Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 250 sản phẩm mới nhất của mercedes 2016

Các mới Mercedes-Benz CLA250 Sport 4MATIC đã ra mắt tại Úc có giá từ $ 64,900 - $ 1500 hơn so với bánh trước ổ CLA250 Sport ban đầu dự kiến sẽ được bán tại địa phương. Sẵn để đặt hàng từ tháng Hai, các CLA250 Sport được trang bị phiên bản điều chỉnh nhẹ của 2,0-lít động cơ xăng bốn xi-lanh tăng áp cùng được tìm thấy trong các Mercedes GLC 250 Sport 4MATIC và bánh trước ổ A250 Sport.Các ổ đĩa tất cả các bánh xe bốn cửa 'coupe' có 155kW (tại 5500rpm) và 350Nm (giữa 1200-4000rpm). Kết hợp với giá của nó, điều này gọn gàng đặt 250 Sport giữa $ 49,900 entry-level CLA200 (với 115kW và 250Nm) và $ 86,900 CLA45 AMG hạm (265kW và 450Nm).Nơi tốt hơn để kiểm tra các xe Mercedes-Benz gói CLA250 Sport 4MATIC của hơn một ướt và gió New Zealand. Bắt đầu từ Tauranga - thành phố lớn thứ năm của New Zealand - ổ đĩa khởi động của chúng ta sẽ thấy chúng tôi đi một đánh dấu trên 200km về phía tây bắc Auckland.

Đến tiêu chuẩn với một bạc studded 'kim cương' lưới tản nhiệt, cản AMG màu đỏ có dấu, gương cánh màu đen bên ngoài, phía trước badging fender 'Thể thao' và bánh xe hợp kim AMG năm chấu 18-inch, những sắc cạnh Benz không cần sự giúp đỡ trong bản vẽ mắt của người dân địa phương trẻ và già.Của CLA thiết bị tiêu chuẩn phạm vi rộng danh sách bao gồm kiểm soát khí hậu, định vị vệ tinh và một camera ngược lại xem, trong khi mô hình này cho biết thêm hệ thống ánh sáng thông minh (với đèn vào cua và thích nghi cao dầm) và một kính cửa sổ trời toàn cảnh.

Mercedes-Benz CLA-Class Review: CLA250 Sport 4MATIC

Khâu màu đỏ trên đáy phẳng bánh lái bọc da đa chức năng bán đục kéo dài đến trước mặt da ghế ngồi thể thao nước nóng và điện, tay vịn trung tâm, cửa ra vào, dấu gạch ngang đầu và 'thảm sàn Sport' đóng dấu.Một bảng điều khiển dash nhôm, thép không gỉ chải bàn đạp thể thao và dây an toàn màu đỏ (đai đen có sẵn như là một không có chi phí xóa tùy chọn) ra khỏi vòng danh sách thẩm mỹ. Mặc dù là một mục tiêu chuẩn trên các top-spec CLA45 AMG, Mercedes 'lái xe gói hỗ trợ với Distronic Plus và ngõ Giữ Assist là một tùy chọn $ 2490.

Spruiked như được thiết kế từ mặt đất lên bởi đội Affalterbach có trụ sở tại AMG, của CLA250 dưới da nổi bật bao gồm động cơ mô hình cụ thể, truyền tải và kiểm soát ổn định cấu hình của nó, một hệ thống biến đổi khí thải trừ một bộ phận giảm thanh trung tâm và, tất nhiên, nó Biến hệ thống all-wheel-drive.Tương tự như trong cũng-tươi-tung Mercedes E200 Sport, đơn vị 4MATIC của CLA250 có thể phân phối lên đến 50 phần trăm của ổ đĩa tới các bánh sau thông qua một thủ thuật mô-men xoắn theo yêu cầu trục sau trong ít nhất là 100 mili giây.

Đáp ứng nhiều hơn khi xe đang ở trong 'Thể thao' hoặc chế độ 'Manual', đa đĩa hệ thống ly hợp dựa trên đã được thiết kế để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu bằng cách sử dụng chỉ hỗ trợ ổ đĩa sau khi yêu cầu, dựa trên điều kiện và phong cách lái xe.Và trên những con đường Kiwi-đất trơn hệ thống chứng minh xuất sắc, liên tục tung hứng ổ đĩa bốn bánh xe 18-inch bọc trong 235mm rộng 40-khía cạnh Continental lốp xe với chỉ những gợi ý nhỏ của understeer mặt khi đẩy mạnh thông qua các khúc cua chặt chẽ hơn.

Từ một khởi đầu đứng, Mercedes-Benz tuyên bố 1540 kg CLA250 Sport sẽ đạt 100 km / h trong 6.6 giây - nhanh hơn một phần mười so với 1480kg động cầu trước 250 và đầy đủ hai giây sau CLA45 AMG đạn đạo. Tuy nhiên, mô hình trung-spec cũng phù hợp với anh trai AMG-ed của nó lớn hơn với 250km / h tốc độ hàng đầu.Phạt nặng 60kg của 4MATIC hiện, tuy nhiên, kết quả tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chu kỳ tăng từ một tuyên bố 6,2 lít cho mỗi 100 km đến 6.6L / 100km. Chúng tôi tính trung bình 12.3L / 100km trên ngày ổ đĩa duy nhất của chúng ta - là kết quả của một số lái xe spirited - mặc dù, mức trung bình của 8.7L / 100km cũng được nhìn thấy.

Bao phủ mặt đất trên những con đường chất lượng khác nhau, các CLA250 Sport 4MATIC thường cưỡi rất tốt.Ngồi thẳng trên 15mm thấp hệ thống treo thể thao, đi xe chắc chắn là vững chắc hơn so với ở các CLA200 nhưng nó rất phù hợp và không bao giờ phàn nàn khó chịu hay khó chịu (điều mà các CLA45 hơn hardcore không thể yêu cầu bồi thường).

Nó có thể cảm thấy bận rộn trên các bề mặt cắt nhỏ, truyền ổ gà nhỏ và không hoàn hảo đường bộ qua khung xe và vào trong cabin. Trong khi kiểm soát cơ thể của nó và độ cứng gây ấn tượng, những thứ có thể có được một chút cao cả và bouncy trên đỉnh sóng và uốn lượn lớn.

Với một AMG-fettled set-up bao gồm âm ba độ cong phía trước và một 2mm dày thanh chống lật, các CLA250 4MATIC có lần lượt xuất sắc trong, với những thay đổi hướng một cách dễ dàng. Tải trọng của giữa góc grip đẩy mạnh hơn nữa sự tự tin và vui vẻ, mặc dù điều kiện đặc biệt ẩm ướt ngày thử nghiệm của chúng tôi.

Các tay lái là độc đáo trọng và rất sắc nét, mặc dù thông tin phản hồi lái xe dường như đã bị hy sinh trong lợi của một 'sang trọng' tập trung nhiều hơn.Hợp tác với một paddle-shifter trang bị bảy tốc độ chủ yếu là mang ơn ly hợp kép tự động truyền dẫn - có thể chạy trong 'Eco', 'Thể thao' hoặc 'Manual' chế độ - động cơ turbocharged được mịn màng và mềm dẻo ấn tượng.

Cung cấp một sự giàu có của giá thấp đến tầm trung chọc từ giữa 1600rpm đến phía bắc của 5000rpm, 2.0-lít là tại 3000rpm thịt nhất xung quanh của nó, với những điều chỉ thả ra một chút khi gần hết 6200rpm rev của nó. Nghe có vẻ ít nhiều hạn chế hơn trong GLA250 Sport, các CLA250 đảm bảo ca cao-rev luôn đi kèm với pops xả.Hệ thống phanh cũng là một lời nhắc nhở về kỹ thuật năng lực sản xuất xe hơi của Đức - may quá không thích cho rõ ràng của New Zealand của biển báo tư vấn.

Lớn hơn lên phía trước hơn trên CLA200 và sự tham gia của lỗ thông hơi làm mát bổ sung, các CLA250 Sport mạnh mẽ và nhất quán set-up bao gồm 320mm thông gió và cross-khoan đĩa phía trước và rắn 295mm nuôi. Cả hai đầu sử dụng piston đơn calipers nổi, trong khi mặt trước nhận được vật phẩm màu đỏ Mercedes-Benz-stamped để giữ lên fuss miễn phí cả ngày - ngay cả khi đối mặt với những con chiên đi lạc khẩn cấp lẻ.

Làm hết sức mình để treo lên cả lái xe và hành khách trong tình huống như vậy là ghế ngồi thể thao phía trước bán bucketed với tựa đầu cố định. Những chiếc ghế cung cấp mức độ hợp lý hỗ trợ và thoải mái cho phía sau, nhưng cơ sở củng cố chỗ ngồi và dưới đùi hỗ trợ còn thiếu.

Dày B và C-trụ cột làm cho tầm nhìn thách thức từ lên phía trước, nơi khoảng không cũng phần nào bị hạn chế bởi khung mái nhà kính của. Các nhỏ gọn phía sau tầm nhìn gương không giúp cho tầm nhìn ở phía sau, một trong hai.

Chua thêm phí bảo hiểm, cảm giác tổng thể và cũng đặt ra cabin là các trung tâm màn hình gạch ngang gắn trên và đường cao và thâm nhập tiếng ồn gió cấp afterthought-esque. Lốp gầm, đặc biệt là trên các bề mặt thô-lốp bóng, đến nay là quá khó khăn cho một gần bờ $ 65k Mercedes, mặc dù, rung động từ mèo mắt và dải rumble là ít hơn của một vấn đề và không bao giờ đi kèm với tiếng cọt kẹt nào hay lúc lắc.

Đó là một túi hỗn hợp cho người cư ngụ phía sau quá. Chỗ để chân phía sau đầy đủ, Mercedes GLE 450 AMG coupe lỗ thông hơi phía sau và một trung tâm ghế gấp-down / tay vịn phía sau với chủ sở hữu cốc đôi đều thắng, nhưng khoảng không cho bất cứ ai đến gần 180cm là hạn chế nghiêm ngặt. Khả năng khởi động 470-lít của CLA, mặt khác, là một bước khá lên từ 341L được cung cấp trong hầm A-Class.

Mercedes-Benz Úc cho biết họ hy vọng CLA250 Sport 4MATIC vượt qua được anh chị em CLA-Class của nó, và trong khi nó thực hiện nhiều thuộc tính đặc biệt tốt, sự kết hợp của hiệu suất, tính thực tế trong thế giới thực và giá cả có thể đấu tranh để xoa dịu người mua sành điệu. Sau khi tất cả, nó là A-Class tương đương đi kèm với tiết kiệm $ 14,500.

Và tìm kiếm bên ngoài ngôi sao ba cánh, các Volkswagen Golf R ($ 54,490) và máy móc giống hệt Audi S3 sedan ($ 62,200), đều đóng gói động cơ turbo 2.0 lít, bốn bánh và hộp số tự động ly hợp kép. Up 51kW và 30nm trên CLA250 Sport, hai đối thủ người Đức cũng là 1.6sec nhanh đến 100km / h, mà thực sự có thể chứng minh quá hấp dẫn đối với một số ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét