Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes c200 thế giới trong bàn tay

Giám đốc điều hành ngồi trong phòng họp cao cả thay đổi ít thường xuyên hơn so với các nhà sản xuất của những chiếc xe họ lái xe, hoặc để nó có vẻ. Một năm trước đây , chúng tôi đã thử nghiệm BMW M5 và nó là chiếc xe cơ bắp sang trọng chỉ với 400-cộng kW điện; Mercedes-Benz E63 AMG làm 386kW, Jaguar XFR 375kW. Nhanh chóng chuyển tiếp 12 tháng và 404kW sản xuất bởi Jaguar XFR-S là mức thấp nhất trong bốn chiếc xe thử nghiệm ở đây. Trong thực tế, 412kW năm 2012 của M5 sẽ đặt nó bằng nhau thứ ba ở đây, với chiếc Audi RS6 Avant phù hợp với con số đó. 
M5 facelifted được 423kW, các facelifted E63 'S' AMG 430kW. Có một lý do hoàn toàn tốt cho việc gắn thẻ bó này là '400 kilowatt câu lạc bộ ", nếu chỉ vì' giữa 680 Newton mét (Jag và BMW) và câu lạc bộ 800nm ​​(Benz) 'không hoạt động là tốt. 1M5A2551 Giá cấu trúc, quá, đã thay đổi chỉ trong một năm. 

Các Jaguar XFR có kể từ khi được tái định vị tại $ 189.900, ít hơn so với khi nó chạy qua so tháng 11 năm 2012 của chúng tôi đáng kinh ngạc $ 20,500. Ở vị trí của nó đã đi mạnh hơn, hung hăng, và cứng lên XFR-S cho 222.545 $, mặc dù nó vẫn là rẻ nhất của lĩnh vực này. Các E63 AMG , quá, có giá $ 258,885 trong 386kW Performance Gói lốt; single 'S' mô hình facelifted, 430kW hiện nay yêu cầu $ 249,900, trong đó duy trì vị thế của mình như các mô hình đắt nhất ở đây. 400kW Club-20 Mặc dù Jaguar và Mercedes-Benz lần cuối cùng cho phép M5 lên vị trí hàng đầu của bục so sánh của chúng tôi, cả bây giờ là gruntier và giá trị tốt hơn. Tăng cạnh tranh có nghĩa là, một cách thích hợp, BMW đã thực hiện các tiêu chuẩn cạnh tranh Gói tùy chọn-nước ngoài trên M5 địa phương. BMW, bây giờ $ 229,900, đã tăng lên $ 400 và nó tăng chỉ 11Kw quyền lực, mặc dù những cải tiến danh sách khung nhà sản xuất và nâng cấp thiết bị. Mà lá mới trên cơ posh sedan ... er, hoặc toa xe ... câu lạc bộ. 

Các Audi RS6 Avant trở lại thị trường không phải là một dẫn có đầu mũi tên nhờ động cơ V10 turbo kép treo nặng hơn các bánh xe phía trước của mô hình cuối cùng thế hệ, nhưng như một mới platformed, nhẹ hơn twin-turbo phiên bản V8 hỏi $ 225,000 . 400kW Club-7 Có ít giữa những chiếc xe và các nhà sản xuất rõ ràng thần kinh của họ cho các thiết bị cho tiền. bánh xe hợp kim và lốp khác nhau về kích thước - 255mm phía trước / phía sau 285mm 19-inch Merc; 265mm / 295mm 20-inch BMW và Jaguar; và quái vật 285mm 21-inch Audi - trong khi các thương hiệu trên thử nghiệm bao gồm Dunlop Sport Maxx SP (RS6), Michelin Pilot Super Sport (M5), Continental ContiSportContact SP (E63) và Pirelli P Zero Nero (XFR-S). Cả BMW và Benz bao gồm các hệ thống công nghệ an toàn như đèn pha LED tự động 'khối ra' một phần của chùm ảnh hưởng đến chiếc xe đang tới, đó là một trong những tính năng tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã từng sử dụng; và tự động va chạm tránh thể tự động phanh chỉ dưới 60km / h trong M5, trong khi E63 sẽ tránh một vụ va chạm dưới 54km / h và giảm tác động của một dưới 72 km / h. Những tính năng không có sẵn trên Audi và Jaguar. 400kW Club-52 400kW Club-94 Độc đáo chuẩn trên E63 AMG S, mặc dù, là kiểm soát hành trình chủ động, bãi đậu xe tự động hỗ trợ và hoạt động trợ giúp làn giữ phát hiện dấu làn đường và có thể di chuyển tay lái để giữ cho xe trong ngõ. Ba mặt hàng có sẵn như là một phần của một $ 10,375 tùy chọn gói trên Audi mà còn duy nhất mang lại tốc độ nhận biết dấu hiệu và cảnh báo, và một đêm trợ tầm nhìn mà sử dụng một sợi chùm đèn pha để 'flash' một người đi bộ. Trong khi đó, BMW hỗ trợ làn xe lưu giữ chỉ xôn xao tay lái nếu làn đường thênh thang được phát hiện, và không thể đỗ chính nó ở bất cứ giá nào. Chiếc Jaguar không thể làm một trong hai. Audi RS6 Avant là giá trị tốt hơn so với Jaguar XFR-S, vì nó chỉ có giá 2.455 $ thêm nhưng bao gồm nhiều thiết bị hơn. 400kW Club-123 400kW Club-93 Thêm vào là cảm biến đỗ xe phía trước, camera 360 độ, head-up hiển thị, điều khiển bốn vùng khí hậu (tăng từ hai khu vực), một cửa sổ trời, kết nối internet và chức năng khởi động nắp tự động đóng - tất cả trong số đó cũng là tiêu chuẩn trên những người khác, mặc dù Benz được khí hậu tri-zone. 

Đó là chưa kể những lợi ích của toa xe thực tiễn, và 21s thay vì 20s, một trong hai. Mặc dù có thể điều chỉnh bằng điện da tỉa ghế thể thao phía trước và tay lái là chung cho tất cả các mô hình, các RS6 là chiếc xe duy nhất ở đây không phải để có được chỗ ngồi làm mát thông gió, mặc dù nó phù hợp với hệ thống sưởi ghế của những người khác. E63 AMG đi một bước xa hơn, kết hợp với duy nhất một chức năng massage và mặt tích cực củng cố khi vào cua. Audi có một màn hình lớn hơn hoặc là Jag hoặc Benz, mặc dù - tám inch thay vì bảy, mặc dù BMW hơn hẳn tất cả với một con quái vật 10,1-inch. 400kW Club-14 400kW Club-95 Các quầy XFR-S với âm thanh stereo tốt nhất ở đây - một bùng nổ 825-watt 17 loa Meridian đơn vị lấn át 600-watt 14 loa hệ thống Bose của RS6, và các đơn vị Harman Kardon trong những người khác (E63 với 610 watt / 14 loa , M5 với 600 watt / 16 loa). Trong Audi, một Bang và Olufsen 1.200 watt 15 loa stereo cũng có thể được optioned cho (ngụm) $ 12,000. Nhưng Jaguar cần để bù đắp cho đồ họa của nó ngày vệ tinh và thiếu internet, kết nối ứng dụng, truyền hình kỹ thuật số và radio tuner, tất cả trong số đó là tiêu chuẩn trong những người khác. 

Audi thậm chí bao gồm chim mắt bản đồ 3D của Google - siêu mát mẻ. Mặc dù XFR-S có đáng yêu, ghế trước hỗ trợ và đẹp mái Alcantara trim, nội thất của nó là nếu không không ở cùng một giải đấu như những người khác. Vấn đề là nó không giống tất cả những gì khác với phụ $ 100K XF mà nó chia sẻ dash da đứng đầu của nó, tăng quay số truyền quay và nhào lộn, lỗ thông quay vòng. E63 AMG S bị cùng một vấn đề, mặc dù ở một mức độ thấp hơn. Đó là bởi vì các Benz cho biết thêm furnshings cấp cao hơn như một đồng hồ IWC trung ương và Alcantara-tỉa xới thể thao, và một màn hình màu chất lượng cao trong các công tơ mét nơi XFR-S có màn hình hiển thị trung tâm tri-màu không lịch sự. Các Benz cũng có nhiều công nghệ hơn, ghế Affalterbach-rập nổi, và một gearknob độc đáo và thiết bị chuyển mạch. Nó cảm thấy đặc biệt. 400kW Club-1 400kW Club-40 BMW cảm thấy cao cấp hơn nữa, mặc dù, với màn hình hiển thị chuẩn màu head-up, màn hình lớn, và gearlever mập trộn với bề mặt da đứng đầu. 

Nhưng Audi là tuyệt vời nhất ở đây, với một mức độ tactility để điều khiển của nó - lưu ý các nút bấm có khía khí hậu bạc kiểm soát - và đơn giản để màn hình thông tin giải trí touchpad của nó đó là chưa từng có. Có, RS6 Avant là một, nhưng nếu phản ứng ra khỏi cửa sổ của một chiếc xe buýt đi du lịch bên cạnh âm lịch Xám kiểm tra xe của chúng tôi qua cầu cảng Sydney là bất kỳ dấu hiệu, Audi không chịu đau khổ vì nó. Kiểm tra bảo vệ bơm của RS6 Avant so với hông mỏng của E63 AMG là một ví dụ về cách toa xe có thể được mát. Sau đó có huy hiệu "quattro" đóng trên lưới tản nhiệt dưới đó một mình làm cho 8500 $ sợi carbon kit trong bài kiểm tra xe của chúng tôi có giá trị thêm mà không xem xét các gương bằng sợi carbon mũ và xả tip. Trong khi đó, Audi là có không có cách tiếp cận sedan 'coupe giống như' những dốc-roofline rằng đã tấn công các XFR-S (và AMG CLS63 hoặc M6 Gran Coupe) và hạn chế khoảng không phía sau. Chiếc Jaguar cũng có chỗ để chân phía sau nhất của bó, trong khi ba người kia là tất cả về mệnh - và rất hào phóng. RS6 cũng có một khởi động 565 lít chuẩn (540L Benz; 520L BMW; 500L Jag). 400kW Club-57 Trên giấy tờ, xe giá rẻ nhất ở đây, Jaguar XFR-S, cũng có số lượng bằng nhau ít nhất là mô-men xoắn, 'chỉ' 680Nm lathered vào giữa 2500rpm và 5500rpm, trước khi được đáp ứng bởi các 404kW của quyền lực tại 6500rpm. 5.0 lít động cơ tăng áp V8 của nó là đồng minh với cùng tám tốc độ ZF hộp số tự động như Audi 4.0 lít V8 twin-turbocharged mà làm 20nm hơn (trên một 1750-5500rpm rộng lớn hơn). 

Bằng cách so sánh, BMW 4,4 lít twin-turbocharged V8 kết quả đầu ra mô-men xoắn giống như XFR-S (trên một rộng hơn, một lần nữa 1500-5750rpm) và sử dụng một bảy tốc độ "đúng" truyền ly hợp kép, nơi nhượng 800nm ​​AMG liệt kê một nửa ly hợp kép tự động với cùng một số tỷ lệ. 400kW Club-36 423kW của M5 vẫn trực tuyến giữa 6000-7000rpm, 412kW của RS6 giữa 5700-6600rpm, nhưng rõ ràng là Audi đang làm việc hiệu quả tốt, gần như phù hợp với BMW cho quyền lực và làm lu mờ nó cho mô-men xoắn từ động cơ nhỏ hơn. Có thể có một sự thay thế twin-turbo tăng áp 0,7 lít, khi về già 6,2 lít E63 biến thành mới 5,5 lít E63 S, nhưng nó vẫn có các đối thủ của nó được bảo hiểm cho kích thước xi lanh. Không phải ngẫu nhiên, sau đó, nó cũng đánh họ cho quyền lực và mô-men xoắn. Nhưng trong khi 430kW (tại 5500rpm) và 800nm ​​(tại 1750rpm) là cao nhất ở đây, E63 AMG S không phải là nhanh nhất. Vinh dự đó đi vào RS6, mà được kiểm soát khởi động và tất cả các bánh lái để cung cấp một lợi thế đáng gờm lực kéo trên bộ ba của các đối thủ phía sau bánh lái. Một mình với AWD nó có thể được, nhưng Audi cũng đang chiếm ưu thế với một tuyên bố (và đáng tin cậy) 3,9 giây 0-100km / h. 

Mercedes-Benz AMG có thể phù hợp với thời gian đó với phiên bản 4MATIC của E63 S AMG, nhưng vì trục máy phía trước đạo cụ bên phải (theo nghĩa đen, bên phải) trong việc truyền tải mà phần cứng bên phải tay lái lái cần phải đi, AWD chỉ có sẵn trong ổ đĩa bên trái. Vì vậy, mặc dù các thị trường duy nhất ghi bàn 800nm ​​và phía sau ổ đĩa là Nam Phi và Australia (hoặc Straya, được bố trí văn hóa của chúng tôi cho cao su cháy), nó cũng có kết quả trong một chậm hơn 4,1 giây 0-100km / h tuyên bố. Straya chúng tôi E63 AMG S được khởi động kiểm soát, quá, và nặng 56kg dưới RS6 Avant, tại 1879kg, nhưng mà lực kéo bất lợi được mở rộng hơn nữa bằng cách Contis đó đáng ngạc nhiên không thể phù hợp Dunlops của Audi cho va li. 


Ngay cả với các gần đây - và chúng tôi có nghĩa là gần đây; chúng tôi là những phương tiện truyền thông Úc đầu tiên thử M5 facelifted - tăng sức mạnh 11Kw, các 1870kg M5 tuyên bố 4,2 giây 0-100km / h. Không xấu, mặc dù, do thâm hụt 110Nm so với các động cơ lớn hơn Benz ... Một 4,6 giây 0-100km / h tuyên bố cho XFR-S có vẻ gần như chậm trong công ty này, mặc dù độ tuổi 20 tiêu chuẩn và kiểm soát khởi động. Đổ lỗi cho trọng lượng 1987kg lề đường, có lẽ, một chỉ số cung cấp cho đầu mối thực tế nền tảng của Jaguar này ngày cách trở lại năm 1999 S-Type. Trong storming nước thẳng đường NSW, ghế-in-the-quần để tăng tốc sau chặt chẽ của những tuyên bố 0-100km / h. Cách RS6 Avant móc lên khỏi dây chuyền là đáng kinh ngạc, tốc độ của tốc độ tám qua các bánh răng không ngừng, và lực đẩy tuyệt đối của 4,0-lít chưa từng có của Mercedes-Benz cho đến khi tốt vượt quá tốc độ quy phạm pháp luật. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét