Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes GL500 thắc thức khó khắn

Trong một thời đại chính trị đúng đắn gắn bó với tinh giản biên chế chiếc xe và giảm phát thải có đến một người đàn ông lẻ ra - một người khổng lồ của một chiếc SUV gọi là Mercedes-Benz GL-Class.Các thế hệ thứ hai GL là điều lớn nhất của Mercedes-Benz xây dựng, bên ngoài dãy xe tải thương mại và quân sự của họ.Và nó không nhận được bất kỳ lớn hơn trong thế giới của xe SUV châu Âu sang trọng hơn Benz tàn bạo này. Tại hơn 5,2 mét mũi đến đuôi và xung quanh cao hai mét, Mercedes-Benz GL-Class tấn công một sự hiện diện hùng hậu, dễ dàng lấn át đối thủ gần nhất của nó, là Audi Q7 (5086mm) và Range Rover (4999mm).
Mercedes GL500 Giá xe Mercedes GL500 mới chính hãng giá tốt

kích thước khổng lồ của nó cũng relegates mega-Merc để tình trạng mô hình thích hợp ở mọi thị trường khác ngoại trừ Hoa Kỳ, nơi lớn là chỗ đậu xe đẹp và Titanic kích thước vẫn là các chỉ tiêu tại trung tâm mua sắm phổ biến của quốc gia.GL thực sự ngồi trên kiến ​​trúc monocoque giống như M-Class, nhưng thêm một hàng thứ ba của chỗ ngồi, không gian thêm hàng và một hồ sơ cá nhân đứng thẳng hơn kiểu dáng đẹp lăm chỗ anh chị em của nó.



Không có gì ngạc nhiên sau đó để tìm hiểu những hai mẫu SUV sinh ra ở Đức được xây dựng trong cùng một nhà máy ở Tuscaloosa, Alabama - đẹp và gần với cơ sở khách hàng lớn nhất của nó.Tại Australia, Mercedes-Benz GL dòng-up được thống trị bởi một vài động cơ V8 xăng twin-turbo nặng đánh, nhưng mở phạm vi là decidedly hiệu quả hơn $ 129,900 GL350 Bluetec thử nghiệm ở đây, với một 190kW khiêm tốn / 620Nm 3.0 lít turbo-diesel - tốt cho một 7.7L khẳng / 100km kết hợp và lượng khí thải CO2 199g / km.


Để so sánh, giữa mức $ 154,900 320kW / 700nm bi-turbo 4,7 lít V8 GL500 của tiêu thụ 11.5L / km với lượng khí thải CO2 269g / km (xét ở đây ), trong khi phạm vi-topping $ 214,900 GL63 AMG được một 410kW / 760Nm 5,5 phiên bản -litre của cùng một động cơ V8 twin-turbo, với mức tiêu thụ nhiên liệu tuyên bố của 12.3L / 100km và lượng khí thải CO2 của 288g / km.

bộ cạnh tranh GL diesel bao gồm $ 168,900 Range Rover HSE TDV6 với một 190kW / 600nm 3.0 lít V6 và 90.000 $ Audi Q7 3.0 TDI với 180kW / 550nm.

Bạn có thể nghĩ rằng những nhôm-cái nhìn ban chạy lên tới không có gì nhiều hơn một số bling ngoài thêm cho GL sang trọng, nhưng bạn sẽ nhanh chóng đánh giá cao chân lên cần thiết mà họ cung cấp nếu bạn đang treo mình vào giàn khoan này với một chút nhân phẩm.
Mercedes GLE 400 Exclusive mới chính hãng giá tốt giao xe tận nơi

Bước vào bên trong cabin là như bước vào lớp học kinh doanh trên một chiếc máy bay phản lực A380. Từ ghế ngồi bọc da màu xám Alpaca của nó tới bốn chấu vô lăng đẹp crafted trong Nappa da và các điểm nhấn bằng kim loại (một lựa chọn miễn phí thay vì tiêu chuẩn cắt gỗ bạch đàn), GL chảy chi phí (nếu không lớp).

Và mặc dù vị entry-level của nó, là GL350 Bluetec vẫn gói danh sách phần xa xỉ tiêu chuẩn, bao gồm một máy ảnh 360 độ (hợp kim kiềm chế không còn là một vấn đề), bảy-inch TFT hiển thị với định vị vệ tinh và điều khiển bằng giọng nói, điện thoại Bluetooth và âm nhạc trực tuyến, cửa sổ trời và tay lái bằng điện có thể điều chỉnh.Cũng bao gồm lái xe điện và hành khách phía trước ghế nóng, kiểm soát khí hậu hai khu vực, tự động mờ gương chiếu hậu tầm nhìn và nhiều hơn nữa.

Của GL nguyên tắc raison d'être, mặc dù, là chỗ ngồi hàng thứ ba của nó và khả năng vận chuyển hàng hóa thêm. Ngoài các đầu bước lên, lối vào và ra được thực hiện dễ dàng bằng cách gập hàng hệ thống ghế gấp thứ hai rộng đu cửa sau và thông minh.

Handy hoạt động bằng điện cá nhân hàng ghế thứ ba (lên và xuống) phủ nhận sự cần thiết cho sự linh hoạt của một uốn dẻo để triển khai ghế 'thỉnh thoảng', mà trong trường hợp của GL là khá lớn băng ghế dài xô-phong cách hoàn toàn với tay vịn da bọc.

Những chiếc ghế sau cùng mình được nâng lên và được thoải mái như những người ở hàng thứ hai, và mặc dù có một footwell hợp lý về cung cấp, duỗi chân như một toàn thể được thỏa hiệp đối với hành khách người lớn.

Có thể đoán trước, có một tấn của không gian hành lý. Ngay cả với hàng thứ ba tại chỗ, vẫn còn rất nhiều chỗ cho các cửa hàng tạp hóa hàng tuần. Lật tất cả các đòn bẩy và ghế gấp căn hộ, để lộ một lớn 2300 lít khả năng vận chuyển (gần 300 lít hơn Ranger Rover), mặc dù rõ ràng rằng chỉ có lá phong cho một không gian tiết kiệm tùng.

Mặc dù trọng lượng 2400kg của nó, hiệu suất của 3.0 lít turbo-diesel là không thất vọng - có nhiều hơn, đủ để đấm hả GL lớn cùng với đủ sự vội vàng.Các GL350 Bluetec không phải là bất kỳ chậm hơn so với các đối thủ nước nhà của mình, một trong hai. Chúng tôi tốc độ thời gian 0-100km / h của nó là 7.9 giây, phù hợp với các Rover Range và chỉ một phần mười của một giây sau Audi Q7 khẳng 7,8 giây.

Trong khi nó vẫn còn mất một lúc cho turbo đơn của mình để ống chỉ lên, có một ngọn núi của mô-men xoắn trên các bài hát từ 1600rpm, trong đó có hơn mang chùng và dành sự dư dật chuyển giao quyền lực trên đường cao tốc.

Tiến độ là độc đáo tinh tế, quá, nhờ các tiêu chuẩn bảy tốc độ tự động phản ứng rất nhanh để tăng tốc đầu vào. Ngoài ra còn có chỉ đạo paddleshifters gắn trên bánh xe, mặc dù chúng tôi thấy họ khá dư thừa cho những gì là sau khi tất cả một chiếc SUV sang trọng.

Diesel kêu vang tốt và thực sự đang được che giấu từ bên trong cabin của GL và ngay cả khi bạn đang đi đúng vào đó, những phản hồi từ các động cơ diesel V6 là một tiếng gầm gừ triệt dễ chịu.

Động cơ Mercedes-Benz đã là Euro 6 nhờ phù phần lớn vào công nghệ AdBlue NOx-giảm của nó, nhưng nền kinh tế nhiên liệu trung bình của chúng ta về 10.1L / 100km trên một chu trình hỗn hợp vượt quá 7.7L / 100km tuyên bố chủ quyền của Mercedes-Benz.Tuy nhiên, đó dịch lên gần 930 km trong phạm vi với bình 94 lít của GL.

Trong khi GL có thể trông lớn và khó sử dụng, ở tốc độ thấp chỉ đạo kiểm soát electromechanically làm sáng lên cho dễ như thao tác đậu xe. Và vòng tròn ngoặt đối với một chiếc xe của các tỷ lệ là chỉ đơn giản là tuyệt vời, làm cho U-lượt trên đường phố ngoại ô có kích thước không gặp khó khăn gì cả.

Hệ thống phanh cũng là trấn an mạnh mẽ với một cảm giác bàn đạp tiến tốt đẹp, mà lại làm cho Mercedes-Benz GL-Class cảm thấy nhỏ hơn nó là - ít nhất là từ phía sau bánh xe.

Các GL350 Bluetec cũng có lợi ích từ các tiêu chuẩn hệ thống treo khí với bộ giảm chấn thích ứng, cung cấp trình điều khiển với một sự lựa chọn giữa hai chế độ đi xe, Sport và Comfort. Việc ngâm sau đó lên từng vết sưng và ổ gà Sydney có thể thông qua nó.

Đáng ngạc nhiên hơn nữa, là chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị gói AMG thể thao tùy chọn bao gồm bánh xe 21-inch (tăng từ 20) shod với bình thường không hề khoan nhượng cao su cấu hình thấp.

Có một chú ý làm săn chắc lên của chất lượng xe ở chế độ thể thao, nhưng ở bên cộng cũng là một cải tiến đáng kể trong cơ thể kiểm soát, cho phép các GL để con rắn xung quanh góc với sự nhanh nhẹn đáng ngạc nhiên và tốc độ.

Và trang bị thêm rộng 295/40 Pirellis toàn diện, cũng như tiêu chuẩn ổ đĩa tất cả các bánh có không thiếu của grip từ tất cả bốn bàn chân.

Không chỉ hệ thống treo của GL tự động nâng cao trình độ của xe khoảng 10mm, giảm lực cản ở tốc độ trên khoảng 120 km / h, nhưng cũng có một chức năng của nhãn hiệu cho phép bạn nâng cao trình độ của xe bằng 30mm khác.

GL cũng là nặng về hệ thống an toàn tiên tiến, như Distronic Plus (DP). Đó là hệ thống điều khiển hành trình thích ứng của Mercedes cho phép người lái xe để duy trì (và thay thế) một khoảng cách an toàn giữa nó và xe phía trước bằng cách làm chậm hoặc tăng tốc khi hoàn cảnh cho phép.

Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường

Chúng tôi nhận thấy hoạt động làn giữ của GL hỗ trợ là đặc biệt hữu ích. Đơn giản chỉ cần đánh các cạnh của bất kỳ làn đường rõ rệt với các bánh xe là đủ để kích hoạt phanh một chiều và mang xe trở lại vào đúng làn đường.Có rất nhiều đánh giá cao trong các entry-level Mercedes-Benz GL Bluetec và có một cuộc tranh luận mạnh mẽ rằng nó là rất nhiều xe cho tiền. Chúng tôi chắc chắn đồng ý rằng nó được.

Và trong khi nó không phải là con thú đẹp trai nhất xung quanh (giải thưởng mà đi đến Range Rover), các tuyệt không gian, bộ, chất lượng, kinh tế và driveability chung làm cho nó đơn giản là không thể cưỡng lại đối với những người tìm niềm vui trong số chúng tôi người sau khi một bộ lớp kinh doanh trên bánh xe .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét