Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes C200 xứng danh sedan sang trong cho moi gia đình

Đây là những phiên bản nhanh nhất, mạnh mẽ nhất của A8 và S-Class tại Úc, nơi mà những người mua thường đằng sau những bánh xe của tài xế đá công ty thành công của mình ra khỏi ghế lái.Những cổ tức hàng năm sẽ cần phải có zero hơn về họ nếu bạn muốn kéo dài đến xe chở khách dài nhất Benz trên chiếc xe chở khách dài nhất Audi.
Mercedes C200 Giá xe Mercedes C200 2015 mới chính hãng giá tốt

Với không RS8 (hoặc BMW M7 cho rằng vấn đề) trong sự tồn tại như một đối thủ tự nhiên hơn, chiếc Audi S8 đòi hỏi một tấm séc trị $ 279,900 mà Mercedes S63 AMG hỏi cho dự thảo của một chủ ngân hàng của $ 385.000.Các Audi lợi thế 's đến trong tiêu chuẩn của nó hệ thống all-wheel-drive. Các S63 cũng có sẵn với AWD mà mất nó vào một S8-pipping 4,0 giây trong 0-100km / h, mặc dù chỉ ở thị trường trái tay lái.(Một chuyến đi đến Tây Sydney International Dragway - vâng, chúng tôi thực sự đã có những chiếc xe - đã chứng tỏ off-the-mark ưu thế của Audi, mặc dù lực kéo của S63 là xuất sắc - xem video ở đây.)
Mercedes C250 AMG chính hãng giá xe tốt nhất toàn quốc

Vì vậy, ở Úc Super S-Class phải đặt tất cả mumbo của mình thông qua chỉ các bánh xe phía sau. Và những gì mumbo nó được.Các Mercedes-Benz S63 AMG hiện nay sản xuất 430kW của quyền lực và 900Nm mô-men xoắn từ carry-hơn 5,5 lít V8 twin-turbocharged tinh chỉnh của nó.

Đại sedan suy nghĩ rõ ràng như nhau, vì Audi S8 cũng opts cho một cặp turbo và tám xylanh trong một cấu hình chữ V.Nhưng với một động cơ 4.0 lít đó là khoảng 40 phần trăm nhỏ hơn Benz V8, có một 'thiếu' xứng của mô-men xoắn: 650nm.Tuy nhiên, Audi không lan truyền mô-men xoắn tối đa của nó trên một phạm vi rộng lớn hơn rev - 1700-5500rpm nơi 900Nm của Benz được giao từ 2250-3750rpm.
Mercedes C300 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt

Thật thú vị, Audi S8 và Mercedes-Benz S63 AMG được đều xuất hiện trong bài kiểm tra 80-120km / h của chúng tôi - nơi có số bánh xe là trợ là ít hơn của một vấn đề.Bạn có thể cảm nhận được trữ lượng điện dưới chân phải của bạn trong cả hai chiếc xe thậm chí trên nhẹ nhất của throttles.

Ở tốc độ thấp, van tiết lưu của Mercedes cung cấp các crisper, đáp ứng mượt mà, mặc dù nhà máy một chân nặng hơn bên phải và có một sự chậm trễ ban đầu trước khi một sự đột biến hùng mạnh của những cú đá đà về phía trước trong.

Nó là người chiến thắng phù hợp so phản ứng cán của chúng tôi, mặc dù thực tế các S63 chỉ là một poofteenth phía sau trong thời gian nhanh nhất ghi lại - 3.65sec so 3.70sec - tiết lộ đó là limo rằng sẽ đạt tốc độ tối đa của nó đầu tiên (300km / h cho chúng tôi kiểm tra Merc mà đặc trưng Gói Driver của AMG mà đè 250km / h giới hạn).Nếu vòng quay công suất bằng nhau, mặc dù, S8 là khao khát của hai động cơ V8 để đạt được nó dù đã được gần 50 kW phía sau (382kW) - khuyến khích các bạn đừng vội vã vào các bánh răng cao hơn nên vội vã.

Các S63 AMG đi về kinh doanh của mình một cách xa hãm lại. Lựa chọn thể thao hoặc bằng tay cho việc truyền tải mở nắp trong hệ thống ống xả AMG để làm sâu sắc thêm tiếng gầm của động cơ V8 dễ dàng hơn, mặc dù nó vẫn là một âm thanh hạn chế hơn so với động cơ tương tự (theo mẫu lệch cộng hưởng) làm cho trong E63 AMG. Đó là chủ ý, tất nhiên - một thị trường mục tiêu khác nhau.Bất kể, hai chiếc xe Limo đây là những máy nhanh đáng kể mà chỉ đơn giản là nghiền nát một khoảng cách dài - và làm cho một vụ vượt xa nhanh hơn và ít phức tạp hơn so với một tiếp quản công ty.

Cả hai truyền - một tự động tám tốc độ trong Audi và tự động bảy tốc độ trên chiếc Mercedes - vượt trội ở mịn, chuyển dịch kịp thời khi nâng tỉ số tốc độ. Đòn bẩy Paddleshift là tiêu chuẩn, quá, cho người lái xe muốn giả định tổng kiểm soát tốc độ động cơ.
Mercedes CLA 200 Giá xe Mercedes CLA 200 mới chính hãng giá tốt

Tiêu thụ nhiên liệu cho các loại xe ô tô chỉ có thể có liên quan để suy nghĩ về hành tinh hơn là chiếc ví, và đó là Audi S8 đó là tử tế với môi trường với một con số chính thức là 9,6 lít cho mỗi 100 km so với của S63 10.2L / 100km.Audi S8 và Mercedes S63 AMG thử nghiệm đôi _22Nếu bạn đang ở trong một vội vàng để có được đến lâu đài nước S8 sẽ giúp bạn có nhanh hơn nếu các góc hẹp, hoặc đường ướt, là một phần của tuyến đường.

Ở đây S8 cảm thấy nhẹ hơn trên đôi chân của mình hơn so với S63 mặc dù là nặng nhẹ của các dòng xe sedan hai tấn, và ổ đĩa tất cả các bánh xe của nó đi kèm với mui.Đấm cả hai vào cùng một thứ hai-gear trái giao và Audi cho phép bạn nhảy trên van tiết lưu trước đó để cho các lực kéo thêm làm phép thuật của mình và bắn S8 ra trong một đường thẳng.

Các S63 là một trò chơi của sự kiên nhẫn trong tương phản mặc dù nắm lốp mạnh như nhau, nơi mũi cần phải được tiếp tục sau khúc quanh trước khi lái xe tăng ga áp dụng dần dần nhiều hơn. Quá háo hức và kiểm soát ổn định đèn cảnh báo màu cam trên gạch ngang của S63 bắt đầu xung.

Tuy nhiên, Mercedes vẫn góc với một độ phẳng ấn tượng, và một chuyến đi đến các đường đua với nó (vâng, chúng tôi thực sự đã làm điều đó, quá) đã chứng minh nó không gây rắc rối cho các huy hiệu AMG.Và đó là Benz cung cấp chỉ đạo và cơ quan kiểm tra bao la tốt hơn.

Cả hai hệ thống lái đang ở phía ánh sáng, phù hợp với nộp limo của họ, mặc dù trong khi chèo lái của Audi là mơ hồ và tê, bánh xe của Merc, ngoài việc hơi quá servoed trên lần lượt ban đầu, là mượt mà hơn và chính xác hơn.Cả hai chiếc xe Limo trang bị hệ thống treo có thể điều chỉnh do báo chí của một nút (S63 AMG) hoặc xoắn và ấn một dial (S8).

Audi cung cấp Comfort, Auto và chế độ Dynamic, mặc dù không ai cho phép S8 để duy trì sự điềm tĩnh giống như S63 trên con đường quê điển hình của Úc.Các thiết lập năng động vững chắc hơn là phải nếu bạn không muốn S8 để đến gần với đáy qua dips lớn hoặc cho phép chuyển động cơ thể theo chiều dọc quá nhiều trên da gà lớn.
Mercedes CLA 250 Giá xe Mercedes CLA 250 mới chính hãng giá tốt
Chuyển sang Benz trên đoạn cùng của con đường và nó nằm bằng phẳng hơn cho dù bạn đang ở chế độ tạm ngừng mặc định hoặc các chế độ Sport rằng thêm cứng lại sự thống treo thể thao AMG. Bạn nghe thấy tiếng ồn lốp hơn trong Audi, mặc dù.

Nhưng trở lại với thế giới thực, nơi những chiếc xe sẽ được định hướng cho 95 phần trăm của sự tồn tại của họ.Và cho dù bạn đang bay dọc theo đường cao tốc hoặc trên đường đi đến khu vực trung tâm, Mercedes-Benz duy trì lợi thế chất lượng xe của mình.

Trường hợp các phản ứng của Audi S8 của các bề mặt liên tục thông báo cho người lái xe rằng họ đang ở trong một chiếc sedan thể thao (lăn trên bánh xe 21-inch với độ tuổi 20 của Benz), các S63 AMG đóng vai thiên thần hộ mệnh trong việc bảo vệ người cư ngụ của nó từ thế giới xấu xa của đầy ổ gà, bitum loang lổ.

Hệ thống ma thuật Body Control ba cánh sao, mà quét đường phía trước và sau đó chuyển tiếp hướng dẫn để các van điều tiết để thực hiện điều chỉnh một phần nghìn giây để va chạm sắp tới, là một 'Gimme' chứ không phải là một mánh lới quảng cáo. (Chế độ Sport biến hệ thống tắt, bằng cách này.)Các khe nứt chỉ trong bộ áo giáp treo của S63 là sắc tham gia mà cuối phía trước có thể không khá lọc ra.

Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263

Ghế là một phần thiết yếu của sự thoải mái, và ở đây, Mercedes là một dặm về phía trước với băng ghế dài ghế bành-như của nó mà bạn có thể dành cả ngày nhờ sự pha trộn vừa phải của họ đệm chunky và bảo mật hỗ trợ.Chỗ ngồi của S8 chỉ đơn thuần là tốt so - mỏng hơn, vững chắc hơn và một liên lạc không được chín vào độ dài đệm.

Đây là biểu hiện của cách tiếp cận với các nội thất của cả hai nhà sản xuất xe hơi.Có một sự nhấn mạnh đáng kể cho thể thao của Audi cabin - khác nhau trong cách tiếp cận triết học đến Benz - với phần lớn các sợi carbon áp dụng trong suốt kết hợp với nhiều loại vật liệu chất lượng được tìm thấy trong thường xuyên A8s.

Đó dệt đắt tiền là có sẵn như là một lựa chọn cho nội thất của S63, dù ở dạng chuẩn các yếu tố AMG là tương đối tinh tế. Logo của Affalterbach - quê hương của AMG - được dập nổi vào nắp console bin, có phù hiệu AMG trên ngưỡng cửa cũng như tay lái hai chấu đẹp có tính năng Alcantara handgrips.Bên cạnh đó, nó sẽ không được ngay lập tức rõ ràng cho một chủ sở hữu S500 rằng họ đã bước vào một S-Class đắt hơn.

Sự sang trọng của những người mới Mercedes-Benz S-Class nội thất - mà chúng tôi trang trải chi tiết hơn trong chúng tôi xem xét S500L - đã không thể chạm vào lớp học của mình, tuy nhiên.

Có một mức độ của sự khéo léo, chất lượng vật liệu và chi tiết tinh tế mà nhìn và cảm thấy một vết cắt trên Audi. Các màn hình TFT kép trên các dấu gạch ngang cũng góp phần vào cảm giác ngồi trong một chiếc xe hơi công nghệ tiên tiến hơn (đó là Benz).

S8 thắng một số điểm trở lại trong trận giao diện, với hệ thống MMI của nó chứng minh là thường trực quan hơn của S63 Comand set-up - thậm chí cho phép đối với thực tế, Audi có mảng các nút nơi Mercedes opts cho minimalism và nhiều lớp hoặc cho phép quay về màn hình menu.Nơi trao đổi cho âm thanh cao cấp. Trong khi S8 chúng tôi đặc trưng một Bang & Olufsen hệ thống 14.500 $, nó không phải là đặc biệt rõ nét và âm bass của nó là một chút bùn.

Hệ thống Burmeister tiêu chuẩn trong Benz là sự lựa chọn rõ ràng cho người đam mê âm, với một bass đẹp và trong sáng khác thường khuyến khích bạn để bật âm lượng lên cao hơn mức bạn trong Audi.

Và những chỗ ngồi phía sau? Chúng tôi sẽ không đi vào chi tiết ở đây - những người mua của một trong hai mô hình đơn giản chỉ cần phải biết không ai trong số hành khách của họ sẽ phàn nàn về không gian hay tiện nghi có sẵn. S8 của chúng tôi đến với một tùy chọn giải trí DVD phía sau với bảng điều khiển riêng, dù S63 là tiêu chuẩn với điện điều chỉnh chỗ ngồi phía sau phía ngoài.
Mercedes GLA 250 Bán xe Mercedes GLA 250 4Matic mới chính hãng giá tốt

Để có được một sự lựa chọn ở vị trí đầu tiên, tất nhiên, tiền bạc cần phải được (gần như) không có đối tượng. Ngay cả ở mức giá này, khoảng cách $ 100K-plus không thể bác bỏ quá nhanh.Và cho dưới $ 300.000, Audi S8 có một danh mục đầu tư của các điểm hấp dẫn - đặc biệt là tinh tế tuyệt vời của nó và hệ thống truyền lực tuyệt vời.

Nhưng nếu lợi nhuận công ty và tấm mất có rất nhiều mực đen trên đó, Mercedes-Benz S63 AMG chứng minh giá trị tăng thêm của nó trong một số cách khác nhau - thậm chí nếu nó là tốt nhất để tiếp cận nó như swiftest S-Class chứ không phải là AMG cuối cùng sedan.Trường hợp S8 cảm thấy giống như một phiên bản lớn hơn của S4, các S63 cảm thấy đặc biệt hơn chỉ là một C63 upsized.
Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí

Bạn ngồi trong một môi trường mà cảm thấy đắt hơn của S8, và một lựa chọn lớn của công nghệ, một chuyến đi cosseting hơn, chỉ đạo đáng yêu và không kém quyến rũ twin-turbo V8 làm cho Mercedes-Benz S63 AMG kinh nghiệm limo thể thao phong phú hơn.Nhấp vào tab Hình ảnh trên cho thêm hình ảnh của Audi S8 và Mercedes-Benz S63 AMG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét