Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 250 cùng bạn đón xuân 2016

Loại bỏ các động cơ xăng từ các phương trình Mercedes-Benz S-Class lá bạn với một toàn bộ rất nhiều không có gì. Khi các plug-in hybrid limousine Mercedes-Benz S500 đến trên bờ biển của chúng tôi vào cuối năm tới (phù hợp với $ 285,000 pricetag của S500 xăng chỉ V8), Mercedes GLC 250  một trong những chiếc xe chạy êm nhất trên thế giới sẽ trở nên im lặng hơn. Nó sẽ là mô hình sản xuất đầu tiên của thương hiệu cao cấp của Đức bán tại địa phương có thể được cắm vào một powerpoint và chạy hoàn toàn vào tiếng vo vo lụa điện; được cung cấp bạn giữ một chân đèn bên phải.

Các S500 không ưu tiên điện chạy khá giống như một Holden Volt, ví dụ, mà chỉ sử dụng động cơ chạy bằng pin của nó cho đến khi nó chạy thấp trên điện sau đó sử dụng động cơ xăng hỗ trợ sạc lại pin.Thay vì các giải pháp Mercedes-Benz - như với Porsche Panamera e-lai và thậm chí cả PHEV Mitsubishi Outlander - là ưu tiên điện chạy nếu có thể, nhưng sử dụng động cơ xăng hỗ trợ như một tăng cường hiệu suất.
2015 Mercedes-Benz S-Class Plug-In Hybrid Review

Cho tồi tệ hơn hay tốt hơn, nếu bạn đặt chân xuống nhẹ trong S500 trên một ngọn đồi động cơ xăng V6 twin-turbocharged 3,0 lít sẽ kick vào cuộc sống. Tệ hơn nữa, vì nó tàn tích sự im lặng và ảnh hưởng đến nền kinh tế cuối cùng.

Tốt hơn, bởi vì nếu bạn san bằng máy gia tốc nó cảm thấy như thể bạn sẽ đạt được các yêu cầu bồi thường 5,2 0-100km thứ hai / h, sử dụng tất cả các 325kW kết hợp quyền lực và mô-men xoắn 650nm - một phương trình không-để-trực tiếp của việc thêm của xăng 245kW / 480Nm với động cơ điện của 85kW / 340Nm. Nó chỉ mất hai giờ để lấp đầy pin 8.7kWh của S500 qua một trạm sạc nhanh, nhưng bạn cũng có thể sử dụng một ổ cắm điện gia dụng tiêu chuẩn nếu bạn có gấp đôi thời gian để chờ đợi.

Cho rằng bạn có được một tuyên bố 33 km trong phạm vi lái xe giúp lớn này Benz lai đạt được tiêu thụ chỉ 2,8 lít cho 100 km trên các chu trình hỗn hợp trong phòng thí nghiệm kiểm tra.Nội thất của S500 plug-in hybrid là chính xác giống như tất cả mới Mercedes-Benz S-Class - đẹp, chi tiết, xa hoa - vì vậy chúng tôi sẽ tập trung vào một số ít khác biệt của mô hình này mới tiết kiệm.

Có một gauge E-Drive dưới bên trái của máy đo tốc độ thường xuyên, cho biết bao nhiêu Throttle bạn phải cung cấp trước khi động cơ xăng sẽ kick vào. Khi đồ thị thanh màu xanh đầy tới miệng, sau đó kim tacho sẽ rung với cuộc sống và mất dùi cui.Ở phía bên kia của tacho có một đồ thị thanh Charge mà nói với bạn bao nhiêu năng lượng tái tạo pin được nhai khi bạn đang xuống dốc hoặc phanh.

Bốn chế độ có sẵn trong hệ thống chính - Hybrid, E-Mode, E-Tiết kiệm và Charge. Lai về cơ bản là một chế độ mặc định; E-Mode ưu tiên chạy điện nhưng không chỉ; Mercedes GLC 300  cho phép bạn lưu trữ dung lượng pin cho thành phố chạy, ví dụ; và phí sử dụng động cơ xăng để sạc pin.

Trong khi duỗi chân và chỗ ngồi thoải mái là dung lượng hơn bao giờ hết trong S-Class, cùng không thể nói cho không gian khởi động, mà do các cài đặt của pin giảm xuống đến 395 lít - chỉ 15L hơn một Golf Volkswagen. Ngoài ra cũng không chia gấp ghế phía sau, mặc dù Mercedes-Benz khẳng định S500 plug-in hybrid có thể phù hợp với một túi golf duy nhất trong.

Mercedes-Benz cũng nói đây là không thỏa hiệp plug-in hybrid, nhưng trong một thế giới ngày càng nhiều dịch vụ sinh thái có ý thức đó đáng chú ý là ngay cả một Mitsubishi Outlander PHEV tại một phần năm giá các tuyên bố 52km phạm vi lái xe và với không ảnh hưởng đến không gian khởi động. Chiếc SUV Nhật Bản chắc chắn không có hiệu suất của các plug-in hybrid S500, nhưng cũng không có pricetag.

Bắt ra khỏi lưu thông cao điểm giờ tại buổi ra mắt quốc tế tại Stuttgart, Đức, các plug-in hybrid purrs cùng về nỗ lực, mô-men xoắn im lặng S500. Ấn tượng ban đầu là 2215kg rằng limousine này không cảm thấy như là phản ứng là 5,5 lít twin-turbo xăng model V8 2015kg rằng mặc cùng badging S500 và giá cả, và tuyên bố thời gian một nửa thứ hai nhanh hơn để chuẩn 100km / h. Nó không chỉ là sự tăng tốc ngay rằng đau khổ, nhưng trong chế độ bình thường bảy hộp số tự động ở đó đang bị trì hoãn phản ứng với một sản nhanh chóng của các ga khi vượt qua - có thể là vì động cơ xăng đầu tiên cần để lửa.

Những âm thanh của động cơ V6 làm cũng là căng thẳng hơn và thrashy so với kem, êm ái vạm vỡ của động cơ với hai xi-lanh thêm, mặc dù đó là cái giá phải trả cho việc sử dụng ít hơn một phần ba của nhiên liệu (động cơ V8 tuyên bố 9.2L / 100km; các hybrid chỉ 2.8L). Nhưng hệ thống hybrid chuyển liền mạch giữa xăng và điện di chuyển, và sẽ giữ lại đủ nước trong các tế bào của pin để giữ cho động cơ điện tăng hiệu suất.


Việc ngồi-nav thậm chí có thể làm việc ra cách tốt nhất để xử lý một gradient sắp tới, và một chức năng 'haptic' xung bàn đạp ga hai lần khi hệ thống phát hiện nó có thể bờ biển và thu hồi năng lượng - thông minh, nhưng rất đáng sợ. Tương tự, nhấp chuột vào bàn đạp ga như bạn chuyển từ điện xăng điện là lạ.

Sau 32 km và 54 phút của thời gian lái xe ở mức trung bình 35km / h, các plug-in hybrid S500 là ra khỏi phạm vi điện. Khi đó âm thanh giống như chúng ta đã đạt được yêu cầu bồi thường, động cơ xăng cũng đến bằng đủ để sử dụng 1,1 lít xăng theo thời gian đó là tốt (hoặc 3.4L / 100km). Khi sức mạnh mà bạn đã đạt được từ một powerpoint là ra, chiếc xe còn lại để thiết bị của riêng mình hoặc để thu năng lượng từ phanh hoặc sử dụng động cơ xăng như một máy phát điện. Nó cũng đánh dấu điểm mà tiêu thụ tăng mạnh.

Bên ngoài thành phố, sau 84km và 1 giờ 44 phút thời gian lái xe tại một 44km / h trung bình dỡ bỏ, các plug-in hybrid S500 đã láp 7.0L / 100km. Điều này, một lần nữa, là ấn tượng, tuy nhiên tiếp tục lái xe và tiêu thụ tiếp tục tăng khi các phần lái xe điện của tổng chạy trở nên nhỏ hơn. Như ít tập trung được đặt trên xe điện, S500 plug-in hybrid ổ đĩa như các đôi ít ấn tượng của S500 xăng-chỉ.

Cho rằng hành ai cần (tài xế của ông) để góc chuỗi lại với nhau một cách nhanh chóng giữa các đường cao tốc S500 plug-in hybrid có vẻ là phụ thuộc nhiều hơn vào mức độ kìm kẹp của sắc 18-inch Michelin Pilot Sport 2 lốp xe của mình hơn so với động cơ V8 nhẹ hơn. Các tay lái vẫn còn ngạc ánh sáng và sắc sảo, tuy nhiên, đi xe là vô cùng sang trọng trong nghi và chỉ hơi chắc hơn trong thể thao, và sau đó có sự yên tĩnh - điều này Mercedes-Benz là yên tĩnh thì thầm với tốc độ và cách kỳ quái im lặng khi động cơ xăng là tắt.

Trình độ công nghệ có sẵn trên S-Class vẫn xuất sắc, mặc dù một số của nó có thể sẽ vẫn đến với chi phí. Nhìn thấy trên màn hình TFT 12,3-inch, hệ thống Mercedes-Benz NTG5 Comand cho phép truy cập vào internet, ứng dụng cho kết nối từ xa của máy điều hòa không khí cho ví dụ, và Google Earth / Street View. Trong S500, cũng có dung lượng lưu trữ 250Gb, WLAN, đài phát thanh kỹ thuật số và truyền hình, một đầu đọc thẻ SD, hai cổng USB và tất nhiên Bluetooth.

Bảo vệ các tài sản đó (và người cư ngụ và những người khác của nó) là một máy ảnh 360 độ, hỗ trợ điểm mù, kiểm soát hành trình chủ động, Mercedes V220 CDI phát hiện buồn ngủ, đèn LED chiếu sáng đầy đủ với ô tô cao-beam và một hệ thống gọi là Pre-Safe - trong đó nhận ra người đi bộ và khác đối tượng và ý chí phanh xe nếu lái xe không.

Đặt sang một bên những lợi ích kinh tế của S500 plug-in hybrid, các S500 xăng V8 động cơ là ổ đĩa tốt hơn. Tuy nhiên rất khó để chỉ cần đặt sang một bên tuyên bố nền kinh tế của mô hình này mà tổng số chỉ có một phần ba của các mô hình của truyền thống khi việc thực hiện được như vậy tương tự. Trong khi đối với giá cả chúng tôi mong đợi nhiều hơn và ít sự thỏa hiệp không gian khởi động, điều này Mercedes-Benz S-Class chứng minh rằng niềm đam mê và sinh thái ý thức có thể cùng tồn tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét