Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes GLE 400 Coupe động cơ nâng cấp

Mặc dù Mercedes-Benz A-Class trong đặc tả A180 BlueEFFICIENCY là mô hình cơ bản của thương hiệu (của chúng tôi với một gói AMG tùy chọn), có vẻ thể thao, khi đang đứng yên. Vâng, tất cả ngoại trừ công ty mũi công việc của mình - lưới tản nhiệt nghiêm loại của hình ghép-lên cơ thể hatchback funkified. Tuy nhiên, nếu mục đích là làm cho các bé Benz cảm thấy giá trị của tiền bạc về lời kêu gọi kiềm chế và không khí nội thất, đó là một thành công.
Mercedes GLE 400 Coupe : http://salesmercedes.com/mercedes-gle-400-coupe/
Khi gắn vào ghế trước bia mộ theo phong cách nổi ủng hộ, người cư ngụ trước đang được chào đón 'ôm' bởi dây đai an toàn Pre-safe, và trình bày với một dấu gạch ngang đó như kiểu như A180 tấm thép 's.

Điểm nổi bật của Mercedes-Benz A-Class bao gồm dệt faux-carbon dash trim, lỗ thông hơi máy lạnh SLS-như nhau, tay lái điêu khắc, và một, 14.7cm màn hình hiển thị sang trọng nhìn trung tâm của phong cách iPad rằng, cuối cùng, sẽ ngày tất cả mọi thứ từ thời kỳ này. Nhưng, giống như mõm, cột shifter limo giống như trên diễn ra, và việc thiếu một chọn hộp số thông thường lá driver lười nơi nào để nghỉ ngơi tay trái của mình ...
Mercedes E200 : http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e200/
Bạn nên nắm chặt tay lái lúc 10 đến hai, bởi vì từ đó hộp số có thể được khuấy qua lăng gắn trên bánh xe sang số mái chèo nhanh đến phản ứng để làm cho hầu hết 90kW khiêm tốn 1,6 lít bốn xi-lanh tăng áp của sản lượng điện và 200nm có ý nghĩa của mô-men xoắn.

Đó là một cơ sỏi với một burr tắt tiếng và chỉ giới đường đỏ 6250rpm, và đi cũng đủ cho một lễ entry-level ( Benz tuyên bố 9.1sec 0-100km / h). Sau đó, khi chèo trở lại thông qua các bánh răng, đốm sáng throttle xét đoán đúng phong ấn bảy tốc độ 7G-DCT ly hợp kép truyền như ngọt ngào quá thờ ơ xung quanh thị trấn của mình khi còn lại trong tự động nghi.

Của 0,27 kéo đồng hiệu quả A180 là tốt nhất-trong-lớp, và phải đóng góp cho nhiên liệu tiết kiệm trên đường cao tốc. Trong thành phố, hệ thống stop-start tiêu chuẩn sẽ làm như vậy. Việc kết hợp con số tiêu thụ chu kỳ chính thức là 5.8L / 100km, mà là một chút khát hơn đối thủ chính. Chúng tôi nhìn thấy một ít ấn tượng 10.1L / 100km trên 400km của nước lái xe.


225 / 40R18 ContiSportContact SSR lốp xe thể thao-kitted Mercedes-Benz A-Class của chúng tôi (nơi ở của 17s chuẩn) cung cấp nhiều bám trên những con đường trơn tru, mà cải trang thành một thiếu cuối cùng của việc xử lý sự cố kết. Mở hotmix tươi, với tốc độ đô thị, các mũi chỉ sâu sắc vào các góc, có rất ít cơ-roll, và A180 cảm thấy thuyết phục thể thao; sẵn sàng và sẵn sàng để cù các giác quan.

Nhưng mạo hiểm ra đường đất nước - bạn có thể gọi họ là 'xấu' đường đất nước, nhưng ở Úc, họ là điển hình - và A180 không cảm thấy khá như vậy với nhau. Km thấp kiểm tra xe của chúng tôi đã có hơn fizzes và lắc từ nhựa cabin so với một chiếc xe mới nên, và khi con đường nhấp nhô, như vậy là đi xe. Bất chấp việc thiếu kiểm soát cơ thể, da gà vuốt nhọn đâm qua, và tiếng ồn và xâm nhập vào một cabin khác cách nhiệt tốt.

lái mà, trong đó, lần đầu tiên, cảm thấy sắc nét, thiếu chính xác để phù hợp với sự sẵn sàng của front-end turn-in, và yếu tự định tâm có nghĩa là bạn đang mãi mãi finessing lượng khóa tay lái đó là gọi về. Trên bề mặt gồ ghề, các grippy front-end có thể Shimmy off line. Một rubberiness kiên quyết làm nền tảng cho phản ứng của A180, phá hoại ham muốn cơ sở này hatchback của được một một thể thao.

Đối với những người ở phía sau, nhìn về phía trước là tốt nhờ một cơ sở ghế hơi cao và tựa đầu phía trước mỏng. Dưới đùi hỗ trợ còn thiếu, như là khoảng không cho cư cao tầng, tuy nhiên hỗ trợ bên là hợp lý, góc tựa lưng thoải mái, chân và bàn chân phòng là tốt, và có một trung tâm armrest gấp xuống.

Các cổng sau cho thấy một môi bốc cao và khởi động 341L đó là trung bình, kích thước-khôn ngoan, và cung cấp tie-thăng trầm, túi lưu trữ lưới, và một khu trượt tuyết cảng. thiết bị an toàn tiêu chuẩn ở khách sạn năm sao Mercedes-Benz A-Class bao gồm chín túi khí, hệ thống phòng chống radar va chạm, với phanh thích ứng hỗ trợ, và một camera lùi.

Cũng như căng đai, hệ thống Pre-safe, quyền hạn các cửa sổ và cửa sổ trời đóng, và động cơ ghế thẳng đứng nếu nó phát hiện một vụ tai nạn sắp xảy ra, mà có thể được ngạc nếu bạn đã thực sự có nó tất cả trong tầm kiểm soát (tôi sẽ phải giả định nó đẹp, giỏi biết khi nào bạn đang về để sụp đổ, bởi vì chúng tôi đã không kiểm tra hệ thống). cảm biến đỗ xe, bãi đậu xe hoạt động hỗ trợ, kết nối iPod và Bluetooth là chuẩn, nhưng một hệ thống tích hợp Becker ngồi-nav tùy chọn có giá 1190 $.
Mercedes E250 amg  : http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e250/

Trong số các đối thủ, các A180 không thể phù hợp với độ sắc nét hoàn toàn xử lý và sự tham gia của phía sau bánh lái xe BMW 116i , dù Mercedes-Benz A-Class có một cabin hấp dẫn hơn. Trong khi đó, Audi A3 có biện pháp A-Class tại nhiều lĩnh vực, mặc dù đó là tất cả các vòng tài năng Volkswagen Golf mà làm mất đi các Benz với sự tinh tế của nó và sự pha trộn của sự tiện nghi và tính thể thao, và cả hai về giá trị.

Một mặt, nó như là mặc dù thiếu tương Mercedes 'kinh nghiệm ở phía trước bánh xe nhỏ phân đoạn - hay ít nhất, chuyên môn của mình trong dòng xe sedan vừa và lớn - cho thấy khi người lái xe hoặc các điều kiện đặt trong thùng máy để thực sự cung cấp, và nó không thể.
Mercedes E400  : http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e400/

Mặt khác, tuy nhiên, Mercedes-Benz đã thành công trong việc chuyển đổi A-Class hướng tới một thị trường trẻ trung hơn, mang lại sự tinh tế mới phát hiện của một trật tự mà bạn hiếm khi thấy một sự thay đổi thế hệ duy nhất. Và, $ 35,600 cộng trên đường, một cảm giác tràn ngập cao cấp giá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét