Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes gla 200 Giá tốt khuyến mãi tết 2016

Sự xuất hiện của một lớn hơn, thế hệ thứ ba của BMW X5 kiểu để làm hài lòng Mỹ nhắc nhở rằng chúng ta xem lại câu hỏi đó tuổi già - được SUV lớn ì ạch, xe tăng cồng kềnh phù hợp hơn với các bụi cây? (Hoặc Bush?) Hay là họ khả thi cao mercedes gla 200 tầng toa xe gia đình?Chúng tôi chọn mức giá $ 100K, nơi các ngôi sao sắp xếp về 3.0 lít sáu xi-lanh đặc điểm kỹ thuật turbo-diesel ( Benz và BMW phục vụ circa- $ 80K nhập cảnh cấp động cơ diesel bốn xi-lanh, nhưng Porsche và Land Rover không ).



Đó là một câu hỏi mà có thể không có thể được trả lời mà không có Mercedes-Benz ML-Class, được đại diện trong $ 101,900 ML350 Bluetec mẫu. Một người tiên phong và cựu chuẩn, thế hệ thứ ba ML đang bước vào năm thứ ba của nó về bán.

Porsche Cayenne là một mô hình mới hơn ML-Class, đã xuất hiện lần đầu vào năm 2002, nhưng thứ hai thế hệ Porsche SUV, giống như hiện tại, hình dạng Benz, đã được khoảng từ năm 2011. Nó dòng lên trong $ 101,100 entry-level hình thức diesel.

Các mới, nhẹ hơn, được nhiều hơn Range Rover Sport, trong khi đó, các mặt trận lên mạnh hơn $ 125,800 HSE SDV6 hình thức, chứ không phải là $ 102,800 TDV6 đúng giá mà không có sẵn để kiểm tra, nhưng sẽ giúp chúng tôi có được để dưới cùng của có khác lớn SUV câu hỏi - Deutsch theo

Bạn có thể mong đợi một mức độ rộng tương tự như thiết bị tiêu chuẩn rộng rãi trong SUV hạng sang châu Âu vương quốc, nhưng ngay cả ở $ 100K nó trả tiền để có một cái nhìn tốt ở những gì kèm với giá cả.

Ví dụ, bạn có thể mong đợi vào không khóa, camera lùi và ghế sưởi đến tiêu chuẩn bởi vì họ làm trên nhiều ô tô Hàn Quốc và Nhật Bản cao hơn, tuy nhiên đó không phải là trường hợp phổ. Nhưng trên bảng bạn có thể đếm trên tiêu chuẩn dừng tự động / bắt đầu, điều khiển gốc ngọn đồi, và ngồi-nav như là một phần của một hệ thống thông tin giải trí nổi đặc trưng với rất nhiều khả năng kết nối.

Các $ 101,100 Cayenne Diesel mang cấp độ cơ bản nhất của thiết bị tiêu chuẩn, bỏ lỡ một cột trợ lái, túi khí đầu gối lái xe và điều khiển bằng giọng nói cho các hệ thống thông tin giải trí.


Chúng ta đến với một mức độ vừa phải của thiết bị tùy chọn, bao gồm bánh xe 20-inch, một mái nhà nhìn toàn cảnh, Porsche quản lý tạm đình chỉ hoạt động và một 'gói nội thất đặc biệt trong màu đen', diễn tổng giá đến $ 116,210.Các Range Rover Sport , ngay cả trong lên-spec $ 125,800 HSE SDV6 cắt, vẫn không phải là trang bị tốt nhất ở đây.

Tuy nhiên, phù hợp với nguồn gốc chắc chắn của mình, các chuyên ngành Range Rover trên công nghệ off-roading như chuyển đổi cao / tầm thấp, hệ thống treo khí điện tử có thể tự động tải san lấp mặt bằng và biến đi xe đỉnh cao, địa hình đáp ứng 2 hệ thống tự động của thương hiệu, kiểm soát ổn định Trailer , và kiểm soát ổn định cuộn.Chúng ta đến với một thêm $ 22,850 tính năng bổ sung, trong đó bao gồm các gói sang trọng HSE, trong đó bao gồm 19 loa Meridian âm thanh thương hiệu surround, 12,3-inch TFT cụ ảo, hệ thống báo động, một hộp cứu thương và 18-cách ghế bộ nhớ hỗ trợ trước .

Ngoài ra, nó đã được optioned với trượt nóc, mercedes s400 bốn khu vực máy lạnh, trước có sưởi và thông gió và hàng ghế sau, hệ thống giám sát điểm mù, và một gói thoải mái HSE tạo thành chùm cao hỗ trợ, gương tự động mờ , cấu hình ánh sáng tâm trạng và sàn thảm. Việc tổng cộng: $ 148.650.

Các 99.900 $ BMW X5 xDrive30d là duy nhất trong việc đưa một màn hình hiển thị head-up tiêu chuẩn và một chức năng va chạm phòng thành phố phanh ở tốc độ thấp, và cung cấp các tùy chọn tiên tiến như tầm nhìn ban đêm của thương hiệu ($ 3700).kiểm tra xe của chúng tôi đã được điều trị đến $ 17K giá trị của thiết bị, bao gồm cả sơn kim loại "tiện nghi" treo thích ứng, bảng nhôm chạy, một cửa sổ trời bằng kính panorama, ghế ngồi thoải mái với sự hỗ trợ thắt lưng, một Harman / Kardon bao quanh hệ thống âm thanh, và một nội thất Nappa da đóng gói.

Mercedes-Benz ML350 Bluetec được niêm yết ở $ 101,900, và chuyển giao danh sách có sức thuyết phục nhất của thiết bị tiêu chuẩn. Cũng như các mục nó chia sẻ với một số đối thủ, như trước và bãi đậu xe phía sau cảm biến, camera lùi, hệ thống camera vòm, một hệ thống làn giữ, điều khiển giọng nói, nó đưa mặt hàng họ tính thêm tiền cho, chẳng hạn như một màn hình điểm mù hệ thống.

Ngoài ra, chúng ta mang sơn kim loại, màu đen / hạnh nhân da màu be, một hệ thống giải trí ghế sau, một gói thể thao bao gồm hệ thống treo không khí, giảm xóc và 21-inch hợp kim thích nghi, một gói thuận tiện kết hợp keyless và khởi động chức năng, một cổng sau có điện một cửa sổ trời bằng kính, và một gói giải trí bao gồm Harman / Kardon âm thanh vòm và đài phát thanh kỹ thuật số và truyền hình dây, mà cùng nhau mất giá tới $ 121,400 cộng trên đường.

Việc làm tròn-off SUV hình dáng của Cayenne làm cho nó có vẻ nhỏ nhất - và nó là từ 57mm và 91mm thấp hơn chiều cao hơn so với các đối thủ, trên một chiều dài cơ sở ngắn hơn, mặc dù nó là mức trung bình của chiều dài tổng thể (tại 4846mm, nó là 42mm dài hơn ML -Lớp).

Điều quan trọng nhỏ bên trong. ghế sau của Cayenne là MPV kiểu ray trượt, nhưng thậm chí trượt về phía trước, trong một chiến thắng của bao bì thông minh hơn kích thước, đó là một trận đấu X5 lớn hơn nhiều. Trở lại chỗ ngồi đậu trên một cơ sở ghế nổi đệm hỗ trợ, với một tựa lưng đó là lý tưởng góc ở ngay thẳng nhất trong hai vị trí, và được dành chỗ để chân rộng rãi - 35mm hơn trong BMW với ghế trượt trở lại.

Nó không kém hấp dẫn lên phía trước, cung cấp thái tốt, và tế nhị như màn hình hiển thị TFT tiện dụng phải của tacho trong cluster cụ. Một số xét nghiệm báo bị choáng ngợp bởi giao diện điều khiển trung tâm bận rộn, tìm kiếm, mặc dù những người khác rất thích thiết kế Panamera-phong cách.

Dù bằng cách nào, quen thuộc giống người dùng thân thiện, mặc dù nó đã đưa tôi một thời gian để tìm ra cách để tạm thời vô hiệu hóa các cảm biến đỗ xe (nó không phải là một quá trình push-nút bấm đơn giản, nhưng truy cập thông qua menu hiển thị trên màn hình). Trong khi các đối thủ cố gắng chỗ ở hạng đầu tiên với mức độ thành công, sự khắc khổ toàn màu đen Cayenne móng cabin sang trọng theo nghĩa của bao bì tuyệt vời, thoải mái cosseting khác nhau.

Nguồn mở cổng sau và khoang chở hàng 670L của Porsche, trong khi chỉ như sâu (với ghế trượt về phía trước), đáng chú ý là hẹp hơn so với những người của Mercedes (690L) và Range Rover (784L), mặc dù nó là một phần dung lượng hơn của BMW (650L).

Với chỗ ngồi phía sau của nó hoàn toàn về phía trước, Porsche, như với Mercedes và BMW, cung cấp khoảng 50mm hơn duỗi chân hơn so với Range Rover. Đó là một điều đáng tiếc, bởi vì Rangie là bên ngoài lớn hơn BMW ở một số khía cạnh, và ấn tượng với dễ dàng vào / đi ra nhờ cửa rộng mở của nó
Bên trong, các căn cứ chỗ khó, và hai bên nhọn của mái ăn vào khoảng không phía sau, đó là hào phóng cho những người cư ngụ trung tâm, mặc dù thực tế anh ta hoặc cô ngồi cao hơn so với hành khách phía ngoài. điều khiển máy lạnh cho khoang phía sau ấn tượng, nhưng như với các ghế ngồi có sưởi và thông gió, họ là một tùy chọn.

kính nhỏ hơn Range Rover so với X5 và Cayenne, cùng với thiết kế gạch ngang truyền thống, góp phần vào một trường học cũ hơn cảm thấy, mặc dù các tài liệu phù hợp và kết thúc là tuyệt vời. Trong số phiền toái nhỏ là kém bố trí công tắc cửa sổ điện, lên trên đầu trang của các chi tiết trang trí cửa, một màn hình cảm ứng slow-to-đáp ứng, và thực tế, đèn không tắt tự động trừ khi chúng được thiết lập tự động.

Các ML350 chia sẻ một nhà kính nông và dễ dàng nhập cảnh / đi ra với chiếc Range Rover, mặc dù sau này là để làm với đi xe cao hơn so với cửa ra vào / khẩu độ. Mercedes ngồi thấp hơn so với đối thủ của mình mà làm cho nó ít hơn của một leo lên thành ghế - trừ khi bạn bơm lên máy treo tùy chọn cho giải phóng mặt bằng lớn hơn.

ghế sau của Benz cung cấp gần Cayenne-sánh với chỗ để chân và phòng chân cao, rất thoải mái và không giống như Range Rover, hộp hình chữ mang lại lợi ích dự kiến ​​của khoảng không rộng rãi. Nhưng Merc có thể cảm thấy một chút ngột ngạt, đặc biệt là so với BMW, mà là làm nhiều việc phải làm với thiết kế cũ của ML là màu phía sau cửa sổ tối và trang trí màu sắc dịu. Trong khi đó, giao diện người dùng của hệ thống thông tin giải trí cũng không thể chạm vào tính dễ sử dụng của các lần lặp hiện tại của một lần chế nhạo BMW iDrive.

Hệ thống đó tít cabin sang trọng có sức thuyết phục nhất của bộ tứ - của X5 ngà trim và cửa sổ trời toàn cảnh lớn làm cho nó một nơi xa sáng hơn các đối thủ, và iDrive của nó đã trở thành chuẩn mực. Việc quay số lớn cho phép bạn di chuyển bằng trực giác và nhấn qua menu trên trung ương, dashtop hiển thị màu sắc 10,25-inch. Hoặc, bạn có thể nguệch ngoạc vài lời với ngón tay của bạn trên đỉnh quay số, hoặc sử dụng điều khiển bằng giọng nói. Việc áp dụng đánh bóng các công nghệ thông minh, chẳng hạn như máy ảnh hàng đầu xem, tiếp tục gây ấn tượng, cũng như các chi tiết thiết kế như thùng cửa ngoài lớn, hoặc gọn gàng hai mảnh cổng sau.

Ở mặt sau của BMW, phòng toe là hào phóng và duỗi chân là phong phú - tương tự như của Porsche (với chỗ ngồi của mình về phía trước), mặc dù thực tế rằng chiều dài cơ sở của X5 (tại 2933mm) là 38mm dài hơn của Cayenne. Đáng ngạc nhiên, khoảng không không thể phù hợp mà của Cayenne. Các cầu thủ dự phẳng thiếu hỗ trợ dưới đùi nhưng tốt hơn chứa ba trên hơn ghế sau bucketed Range Rover.

Một 3.0L turbo-diesel sáu là các liên kết chung, nhưng sự khác biệt từ sự tinh tế đến đáng kể.Động cơ Land Rover là chỉ twin-turbo, nhưng chia sẻ hành trình piston (và do đó công suất 2993cc của nó quét) với động cơ BMW X5, mà là chỉ thẳng sáu ở đây.

Tất cả bốn có mô-men xoắn-Chuyển đổi hộp số tự động,Mercedes GL 500  với tám tốc độ trong tất cả các quán bar ML350 bảy tốc độ. Mercedes có một tỷ lệ cho tất cả các dịp, nhưng không phải là thông minh chuyển - nó có thể là một chút lờ đờ. Các Benz cột dịch chuyển có một số nhận được sử dụng để, nhưng với kinh nghiệm đó là không có khó khăn hơn để hoạt động hơn một cần số bình thường. Cuống cột ra lệnh rằng sang số mái chèo đến tiêu chuẩn, mặc dù họ có thể được làm chậm để đáp ứng.

Mái chèo cũng được cung cấp trong Range Rover, trong khi Porsche cung cấp riêng, vô lăng nút push / pull thay đổi ít có hiệu quả của nó (mái chèo bình thường được cung cấp như là một tùy chọn). BMW không có được mái chèo chuẩn (họ là một tùy chọn $ 400), nhưng cũng giống như trong Range Rover bạn (trực giác) đẩy cần số về phía trước để xuống số và kéo nó trở lại upshift.

BMW tự hào có những con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chu kỳ nhỏ nhất (6.2L / 100km) nhưng là thirstiest về kiểm tra, tại 11.8L / 100km. Trong khi đó, Mercedes '620Nm đầu ra mô-men xoắn tháp trên các đối thủ của nó, nhưng ML350 2175kg là nặng nhất, và lần thứ hai-thirstiest, tại 11.3L / 100km.Cayenne cung cấp những con số nhỏ nhất của 180kW và 550nm, nhưng là chỉ có 10 đơn vị ngắn của X5 cho quyền lực và mô-men xoắn, và cả hai chiếc SUV là tương đối nhẹ.

Điều quan trọng hơn bất cứ điều gì các tấm spec có thể nói là cách Miếng Porsche đi từ nhãn hiệu. Các lag-free hầu như, mối quan hệ tuyến tính giữa góc máy gia tốc và lực đẩy accelerative làm cho nó dễ dàng để quay ra chỉ là số tiền phải của grunt, mà làm cho thâm hụt năng cảm thấy không đáng kể. Cayenne nuôi cũng mang đến cho các soundtrack diesel giống nhất.

công suất đỉnh được phân phối trên toàn 3800-4400rpm, cho 4600rpm-redlined Porsche một 400rpm phạm vi rev rộng hơn so với X5 và Range Rover, và một 800rpm thêm so với Mercedes.

Tuy nhiên, BMW, với mô-men xoắn cao điểm chuyển giao từ một 1500rpm thấp đến một 3000rpm cao (theo tiêu chuẩn của các lớp), vận chuyển đi dễ dàng trong tầm trung, mang lại khả năng đồi phẳng tương tự như Mercedes, mặc dù có rõ ràng lag ban đầu trong cả hai.

Nhưng nó không có gì so với chiếc Range Rover. Trong 215kW SDV6 spec, khi kiểm tra, đó là mạnh mẽ nhất, và với 600nm, nhiều torquey, nhưng mặc dù tăng áp kép của nó, bạn chắc chắn phải đợi cho nó để gió lên, đó là lúc khó chịu nhất của nó trong thành phố lái xe hoặc trên những con đường đất nước chặt chẽ .Ít nhất đó là kinh tế - các thriftiest về kiểm tra, tại 9.4L / 100km, đến-tốt nhất tiếp theo Cayenne của 10.2L / 100km.

Con số này cho Range Rover một phạm vi lưu diễn của hơn 850km trên điền của thùng 80L của nó; Porsche sẽ làm 830km từ bình 85L nó, hoặc nhiều hơn 1000km với không có chi phí tùy chọn-100L bể. Trong khi đó, Mercedes sẽ đi du lịch hơn 820km từ 93 lít, và BMW hơn 720km từ 85 lít.

Đó là một trường hợp rõ ràng của khung xe với sự khéo léo, và một trong đó là flummoxed bằng cách thách thức những con đường - Cayenne là một xử lý tốt và ML350 là nhanh chóng ra về chiều sâu của nó ra khỏi thẳng và hẹp. Tuy nhiên, đó là khó khăn hơn để tách X5 và Range Rover - chúng đều có khả năng, nhưng nhân vật của họ và các kỹ năng khác nhau.

Cũng như trong các Porsche, một đoạn ngắn trong BMW cho thấy nó lên cho nó - SUV lái xe. Những bê lớn Bavarian một cách nhanh chóng, và một khi thông qua một khu vực ban đầu của chuyển động bị mất, bánh dày gọng chứng minh là một công cụ chính xác nào đó để hướng dẫn các mũi. Nhưng nó không phải là nhanh chóng hoặc là sắc nét như của Cayenne ...

Không có thiết lập hệ thống treo bình thường trong X5, chỉ Sport và Comfort. Mở Backroads xấu, thể thao cảm thấy một chút khắc nghiệt bằng cách so sánh với Porsche, và nghi không thể chữa khỏi hoàn toàn đi xe bận rộn. Nó ngồi phẳng trong một bối cảnh SUV, nhưng có cuộn hơn trong Cayenne. Nhanh X5 thông qua một chuỗi các góc hẹp, và nó nghiêng qua lên lốp trước bên ngoài, có thể được cảm thấy làm việc chăm chỉ.

Range Rover, trong khi đó, là một ổ đĩa đo hơn. Các lái cảm thấy chậm nhất trong bộ tứ, trong khi hương vị năng động là rollier và nhiều hơn nữa SUV giống như so với BMW và Porsche. sản xuất của nó làm nhiều của hàng trăm kg đã được đổ trong việc di chuyển đến một cơ thể nhôm. Các Sport tại sinh sống trong cùng một khu vực khoảng hai tấn như các đối thủ của nó, nhưng nó vẫn không cảm thấy ánh sáng trên lốp xe của mình như lon Cayenne.

Sự ổn định và trọng xét đoán đúng của lái có thể làm cho chiếc Range Rover cảm thấy ít phản ứng, nhưng nó phải về cho chuyến lưu diễn thoải mái. Các Rangie cưỡi với độ thấm hút cao hơn so với X5, nếu không hoàn toàn tuân thủ tốt-hiệu chuẩn của Cayenne. hit lớn và undulations không bối rối, nhưng một kế có dợn sóng của bướu nhỏ hơn có thể nắm bắt được treo ra. Nhưng cùng với sự yên tĩnh trong cabin, đi xe đánh bóng và cảm giác gắn kết năng động, làm cho Brit lớn một tàu tuần dương tài năng, trong đó dành nhiều km thoải mái.

Kiểm tra vô off-roading chế độ cung cấp đã vượt ra ngoài phạm vi so sánh gia đình tập trung của chúng tôi, nhưng hòa nhập của họ biển chỉ dẫn rễ thô-track Range Rover Sport, và làm cho nó có giá trị một cái nhìn gần gũi nếu bạn đang lập kế hoạch để đi bụi giữa chạy trường .Nó về bao bì, thiết bị và động cơ của nó, là ML350 Bluetec đã nhiều đi cho nó, nhưng thiếu sót động làm giảm sức hấp dẫn của nó.

Chỉ cần một nhiệt tình cắn của khóa tay lái là đủ để cảm thấy sự miễn cưỡng của mũi để lần lượt vào, và ít hơn trọng tự nhiên của bánh xe. Chắc chắn, nó tốt hơn nhiều so với xe SUV lớn một lần được, nhưng thể loại này đã đi một chặng đường dài và các Benz là xa mép.

Thực tế của chế độ Sport là nó không được kiểm soát tốt cũng không thoải mái. chế độ Comfort được ít bị kiểm soát mà không đưa ra một sự cải thiện đáng kể chất lượng xe. Những tai hoạ đi xe chỉ hợp chất lắc cabin và creaks bảng điều khiển. Và quên đi những gì chúng tôi đã nói về BMW - đây là một chiếc SUV mà overworks lốp trước bên ngoài của nó ở góc ...

Có một sự gia tăng rõ ràng đáng chú ý trong giảm xóc khi bạn tiến bộ thông qua nghi, chế độ Normal và Sport, và mỗi chế độ có chỗ của nó, mà là một cái gì đó chúng tôi ít khi nói về nút van điều tiết thích ứng. Có phao nhẹ tại Comfort, mà mang lại một dáng đi loping; Bình thường cho phép đình chỉ thở chỉ đủ để làm-nó-tất cả các chế độ. Sau đó trượt nó vào thể thao - phản ứng sắc nét và kiểm soát cơ thể săn chắc lên độc đáo, mặc dù vẫn có đủ tuân thủ để ngăn chặn những hit lớn từ chói tai người cư ngụ.

Rẽ-in sắc nét, và sự chỉ đạo cũng là trọng và không có ma sát. Khi front-end được tải lên có cả những phản hồi và thỉnh thoảng lại quả, đó là một lợi đến cái Chết qua tinh chế, một khi tràn ngập.Các trận chiến khó khăn nhất là giữa BMW X5 và Range Rover Sport, và chọn có thể đi xuống đến sở thích cá nhân.

Mặc dù thiếu đi xe đánh bóng trên những con đường xấu nghiêm trọng, chúng tôi yêu X5 cho khung điều khiển định hướng, hiệu quả của nó nhanh chóng và trơn tám tốc độ tự động,, cabin TechEd-ra sang trọng của nó và chạm thiết kế thông minh. Thêm một mức độ vững chắc của các thiết bị tiêu chuẩn và các yếu tố trong các tùy chọn nhà nước-of-the-nghệ thuật có sẵn, và vị trí thứ hai của mình trên bục giảng là xứng đáng.

Điều đó nói rằng, hương vị năng động Range Rover của nhiều môn thể thao-tourer, mà có thể là phù hợp với bạn, và nó thấm đường gập ghềnh tốt hơn so với BMW có thể. Các động cơ diesel twin-turbo là hiệu quả, nhưng lag thất vọng, và Range Rover không phải là trang bị tốt, hoặc là rộng rãi hoặc thoải mái khi ngồi trong.

Mercedes-Benz ML350, mặc dù cung cấp một mức độ hào phóng của thiết bị tiêu chuẩn, một cabin cũng được đóng gói và một ngọn núi của mô-men xoắn, được hoàn tác bằng một auto dozy, chất lượng xe sần và động mờ nhạt của một cường độ mà không thể được bỏ qua.

Nhiều hơn là tốt cho một chiếc SUV, Cayenne là đồng bằng tốt. Porsche là chiếc xe giống như nhất - toa xe cao cưỡi gia đình đó là thực sự thú vị để hối hả cùng một con đường đất nước.

Nhưng có nhiều đến chiếc Porsche Cayenne Diesel. Từ phản ứng, tinh tế và hiệu quả của động cơ, đến bao bì nội thất tuyệt vời và thái, đó là một vết cắt ở trên. Vì vậy, một khi bạn đã đưa thiết bị lên đến một mức độ mà là so sánh với các đối thủ của nó, chúng tôi nghĩ rằng đó là hợp lý, đủ để phải trả thêm một chút cho nó.Nhiếp ảnh bởi Thomas Wielecki. Xem bộ sưu tập ảnh đầy đủ, với khả năng phóng to các bức ảnh, ở đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét