Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 300 2016 thiết kế phong cách thể thao giá tôt

Úc đang chuyển sang xe ô tô cao cấp với tốc độ ngày càng tăng, đặc biệt và xe SUV cao cấp. Mercedes-Benz dự báo rằng sự bùng nổ tiếp tục lên cao hơn năm 2020 và có kế hoạch mở rộng để phù hợp, nhưng ở đây và bây giờ là Mercedes-Benz GLA-Class là bắn đầu tiên muộn màng của nó ở lớp compact SUV cao cấp.

Mercedes GLC 300 : http://salesmercedes.com/mercedes-glc-300/

Trong vài tháng tới chỉ mục các cấp $ 47.900 GLA200 CDI diesel có sẵn để mua địa phương. Trong khi lớp đó là một giá gần trận đấu cho tương đương với Q3 Audi và BMW X1 động cơ diesel, không phải là có sẵn để kiểm tra.

Thay vào đó, chúng tôi nắm lấy chiếc xe tốt nhất trong phân khúc và một trong đó như GLA-Class là nhiều hơn thời trang tập trung, Range Rover Evoque. Nó cũng vừa được sửa đổi với một tốc độ chín mới tự động.Các entry-level $ 49,995 Evoque eD4 diesel tinh khiết bánh trước lái xe đã không có sẵn để kiểm tra, mặc dù phiên bản all-wheel-drive với điện giống hệt nhau được, và nó ở đây có giá từ 55.875 $.Các Evoque nằm giữa đường giữa Q3 / X1 compact SUV lớp và các phân khúc trung bình Q5 / X3.

Nó thực sự là 62mm ngắn hơn chiều dài hơn GLA-Class - 4355mm đóng 4417mm - dù Range Rover là rộng hơn nhiều, 1965mm rộng 1804mm so với Mercedes-Benz.GLA-Class đi con đường đặc biệt của nó, quá. Nó không phải là bề ngoài một chiếc SUV cao cưỡi như Evoque hoặc Q3 đang có, nhưng cũng không phải là một chiếc SUV toa xe theo phong cách thấp hơn như X1.

Với roofline dốc của nó và các cạnh cong, nó chỉ đơn giản là trông giống như một phiên bản beefier của chiếc hatchback A-Class mà nó dựa, và mà ngồi tốt với Mercedes-Benz; trộn thời trang của A với một chút thêm tính linh hoạt là, nó tin rằng, một công thức cho sự thành công kinh doanh.

Mặc dù Mercedes-Benz GLA-Class sẽ có sẵn với các ổ đĩa tất cả các bánh (từ $ 57,900 với một động cơ xăng tăng áp 2.0 lít), tôi không mong đợi nó để làm theo các Evoque xuống một con đường offroad. Xét về chiều cao của mình, Mercedes-Benz nằm ở một squat 1494mm, roofline của nó đầy đủ 112mm thấp hơn so với Range Rover. Có giải phóng mặt bằng ít hơn và rõ ràng là không có chế độ offroad - các Evoque ngược lại sử dụng nó tất cả hệ thống đáp ứng địa hình với một số chế độ là offroader tốt nhất trong phân khúc này.

Nó cũng có nghĩa là GLA-Class không có vị trí lái xe cao của Evoque, đó có thể là một rào cản lớn đối với một số người mua SUV. Bạn trượt xuống và vào Mercedes-Benz nơi bạn chuyển qua và vào chỗ ngồi của người lái chiếc Range Rover.

Khi ngồi, nhà kính tương đối hẹp của SUV Đức khiến tầm nhìn hạn chế hơn so với các nhà kính tương đối thoáng mát của đối thủ của nó ở Anh, ít nhất lên phía trước. Khi bạn đi xa hơn lại đối thủ mà các bên beltline tăng mạnh nên khả năng hiển thị over-the-vai bị hạn chế biếu không của cửa sổ phía sau của nó và cổng sau thủy tinh mà là nhỏ hơn nhiều so với trước.


Trụ cột phía sau Chunky nghĩa GLA-Class là không tốt hơn hoặc tồi tệ hơn cho việc đảo chiều tầm nhìn, mặc dù Benz bao gồm một swag của trình điều khiển hỗ trợ công nghệ hoặc là vắng mặt hoặc tùy chọn trong Range Rover. Ngoài mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau, GLA200 CDI bao gồm một camera ngược-view và công nghệ mà có thể phát hiện một chỗ đậu xe song song hoặc vuông góc sau đó di chuyển tay lái của mình (trong khi các thẩm phán điều khiển tốc độ với bàn đạp) để điều hướng bản thân vào sự nơi. Nó hoạt động rực rỡ, quá.

Trong Evoque Pure, chỉ cảm biến đỗ xe phía sau là tiêu chuẩn. Cảm biến phía trước thêm $ 620 để giá cả, nhưng để lựa chọn một máy ảnh ngược-view cho $ 670 hoặc tự động đậu xe cho $ 1350, trước tiên bạn phải lựa chọn một gói công nghệ cho một nhượng 4.500 $. Khi được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, gói có thêm bánh xe 18-inch hợp kim, cupholders phía sau và lỗ thông gió điều hòa không khí, và cắt da, tất cả đều đã được tiêu chuẩn trong Benz, ngoài một màn hình cảm ứng 8,0-inch và 11-loa hệ thống âm thanh Meridian.

Để gần như hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn thiết bị trong GLA200 CDI, các Evoque tinh khiết vẫn còn đòi hỏi thêm 3400 $ cho định vị vệ tinh, $ 1870 cho đèn pha xenon tự động và cần gạt nước, và $ 1000 cho một cổng sau điện.Thêm tất cả các bên trên và những tổng số giá niêm yết một mắt tưới 68.015 $.

Thậm chí sau đó Mercedes-Benz bao gồm thắt chặt dây an toàn tiêu chuẩn trong trường hợp xảy ra tai nạn, và cảnh báo điểm mù và hệ thống cảnh báo va chạm phía trước mà chỉ có sẵn trên Evoques cấp cao hơn. Cả hai có được kiểm soát ổn định tiêu chuẩn và chín túi khí, mặc dù, bao gồm cả hai phía trước, phía, chiều dài toàn màn và bảo vệ đầu gối lái xe.Cả hai cũng bao gồm các hợp kim, đèn sương mù, kiểm soát hành trình và kiểm soát khí hậu hai khu vực.

Các tùy chọn thêm chỉ được trang bị cho GLA-Class của chúng tôi là một gói AMG dòng tạo kiểu ($ 2490), chuyển hướng Comand đó là phức tạp hơn nhiều so với các đơn vị Becker chuẩn ($ 2490), một cửa sổ trời toàn cảnh ($ 1490) và ghế điều chỉnh điện phía trước ($ 900), mà cùng với kim loại sơn đắt tiền ($ 1190, mặc dù chi phí của Evoque $ 1300) tổng cộng $ 56,550.Nếu nó là một nhấn mạnh vòng một chiến thắng cho GLA-Class, sau đó các Evoque vuốt ngược lên một số mặt đất với nội thất cao cấp hơn.

Từ bảng điều khiển khâu bề mặt để kết thúc cắt sang trọng và điều khiển xúc giác, Range Rover có đối thủ của nó ngon bị đánh đập. Điều đó nói rằng, tùy chọn lỗ thông hơi phía sau và cupholders (để phù hợp với mặt trận đôi tiêu chuẩn) và không có lấy phía sau xử lý không phải là những gì bạn muốn gọi hào phóng.

Không giống như Q3 và X1 mà chia sẻ một số thành phần với A3 của họ và các khoản tương đương 1 Series hatchback chưa cảm thấy hoàn toàn khác nhau bên trong, GLA-Class phần lớn là một bản fax của A-Class. Trong điều khoản của vertical-kim cụ white-on-bạc, lỗ thông khí hàng không-phong cách và màn hình Mercedes Comand cao gắn trên đó là không có điều xấu, nhưng có một số loại nhựa cứng và ngứa mà không nhìn cũng không cảm thấy như $ 50K có giá trị.

Chọn tùy chọn hệ thống thông tin giải trí COMAND không mang kết nối các ứng dụng phát thanh và internet kỹ thuật số cho GLA-Class, tuy nhiên, cả hai tính năng mà không có sẵn trong các Evoque. Comand trong ứng dụng này là đơn giản để sử dụng thông qua một dial quay duy nhất trên giao diện điều khiển trung tâm, nơi Range Rover cung cấp một màn hình cảm ứng hơi bồn chồn hơn.

Không được standouts cho độ phân giải màn hình, mặc dù cho độ trung thực âm thanh 11 loa Meridian hệ thống của Rangie là tuyệt vời, làm lu mờ các đơn vị Harman Kardon đó đóng gói đi kèm với COMAND trong Benz.

GLA-Class hiện, tuy nhiên, yêu cầu chuyên dụng plug riêng iPod / iPhone kết nối (phức tạp nếu bạn có một chiếc iPod và iPhone cần cắm sạc khác nhau), nơi các Evoque chấp nhận một cáp USB tiêu chuẩn. Cả hai bao gồm các lệnh điều khiển bằng giọng nói, đó là dễ dàng hơn trong Benz bởi vì nó cho thấy các lệnh (hoặc là Comands?) Trên màn hình.Hơn nữa ở phía sau và nó có lẽ không ngạc nhiên để tìm ra còn thân Mercedes-Benz phù hợp với Range Rover cho chỗ để chân phía sau.Mặc dù cả hai có chỗ ngồi hỗ trợ tương tự như vậy, các cơ sở ghế sau trong GLA-Class thấp đến tầng buộc một vị trí ngồi đầu gối-up cho hành khách cao hơn.

Có ít toeroom sau tay lái thấp hơn vị trí và hành khách phía trước, và một ít rất nhiều khoảng không, mà không được giúp đỡ bởi các cửa sổ trời tùy chọn và rooflining đen trên chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi mà làm cho nó cảm thấy hang động giống như trở lại đó.

So với các Evoque rộng hơn, cũng có rõ ràng không gian ít hơn vai cho một hành khách giữa chỗ ngồi và các đường hầm trung tâm là xâm nhập hơn.Đáng ngạc nhiên, Evoque không nhận được grabs mái phía sau, mặc dù nó gia nhập GLA-Class bằng cách cung cấp ba điểm neo ghế trẻ em hàng đầu tether, hai mỗi ISOFIX gắn kết.

Nếu như thuyền nhỏ GLA-Class sẽ làm tốt, nhưng thiếu niên lankier và gia đình bùng nổ ngoài bốn sẽ được thoải mái hơn trong Evoque.Với một phi hành đoàn lớn cũng đi kèm nhiều hơn bánh dính ở phía sau, và khởi động của Range Rover là 37 phần trăm dung lượng hơn - 575 lít so với 421L.Và mặc dù Benz lăn trên lốp run-flat, nó không cung cấp bánh xe dự phòng (chỉ có một ngăn chứa dưới sàn), nơi các Evoque có phụ tùng đầy đủ kích thước.

Các Benz không bao gồm một cổng trượt tuyết nơi Rangie không, mặc dù ổ cắm điện 12V, tie xuống móc và một chỗ ngồi phía sau 60:40 split-fold được tìm thấy trong cả hai, mặc dù gập tựa lưng không phải của SUV phẳng để tạo ra một khu vực thậm chí tải cho các mục lớn hơn.

Nhiều người và hành lý cũng có nghĩa là những chiếc SUV sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn để di chuyển chúng, nhưng dưới nắp ca-pô chúng được kết hợp chặt chẽ.Cả hai sử dụng bốn xi-lanh động cơ diesel turbo - Land Rover với 2.2 lít sản xuất 110KW của quyền lực tại 4000rpm và 400Nm momen xoắn tại 1750rpm; Mercedes-Benz với 2,1 lít mang 100kW giữa 3400-4000rpm và 300Nm trên một cao nguyên 1400-3400rpm.

Trong khi con số điện năng được kết hợp chặt chẽ, mà làm cho 0-100km / h tăng tốc tuyên bố gần - 9,6 giây Evoque; 9.9sec GLA200 - đó là những con số mô-men xoắn chịu trách nhiệm như thế nào effortless những chiếc SUV cảm.

Mặc dù Evoque có một lợi thế 100nm, phần cứng tất cả các bánh xe-lái nghĩa là nó cũng nặng gần 100kg hơn GLA200 CDI - 1685kg so với 1595kg.Điều thú vị phía trước ổ Evoque chính xác phù hợp với trọng lượng hạn chế của các đối thủ của nó, mặc dù là chiều rộng lớn hơn.

Trên đường mô-men xoắn thêm đến mui trong Range Rover. Nhờ một thiết bị đầu tiên ngắn bên trong hộp số tự động chín tốc độ của nó, nó di chuyển từ đèn giao thông nhanh chóng hơn so với đối thủ của mình. Trong khi vẫn còn có một số chậm trễ giữa một báo chí của bướm ga và chuyển động thực tế, độ trễ turbo ít thấy hơn là trong Mercedes-Benz.Các GLA200 CDI đi kèm với một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động mà là do dự ra khỏi dây chuyền và làm cho bò vào giao thông là một việc vặt.

Ngay cả trong một bối cảnh đô thị các driver cần nhấn một nút trên bảng điều khiển được đánh dấu 'S' cho môn thể thao để phú cho các Benz với phản ứng ga tốt và ngăn không cho nó chậm chạp mặc định vào bánh răng cao. Ngược lại, mặc dù, chế độ thể thao treo vào vòng quay quá dài, làm nổi bật diesel kêu vang của động cơ.

Động cơ Benz có nhiều kêu vang lúc nhàn rỗi, quá, mặc dù nó làm trơn nhẵn ra ở tốc độ. Nó mất đôi khi nhận được lên đến tốc độ, mặc dù, và tự động thiếu phản ứng sắc nét và ngay lập tức các đối thủ của nó.Các Evoque là yên tĩnh hơn và cảm thấy punchier, và ở chế độ thể thao của nó chín Speeder có một bánh cho mọi dịp, và biết khi sử dụng mỗi một trong số họ (mặc dù nó là gây tranh cãi liệu diesel với một ban nhạc điện hẹp cần một bộ như vậy của tỷ lệ).

Cả hai xe SUV cung cấp nền kinh tế cho gia đình. Qua vòng kiểm tra đó bao gồm đường cao tốc và nước đường lái xe chúng tôi đã đạt 7.2L / 100km trong Evoque và 6.1L / 100km trong GLA200 CDI; mỗi khoảng 1.0L lên trên kết hợp yêu cầu tiêu thụ chu kỳ tương ứng của họ 6.0L / 100km và 5.1L / 100km.
Mercedes GLC 250 : http://salesmercedes.com/mercedes-glc-250/

Cả hai cũng đi kèm với chất lượng xe khá kín đáo. Xung quanh thị trấn đi xe của Evoque là vững chắc và nhạy cảm với những thay đổi bề mặt, và nó có thể có được một chút ngồi không yên trong những điểm giống nhau GLA-Class vẫn bình tĩnh và không bị ảnh hưởng.Trên những con đường gồ ghề, GLA-Class trên tiêu chuẩn "tiện nghi" đình chỉ đáng chú ý là nhẹ nhàng hơn trong việc kiểm soát các chuyển động cơ thể của nó.

Đó là không có điều xấu, mặc dù, bởi vì mặc dù này các vị trí lái thấp kết nối điều khiển của nó với thể thao của hai mô hình, với GLA-Class trộn lái decently chính xác và trung trọng với một khung gầm háo hức và cân bằng.Range Rover không lăn tròn nhiều như Mercedes-Benz trong góc, và chỉ đạo của nó là rất tuyệt vời thông thạo nơi đối thủ của nó là chỉ đơn thuần là tốt.

Với lốp mũm mĩm và hệ thống treo tiêu chuẩn, tuy nhiên, nó cảm thấy một chút như nó đi cà kheo. Nó bỏ bởi một số lợi nhuận xử lý xuất sắc của các mô hình cấp cao hơn với tùy chọn lớn hơn, bánh xe-cấu hình thấp và hệ thống treo thích ứng, thì sau đó là 1.950 $ thêm tại Prestige và lớp động trình điều khiển quan tâm nên xem xét.Trong khi cả hai xe SUV trông thời trang bên ngoài và phần lớn cảm thấy cũng được thực hiện bên trong, động cơ diesel nhập cảnh cấp không phải là những lựa chọn của giống chó này.

Để làm cho cảm thấy phí bảo hiểm đúng cách, các mô hình đắt tiền hơn cần phải được lựa chọn. Trong trường hợp của Mercedes-Benz GLA200 CDI hiệu suất và tinh tế của nó không phải là một tiêu chuẩn cao cấp, trong khi cùng có thể nói cho các danh sách trang bị tiêu chuẩn ngắn của TD4 tinh khiết Range Rover Evoque.
Mercedes GLE 450 AMG coupe : http://salesmercedes.com/mercedes-gle-450-amg-coupe/

Cả hai GLA-Class và Evoque có sẵn với động cơ xăng tăng áp 2.0 lít ràng minh vượt trội, nhưng trong Benz mà chi phí $ 58K (nhưng đi kèm đầy tải), nơi mà trong trường hợp của Evoque đó là $ 61K cộng thêm nhiều lựa chọn.

Chúng tôi muốn chọn một GLA250 4MATIC trên một cùng một giá diesel Evoque mọi thời gian, nhưng trong thử nghiệm đặc biệt này đó là rộng hơn, yên tĩnh hơn Range Rover rằng mũi trước nhỏ gọn và vui vẻ, nhưng chậm Mercedes-Benz đối thủ của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét