Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Mercedes V220 cdi chiếc xe hiện đại trong năm 2016

Mercedes-Benz ML vẫn là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn thứ hai bán chạy nhất của loại hình này đằng sau BMW X5.Kiểu dáng bên ngoài khá tích cực của nó trộn với một nội thất và Mercedes V220 CDI 7 chổ 2016 – Xe Gia Đình Hạng Sang thiết thực cho gia đình làm cho nó một trong những sự lựa chọn lý tưởng của Đức mang thương hiệu đối với những người trẻ và ngân sách 100.000 $.

Vì vậy, đó là với suy nghĩ đó trong tâm trí tôi nhảy lên phía sau bánh xe màu đen này ML 350 diesel cho một ổ đĩa từ Sydney đến Brisbane. Với ít hơn 800 cây số trên đồng hồ đo, điều quan trọng là phải đặt một số k của trên đồng hồ và cũng nhận được để biết hành vi của xe du lịch trên biển dài khoảng cách.Đóng gói với một lựa chọn các mặt hàng nhạy cảm đối với một di chuyển trở lại Brisbane, tôi lại bận rộn giao thông Sydney phía sau để giải quyết trong một đi lại thoải mái để Warwick, khoảng một giờ rưỡi từ thủ đô Queensland.
Mercedes-Benz ML 350 Review : LT 1

ML bắt đầu với một bồn chứa gần đầy đủ và thiết về việc sử dụng khoảng 9,2 lít cho 100 km trên đường cao tốc với động cơ đã chỉ được mặc trong. Với một bể 93L, một phạm vi 1000km nên không có rắc rối, xem xét việc sử dụng nhiên liệu tuyên bố là 7,3 L / 100km.

Ấn tượng đầu tiên của ML 350? Thoải mái. Đi xe là tuyệt vời và nó nổi lên gần bề mặt bất kỳ mặc dù các bánh xe 21-inch (265 / 45R21 trước và sau). Thỏa hiệp là xử lý năng động (hay cụ thể, thiếu đó), là nơi mà nguồn gốc Mỹ của ML là rõ ràng nhất.Đây không hẳn là một chiếc SUV thể thao vì nó là một gia đình theo định hướng toa xe cao cưỡi thoải mái và rằng, đối với chúng tôi ít nhất, là hoàn toàn tốt đẹp.

Mặc dù tôi không có cách nào cho thấy nó là chậm. Với một động cơ turbo-diesel 3.0 lít cung cấp 190kW của quyền lực và một mô-men xoắn 620Nm rất lớn, Mercedes-Benz ML 350 không chậm trễ trong việc kéo trọng lượng của nó xung quanh. Nó có thể kéo 3500kg trên trọng lượng 2175kg lề đường riêng của mình. Tăng tốc tuyên bố từ 0-100km / h (không phải với 3500kg đính kèm!) Đạt được trong một rất đáng kính 7,4 giây.

Hộp số tự động bảy tốc độ có thể bị mất một bánh răng so với một số đối thủ của nó, nhưng nó làm một công việc tuyệt vời của các liền mạch chuyển đổi giữa các tỷ lệ. Nhân dịp khi một yêu cầu bất ngờ cho điện đi vào, nó cảm thấy như là mặc dù nó có thể mất một giây hoặc lâu hơn trước khi nó sẽ tìm thấy chính nó trong khi xe đi qua, nhưng mà do dự điện ban đầu được phóng đại bởi các turbo spooling lên là tốt.

Sau khi đã bỏ nhiều người thân yêu của chúng tôi Peugeot 2008 chiếc xe thử nghiệm lâu dài, sự lựa chọn của chúng ta về ML là một sự phản ánh của người trong gia đình của chúng tôi được thiết lập để mở rộng một, Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà và cậu bé ba tuổi chúng tôi bây giờ quan tâm hơn để thực hiện chiếc xe tay ga của mình hoặc các mặt hàng lớn khác trong thân cây cho đi chơi gia đình.Kích thước của ML sau đó, là hoàn hảo. Với công suất khởi động của 690L, chúng ta có thể phù hợp với tất cả các mua sắm của tuần cũng như một chút của xe tay ga, xe đẩy và các mặt hàng ngẫu nhiên và hoàn toàn vô ích khác mà ông khẳng định chúng tôi thực hiện.

Nó cũng tỏ ra tiện dụng cho các chuyến đi đến Ikea, xem xét các ghế sau gấp căn hộ cho công suất 2010L lớn mà cho phép chúng tôi thực hiện không chỉ đồ nội thất nhưng các mặt hàng cũng lúng túng một hình thang lớn như vậy.Bãi đỗ xe có vẻ như là một thách thức, xem xét các biện pháp một ML nhượng 4804mm 2141mm bởi kích thước, làm cho sự hiện diện của nó hơi đường đáng sợ cho Parkers thần kinh.

Tuy nhiên, với đủ các cảm biến để làm cho một máy bay Airbus A380 tự hào, thêm vào camera phía sau và phía trước ML 350 cũng như máy ảnh mắt tròn điểm của mình chim và nó làm việc trong và ngoài điểm chặt chẽ một phi trường. Nó cũng có thể công viên tự nhiên, nhưng chúng tôi chưa đưa ra rằng một đi. Trong thực tế, tôi sẽ đi xa như vậy để nói rằng ML 350 là dễ dàng hơn để đậu xe cho người lái xe trung bình, nhờ vào tất cả các trợ lý của mình, hơn xe nhỏ hơn nhiều kích thước mà chỉ dựa vào kỹ năng lái xe.

Phát biểu của người lái xe trung bình, vợ tôi thích hầu như tất cả mọi thứ về ML, trừ các hệ thống thông tin giải trí, mà cô nói là vô cùng bực bội để sử dụng. Tất nhiên, tôi không đồng ý một cách duyên dáng và thường chỉ ra rằng lỗi là giữa màn hình và ghế, nhưng ai muốn tranh luận với một người phụ nữ mang thai?Thực tế, mặc dù, là ML được một phiên bản khá lạc hậu của hệ thống Mercedes-Benz Comand, được cải thiện đáng kể trong giai đoạn mới 2015 Mercedes-Benz C-Class.

Vì vậy, nhiều như vậy mà so sánh các trung tâm đông đúc giao diện điều khiển nút bị nhiễm khuẩn của ML với cái nhìn sạch sẽ và sắc nét của C-Class là hơi buồn chút cho người mua ML. Không nghi ngờ gì các bản cập nhật tiếp theo cho SUV lớn sẽ thấy nó đi theo con đường tương tự như người anh em nhỏ hơn của nó với một giao diện người-máy đơn giản hơn.Một trong những tính năng mà vợ tôi và tôi có - và tiếp tục tranh luận - là các tính năng an toàn chủ động Distronic Plus giúp giữ ML 350 trong kiểm tra trong trường hợp lái xe không chú ý.

Với làn cảnh báo khởi hành cũng như làn giữ giúp, ML sẽ rung tay lái và sau đó kéo xe trở lại vào làn đường của bạn nếu nó tin rằng nó cần. Điều này ban đầu sợ bà xã như trong một trường hợp cô cố tình đi ra khỏi làn đường của mình để tránh một chiếc xe tải đang đến một chút quá gần, nhưng ML quyết định kéo cô trở lại của cô trong đối với xe tải tin cô ấy đã rời khỏi làn đường của mình không cố ý.Tất nhiên, một khi bạn hiểu làm thế nào hệ thống hoạt động, Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263 bạn sẽ không còn ngạc nhiên bởi nó và trong trường hợp như trên, bạn chỉ đơn giản hoặc chỉ theo hướng du lịch, hoặc giữ các bánh xe một chút chặt chẽ hơn và nó sẽ qua quy tắc máy tính. Những lợi ích chắc chắn hơn những rủi ro, nếu bạn hỏi tôi.

Plus, điều khiển hành trình chủ động (có thể làm theo tốc độ của chiếc xe ở phía trước) trong hỗn hợp với làn đường khởi hành về cơ bản hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, một tính năng đó là hữu ích nhất khi lái xe từ Sydney đến Brisbane.Mặc dù một chút mà làm cho tôi hầu hết thời gian trên ổ đĩa để ngôi nhà mới của chúng tôi là các cảnh báo va chạm hoạt động, mà cố gắng để giúp tôi tránh một tai nạn sắp xảy ra.

Trên đường phố của chúng tôi, chúng tôi có một vài S hình bẫy tốc độ giảm mà buộc bạn phải chậm lại, đó là hoàn toàn tốt đẹp, ngoại trừ các dấu hiệu cảnh báo mà ngồi ngay ở giữa của con đường thường xuyên hơn không làm cho máy tính của ML tin rằng tôi về để có một đầu với một đối tượng văn phòng phẩm và sau đó đi vào chế độ bình tĩnh.

Một lần nữa, đó là nhờ dựa vào thực tế rằng nó không phải thường xuyên bạn lái xe thẳng về phía một dấu và thay đổi hướng với một vài mét đi, vì vậy tôi muốn có nó ở đó khi nó đếm hơn là tắt nó đi để tránh nó hơi lo lắng cư xử. Nhưng hệ thống chắc chắn là không hoàn hảo.

Chỉ cần bằng một sự trùng hợp tình cờ tôi có một chiếc BMW X5 mới trong tuần đầu tiên ML 350 đến và mặc dù hai chiếc SUV không kết hợp chính xác (BMW sử dụng động cơ diesel nhỏ hơn), nó là thú vị lái xe họ bên cạnh.

ML chắc chắn là một cái bóng của X5 khi nói đến lái xe năng động, với cua của BMW và xử lý đa năng hơn, ngay cả một số xe thể thao xe giống như hơn ít. Nhưng, chất lượng xe trên BMW (không có hệ thống treo thích ứng) rất cực kỳ dai, rằng một chút chúng tôi không thể ngủ ở ghế sau trên ổ đĩa dài.

Về phía trước đó, sau đó, chúng tôi khá hài lòng với Mercedes-Benz ML 350.Tháng này chúng tôi đang giải quyết vào nhà mới của chúng tôi và sẽ được sử dụng nó liên tục để di chuyển các đồ vật lớn và đi lại hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét