Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 250 phong cách trẻ 2016

Transit Tuỳ Ford ve nhất hộp - nó có hai mặt, mặt trước và túi khí rèm bảo vệ đầu như là tiêu chuẩn, mà không có van khác ở đây được trang bị. Chỉ VW và Vito đến gần, với túi khí bên có sẵn như là một tùy chọn (không có chỗ ngồi băng ghế dự bị trong Transporter). Phần còn lại - Mercedes GLC 250 với ngoại lệ của Scudo - được trang bị túi khí kép trước. Các nhãn hiệu của Ý vẫn cung cấp một túi khí hành khách như là một chi phí bổ sung thêm, mà chúng tôi nghĩ là đáng trách.

Toyota Hiace là mô hình duy nhất của bảy mà chưa đi kèm với kiểm soát ổn định điện tử có khả năng cứu sống hoặc kiểm soát lực kéo như là tiêu chuẩn - thực sự, nó thậm chí không có sẵn như là một tùy chọn. Phần còn lại có hệ thống, mà sẽ được ủy nhiệm cho tất cả các xe vào năm 2017 - và chúng tôi đang bị sốc nó không được bao gồm trong bản cập nhật gần đây của Toyota Hiace.

Tuy nhiên, Hiace thắng một số điểm trở lại cho sự bao gồm một camera ngược-view - đó là chiếc xe duy nhất ở đây với công nghệ bao gồm trong toàn bộ phạm vi mô hình của nó như là tiêu chuẩn, với các màn hình đặt trong một rear-view mirror tự động mờ dần. Chỉ Ford cũng có một máy ảnh, mặc dù nó là một phần của một thành phố Gói tùy chọn ($ 1500) bao gồm mặt trước và phía sau xe có bộ cảm biến, tự động mờ dần gương và Trailer hitch hỗ trợ.

Sao lưu là một phần lớn của van cuộc sống, và phần còn lại của các xe tải ở đây chỉ có Fiat Scudo có cảm biến đỗ xe phía sau tiêu chuẩn. Mặt trận và các cảm biến phía sau và một camera ngược-view có sẵn trên ILOAD như các tùy chọn (mặt trước: $ 326; phía sau: $ 285; máy ảnh: 1337 $).

IMG_1211

Volkswagen có cảm biến phía sau bãi đậu xe ($ 490) hoặc phía trước và cảm biến phía sau ($ 890), trong khi một máy ảnh ngược-xem thêm $ 1000 - nhưng người mua cũng phải trả cho một màn hình truyền thông vệ tinh định vị cho biết thêm rằng một lớn 2490 $ để giá (tổng cộng: 4.380 $ cho trước, phía sau, camera và nav).

Và không có excusing Hyundai ILOAD, đó là một trong bốn xe tải ở đây với chỗ ngồi cho ba người, nhưng chỉ có một dây an toàn đùi cho các ghế giữa - một giám sát không thể tha thứ. Lựa chọn không cho các ILOAD xăng và bạn tôi cũng đã phải trả tiền cho ESC, quá.

Khi nói đến thử nghiệm va chạm xếp hạng an toàn chính thức, có hai ngôi sao (ý định chơi chữ) mà tỏa sáng sáng hơn phần còn lại - Ford với nó năm sao Euro NCAP và Mercedes với năm sao giá ANCAP của nó. Bốn ngôi sao đã được trao cho Volkswagen (Euro NCAP), Hyundai và Toyota (ANCAP), trong khi Fiat có một đánh giá Euro ba sao. Renault là model thấp nhất được xếp hạng ở đây, với hai ngôi sao số Euro NCAP ảm đạm.

Nội thất và khu vực tải

Với mô hình ở các độ tuổi khác nhau đại diện ở đây, có một số tốt và tốt, cabin không-để-tốt trong chương trình.

IMG_0522

IMG_0539

Toyota Hiace là đi xa và khó khăn nhất để có được vào và ra khỏi, như bạn có treo mình trên các bánh xe phía trước không có bước hữu ích để làm như vậy. Fiat là dễ nhất để khe cắm vào nhờ vị trí lái xe giống như nó. Tất cả những người khác quản lý để làm cho làm với lý bước trong đi ra, với Ford Transit đánh giá thứ hai tốt nhất bằng cách xét nghiệm của chúng tôi.

Sắp xếp chỗ ngồi cho mỗi van khác nhau. Bạn chỉ có thể có được chỗ ngồi thùng trong Toyota và Mercedes, trong khi chỗ ngồi băng ghế dự bị là tùy chọn trong Fiat và Volkswagen (cả cố định tại chỗ). Renault, Hyundai và Ford trang bị một cấu hình ba chỗ ngồi tiêu chuẩn, nhưng chỉ có ILOAD cung cấp một băng ghế dự bị trượt để giải thoát cho chân-phòng.

IMG_0861

IMG_0826

Trình bày cũng khác nhau rất nhiều. Toyota cũng cảm thấy đi lại với nhau nhưng lại thiếu lôi cuốn, trong khi Ford trông hào nhoáng nhưng có một hoặc hai màu ít hơn, hoàn hảo. Renault Giao thông có nhiều nhựa tương phản trên dash - chúng tôi không thực sự biết lý do tại sao. Volkswagen là thường Teutonic và lâm sàng trong thiết kế của nó, Mercedes GLC 300 trong khi chỉ dụ của ILOAD là sự đơn giản và dễ sử dụng. Fiat? Vâng, nó có những gì có thể được một bát hoa quả tích hợp vào bảng điều khiển của nó, nhựa màu xám và ghế vải màu xanh tươi sáng - nói cách khác, nó cảm thấy một hỗn bit.

Lưu trữ là một tư tưởng quan trọng cho van điều khiển - thủ tục giấy tờ rời, mẫu để hiển thị các khách hàng, các thiết bị điện thoại và tất cả đều cần một nơi để được cho vào bao đựng. Về vấn đề này, có hai standouts trong gói này - Fiat, với hàng loạt kệ trên cao lý tưởng của mình cho các thư mục và tập quảng cáo; và Volkswagen, với nhiều cubbies nhỏ tiết mục của nó. Ford cũng gây ấn tượng với người giữ chai lớn và túi cánh cửa lớn, cũng như các Renault. Tồi tệ nhất là Toyota - Cúp đông của nó được đặt đằng sau dòng của người lái xe tầm nhìn.

IMG_0317

IMG_0296

Khi nói đến kết thúc kinh doanh - lại - có một số khác biệt lớn.

Chúng ta hãy nhìn vào truy cập đầu tiên.

IMG_1417

Cửa chuồng là tiêu chuẩn trên các Fiat, Ford và Renault, và tùy chọn trên Volkswagen. Như chúng ta đã phát hiện ra trong khi cố gắng để xe nâng trong pallet, đây là những điều cần thiết nếu bạn cần để tai tải lớn. Fiat thậm chí đi kèm với các tùy chọn hệ thống treo khí cho những người dành nhiều thời gian với trọng lượng trên trục trở lại.

Đối với những người thích một thang máy trở lại và có thể làm mà không có cửa đong đưa đôi, Toyota, Hyundai và Mercedes đi kèm với một cánh cửa phía sau đầu khớp nối theo tiêu chuẩn (mà không có sự lựa chọn của cửa chuồng pallet thân thiện). Renault cũng có thể được optioned với hai phong cách hoàn toàn miễn phí.

IMG_0638

IMG_0632

Truy cập Side cho Ford và Toyota bao gồm một cửa lề đường phía chỉ. Fiat Scudo, Hyundai ILOAD và Mercedes-Benz Vito tất cả các cung cấp cửa bên đôi như là tiêu chuẩn, trong khi Renault và Volkswagen có một thanh trượt bên trái phía trên tất cả các mô hình, với thêm một cửa driver's phía cung cấp có chi phí.

Tầm nhìn ra bên ngoài là một yếu tố đặc biệt quan trọng đối với những người lái xe dành rất nhiều thời gian trong thị trấn, và Giao thông cung cấp một cánh cửa trượt bằng kính như là tiêu chuẩn - tốt cho khi bạn đang nhìn qua vai của bạn. Điều tương tự cũng có thể được optioned trên Scudo, ILOAD, Vito và Transporter.

Cả Hiace cũng không phải quá cảnh có thể có được với một cánh cửa trượt bằng kính, và tầm nhìn ra phía sau của Ford là tiếp tục impinged bởi vách ngăn tiêu chuẩn của nó mà chỉ có một cửa sổ nhỏ. Tuy nhiên, nó là đáng khen ngợi mà Ford cung cấp gói phần mềm này (và nhân sự) bảo vệ theo tiêu chuẩn. Không có xe tải khác ở đây đi kèm với một vách ngăn, mặc dù các thử nghiệm Fiat đã có một rào cản nặng tùy chọn thích.

Đối với những người tải Toán cao xung quanh thường - người bán hoa, những người trồng và vườn ươm, ví dụ - giữa mái phong cách cơ thể tùy chọn của Volkswagen có thể được hấp dẫn. Trong số bảy, nó là người duy nhất với nhiều đỉnh cao mái nhà có sẵn trong phiên bản ngắn hơn chiều dài cơ sở của nó - và có một tùy chọn cao mái cho dài chiều dài cơ sở, quá. Toyota có một mái nhà cao trên siêu-long-wheelbase Hiace đắt là tốt.Về quy mô tuyệt đối, có 440 mm giữa dài nhất (Scudo: 5135mm) và ngắn nhất (Hiace: 4695mm). Đối với chiều rộng, có một khoảng cách khá lớn giữa 291mm Transit rộng (1986mm) và Hiace hẹp (1695mm). Tuy nhiên, đó chỉ là 88mm trong sự khác biệt về chiều cao, với Transporter cao nhất (1990mm) ở đầu kia cho Vito (1902mm).

Mặc dù kích thước của nó, Toyota tuyên bố một không gian load 6.0m 3, bằng các Fiat và nâng Ford (5.95m 3), VW (5.80m 3), Vito (5.2M 3) và cuối cùng đặt Renault (5,0m 3). Hyundai đã không được cung cấp một con số cho điều này, nhưng dựa trên các tính toán của chúng tôi các ILOAD có khoảng 5.2M 3 có sẵn.Điều gì thực sự quan trọng, tuy nhiên, là không gian sử dụng được trên sàn của các van. Về vấn đề đó, các đối thủ cạnh tranh của nó hơn hẳn Ford với một lớn 3085mm chiều dài tải, 1775mm chiều rộng tải (bao gồm cả một khoảng cách bánh xe-arch benchmark của 1390mm) và hầm hàng chiều cao 1406mm.

Các không gian load tiếp dài nhất là Toyota Hiace tại 2930mm, nhưng nó bị thân hẹp của mình chỉ với 1545mm chiều rộng và khoảng cách bánh xe-arch chỉ 1120mm - làm cho nó van chỉ ở đây quá hẹp để phù hợp với một pallet tiêu chuẩn. Nó cũng có một chiều cao thấp tải tại 1335mm.Fiat Scudo có không gian tiếp theo dài nhất tải tại 2584mm, 1600mm với chiều rộng để chơi và một khoảng cách bánh xe-vòm của 1245mm. Chiều cao của nó là 1449mm.Các Bobble đứng đầu Renault Giao thông có một phong nha 2400mm chiều dài tải, với 1690mm chiều rộng và khoảng cách bánh xe-vòm của 1260mm. Đó là về phía nông ở vùng tải, với 1387mm chiều cao.

Mặc dù đo thứ hai lớn nhất cho kích thước ngoại thất, Hyundai ILOAD vừa 2375mm chiều dài tải và ngắn 1350mm chiều cao tải. Nó không phải đặc biệt lớn ở phía sau, với chiều rộng 1620mm và 1270mm giữa các vòm. Đó là chỉ một trong bảy xe tải với sàn gắn tie xuống nhẫn có thể được gây phiền nhiễu khi trượt các vật nặng vào khu vực tải. Tất cả các xe tải khác có móc hoặc vòng trên các bức tường của các gian hàng.Volkswagen Transporter có một hơi ngắn 2353mm chiều dài tải nhưng một sàn rộng 1692mm rộng, 1244mm giữa bánh xe-mái vòm của nó, và một chiều cao khu vực cao hơn trung bình 1410mm tải.

Không gian tải nhanh nhất ở đây là Vito. Nó có 2222mm chiều dài lúc dùng một lần của nó, nhưng giữ nó là cao 1411mm và 1630mm rộng 1270mm với một khoảng cách giữa nơi ở bánh sau.Xét về khả năng kéo, Ford đến đầu lớp học của nó lên đến 2500kg của sức kéo phanh. Renault, Mercedes và Volkswagen tất cả các offer 2000kg phanh, trong khi Hyundai có 2000kg kéo chỉ cho phiên bản dẫn (1500kg cho tự động). Fiat được đánh giá ở 1950kg, nhưng Toyota chỉ có 1400kg công suất.

Toyota cũng có tải trọng nhỏ nhất - hoặc cân tải trọng cho phép - 965 kg. Nó là tốt hơn cả bởi Ford (1032kg), Hyundai (1113kg), Merc (1180kg), Fiat (1200kg), Renault (1244kg) và Transporter tốt nhất-trong-lớp (1248kg).

Tất cả điều đó khả năng chịu tải và khả năng lugging có nghĩa là không có gì nếu điều dưới nắp ca-pô - hoặc dưới ghế trước, trong một số trường hợp - mercedes s400 không phải là lên đến nhiệm vụ.Rất may, mặc dù, không có sự thất vọng thực sự trong số bảy xe tải về máy điện của họ. Chúng tôi sẽ đi qua chúng trong tự giảm dần cho kéo điện (mô-men xoắn) kết quả đầu ra của họ.


Các ví dụ mạnh mẽ nhất ở đây là Hyundai, với nó 2,5 lít turbo diesel bốn xi-lanh sản xuất 125kW của quyền lực tại 3600rpm và mô-men xoắn 441Nm lớn tại 2000-2250rpm - mặc dù nếu bạn muốn có một hộp số tay, những con số giảm 100kW / 343Nm .Đó là lựa chọn của các công cụ về grunt ngay, mặc dù nó thiếu một số sự tinh tế của các cầu thủ mới, và tiêu thụ của nó là cao nhất ở đây tại một tuyên bố 8,8 lít cho mỗi 100 km.

Của nó năm tốc độ tự động đã lên đến mọi công việc chúng tôi đã ném vào nó, với suy nghĩ nhanh chóng-ca mượt mà như các grunt đi đến các bánh sau.Các punchiest tiếp theo - và tinh tế nhất - là Ford. 2.2-lít của nó turbo diesel sản xuất 92kW tại 3500rpm và đang nổi lên ra 350Nm từ 1450-2000rpm. Chúng tôi thấy đó là một tuyến tính mượt mà và hầu hết ở sự giao quyền lực của mình, mặc dù có một chút-rev thấp lag.

Tuyên bố sử dụng nhiên liệu của Ford 7.1L / 100km cũng betters tất cả các đối thủ cạnh tranh của nó, nhưng thực tế nó là tay sáu tốc độ chỉ với điện gửi đến các bánh xe phía trước hơn là phía sau có thể ngăn cản một vài người mua. Nó sẽ không ngăn cản chúng ta, mặc dù.Transporter Volkswagen có 2,0 lít turbo diesel bốn xi-lanh với 103kW tại 3500rpm và 340Nm giữa 1750-2500rpm. Như vậy, nó có thể là một chút chậm chạp rất thấp trong rev-vi, có thể làm trầm trọng thêm bởi sự do dự của ly hợp kép tự động để cất cánh từ một bế tắc.

Tuy nhiên, đối với các vụ nổ tăng tốc bỏ chạy, Transporter tỏ ra háo hức - một chút quá nhiều như vậy cho nền tảng dẫn động cầu trước của nó để xử lý ở lần (nhưng có một model all-wheel-drive nếu bạn chi tiêu nhiều hơn). Tuyên bố sử dụng nhiên liệu của nó là 8.2L / 100km.Toyota có động cơ lớn nhất ở đây là về năng lực hoàn toàn, nhưng 3,0 lít turbo diesel bốn xi-lanh của nó bằng cách nào đó chỉ sản xuất 100kW tại 3400rpm và 300Nm tại 1200-2400rpm - cũng xuống trên những gì nó có tính khả thi có thể sản xuất ra.

Để thêm sức nặng cho thực tế động cơ không làm tất cả mọi thứ ở mức tối ưu của nó, nhiên liệu của Toyota sử dụng cao nhất ở đây tại 8.5L / 100km (tuyên bố). Một số trong đó có thể đi xuống đến bốn tốc độ của nó tự động, mà làm cho công việc cơ khó hơn, nếu không thì có thể. Các lốp xe phía sau cũng có thể đến khi bị căng thẳng do đó thiếu một số chức năng điều khiển lực kéo.

Scudo của Fiat trở lại với công thức động cơ nhỏ hơn với 2,0 lít bốn xi-lanh turbo diesel của nó sản xuất 88kW tại 4000rpm và 300Nm tại 2000rpm. Các động cơ có thể có được một chút sa lầy thấp trong phạm vi rev nhưng có một cú đấm của tầm trung quyền lực kéo một khi nó chạm vào ban nhạc ngay. Tuyên bố sử dụng nhiên liệu là tốt tại 7.4L / 100km.Các Scudo chỉ đi kèm với một tay sáu tốc độ hộp số, với điện gửi đến các bánh xe phía trước. Hộp số này là bởi đến nay tồi tệ nhất của bộ này về hành động thay đổi - đó là cẩu thả và chúng tôi nhận thấy các ly hợp có thể rộn rã khi tái áp ga.


2.0-lít turbo diesel bốn xi-lanh của Renault có chỉ 85kW tại 3500rpm và chỉ 290Nm tại 1600rpm, khá thấp so với kích thước của van. Nhưng động cơ được mịn màng, cung cấp thoải mái - nhưng không lười biếng - giao quyền lực, và mặc dù tụt từ bế tắc, nó đã được tìm thấy là một trong những thú vị nhất để lái xe.Tay sáu tốc độ hộp số của Renault cung cấp mịn, ca rắc rối-miễn phí. Sử dụng nhiên liệu của nó là về phía cao, tuyên bố tại 8.3L / 100km.

2.1-lít turbo diesel bốn xi-lanh mô hình cơ bản của Vito chỉ sản xuất 70kW tại 3800rpm và chỉ 250Nm tại 1200-2400rpm. Nó cảm thấy mạnh mẽ nhất cho đến nay, quá, với chạy ra khỏi phồng một cách nhanh chóng. Mặc dù kết quả đầu ra thấp của nó sử dụng nhiên liệu của nó không phải là xuất sắc tại 7.7L / 100km.Tay sáu tốc độ hộp số phía sau lái Merc là sự đối lập với Scudo - ca của nó là chặt chẽ và không hề khoan nhượng, với tỷ lệ nợ ngắn hạn và một bàn đạp ly hợp uyển chuyển.Vans cần để được thoải mái và dễ dàng để lái xe và công viên. Đó là nơi mà cách cư xử đường đi vào chơi.

Có một chiến thắng rõ ràng trong các điều khoản của lái xe thoải mái và khả năng cơ động, và nó là Ford. Đi xe của mình và kiểm soát cơ thể rất đặc biệt, được hỗ trợ bởi chiều dài cơ sở 2933mm dài của nó, và lái xe giống như nó phản ứng nhanh nhạy và được hỗ trợ bởi một vòng tròn xoay chặt chẽ. Gương chiếu hậu bên split-tầm nhìn lớn của nó làm cho các giám khảo bao quanh và dễ dàng, cho xe của chúng tôi có đầy đủ các bộ cảm biến và camera ngược lại xem, nó đứng đầu các thử nghiệm cho xe có sức mạnh.Volkswagen được đánh giá thứ hai tốt nhất cho cách cư xử của mình. Chỉ đạo của nó là nhẹ hơn, và trong khi diễn biến nhiều hơn một chút so với Ford, chúng tôi tìm thấy nó căng thẳng-miễn phí để thí điểm. Đi xe của nó được kiểm soát tốt - thậm chí với một vùng tải rỗng - một phần nhờ vào 3000mm chiều dài cơ sở của nó, nhưng va chạm mạnh có thể làm lung lay cơ thể từ bên này sang bên kia.

Renault cũng có lái chậm hơn so với Ford, nghĩa gruntwork hơn một chút với những điệu đậu xe và đi xe của nó cũng đã được kiểm soát tốt hơn những nốt nhỏ nhờ giải quyết 3098mm chiều dài cơ sở của nó. Điều đó cuối cùng lại có thể vấp ngã trên các cạnh sắc nét, mặc dù.Đi xe của Vito đã được ở bên vững chắc hơn nhưng vẫn chứng tỏ bản thân để được sáng tác khi giao dịch với các gờ giảm tốc và ổ gà. Chỉ đạo của nó là ánh sáng, nhưng chính xác và đáp ứng, làm cho dễ dàng đi trong nhiệm vụ thành phố.

Các Scudo cảm thấy rolliest qua góc, có lẽ vì vị trí lái xe của mình. Đình chỉ thoải mái và 3122mm chiều dài cơ sở giúp bảo vệ người của mình độc đáo, nhưng chỉ đạo của Scudo cảm thấy mơ hồ và khó để phán xét, và lốp xe của mình chạy ra khỏi cua kẹp quá dễ dàng - một vấn đề đối với darting trình điều khiển.Dài, 3200mm chiều dài cơ sở của ILOAD (giống như Merc) có nghĩa là nó phải nâng niu người cư ngụ của nó từ sự va chạm, nhưng chúng tôi nhận định đình chỉ của nó là khá bất ổn, đặc biệt ở tốc độ thấp. Chỉ đạo của nó là nhanh hơn so với một số người, tạo thế cân bằng tốt về nỗ lực và đáp ứng.

Ít nhất thoải mái - bởi khá lề - là Toyota. Vị trí lái xe gập của nó là khó để sống với, nhưng trong khi lái của nó là chính xác và xoay tròn, có thể, đó là kiên quyết, đi xe bouncy của Hiace rằng chúng ta khó chịu nhất, một số trong đó phải đi xuống ngắn, chiều dài cơ sở 2570mm của nó.Các Hiace cũng là bên to nhất: chúng tôi sử dụng một máy đo decibel để đánh giá từng van ở tốc độ đường cao tốc, và Toyota đã đăng một bài đọc 85dB, trong khi đa số là khoảng 80dB và tinh tế của Ford (và vách ngăn cách nhiệt của nó) tỏa sáng với một 76dB ghi bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét