Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes E250 sáng tao cùng bạn phát triển

Với việc tập trung vào cực kỳ sang trọng và quyền lực tuyệt đối, sự tương tự tốt nhất mà tôi có thể cung cấp cho toàn mới Mercedes-Benz S-Class Coupe là nó là một tàu cao tốc Riva - cho đường.Giống như Riva, các S-Class Coupe đại diện cho tốc độ cao đầu tiên-lớp du lịch với chất lượng hoàn hảo, tinh tế và tất cả các công nghệ mới nhất, cùng với âm thanh dịu tiếng ồn-hủy bỏ.Benz biết họ đã có một quyền này, quá, như là phiên bản sản xuất vẫn rất giống với S-Class Coupe Concept mà thán phục khán giả khi nó ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2013.
Mercedes E250 Giá xe Mercedes E250 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt

Như với các chương trình xe, phiên bản sản xuất của S-Class Coupe có lập trường rộng, hiệu ứng nhà kính nông và beltline cao với chỉ số bên phải của đường cong và nếp nhăn để pha trộn sang trọng và thể thao ngoại hình trong chính sự pha trộn quyền, theo ý kiến ​​của tôi.Các mới S-Class Coupe thay thế đi Mercedes-Benz CL-Class, mà thực chất là phiên bản hai cửa của các trang trước S-Class sedan.

Đây Coupe mới nhất, mặc dù, là một thiết kế hoàn toàn mới kết hợp một động cơ mới thương hiệu và khởi hành thẩm mỹ căn bản từ người tiền nhiệm của nó coupe.Úc sẽ khởi chạy với 4,7 lít twin-turbo V8 S500 phiên bản có dung tích 335kW điện và 700nm mô-men xoắn vào đầu năm 2015, cũng như những tiềm năng cao hơn 5,5 lít S63 AMG Coupe mà tạo ra 430kW và 900Nm đạn đạo của mô-men xoắn đến các bánh sau một hoặc hai tháng sau.


S-Class Coupe có đắt tiền - không gây ngạc nhiên cho một chiếc xe nằm trên đỉnh Mercedes-Benz dòng sản phẩm. Tuy nhiên, giá dự kiến ​​không có nhiều hơn các model CL nó thay thế - $ 337,000 và $ 422,000 tương ứng.Trong thể thao xe hơi sang trọng giải đấu, S-Class Coupe đối thủ rất ít và xa giữa.
Mercedes E400 Giá xe Mercedes E400 AMG mới chính hãng giá tốt

Aston Martin có 472.840 $, 421kW / 620Nm Vanquish (sắp được cập nhật) và Bentley dòng lên với $ 405,720 423kW / 700 Continental GT W12, nhưng không phải nắp ra hiệu suất, sang trọng và công nghệ khá như vậy cũng là lớn hai cửa Benz .

Đo 5044mm chiều dài và 1913mm trên, mới nhất của S-Class Coupe thực sự là một chiếc xe lớn với nhiều hiện diện trên đường. Nó cũng khoảng 200 kg nhẹ hơn so với CL trước đó, nhưng trong khi kích thước của nó là khá lớn, từ một số góc độ, nó không nhìn tất cả những gì lớn.Sự kết thúc trước mang nhiều hơn chỉ là một sự tương đồng đi qua để sedan anh chị em của mình, nhưng phía sau của xe có trị kiểu dáng độc đáo nổi bật bởi đường nét thanh lịch với mỏng ngang đuôi đèn và một spoiler understated như những gì chúng tôi đã nhìn thấy trên CLA.

Về mô hình AMG có dấu hiệu phong cách rõ ràng hơn như ống xả quad hình thang và những điểm nhấn khác nhau carnbonfibre hơn tô điểm cho các splitter phía trước, bộ khuếch tán phía sau và bên hông tăng cường-up của mình.
Mercedes C200 Giá xe Mercedes C200 2015 mới chính hãng giá tốt

Đối với một cái nhìn thậm chí bespoke nhiều mô hình 'First Edition' có sẵn với các tinh thể Swarovski chính hãng tích hợp vào các đèn pha LED lắp ráp - 30 cho các chỉ số lần lượt, và 17 cho các đèn chạy ban ngày.Nội thất của xe sang trọng tinh khiết, nhưng hầu như không thể phân biệt từ S-Class sedan - và chúng tôi đang sử dụng tốt với điều đó.

Các cabin được bọc trong những "vật liệu tốt nhất", tuyên bố của Mercedes, với ngay cả sự pha trộn của da siêu mềm, tấm sợi carbon sản và hợp kim sáng bóng. Ngoài ra còn có một ba chấu đáy phẳng lăng Coupe-cụ thể (Alcantara trên S63 AMG) trông và cảm thấy đáng yêu trong tay.Các thêm rộng phía trước-seasts cung cấp thoải mái vô song mà không ảnh hưởng về mặt tích cực thúc đẩy - bắt buộc cho nổ mìn trên những chặt chẽ, những con đường uốn lượn Tuscan trên tuyến đường thử nghiệm.

Mặc dù đây là một chiếc coupe bốn chỗ ngồi thích hợp với chỗ để chân phía sau rộng rãi để chứa cá nhân thậm chí sáu foot-plus, nó cũng khoảng 20cm ngắn hơn so với sedan đối tác của mình, có nghĩa là nó không cung cấp cùng một loại không gian limo-style cho những người có từ lâu chân.Giống như bản sedan, mặc dù các Coupe được đóng gói đầy đủ các đồ dùng thông minh và công nghệ mới nhất. Đây là một chiếc xe có thể massage bạn sử dụng một phương pháp nóng bằng đá mô phỏng, trong khi thêm một loại nước hoa nhẹ nhàng để không khí bạn thở.
Mercedes C300 AMG 2015 mới chính hãng giá tốt

Nó cũng có thể lái xe tự thời gian rất ngắn, và nếu chú ý bạn lắc lư nó sẽ áp dụng hệ thống phanh. Mái nhà kính khổng lồ của nó có thể thay đổi số lượng của ánh sáng bên trong cabin, cũng như khả năng để flick giữa nhiều màu sắc tại các liên lạc của một nút.Nó tuyên bố là xe sản xuất hàng loạt-êm nhất thế giới và khi nói đến tiếng ồn gió sau vài trăm cây số phía sau bánh xe, chúng tôi không tìm thấy nguyên nhân gây ra tranh chấp. Nó thực sự là yên tĩnh thì thầm.

Về điều duy nhất có thể nghe được từ bên trong buồng lái của S-Class 'là cằn nhằn rung của động cơ Biturbo tám xi-lanh mà ẩn núp dưới nắp ca-pô của phiên bản AMG. Kỹ sư của Mercedes đã đi đến độ dài lớn để đảm bảo rằng tất cả các bạn nghe bằng cách lắp một ống xả hai giai đoạn, trong đó là tương đối yên tĩnh bởi các tiêu chuẩn đối thủ, nhưng khi búa đi xuống (đó là thường xuyên hơn không), bạn có được phiên bản âm thanh vòm của mà dấu hiệu AMG V8 rumble cấp nước tập trung toàn bộ cabin qua.

Mặc dù thực tế rằng đó là cùng một động cơ làm cho quyền lực và mô-men xoắn đầu ra tương tự, các Coupe cảm thấy nhanh hơn để tăng tốc, chuyển và đổ tốc độ. Đấm nó ra khỏi khúc cua và nó nhanh chóng tạo ra tốc độ siêu xe với sức kéo dường như vô hạn từ đầu ra mô-men xoắn 900Nm của nó.Benz S63 AMG tuyên bố Coupe sẽ khởi động từ 0-100km / h trong 4,3 giây, trong khi phiên bản 4-Matic tất cả các ổ đĩa chúng tôi lái xe ở Ý được sức mạnh của nó xuống một cách hiệu quả hơn cho một cải tiến 3.9 lần chạy nước rút thứ hai.

Bảy tốc độ truyền tải AMG Speedshift MCT là tuyệt vời. Đối với tốc độ cao đi, để lại nó trong chế độ nghi mà thay đổi được hầu như không thể nhận thấy. Để đáp ứng điều tiết nhiều hơn và thay đổi nhanh hơn, tốt nhất bạn chọn chế độ Sport trên paddleshifters. Nó biết những phong cách lái xe của bạn nhanh chóng và có thể thực thi một ga đốm sáng đôi khi cứng phanh vào một lượt.Đây là một đề xuất đáng kể thể thao hơn so với sedan, và mặc dù nó vẫn là một chiếc xe lớn, nó không cảm thấy lớn từ phía sau bánh xe.
Mercedes CLA 250 Giá xe Mercedes CLA 250 mới chính hãng giá tốt

Chúng tôi không ngạc nhiên rằng Benz đã chọn phần này của thế giới thể hiện S-Class Coupe mới của nó bởi vì sự khác biệt trong khả năng cơ động và vào cua rất có ý nghĩa. Các lái cảm thấy nhanh hơn (vẫn satisfyingly nặng) và có thông tin phản hồi hơn trong chiếc limousine S-Class, cho phép thay đổi nhanh chóng về phương hướng và xác định vị trí của chiếc xe qua những con đường hẹp trong phần này của Italy.

Tuy nhiên, đó là việc xử lý và đi xe prowess Coupe gây ấn tượng nhất. Tác động lớn là tất cả nhưng dẹt ra với Magic Body điều khiển hệ thống treo của AMG. Ngay cả trong khung cảnh chắc chắn nhất của nó, có một mức độ khá tuân thủ để sắt ra va chạm mạnh và ổ gà nhỏ hơn.Đối với tư thế đĩnh đạc tối đa thông qua các bit uốn lượn, những đường cong S63 AMG Coupe nghiêng công nghệ đến chơi. Đó là một thế giới đầu tiên cho một lô xe sản xuất và cho phép xe để dựa vào mỗi uốn cong trong cùng một cách mà một người đi xe mô tô hoặc xuống dốc trượt tuyết nào.


Không chỉ xe có vẻ điềm tĩnh hơn trong suốt phiên nhau sử dụng chức năng này, nhưng vì có đáng kể lực lượng ít bên trên cơ thể, nó còn giúp giảm khả năng bị say.Có một tấn của grip từ 19-inch 255/45 và 285/40 loạt trước và lốp sau, ngay cả trong mưa lớn, trong khi hệ thống phanh hiệu suất AMG hiển thị điện dừng fade-free rực rỡ, góc sau góc.
Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí

Tùy theo cách bạn cắt nó, mặc dù, Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ luôn luôn là một người bán thích hợp. Trước CL-Class sản xuất hiệu quả kinh doanh tốt nhất của mình trong năm ra mắt vào năm 2007, khía hình chữ V lên chỉ là 128 doanh.Tuy nhiên, đây là một chiếc xe đáng kể, hoàn thiện hơn về mọi mặt, một cánh tay mà Úc thương hiệu của Đức tin rằng có những thứ quyền để tăng gấp đôi tổng kiểm đếm tiền nhiệm của nó về 288 ví dụ trên vòng đời tám năm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét