Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes gla 200 2016 mang phong cách hiện đại

Loạt các ngôi sao ba cánh của mới của các mô hình nhỏ gọn đã làm cho ngành công nghiệp và người mua ngồi dậy và chú ý cho quá khứ vài năm, nhưng bây giờ đó là thời gian cho 2014 Mercedes-Benz C-Class - phiên bản mới nhất của doanh số mercedes gla 200 bán hàng của công ty anh hùng.Và trong khi những người như các hầm tàu ​​A-Class và B-Class là về việc đưa khách hàng mới cho thương hiệu, C-Class là việc giữ giám đốc điều hành cơ sở ra khỏi một chiếc Audi A4, BMW 3 Series, Lexus IS hay, từ năm 2015, một Jaguar XE.

Leo núi nghiệp-thang chắc chắn nên được thu hút vào các thiết kế của thế hệ thứ tư của Mercedes-Benz C-Class mà làm cho nó trông giống như một S-Class limo teo lại, mặc dù chiều dài của nó đã phát triển một 95mm đáng kể để khoảng cách đó từ CLA bốn -cánh cửa.Nó vay mượn hơn tạo kiểu tín hiệu từ chiếc limo. Xây dựng sử dụng năm lần số tiền của nhôm so với mô hình cũ để giảm khối lượng của nó bằng nhiều như 100kg trong C180 chiêu.



Ngoài ra còn có một loạt các hỗ trợ trình điều khiển công nghệ cao mà đã cascaded xuống, bao gồm hệ thống sẽ tự động phanh xe xung quanh thị trấn hoặc trên xa lộ để giúp tránh va chạm tại một loạt các tốc độ.Các thể xóa nhòa nhất của ảnh hưởng khác nhau của S-Class của Mercedes trên-Benz C-Class, tuy nhiên, được tìm thấy trong cabin.

So với nội thất mô hình đi rằng cần một makeover giữa cuộc đời lớn để làm cho nó phù hợp hơn mặc bên trong một chiếc xe sang trọng, các C-Class mới là ngay lập tức kinh ngạc trong mức độ chất lượng và chi tiết.

Mô hình cơ sở (C180 ở châu Âu nhưng C200 cho Australia) có một trung tâm điều khiển cứng bằng nhựa nhưng với khuôn mẫu C250 và ở trên có viền đệm ở các cấp thấp hơn của nội thất hơn là điển hình cho thể loại này.Bất cứ nơi nào bạn thúc giục hoặc bàn chải với ngón tay của bạn, có bề mặt dường như xúc giác ở khắp mọi nơi - chứ không phải chỉ các điểm cảm ứng bình thường.Ngay cả hoạt động một cái gì đó đơn giản như các công tắc cửa sổ - mượn từ S-Class - là một kinh nghiệm gần như gợi cảm.

Mở glovebox và thậm chí có phong cách tương tự của nước hoa quả được tìm thấy trong S-Class phảng phất mùi thơm dễ chịu vào nội thất.Điểm nổi bật khác của cabin đẹp crafted bao gồm thiết kế lượn sóng của dấu gạch ngang và Trims cửa phía trên, và kết hợp màu sắc sang trọng đó là phù hợp thông qua tất cả các tùy chọn trim và bọc.Chúng bao gồm các lựa chọn của veneers gỗ, nhựa bóng hoặc kim loại chính hãng.

Điều này được thực hiện thông qua các chỗ ngồi phía sau, nơi một cặp lỗ thông hơi phong cách phù hợp với năm lên phía trước, hành khách sưởi ấm hoặc làm mát những người đang dành một ghế dài thoải mái chéo góc với giải phóng mặt bằng khá cho cả hai đầu gối và bộ não. Mercedes cho biết chiều dài cơ sở dài hơn 80mm-25mm mang đến mercedes s400 một thêm chỗ để chân hơn so với trước. Phòng chân là bị chèn ép nhiều hơn một chút và bạn sẽ muốn hỏi người ngồi phía trước nếu họ muốn tâm nâng cao chỗ ngồi của mình.

Cũng như các mẫu compact Benz, màn hình thông tin giải trí của dấu gạch ngang được lấy cảm hứng từ sản phẩm của Apple - mặc dù trong C-Class kích thước của nó là iPad Air so với iPad Mini. Nó lan chứ không phải được kết hợp vào các dấu gạch ngang vì Mercedes không muốn bảng điều khiển để đi quá cao.

Hệ thống COMAND của Mercedes cũng nhằm bắt kịp với Audi MMI và hệ thống iDrive của BMW với một bộ điều khiển mới kết hợp một touchpad lơ lửng trên một quay quay.Bạn chạy nhẹ ngón tay lên touchpad để chuyển đổi giữa các lựa chọn menu và chức năng, mặc dù ấn tượng ban đầu mà mức độ nhạy cảm có thể cao hơn vì có thể có một sự chậm trễ giữa di chuyển ngón tay của bạn và lựa chọn được đánh dấu (mà sau đó được tham gia bằng cách bấm quay số).

Nhiều nhất là định vị vệ tinh Comand thua xa hệ thống bản đồ iDrive của - với đồ họa con đường đó có thể được làm chậm để theo kịp với vị trí của xe trên vòng xoay và hướng dẫn bằng giọng nói mà đến sau này thì lý tưởng, nhiều âm mưu để thỉnh thoảng làm cho hướng sau khó hơn cần thiết.Việc ngồi-nav là một đồng hành thường xuyên như Mercedes gửi xét nghiệm về sự ra mắt quốc tế cùng một loạt các con đường ở miền nam nước Pháp, Marseille và xung quanh vùng Provence.

Đường bộ có chất lượng cao thường có nghĩa là một phán quyết dứt khoát hơn trên Mercedes-Benz C-Class sẽ chờ bitum địa phương. Điều đó nói rằng, chiếc xe đó không còn đúng với cựu của nhãn 'baby Benz' cho thấy nó sẽ đi xe tốt như trên các hệ thống treo tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hệ thống treo khí đó là một đầu tiên cho phân khúc xe hạng sang cỡ trung bình.

Phiên bản thép-cong chọn lên bề mặt không đều nhỏ hơn, mặc dù trong chế độ mặc định các nghi treo khí-bung cũng dễ bị thrumming qua khe co giãn và porpoising vì nó phản ứng với những thăng trầm của đường bộ và đường cao tốc quốc gia.

Cán kim loại nhanh nhẹn scroller về trung tâm điều khiển để chọn chế độ Sport Settles C-Class độc đáo hơn, với ít chi phí để đi xe êm ái. Điều này sẽ được đề nghị của chúng tôi cho sự lựa chọn treo tại các cá nhân thiết lập mà bạn vẫn có thể có những chỉ đạo hoặc động cơ trong một chế độ thoải mái hơn. (Mặc dù chúng tôi cũng sẽ phải lái trong thể thao, nơi chúng tôi tìm thấy nghi quá nhẹ - nhưng vẫn enjoyably mịn -. Xung quanh vị trí thẳng về phía trước)Khung gầm của Mercedes-Benz C-Class, chiếc xe đầu tiên của công ty để ngồi trên mới Mercedes Rear-Drive Kiến trúc (MRA), không làm cho một sự nhạo báng của nút đó Agility, một trong hai.

Trong khi bản năng đầu tiên là một Series 3 sẽ giữ lại các cạnh như xe lái xe hấp dẫn hơn của - hãy cẩn thận với các bề mặt tốt và hệ thống treo thích ứng tùy chọn - đối thủ của Mercedes 'cần để góc với một sức sống đáng yêu.Xăng 155kW / 350Nm C250 là thú vị hơn so với 150kW / 500nm C250 Bluetec (diesel) trong lĩnh vực này do trọng lượng ít hơn so với mũi và lưu ý gurgly 2.0-lít và ngon miệng hơn cho vòng quay.

Tuy nhiên, các động cơ diesel là không chậm hơn 100km / h (6,6 giây) và quầy với nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn - 4,3 lít cho mỗi 100 km so với 5.3L / 100km.Nó cũng không ồn ào hơn so với xăng ở số vòng quay thấp, và khi bị đẩy khó khăn hơn các động cơ diesel 2.1 lít bốn xi-lanh có vẻ trầm lắng hơn, chúng tôi đã nghe nó trong các ứng dụng khác như Benz E-Class.

Các 135kW / 300Nm C200 có sử dụng một phiên bản lệch cộng hưởng của xăng 2.0 lít là đủ công cụ dễ chịu, mặc dù nó không cung cấp bất kỳ hiệu quả tốt hơn so với C250 và không thể phù hợp với khả năng kéo bốn xi-lanh mạnh mẽ hơn của - mặc dù cả hai sản xuất mô-men xoắn tối đa trên một ban nhạc hữu ích kéo dài từ 1200 đến 4000rpm.

Ngay cả torquier, mặc dù, là C400 và twin-turbo 3,0 lít V6 của nó sản xuất 245kW và 480Nm.Mercedes vẫn chưa báo tiêu thụ đặc biệt ("dưới 8.0L / 100km", nó nói) hoặc số liệu hiệu suất cho C400, mặc dù nó chắc chắn nhanh chóng cả hai ra khỏi dây chuyền và mạnh mẽ thông qua các bánh răng thông qua bảy tốc độ tự động, Mercedes GL 500 ghép nối tăng tốc nhanh với một soundtrack delightfully snarly.Các cựu được sự giúp đỡ của tất cả các bánh lái xe - một lựa chọn mà sẽ không có sẵn cho Úc cho đến khi liên quan GLK thế hệ tiếp theo đi vào sản xuất và giới thiệu các phiên bản AWD của nền tảng MRA để tay lái bên phải.

Nhiên liệu hiệu quả và một cabin yên tĩnh được sự giúp đỡ của các hình dạng xe trơn nhất trong lớp - với khí động học tối ưu tại của họ với một bộ tản nhiệt có sẵn với cửa chớp có thể đóng cửa khi động cơ đòi hỏi ít làm mát.

Một trong bốn chiếc xe chúng tôi thử nghiệm có tiếng ồn gió đáng chú ý, trong đó một khí động lực học đề nghị giảm xuống còn một vấn đề phụ gương các công ty sửa chữa vào cuối năm phát triển nhưng đã không được giải quyết trên tất cả các mô hình khởi động.Mercedes không móng tay một số lĩnh vực quan trọng của sự tinh tế với A- và B-Class, nhưng C-Class là tín hiệu tốt cho các biến và các loại xe tương lai sẽ được tách ra khỏi nền tảng MRA.

Mercedes-Benz C-Class đã là lựa chọn CarAdvice của những chiếc xe sang trọng cỡ trung và nó cũng tiếp tục dẫn đầu cuộc đua bán hàng tại địa phương. Tất cả mọi thứ với mô hình doanh nghiệp năm 2014 chỉ ra một lợi thế kéo dài.Nó sẽ không làm tổn thương mà nhiều người có khả năng để xem điều này như là đẹp nhất C-Class nào, trong khi Mercedes-Benz Úc cũng đang hứa hẹn thiết bị tiêu chuẩn nhiều hơn với ít chuyển động về giá cả (hiện nay từ $ 59,900) cho ra mắt mô hình trong tháng Bảy / Tháng 8.

Đối với tất cả các tiêu chí chuẩn khoe mới (tiếng ồn tinh tế, tiết kiệm nhiên liệu và khí động học), tuy nhiên, đó là nội thất mà rõ ràng nhất là nâng cao độ Mercedes-Benz C-Class mới với một mức độ cao hơn sẽ làm cho ngay cả Audi - thông thường tiêu chuẩn ghi tên cho nội thất chất lượng và tung ra một A4 mới trong năm 2015 - lưu ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét