Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 250 đẳng cấp phong cách

Thay đổi, họ nói, là khó khăn. Làm một điều chỉnh để mọi thứ bạn đang sử dụng để cảm thấy, tốt, sai. Nhưng một sự thay đổi cũng có thể được khen thưởng, sau khi tất cả nó là 'tốt như một kỳ nghỉ ". Vì vậy, tuần này tôi có một kỳ nghỉ với Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà.

Một facelift gần đây đã thấy E-Class trải qua một quá trình tiến hóa thiết kế với phong cách cập nhật tìm kiếm nhiều hơn tích cực. Các bất động 4,9-dài có chiều dài cơ sở tương tự như các saloon E-Class nhưng một phần nhô 30mm thêm ở phía sau, kết quả là một chút của một 'bum lớn' nhìn.Lập trường chung của Mercedes-Benz E-Class vẫn có thể nhìn một chút dưới bánh cũng vậy, mặc dù E400 có 18-inch AMG vành như là tiêu chuẩn.Điều đó nói rằng, các Benz lớn là một chiếc xe rất đẹp, nhưng trước khi chúng tôi tiếp tục chúng ta hãy nói về sự thay đổi trong một thời điểm.

Mercedes-Benz E400 Estate :: Week with Review

Lấy điện thoại di động của bạn, ví dụ. Bạn có khả năng sống trong hoặc một trại iOS hay Android. Nếu tôi được đưa cho bạn một điện thoại từ phía đối diện của hàng rào để nơi bạn ngồi, có thể bạn muốn thấy mình bối rối và không hiệu quả. Vì vậy, nhiều như vậy tôi gây nguy hiểm để đề nghị bạn cảm thấy chiếc điện thoại mới là đơn giản là sai.Đây là cảm giác tôi đã có sau ngày đầu tiên của tôi với Mercedes-Benz E-Class.Đối với tôi, iPhone so với Android chiến đấu trên đường phố là sự kình địch lâu đời của BMW và Mercedes. Tôi thường lái một chiếc BMW. Tôi đang sử dụng để cách nó hoạt động. Nó làm mọi thứ theo cách tôi muốn. Mercedes là khác nhau - và tôi đã không chắc chắn tôi thích nó.


Các bánh xe di chuyển trên hệ thống chỉ huy hoạt động theo cách ngược lại với BMW iDrive. Mỗi lần tôi sẽ tìm cách điều chỉnh chỗ ngồi tôi muốn giơ tay của tôi vào túi cửa nhìn cho các điều khiển - quên họ đã đặt thuận tiện ở phía trên cùng của khung cửa.Các cử chỉ kiểm soát hành trình là khác nhau; điều khiển âm lượng radio là khác nhau.

Các thiết bị chuyển đổi cột gắn - vâng, khác nhau. Mercedes GLE 400 Coupe sang trọng lịch lãm phong cách thể thao Có lần tôi đã cố gắng để tham gia vào bánh với ly cà phê của tôi - theo bản năng di chuyển bàn tay của tôi để điều khiển trung tâm và thậm chí quản lý để đưa Mercedes vào đảo ngược trong khi cố gắng để thể hiện việc còn lại (sau khi vừa nhảy ra khỏi một Holden với cuống chỉ số bên phải).Nhưng trong khi có một vài yếu tố của E400 tôi cần thiết để làm quen, có hai tính năng nổi bật mà cảm thấy như đang ở nhà từ nhận đi.

Những chiếc ghế đối diện phía sau trong khởi động là một dấu hiệu của Mercedes toa xe từ những năm 1970. Đây là một giải pháp tuyệt vời để sử dụng 'thỉnh thoảng' bảy chỗ và Miss 5 không thể chờ đợi để đi khắp mọi nơi trong họ. Họ cũng đặc biệt hữu ích cho một chuyến viếng thăm Drive-In.

Cũng đáng chú ý là ngon 245kW / 480Nm 3.0 lít động cơ twin-turbo. Smooth, mạnh mẽ và yên tĩnh - phản ứng đã dàng ở bất kỳ tốc độ. Có không nhiều cú đấm ngay lập tức như các Touring BMW 535i tôi lái xe vào đầu năm nay, đặc biệt là ở chế độ thể thao, các toa xe lớn thực hiện như một chiếc xe nhỏ hơn nhiều.Các xe cảm thấy ổn định và chắc chắn chân trên mọi nẻo đường, và là một sự mặc khải đặc biệt trong ẩm ướt nơi mà ngay cả trong mưa lớn, không có thay đổi đến sự tự tin tôi đã ngồi sau tay lái trong điều kiện khô ráo.

Nền kinh tế nhiên liệu cho tuần là 12.4L / 100, trong đó bao gồm một hỗn hợp của xe cộ đi lại, đường cao tốc bay đường và các vụ nổ cross-thị trấn thường xuyên. Không tuyệt vời - và 4.8L / 100km ra tuyên bố 7.6L / 100km của nó - nhưng không tồi cho một lớn sáu kéo xung quanh một hộp hai tấn.

Ánh sáng bóng đèn 'thay đổi' thời điểm của tôi đã vào tối thứ Ba.Tôi là bãi đậu xe trong làng và nhận thấy tôi quản lý để chuyển đổi từ ổ để Reverse để lái trong một chất lỏng chuyển động liền mạch với các shifter cột gắn. Nó đã là một động thái bản năng - Tôi thậm chí còn không nhìn vào bánh xe, chỉ trong gương.

Ngẫu nhiên, các camera ngược lại là bên cạnh vô dụng trong ẩm ướt, đặc biệt là vào ban đêm. Màn hình hiển thị màn hình là giống như nhìn chăm chú vào mặt trăng monolith Kubrick hơn là nhìn vào một chỗ đậu xe. Tôi đã tìm thấy một 'tính năng' Mercedes và BMW dường như để chia sẻ - điều này được đỉnh điểm của sự thay đổi và tôi đã vượt qua vào lãnh thổ không quen thuộc.Trong khi nội thất của E-Class đang tìm kiếm một chút ít ngày tại các điểm, nó vẫn là xuất sắc (đồng hồ, nhìn vào đồng hồ!) Và trình điều khiển công nghệ cao là tốt nhất trong các trò chơi.

Các thiết lập giới hạn tốc độ, kiểm soát hành trình Distronic radar dẫn đường và trợ lý chỉ đạo là không xa thiếu tuyệt vời. Một Mercedes luôn là một cược chắc chắn cho an toàn, nhưng E400 thực sự là một bước nhảy vọt về phía trước từ những gì tôi đã được sử dụng để. Không bao giờ có một câu hỏi trong tâm trí của tôi về khả năng của chiếc xe một cái gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra, nâng cao bởi sự hiểu biết rằng E-Class đã tích cực làm mọi cách để tránh tình trạng như vậy.

Vào sáng thứ năm tôi bắt bản thân mình cho sự giản dị 'bạn có một chiếc xe như của tôi "sóng khác E-wag. Nó đã xảy ra. Tôi đã đánh bại hệ thống và có thể nhìn thấy Matrix. Tôi đã trở thành Munich-Stuttgart thuận cả hai tay - và tôi hạnh phúc về điều đó.Bắt trở lại vào X5 của tôi sau khi trở về Mercedes giống như trở về nhà từ một kỳ nghỉ - Mercedes GLE 400 Exclusive mới chính hãng giá tốt giao xe tận nơi thoải mái và quen thuộc, nhưng có lẽ một chút gì tiếc nuối về những gì đã bị bỏ lại phía sau.

Và trong khi tôi không ký tắt tổng quan này với khá hồ hởi giao dịch giống như Victor "Tôi thích nó rất nhiều, tôi đã mua công ty" kiam, cho một chiếc xe không bao giờ thậm chí trên radar của tôi, một tuần với Mercedes đã đủ để đặt nó đúng vào dày của tập xem xét cho tiếp mua xe gia đình của tôi.Các E-Class đã gây ấn tượng cho tôi rất nhiều; BMW có một cuộc đấu tranh trên bàn tay của mình khi nói đến thời gian chuyển đổi. Một cái gì đó tôi không bao giờ mong đợi.Một sự thay đổi có thể được tốt? Chắc chắn rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét