Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Đón xuân 2016 cùng Mercedes GLE 450

Mercedes-Benz C-Class là chiếc xe sang trọng ưa thích của Australia trong năm 2013. Có lẽ một thực tế ấn tượng hơn, tuy nhiên, đó là mô hình kích thước trung bình của Stuttgart bán chạy hơn mọi chiếc xe vừa chính trừ Camry và Mazda 6. Nó công bằng, sau đó, để gọi đây một khối lượng xe đáng kể - như là vòm kẻ thù cũ nhiều thập niên của nó, Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường là BMW 3 Series, trong đó khớp với kỳ trước.

Nếu bạn đã theo dõi CarAdvice tuần qua, bạn sẽ biết chúng ta đã thực hiện một cách tiếp cận hơi không chính thống để sự xuất hiện của cái mới, thế hệ thứ tư C-Class - chạy hai thử nghiệm so sánh trước để xác định các ứng cử viên tốt nhất để thách thức Stuttgart : cả từ các đối thủ truyền thống (Audi A4, và 3 Series) và các lựa chọn thay thế để đi Đức (Infiniti Q50, Lexus IS, và Volvo S60).Nếu bạn đang đánh bắt lên, tiêu đề của sự so sánh này cho thấy các kết quả của những bài kiểm tra.

IMG_6395

Mercedes-Benz Australia hiện đang ở chế độ hung hăng. Giá cả và thiết bị của làn sóng mới của chiếc xe nhỏ gọn có nghĩa là xe như A-Class có thể không được nhập khẩu với số lượng đủ lớn. (Và tháng bảy năm 2014 nó thậm chí còn bán chạy hơn các C-Class gửi đi.)Rõ ràng là công ty không có ý định từ bỏ bán hàng số 1 của C-Class của bảng xếp hạng. Trong khi giá cả đã leo lên phân phân số, thiết bị hơn bù.

Đi xe thử nghiệm của chúng tôi ở đây: C250 xăng mà chi phí $ 68,900, và với đối tác C250 diesel của nó, sẽ chiếm khoảng một nửa doanh số C-Class.Nó có công nghệ như là tiêu chuẩn mà làm cho nó có vẻ giống như một em bé S-Class trong hơn chỉ xuất hiện.Có kiểm soát radar dẫn đường hành trình, giám sát điểm mù, hệ thống đỗ xe bán tự động, cảnh báo giao thông qua (viện trợ cho quân ngược ra khỏi một chỗ đậu xe phía trước-in), và một chức năng lane giữ có thể điều khiển chiếc xe cho bạn trên đường cao tốc.

Đó là trên đầu trang của các tính năng bao gồm như đèn pha LED và đèn chạy ban ngày, mặt trước và cảm biến phía sau cộng với xem phía sau camera, ambient chiếu sáng cabin, bánh xe hợp kim 19-inch, ghế da, định vị vệ tinh, điện điều chỉnh tay lái, cần gạt nước mưa cảm biến , ghế điện phía trước, cửa sổ điện một chạm và tự động khởi động đóng nắp.

Thêm tất cả lên, và Mercedes cho biết mới (W205) C-Class cung cấp thêm $ 10.000 của giá trị hơn người tiền nhiệm W204-tên mã của nó.BMW trả miếng ngay lập tức 's đã được đóng cửa hang sâu thiết bị.Đối thủ trực tiếp của C250, các 328i, vẫn còn chi phí từ $ 69,400 mặc dù việc bổ sung các thiết bị mới, trị giá khoảng $ 6000.

Tiêu chuẩn tính năng hiện nay bao gồm keyless và cổng sau tay-miễn phí, xem phía sau camera, đèn pha bi-xenon, bán tự động chức năng bãi đậu xe, head-up display (vẫn còn tùy chọn trên C250), và máy ảnh dựa trên làn đường đi và về phía trước cảnh báo va chạm hệ thống.

Nó vẫn còn lợi thế Mercedes trên mặt trận công nghệ cao. Và cử viên phi Đức của chúng ta ở đây, Volvo S60 T5 Luxury, Mercedes E200 Giá xe Mercedes E200 mới chính hãng giá tốt cũng có thể đưa ra tuyên bố là một trận đấu tốt hơn cho các Benz trong lĩnh vực này.

Các Volvo nhớ ra trên đài phát thanh kỹ thuật số tiêu chuẩn, nhưng nó không đi kèm với kết nối internet mà đồng bộ liền mạch với điện thoại của bạn, và cho phép bạn sử dụng các ứng dụng như TuneIn Radio web.Sau đó bạn cần $ 5000 Ổ Hỗ trợ viên của Volvo, mặc dù điều này chỉ giúp mang lại tính chẵn lẻ trong giá cả ($ 67,015) khi T5 Luxury bắt đầu từ $ 59,890.

Các gói cũng cho S60 một số một-up ngay cả trong Benz: đèn pha có thể tự động chuyển đổi giữa chính và cao dầm vào ban đêm nếu giao thông đang tới được phát hiện (tùy chọn trên C250), và đường nhập thông tin mà sử dụng một máy ảnh để đọc giới hạn tốc độ đăng và để chuyển đến bảng điều khiển. (Xem video của chúng tôi để xem làm thế nào nó hoạt động.)

Nó tạo thành một phần của một màn hình hiển thị TFT thông minh đưa vào từ cửa hầm V40, trong khi chính, 7.0-inch hiển thị thông tin giải trí Sensus của S60 phục vụ lên màu sắc phong phú và được gọn gàng inset vào các dấu gạch ngang.

Volvo opts cho các nút bấm hơn các cặp đôi Đức, và phải mất nhiều thời gian hơn một chút để làm quen với vị trí và chức năng của mình - quan trọng cho việc sử dụng di chuyển.

Không có hệ thống menu điều hành tốt hơn để sử dụng trên đường đi so với hệ thống iDrive của BMW, mặc dù. Sau khi chế giễu bởi các đối thủ và phương tiện truyền thông như nhau, tiến hóa liên tục đã làm cho nó thông tin giải trí hiệu quả nhất của lớp.Màn hình hiển thị 8,8-inch của nó, tăng ra khỏi đầu của trung tâm chồng mà không làm ảnh hưởng đến việc thiết kế dash hài hòa, là lớn nhất, rộng nhất, và lớn xoay-và-bấm quay số trên điều khiển trung tâm có thể được sử dụng trong khi chỉ cần nhìn vào màn. Nút tắt hoàn tất các yếu tố thân thiện với người cao.

Hệ thống COMAND C-Class cũng sử dụng một quay quay mặc dù kết hợp với một touchpad lấn (mà có được nhiều không gian với gearshifter của chiếc xe di chuyển để trở thành một trad-Merc lăng cuống). Bạn sử dụng một sự kết hợp của cả hai để lựa chọn phương thức / chức năng, và có một chức năng chữ viết tay, mặc dù phản ứng của touchpad có thể được nhanh hơn.

Như trong S-Class, điều hành Comand có thể cảm thấy giống như một quá trình phức tạp hơn so với iDrive, Mercedes E250 Giá xe Mercedes E250 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt trong khi hệ thống nav của BMW không chỉ trình bày tốt hơn nhưng cung cấp các tuyến đường chính xác hơn và hướng dẫn.Nếu bạn là một Apple-phile (như người sáng lập của chúng tôi Alborz), bạn sẽ yêu thích màn hình hiển thị COMAND iPad bắt chước - dù cho dù bạn có chuẩn 7.0-inch hoặc tùy chọn phiên bản 8,4-inch, nó là nguyên tố phi lý nhất của Nội địa.

Volvo S60 thực sự tự hào về sự phù hợp chặt chẽ và kết thúc, và revels trong Scandinavian thiết kế tinh tế, nhưng tổng thể nó là cỡ trung Mercedes mà reset thanh cho nội thất trong phân khúc này. Cabin classily cong và crafted C-Class được đảm bảo để treo người mua trước khi họ thậm chí còn bận tâm với những lái thử xe.Trong suốt cabin, có chất lượng kết cấu vô song và tactility - sau này có lẽ không tốt hơn so với hình ảnh thu nhỏ của các công tắc cửa sổ gần như gợi cảm (chỉ một cue vay mượn từ chiếc limo S-Class).

Sự tương tác của màu sắc và vật liệu - sự lựa chọn thứ hai giữa veneers gỗ, nhựa hoặc kim loại bóng chính hãng - cũng được đánh giá tuyệt vời.Cảm nhận về chất lượng là không chính xác thấp trong 3 Series, mặc dù nó cảm thấy như một chiếc xe ít tốn kém hơn so với các Benz. BMW cũng là để giảm một số chi tiết, với các khu vực rõ ràng hơn về sự can thiệp BeanCounter. Mercedes đối thủ của nó

C-Class không giống bất kỳ kém phần sang trọng trong nhà ở phía sau của nó. Chỗ để chân được coi là chỉ đứng sau A4 tổng thể, mặc dù lợi thế của nó là một trong những nhỏ xem xét nó có chiều dài cơ sở dài nhất (2840mm) trong phân khúc này.

Và nếu bạn không muốn ngón chân bị đè nén, bạn sẽ muốn những người ở phía trước để tăng chiều cao ghế của họ.Thoải mái phía sau băng ghế dự bị là cao trong từng, không gian đầu gối cũng là tốt trong S60 và 3 Series, trong khi BMW là một chút chặt chẽ vào khoảng không (như là C-Class là bạn đi cho các cửa sổ trời toàn cảnh tùy chọn).Tất cả đều có seatbacks sau đó gấp trong các cấu hình khác nhau, mặc dù các phụ tùng có thể nhìn thấy cướp boot của S60 của một số thực tiễn (trừ khi bạn lấy nó ra, tất nhiên).

Cabin thoải mái cũng bị ảnh hưởng bởi chất lượng xe, và sự ám ảnh của các đơn vị tiếp thị của nhà sản xuất với hệ thống treo tùy chọn hoặc thay đổi có nghĩa là xác định như thế nào một ổ đĩa xe đặc biệt là một vụ phức tạp hơn những ngày này.Volvo trên treo thể thao (tùy chọn, hoặc tiêu chuẩn trên các mô hình R-thiết kế) có thể là khó chịu nhảy tung tăng và giảm xóc là chậm để giải quyết các xe trên thị trường yếu ở tốc độ cao hơn.

Trên hệ thống treo thường xuyên hơn và nhỏ hơn (18-inch) bánh vực dậy T5 Luxury của chúng tôi ở đây, cơ thể kiểm soát tốt hơn và giảm (nhưng vẫn đáng chú ý) bồn chồn làm cho nó một ổ điềm đạm hơn. Vẫn còn một số lái xe hấp dẫn ở đây dù S60 là chỉ xe phía trước bánh xe-lái ở đây. Nicely lái tuyến tính giúp, mặc dù nó có thể là một cảm ứng nặng ở tốc độ thấp, và các tiêu chuẩn lốp xe 18-inch grippy có hiệu quả trong việc diễn đạt sức mạnh xuống ra khỏi góc.Ngược lại, bạn chắc chắn muốn đánh dấu vào ô 'thích ứng M treo' tùy chọn $ 2200 nếu bạn muốn BMW 3 Series của bạn để sống theo các 'lái tột bực "tag nổi tiếng.Chúng tôi tìm thấy chế độ Sport thích hợp hơn để Comfort, vẫn còn. Nó siết chặt lên khung gầm của 328i để hạn chế chuyển động thẳng đứng không mong muốn nhưng mà không cho phép sự xâm nhập đáng kể từ mặt đường.

Một bất ngờ kiểm tra từ nhóm này, tuy nhiên, là những C250 mới không đi xe đặc biệt tốt trên hệ thống treo bằng thép-bung tiêu chuẩn của nó. Chúng tôi đề cập đến C250 đặc biệt, như trong suốt của chiếc xe chính thức ra mắt đồng thử Alborz thấy C200 về việc đình chỉ tương tự (với bánh xe 18-inch) có sức thuyết phục hơn.

Nói chung sần và dễ bị người cư ngụ được ồn ào và jolting, điều này đã không được kỳ vọng của chúng tôi sau khi đánh giá tuyệt vời cân bằng đi xe / xử lý các mô hình trước đó.Trong tên của triệt để (chúng tôi đã thử nghiệm trước khi ra mắt của chiếc xe và muốn biết chiếc xe từ trong ra ngoài), chúng tôi đã có ba C250s tất cả lên. Một động cơ diesel trên treo tiêu chuẩn khẳng định suy nghĩ của chúng tôi về xăng C250.

C250 thứ ba chúng tôi ngồi trên Airmatic treo tùy chọn, có thể được điều chỉnh bằng tay cho van điều tiết độ cứng thông qua các Agility Chọn giao diện điều khiển chuyển đổi (mà nếu không thay đổi tay lái, động cơ và hộp số phản ứng). Đó là một đầu tư $ 2490 mà biến đổi đi xe của C250.

Vẫn còn một số sự săn chắc vốn có do sự run-flat lốp xe 19-inch - và một $ 2685 AMG Dòng Package cũng mang lại một hệ thống treo thể thao hạ thấp trong số nhiều tính năng bổ sung khác - nhưng các lò xo không khí mang cô lập rất cần thiết từ bất thường đường trong thành phố, vùng ngoại ô và con đường quê. Và trên đường cao tốc của C-Class máy bị đình chỉ lướt nhẹ trên freeway khớp mở rộng với chỉ một chút 'whump', Mercedes E400 Giá xe Mercedes E400 AMG mới chính hãng giá tốt nơi họ đang thực sự cảm thấy đập mạnh thông qua việc tạm dừng thường xuyên.Xử lý cũng lợi ích, đặc biệt là nếu bạn chuyển ra khỏi nghi đến Thể thao, bởi vì nơi một thép-cong C250 có thể bỏ qua giữa góc bumps Airmatic C250 là bình tĩnh.

Với một trong hai hệ thống treo, các C250 lái chính xác với điểm-on trọng, và khung gầm C-Class của - gánh nặng ít hơn đáng kể trọng lượng hơn so với các mô hình cuối cùng thông qua xây dựng cơ thể nhẹ hơn - là đẹp cân đối trong các khúc cua và hỗ trợ từ các cấp cao của grip.Các điện chỉ đạo của 3 Series mới không giao tiếp với lái xe của mình giống như các hệ thống thủy lực đã làm trong hai thế hệ trước (E90 và E46), và không phải là nó như là hoàn hảo đáp ứng với đầu vào.

Đó là lúc tốt nhất của nó trong góc như khóa đang được áp dụng, mặc dù, và nó không ngăn chặn các từ BMW vẫn giữ trạng thái của nó như là điểm chuẩn năng động của phân khúc.Nếu bạn là nội dung để cho chiếc xe sang trọng của bạn làm nhiều hơn các công việc cho bạn, C-Class mới có thủ đoạn tự trị lái xe nhất lên tay áo của mình.


Trên đường cao tốc, hệ thống Distronic Plus radar tàu Mercedes '(ở trên) điều khiển từ xa của bạn một cách chính xác để các xe phía trước mà không cần phải chạm vào một trong hai phanh hoặc đạp ga - và, giống như S60, ở bất kỳ tốc độ.Bạn thậm chí có thể đi tay-miễn phí và để cho các chỉ đạo Assist (freakily) làm cho phong trào nhỏ của tay lái để giữ cho bạn trong việc đánh dấu làn đường.

Một hình ảnh cuối cùng sẽ bật lên khuyến khích bạn đặt bàn tay của bạn trở lại trên các bánh xe, mặc dù hệ thống sẽ tiếp tục hoạt động cho đến khi nào bạn dám ngay cả khi bạn không.Không có gì giống như phổ biến trong một thử nghiệm so sánh là, và mỗi cử viên của chúng tôi ở đây đã đồng ý về một động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh tăng áp với đơn, phun nhiên liệu trực tiếp và stop-start, từng giao phối với một công cụ chuyển đổi mô-men xoắn hộp số tự động thông thường.

Các 328i và S60 T5 chia sẻ ngay cả tám tỷ lệ (để của Benz bảy) và 180kW quyền lực (155kW đến của C250).Mô-men xoắn tối đa 350Nm là giống hệt nhau trên các bộ ba - và trong từng trường hợp lây lan qua một loạt công cụ tiện dụng.Mô-men xoắn cao nguyên của S60 chạy từ 1500-4800rpm, đá của C250 trong đầu ở 1200 nhưng kết thúc sớm hơn tại 4000rpm, và 328i đi rộng nhất với 1250-4800rpm.

BMW mất danh dự thực hiện. Yêu cầu bồi thường 5,9 lần thứ hai về các 0-100km / h chạy nước rút đứng đầu của Volvo 6.3 và 6.6 của Benz, và thông qua các bánh răng của tuabin bốn cảm thấy các cơ bắp hơn.Không ai trong số các động cơ sẽ thất vọng người mua về sự tinh tế và sức kéo, mặc dù họ có thể cho tiếng ồn.

Chúng ta phải nhận được trên thực tế 328i ngày nay đã mất nốt ngon lành của inline-sáu xi-lanh mô hình của ngày hôm qua (cũng như phản ứng ga sắc nét), nhưng bù lại bạn có được một combo động cơ hộp số mà trội cho dù bạn đang lái xe chầm chậm hoặc một cách nhanh chóng.Không có hộp số tự động thông thường trong thế giới hiện nay có thể trao đổi bánh răng với một sự kết hợp tốt hơn về tốc độ và thời gian hơn tám-Speeder ZF của.

Khi tốc độ tăng lên, và những thăng điều khiển ante bằng cách chuyển từ nghi đến chế độ Sport trên các thiết lập xe, và hộp 'ZF chỉ đơn giản là làm tăng độ sắc nét của các phản ứng của nó không gây hại đến thay đổi chất lượng.


Mới tự động tám tốc độ của S60 là chắc chắn mịn mặc dù nó cung cấp tùy chọn ít hơn cho các ý chỉ của lái xe.Các chỉ chế độ khác - thể thao - không ít để làm sắc nét đáp ứng ga và không quá đi quyết tâm của tự động thay đổi 500rpm bánh trước khi redline (ngay cả khi bạn sử dụng các đòn bẩy paddleshift).

Động cơ của C250 không cảm thấy khá là đáp ứng như bốn chân đối thủ của mình ở đây, trong khi upshifts của bảy tốc độ tự động của Benz không phải là nhanh nhất. Ngay cả trên nhẹ nghiêng tự động dường như không có sự tự tin cùng mô-men xoắn của động cơ - đôi khi thả hai bánh răng.

Các hệ thống truyền động được trơn tru, mặc dù, và nó trở nên nóng nảy enjoyably nếu bạn chọn chế độ Sport Plus và sử dụng mái chèo.Các C250 chính thức cũng là chiếc xe kinh tế nhất ở đây, với 6,0 lít trên mỗi 100 km chu trình hỗn hợp so với 6.3L / 100km (328i) và 6.4L / 100km (S60 T5). Một khoảng cách như vậy là bất ngờ, mặc dù một bất ngờ trong lợi của Volvo là chỉ một vài tháng trước đó sẽ không được dự đoán thậm chí làm cho loạt đá luân lưu cuối cùng này.

Di chuyển đầy tham vọng của Volvo để chuyển đổi từ bán bảo hiểm cho thương hiệu sang trọng đầy đủ đã không phải luôn luôn có sức thuyết phục, nhưng cập nhật nội thất và hệ thống truyền lực cho S60 đã biến sedan Thụy Điển vào một lựa chọn đáng ngạc nhiên xứng đáng để người Đức. Nó không đau rằng đó là một bốn cửa đàng hoàng, tìm kiếm, quá, trong khi thiết kế sành điệu, cabin không chê vào thành và tuyệt vời thoải mái của nó chỉ là thứ hai để trang trí nội thất các C-Class trong điểm của chúng tôi.Tuy nhiên, sau ba thử nghiệm so sánh của chúng tôi, có sáu chiếc xe sang trọng cỡ trung trong tổng số, nó đi xuống đến một mãnh liệt gần, chiến đấu blow-cho-đòn giữa dài nhất và lớn nhất của kẻ thù.

Các 328i có hiệu suất mạnh mẽ hơn và tự động trực quan hơn, nơi C250 có hàng đầu nền kinh tế nhiên liệu trên giấy (mặc dù không phải trong bài kiểm tra). Các 328i có giao diện trực quan thông tin giải trí hơn và đáp ứng; mở rộng các thiết bị của nó là một phản ứng rất quan trọng để các Benz, dù C250 vẫn có lợi thế về công nghệ.Chán thật, cả hai cần phải đình chỉ tùy chọn là tốt nhất của họ, mặc dù ít nhất là M thích ứng và Airmatic đình chỉ là tương đối có thể đạt được ít hơn $ 2500 mỗi người.

Và nó ở đây, nơi Mercedes-Benz C250 cảm nhất như một S-Class, dường như hài lòng rời khỏi Series 3 là lựa chọn cho những người muốn mua điều hành bốn cửa cỡ trung của họ tăng gấp đôi như một chiếc sedan thể thao nhỏ gọn vào cuối tuần.

Trong khi một số gió và tiếng ồn lốp đôi khi xâm nhập cho bạn biết rằng bạn không hoàn toàn trong cõi tĩnh lặng đến kỳ lạ của Benz lớn hơn, đó là cực kỳ quan trọng mà các C-Class tiêu chuẩn đi kèm với một số các công nghệ thông minh của nó mà di chuyển các trò chơi trên. Và trong khi những ảnh hưởng nặng nề của S-Class về thiết kế ngoại thất mới C-Class là hiển nhiên, đó là cách nội thất bắt chước bầu không khí sang trọng của limo đó đánh dấu một bước ngoặt đối với phân khúc này.Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe 70.000 sang trọng mà có thể truyền đạt một cảm giác tức thời của sự thành công, C-Class mới là một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét