Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 300 cùng bạn đi đến thành công

Chiếc Mercedes-Benz C63 AMG phiên bản 507 là chương cuối cùng trong những gì đã được mô hình AMG thành công nhất mọi thời đại.Các C63 AMG 507 phiên bản cơ bản thay thế Hiệu suất Gói 14.990 $ C63, nhưng đi kèm với kit hơn cho ít tiền, Mercedes GLC 300 trưng bày cuối cùng của mô hình thế hệ hiện hành trước khi tất cả các C-Class mới đến giữa năm tới, với C63 AMG tiếp theo một năm sau đó.

Mercedes-Benz C63 AMG 507 mô hình có sẵn trong coupe, sedan và thân toa xe phong cách và chỉ huy một phí bảo hiểm $ 14,507 - nhận táo bạo '507' tham khảo? - Qua các mô hình C63 AMG thường xuyên. Giá cho 507 sedan đầu từ $ 169,407 trong khi bất động và coupe lệnh thêm $ 2.000 và $ 3,000 tương ứng.Powered by một 6,2 lít V8 AMG dàn nhạc mang âm, 507 bơm ra một 373 kW lành mạnh của quyền lực (507 mã lực, do đó tên của nó) và 610Nm mô-men xoắn. Điều này làm cho nó 37kW và 10nm mạnh hơn so với tiêu chuẩn C63 AMG và 15kW / 10nm hơn Pack Hiệu suất trước.



Nó sẽ cung cấp năng lượng từ số không đến 100 km / h trong 4,2 giây tuyên bố trong các mô hình sedan và coupe, trong khi bất động thực tế hơn có một sự bổ sung 0.1s. Dù bằng cách nào, nó bây giờ 0.2 thứ hai nhanh hơn đến 100km / h so với xe tiêu chuẩn và 0,1 giây nhanh hơn so với các gói Performance.

Mercedes-Benz đã đạt được hiệu suất bổ sung bởi utlitising công nghệ tìm thấy trong các AMG SLS đáng kể đắt hơn. Chúng bao gồm piston rèn cộng với một trục khuỷu nhẹ hơn và thanh kết nối, tất cả đều làm giảm trọng lượng động cơ bằng một sức khỏe ba kg.Từ bên ngoài C63 AMG phiên bản 507 có thể được phát hiện bởi 19-inch AMG ánh sáng hợp kim bánh xe chéo chấu mới và nắp ca-pô Black Series lấy cảm hứng. Ngoài ra còn có hệ thống phanh nâng cấp, mà hiện nay đo 360 x 36 mm ở phía trước và sử dụng công nghệ tổng hợp để yêu cầu bồi thường trọng lượng thấp hơn và ít phanh phai.
Mercedes GLA 200 Giá xe Mercedes GLA 200 mới chính hãng giá tốt
Bên trong, một huy hiệu trên mặt của hành khách sẽ là một lời nhắc nhở liên tục rằng đây là, tốt và thực sự, là tốt nhất đường đi C63 AMG đến nay.Trong nhiều cách nó buồn để nói lời tạm biệt với C63 AMG như chúng ta biết. Khi Mercedes-Benz tung ra thế hệ C-Class AMG nó sẽ được tăng áp, nhiều cách thức tương tự như E63 mới và ML63 đang làm cho việc sử dụng một 5,5-lít twin-turbo V8. Đó có phải là một điều xấu? Không thực sự, nhưng nó không lấy đi từ sự thuần khiết đó luôn luôn là trung tâm của sự hút khí tự nhiên hấp dẫn C63 của.

Có bao giờ được một thời điểm ngu si đần độn đằng sau tay lái của chiếc C63 AMG và 507 không khác nhau. Với giao quyền lực gần như tức thời thông qua hộp số bảy tốc độ của nó, là C63 507 là một em bé SLS về hiệu suất thô. Trong coupe và mẫu sedan, nó nhanh như bạn muốn bao giờ muốn ổ hàng ngày của bạn được. Đó là loại xe mà nên đi miễn phí với một luật sư giao thông cực kỳ có thẩm quyền.

Flatten ga và sự gia tăng quyền lực được đảm bảo để tạo ra một nụ cười. Nhưng điều này là không có chiếc xe cơ bắp không có đầu óc. Mặc dù nó có thể không được như sáng tác hoặc chính xác như BMW M3, C63 AMG là dù sao một địa ngục của một niềm vui rất nhiều.

Nó ngồi phẳng khi vào cua và khuyến khích đầu vào nhiều hơn và nhiều hơn nữa từ người lái xe, nhưng tinker với núm truyền chọn từ nghi đến Thể thao và Sport + và nó trở thành một con quái vật. Ngay cả trong giao thông, Sport + làm cho những niềm vui C63 để lái xe. Nó sẽ đốm sáng xuống ga khi bạn đi đến một bùng binh và, ở những cái chạm nhẹ của bàn đạp chân ga, động cơ V8 vỡ vào cuộc sống với một tiếng gầm đó là không thể nhầm lẫn của Mercedes-Benz.

Thông qua con đường uốn lượn của Victoria, nơi mà chúng tôi xem xét Mercedes-Benz C63 AMG 507, chiếc sedan, bất động sản hay coupe tất cả các ổ đĩa và cảm thấy giống như một cuộc đua xe đường đi nhưng với tiện nghi sinh vật cần thiết.

Bạn có thực chất có thể đi toàn nổ vào một góc, phanh muộn hơn nhiều hơn bạn mong đợi, chuyển vào và nhẹ nhàng nắm quyền ra. Đó là ridiculously gây nghiện. Cả hai đầu vào tay lái và bàn đạp cảm giác là càng gần đến sự hoàn hảo như bạn đang đi tìm.
Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt

Các C63 AMG hiện, tuy nhiên, có một xe công ty. Đó là một đặc điểm mà có thể có được một chút khó chịu trong thời gian dài của thời gian nhưng nó không quá nhiều một chuyến đi khó khăn trong ý nghĩa rằng các tai nạn đình chỉ, nhưng nhiều hơn như vậy mà nó chỉ thực sự hay nhảy tung tăng. Trừ khi bạn có ý định đưa trẻ em ở phía sau hoặc lái xe qua những con đường kém nổi lên thường xuyên, nó còn hơn chấp nhận như là một người lái xe hàng ngày, mặc dù.

Điều gì làm cho C63 yêu thích của chúng tôi trong phân khúc của nó là tính chất vui tươi của nó. Trong khi BMW và Audi đều khiến những chiếc xe tuyệt vời mà được cho là nhanh hơn và công nghệ tiên tiến hơn, họ thiếu X-factor mà đi kèm với AMG này. Đó là một cảm giác mà bạn phải tôn trọng các xe hoặc nó sẽ cắn lại.Mercedes-Benz C63 AMG Edition 507 ReviewTrường hợp BMW M3 hay Audi RS4 / 5 làm cho bạn cảm thấy như một trình điều khiển tối cao, các C63 giữ bạn trên ngón chân của bạn. Trong thời đại của máy tính điều khiển, đây là một ơn trời.

Cũng giống như ngoại thất, nội thất của C63 AMG đã ở độ tuổi khá tốt. Mặc dù màn hình thông tin giải trí bảy inch đang bắt đầu cho đến nay, đặc biệt với hệ thống COMAND xám và vàng Mercedes-Benz, phần còn lại của cabin vẫn cạnh tranh so với các phiên bản mới hơn BMW 3 Series và Lexus IS (và đó là với các tuyệt đẹp mới cabin C-Class vẫn còn tới ...)

Có đủ phòng để dễ dàng phù hợp với bốn người lớn và nếu bạn đi cho bất động sản, bạn có thể có quyền lực và tính thực tế - ngay cả khi nó gần như không thể đi qua ngoại hình tuyệt đẹp của chiếc coupe.Nhìn chung, thật khó để chê trách những gì đã được một trong những mẫu xe AMG mang tính biểu tượng và thành công nhất cho đến nay. Trong những năm tới, chúng tôi sẽ nhìn lại hiện tại C 63 AMG 507 là một cổ điển và xem nó như là một trong những chiếc xe đó ", họ chỉ cần không làm nữa".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét