Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 300 khoe sắc mầu trong ngày ra mắt

Rất ít người phủ nhận Mercedes-Benz CLS bốn cửa 'coupe' là một trong những chiếc xe hấp dẫn trực quan nhất để ân phạm vi mô hình mở rộng các nhà sản xuất của Đức. Và đó là đặc biệt đúng khi bạn xem xét các CLS Shooting Brake nổi bật.Tuy có chung nền tảng của nó với Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263, CLS-Class đại diện cho một đề xuất decidedly quyến rũ hơn nhờ tài trợ của mình để quyến rũ, lấy cảm hứng từ chiếc coupe hình bóng của nó.

Về mặt hiệu năng, CLS 63 AMG dòng mới lên so với BMW M6 Gran Coupe và Audi RS7, cả hai đều là chưa nhận được bản cập nhật giữa cuộc đời - dù một phiên bản cải tiến của sau này là do ở đây vào năm 2015.Đó là một phân khúc đang thu hút sự quan tâm ngày càng tăng, với các phiên bản mới hơn, nhỏ hơn, mô hình giá cả phải chăng hơn như BMW 4-Series Gran Coupe và Mercedes-Benz CLA kéo trong nhiều người mua mới.

2015 Mercedes-Benz CLS Review

Mercedes sử dụng các hồ sơ cao gần đây Goodwood Festival of Speed ​​sự kiện ở Anh để ra mắt phiên bản mới nhất của nó CLS, trong đó bao gồm những thay đổi kiểu dáng bên ngoài và một loạt những công nghệ cập nhật.Mới cho CLS thế hệ thứ hai là một truyền chín tốc độ tự động, (gọi là 9G-Tronic) và một freestanding 8,0-inch hiển thị độ phân giải cao với hai nút trình đơn phụ dự định để làm cho điều hướng trên màn hình, tốt, dễ dàng hơn để di chuyển .

Phạm vi CLS mới cũng là mô hình đầu tiên cho thể thao dự báo mới của công ty đa tia LED đèn pha, trong đó sử dụng một hệ thống camera để cả hai "đọc" và soi sáng con đường phía trước, ngay cả trước khi lái xe đã quay vô lăng.Với CLS facelifted tới Úc vào đầu năm 2015 như một facelift giữa cuộc đời, sự thay đổi phong cách không phải là lớn, nhưng chúng bắt mắt và không thể phủ nhận hiện đại.

Lên phía trước, CLS mặc một phiên bản của lưới tản nhiệt đính kim cương đầu tiên mà chúng ta thấy trên các thế hệ hiện tại A-Class và CLA-Class.Xung quanh trở lại, những thay đổi rất khó để phát hiện, với tinh chỉnh giới hạn cản sau và một vài LEDs thêm đằng sau bìa lắp ráp ánh sáng.Cùng tham gia phạm vi được hai người mới bao gồm một mới nhập cảnh cấp bốn xi-lanh động cơ diesel badged CLS220 Bluetec, sản xuất 125kW và 400Nm mô-men xoắn. Nó ngồi dưới 150kW / 500nm CLS250 Bluetec, nhưng sẽ không có sẵn tại Úc.

Một sự bổ sung nhau mới cho loạt xăng dầu là CLS400 mà tự hào có một 3,5 lít tăng áp động cơ sáu xi-lanh với 245kW và 480Nm mô-men xoắn (lên 110Nm của trước đó hút khí tự nhiên phiên bản CLS350 mà nó thay thế).Lấy vị trí pole trong phạm vi điều chỉnh là các CLS63 AMG S Coupe và Shooting Brake phiên bản ở bánh sau, sử dụng mang sang 5.5 lít twin-turbo V8 với 430kW và một đập mạnh 800nm ​​mô-men xoắn với một giới hạn trượt khác biệt giữa. Đó là đủ để khởi động chiếc sedan từ 0-100km / h trong 4,1 giây và wagon trong 4.2sec.

Tuyến đường ổ CLS tương đối ngắn của chúng tôi đưa chúng tôi vào Mercedes GLE 400 Coupe một vòng từ trung tâm London đến bất động Goodwood ngoạn mục trong Công viên Quốc gia South Downs và bắt đầu với CLS250 Bluetec sedan động cơ diesel trong một tuyệt vời dẻo dai yên da màu nâu / đen cắt. Đó là một kết hợp tuyệt đẹp đó nâng biến thể nhập cảnh cấp này (ở Úc) vào cùng loại của các lớp học đầu tiên nơi ăn nghỉ bạn sẽ tìm thấy ở khách sạn pricy London.

Quan trọng hơn, chất lượng và vật liệu là một bước rõ ràng lên từ E-Class, một điểm càng rõ ràng bởi các màn hình thông tin giải trí lớn hơn và thân thiện hơn, cũng như một, xúc giác hơn đáy phẳng tay lái mới.Các xô trước mặt da khâu rất thú cosseting và cung cấp tương đương của đệm sang trọng và bên góc chống tăng cường. Đó là một sự kết hợp đó làm cho tốc độ cao đường cao tốc trên không cũng như những người không thường xuyên uốn lượn đường bộ-punts không kém thú vị.

Và không nhớ diesel chuyển nhỏ hoặc nghi ngờ khả năng của nó để chuyên chở này Benz khá lớn xung quanh với một tốc độ khá kỹ lưỡng, hoặc thậm chí đục lỗ thông qua các khoảng cách lẻ trong giao thông tắc nghẽn nổi tiếng của London.

Dưới nắp ca-pô là một phiên bản uprated của cùng một nhà máy 2,1 lít mà quyền hạn của mô hình CLS220 mới, nhưng với 500nm xoắn có sẵn từ chỉ hơn 1200rpm, nó chắc chắn không đi nặng nề ra khỏi dây chuyền.Chỉ lúc nhàn rỗi là có bất kỳ gợi ý kêu vang diesel. Một khi bạn đang theo cách nó yên tĩnh, tinh tế và có tất cả những giằng co quyền lực bao giờ bạn sẽ cần.

Tất cả các bàn đạp được thoải mái trọng và có một mức độ khá của phản hồi qua tay lái, mà làm cho CLS cảm thấy giống như một chiếc xe hơi nhỏ hơn so với thực tế.

Xa lộ và vào những thứ quanh co và có nhiều cảm giác chiếc xe nhỏ từ phía sau bánh xe. Mercedes đã chọn không để fiddle với đi xe của CLS và xử lý các thiết lập. Không cần phải, như nó rất, rất, cũng được sắp xếp - đặc biệt là trong các bộ phận cơ thể kiểm soát.Chế độ mặc định cho bộ giảm chấn là Comfort, nhưng chuyển sang Sport và bạn sẽ được khen thưởng với cua sắc nét hơn, nhưng tại các chi phí của chuyến đi thoải mái.

Đó là một câu chuyện tương tự như khi chúng tôi nhảy vào các hardcore CLS AMG Shooting Brake 63, mà dường như để cung cấp ít phương sai giữa hai thiết lập, với cơ thể kiểm soát tốt hơn trong nghi và điềm tĩnh hơn trên các bề mặt gồ ghề hơn.Điều đó nói rằng, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi AMG cưỡi tuyệt vời hơn tất cả các cách thức của những con đường Anh mặc dù cưỡi trên bánh xe 19-inch và lốp cấu hình thấp.

Mạnh động cơ Biturbo 5.5 lít của AMG được giao phối với cùng AMG bảy tốc độ ly hợp kép truyền nhanh chóng chuyển dịch mô hình đi, mặc dù các kỹ sư Benz đã sửa đổi các phần mềm để tạo ra một sự thay đổi nhanh hơn trước.

Đó là tất cả những chú ý nhiều hơn trên hành trình tương đối ngắn của chúng tôi từ Goodwood với mạch đua Brooklands cũ, trong đó cung cấp một kết hợp tốt của con đường quê ngoằn ngoèo và một tám làn đường cao tốc Anh để so sánh.

Các V8 twin-turbocharged vang ra khỏi hàng rào, như tôi gió theo cách của tôi thông qua những gì trông giống như những con đường nhỏ hẹp ridiculously hơn là các đường bận rộn. Nhưng một lần nữa, thậm chí điều này còn phanh Shooting cảm thấy nhanh nhẹn và chính xác về biến-in.Nó sẽ không phải là một mùa hè tiếng Anh mà không có một trận mưa như trút buổi chiều và hoàn hảo để kiểm tra mức độ nắm CLS 63 AMG trên một bề mặt lạnh và bóng nhờn.


Chúng tôi đã có tất cả các bánh xe-lái (4Matic) phiên bản, do đó, túi kéo ngay cả khi vào ga ra lần lượt chặt chẽ. Trong thực tế, đã có không phải là một bánh xe phía sau-lung nào.Mặc dù chiều dài thêm của nó, kiểm soát cơ thể cảm thấy giống như sáng tác như CLS sedan bốn cửa, và đó là với tất cả 800 Newton-mét dưới chân phải của tôi.

Có một tập mới của paddleshifters nhôm trên phiên bản Mercedes GLE 400 Exclusive nếu bạn muốn tham gia lái xe tối đa, nhưng chúng tôi thấy các chế độ thể thao (Sport + có quá) được cung cấp hoàn toàn tự động hẹn giờ downshifts đi kèm với ga-blip, mặt đúng lúc, mọi lúc.Một lần trên đường cao tốc, cuối cùng chúng tôi đã có cơ hội để cung cấp cho các AMG một khởi động đầy đủ thích hợp và tải lên các cơ V8 twin-turbo.

Ngay cả trong các nghi thiết lập nó chỉ đá xuống, gió lên, và bạn đang đi, trong những âm thanh như mưa đá sấm sét. Và nếu đó là không đủ, tốt nhất bạn tắt âm thanh Harman Kardon (tốt như nó là) và tận hưởng cơ sở giàu soundtrack của AMG.Ổn định tốc độ cao chỉ đơn giản là bất thường và chúng tôi sẽ phải chờ đợi cho một Autobahn Đức đặt này CLS để thử nghiệm hiệu suất cuối cùng.

Mùa hè ở Anh cũng có nghĩa là 9:30 hoàng hôn; do đó, nó là một khởi đầu đêm muộn để thử của CLS mới Multi chùm đèn pha LED. Mỗi đèn pha kết hợp 24 đèn LED có thể được điều khiển riêng. Camera phía trước gắn đọc con đường phía trước và hệ thống chiếu sáng sáng lên một góc trước khi bạn thậm chí biến vô-lăng.Ngoài ra còn có các cải tiến cho các trợ lý HighBeam cho phép nó vẫn còn trên toàn bộ thời gian, nơi mà các loại xe khác chỉ đơn giản là pha trộn ra bởi mờ bất kỳ số lượng đèn LED của xe.

Trong khi các công nghệ chiếu sáng chắc chắn là ấn tượng, Audi đã tuyên bố đèn laser đầu tiên trên thế giới cho một chiếc xe sản xuất hàng loạt (dầm cao cho Audi R8 LMS), mà CarAdvice sẽ được thử nghiệm vào cuối năm nay tại Đức.Những thay đổi trong năm 2015 Mercedes-Benz CLS có lẽ ít và xa giữa, nhưng những cải tiến tinh tế đi một chặng đường dài để tắm rửa sự hấp dẫn của những gì đã một chiếc xe tuyệt vời.Người mua Úc sẽ phải đợi cho đến quý đầu tiên năm 2015 đối với CLS mới, với giá cả và thông số kỹ thuật được công bố gần đến ngày đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét