Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes S500 phong cách đẳng cấp của mercedes việt nam

Mua một chiếc Mercedes-Benz S-Class là một tuyên bố của các giá trị, dài khắc trong lịch sử ô tô là sự lựa chọn cho những người muốn tiền xe sang trọng nhất và công nghệ tiên tiến có thể mua.Cho dù đó vẫn là sự thật hay không là chắc chắn cho cuộc tranh luận, nhưng với sự cạnh tranh từ những người Đức khác (bao gồm cả thích của Porsche với nó Panamera) tăng cường, các S-Class vẫn giữ như bán tốt nhất xe sang trọng cao cấp của mình tại Úc .Vì vậy, tại sao sau đó, đã Mercedes-Benz giới thiệu một bốn xi-lanh S300 Bluetec lai? Một chiếc xe được xác định để tiết kiệm nhiên liệu, và do đó tiền, trong một phân khúc mà người mua có thể sẽ là những ông trùm dầu mỏ.
Mercedes S500 Giá xe Mercedes S500L mới chính hãng giá tốt

Với hơn 50 phần trăm của người mua Úc S-Class chọn cho biểu tượng $ 285,000 S500 (4,7 lít bi-turbo V8), thật khó để xem liệu $ 195,000 S300 Bluetec lai sẽ giúp giới thiệu một dòng sản phẩm mới của người mua mà có thể không có coi là một S-Class trước, hoặc nếu nó có thể quản lý để thuyết phục những cái hiện có để chuyển đổi từ một biến thể đắt hơn, mà sẽ không làm cho một awful nhiều ý nghĩa kinh doanh cho công ty.
Mercedes GL 400 giá xe mới 2015 2016 chính hãng giá tốt

Chính trị và kinh tế sang một bên, tự Mercedes-Benz S300 Bluetec của nó làm cho rất nhiều ý nghĩa. Nó ổ đĩa với ân điển và sang trọng dự kiến ​​của một S-Class và nếu chúng ta quên đi những giá nhập thấp hơn và những lợi ích tiết kiệm nhiên liệu, lý thuyết phạm vi 1.500 km với động cơ diesel-hybrid là nhiều hơn gấp đôi so với S500s, làm cho tinh thần nhiều hơn cho thời gian người nghèo.

Trong thực tế, nếu bạn đã chạy cả hai xe ô tô cho 20.000km, các S500 sẽ có giá 2852 $ xăng trong khi S300 là ít hơn một nửa khoảng $ 1395 (dựa trên giá nhiên liệu hiện tại). Một phương trình tiền tệ có thể không quan trọng đối với một người mua S-Class điển hình, nhưng vẫn là một sự so sánh đáng giá dù sao.Mercedes-Benz S300 Bluetec hybrid sử dụng cùng một ổ đĩa phía sau bánh xe, động cơ turbo diesel cộng với điện thiết lập driveline động cơ như là E300 và đánh dấu lần đầu tiên một hybrid đã được cung cấp trong phạm vi S-Class.

Các động cơ diesel bốn xi-lanh 2.2 lít là cùng với một động cơ điện nằm giữa động cơ và hộp số. Nó được hỗ trợ bởi một pin lithium-ion nhỏ nằm trong cốp, mà chỉ mất đi 20 lít công suất khởi động, thả các hầm hàng để 510L.Với 150kW (cộng 20kW từ động cơ điện) và 500nm (cộng 250Nm từ động cơ điện), các S300 tuyên bố một thời gian 0-100km / h là 7,6 giây, làm cho nó chỉ 0,8 giây chậm hơn so với đóng cửa của giá đối thủ , các $ 215,000 S350 diesel.


Vẫn còn tốt hơn, đó là tuyên bố chỉ sử dụng dầu diesel 4.5L mỗi 100km, một cải tiến 1.5L / 100km so với S350. Các động cơ điện và các thành phần liên quan của nó thêm chỉ khoảng 36 kg, và đưa ra các kích thước động cơ nhỏ hơn so với S350, S300 chỉ đạt 20kg tổng thể (lề đường trọng lượng: 2143kg).Để tìm hiểu làm thế nào mang lại, chúng tôi đến Melbourne và đã dành một ngày bị mắc kẹt trong giao thông thành phố, cơ bản là môi trường sống tự nhiên của một S-Class.

Điều quan trọng là nhận ra rằng mặc dù S300 sẽ dành phần lớn cuộc sống của Úc của mình thấp hơn tốc độ autobahn của Đức, với thời gian 0-100km / h dưới 7,6 giây, bốn xi-lanh S-Class đầu tiên ở Úc là quá đủ để nhanh chóng thực hiện công việc.Dưới đầy đủ gia tốc động cơ điện đi vào chế độ tăng và hỗ trợ động cơ, tạo thành một quyền lực và mô-men xoắn kết hợp (150 + 500 + 20kW và 250Nm) đó là không phải chuyện đùa.

Từ dòng đầu của S300 có thể sử dụng động cơ điện của nó chỉ để có được chính nó sẽ lên đến 20km / h và cho đến thời điểm đó, S300 là mượt nhất S-Class trong phạm vi.Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi từ động cơ để động cơ đôi khi có thể mất nhiều thời gian hơn bình thường, và khi động cơ diesel không cuối cùng bắt đầu, không có nhầm lẫn tiếng ồn động cơ của nó cho nó là gì.

Bên trong, S300 là không khác với phần còn lại của dãy S-Class về sự sang trọng và giàu có. Hàng thứ hai trình bày các ghế xe thoải mái nhất mà bạn có thể sẽ thấy mình ở (không bao gồm những cái tên như BMW của Rolls-Royce và Maybach của Mercedes-Benz) và cuối cùng đó là quan trọng hơn trong một S-Class hơn mức tiêu thụ nhiên liệu hoặc năng lượng.

Đó là lý do tại sao, cho dưới $ 200,000, S300 là một món hời tương đối. Chơi các thẻ thân thiện môi trường để bạn bè của bạn là hữu ích, nhưng cuối cùng bạn đang nhận được tốt nhất mà Mercedes-Benz đã cung cấp với nhiều bộ tiêu chuẩn cho một tiết kiệm hợp lý những cách nhiều hơn một.Danh sách các tính năng tiêu chuẩn là cực kỳ dài, vì vậy có lẽ tốt nhất là để chỉ ra những gì nó nhớ ra trên khi so sánh với S350, mà giá hơn $ 20,000.
Mercedes GLE 400 Exclusive mới chính hãng giá tốt giao xe tận nơi

Đó là một danh sách nhỏ các thiếu sót, bao gồm các hệ thống đèn LED thông minh ánh sáng, đài phát thanh kỹ thuật số và TV tuner và có lẽ một trong những hệ thống âm thanh tốt nhất thế giới, 590 watts Burmester 13 loa (9 kênh DSP amplifier) ​​gói. Các gói ánh sáng có thể được optioned cho $ 3500 trong khi tầm nhìn và hệ thống âm thanh là thêm $ 6500. Thêm nó lên và bạn vẫn tiết kiệm một mát $ 10.000 cho một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Người ta có thể tranh luận rằng nó sẽ đau khổ nhiều hơn S350 đi bán lại, giống như hầu hết các giống lai làm, nhưng đó vẫn được xác định.Những lo ngại liên quan đến tuổi thọ của hệ thống truyền động hybrid đa phần là phi lý, theo các công ty. Mercedes-Benz hy vọng pin sẽ kéo dài ít nhất là 10 năm (không kể cây số đi du lịch) với một chi phí thay thế khoảng $ 7000 bằng tiền của ngày hôm nay.
Mercedes GLE 400 Coupe sang trọng lịch lãm phong cách thể thao

Nhìn chung hầu hết người mua sẽ tìm thấy nó khó khăn để có lợi cho S300 so với S350 hoặc S500 huy hiệu cred-laden, nhưng quyết định của Mercedes-Benz Úc để mang lại chiếc xe ở đây báo hiệu ý định của công ty để có được nghiêm trọng với các giống lai (các C300 lai được xác nhận và vào theo cách của mình, và E300 đã cung cấp nó). Nhưng cuối cùng, khi S-Class thông qua một công nghệ quan trọng như này, về cơ bản nó là một đánh dấu của chính đối với các công nghệ để đi chủ đạo.
Mercedes-Benz S300 BlueTEC Hybrid Review 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét