Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes GLE 400 thật phong cách thật quyến dũ

Một hiệu suất khí động học tiêu chuẩn cho một chiếc xe sản xuất có thể không phải là lý do Mercedes-Benz CLA-Class được thiết lập để trượt nhanh vào nhà để xe của người mua lần đầu của các thương hiệu ba cánh sao.Được đánh giá ở một trơn trượt 0,23 Cd có thể giúp "coupe bốn cửa 'CLA-Class đạt được con số nền kinh tế tốt hơn so với mercedes GLE 400 (0,28 Cd) mà nó chia sẻ động cơ của nó, truyền động và khung gầm, nhưng Mercedes-Benz thừa nhận rằng điều này xe sẽ được bán vào ngoại hình của mình - và bởi vì nó không phải là một nở.

Có giá từ 49.900 $, các CLA200 nhập cảnh cấp thử nghiệm ở đây (đọc giá đầy đủ và chi tiết kỹ thuật ở đây ) là cách rẻ nhất để có được vào một chiếc Mercedes-Benz sedan. Mặc dù nó cắt xén các cơ sở C-Class khoảng $ 10K, nó thực sự là chiếc xe lớn hơn, vượt rằng sáu tuổi và sắp thay thế mô hình bằng 39mm chiều dài và 15mm chiều rộng. Các CLA200 cũng đắt hơn 8500 $ so với A200 hatchback mà nó chủ yếu dựa.Bên cạnh đó nhận một chiếc xe dài hơn, với nhô ra phía sau lớn hơn và một khởi động lớn hơn - 470 lít cho CLA-Class so với 341L cho A-Class - các CLA200 cũng bao gồm đèn pha bi-xenon, màn hình điểm mù, Becker định vị vệ tinh phi công và hai khu vực kiểm soát khí hậu như là tiêu chuẩn trên anh em họ A200 của nó.



Cả hai chia sẻ một 1,6-lít xăng tăng áp động cơ bốn xi-lanh sản xuất 115kW của quyền lực tại 5300rpm và 250Nm mô-men xoắn giữa 1250-4000rpm. Gửi ổ đĩa để bánh trước thông qua hộp số tự động bảy tốc độ ly hợp kép, các CL200 1395kg tuyên bố một 8,6 giây 0-100km / h và 5.7L / 100km kết hợp tiêu thụ. (Đó là hình dạng trơn có nghĩa là nó là 0.4L / 100km hơn tiết kiệm hơn so với A200, dù đã được nặng hơn.)

Bất chấp những tuyên bố thực hiện nhanh chóng-ish, các CLA200 cảm thấy buồn tẻ của nhãn hiệu. Trong chế độ Comfort, mà mặc định xe để mỗi khi nó được bật, nói xấu tự động vào tỷ lệ cao nhất có thể, thường đòi hỏi một kickdown ga hung hăng mà pháo vòng quay và ảnh hưởng đến tinh tế.Tiếng ồn nhỏ bốn xi-lanh làm là sau đó to hơn và ít dễ chịu hơn so với hiệu năng nó mang lại. Chuyển sang chế độ Sport và tự động là sắc bén hơn và sẵn sàng để giữ lấy bánh răng thấp hơn, có thể là tại các chi phí của các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm nền kinh tế, nhưng nó chắc chắn cải thiện driveability thực tế và rất có thể nền kinh tế, quá.

Khi giữ trên quả bóng, động cơ cảm thấy như sẵn sàng và torquey như bạn mong muốn từ một, nhỏ tăng áp bốn xi-lanh hiện đại, nhưng nó không cảm thấy đủ tiêu chuẩn dự kiến ​​của một chiếc xe $ 50,000. Để đặt điểm đó vào bối cảnh, Mercedes-Benz cung cấp hatchback A250 Sport hơn CLA200 này chỉ là 90 $, và nó được một 155kW khỏe mạnh của quyền lực và 350Nm mô-men xoắn cho một tiểu bảy giây 0-100km / h.

Các CLA200 cũng cần được optioned để cảm thấy giống như một chiếc xe $ 50,000. Các tiêu chuẩn nội thất có một số chạm đẹp, giống như các lỗ thông hơi tròn và 'nổi' hiển thị màu sắc, nhưng Becker định vị vệ tinh tiêu chuẩn trông aftermarket - Mercedes GLE 450 AMG coupe mặc dù chúng tôi đã chỉ cố gắng nó trong C200 sedan, không phải là CLA200 thử nghiệm ở đây, như họ đã tất cả optioned với, và hướng Comand cao hơn nhiều so thích Merc rằng chi phí $ 2264 thêm nếu đi kèm với đài phát thanh kỹ thuật số và âm thanh Harman Kardon.

ghế trước single-xô 'bia mộ' là thoải mái nhưng điều chỉnh bằng tay, và Artico - hoặc bò nhân tạo, không phải trò đùa - cắt cảm thấy hầu như không một bóng trên vinyl.Mặc dù tất cả các hình thức hành lý sẽ cảm thấy như ở nhà trong khởi động của CLA-Class so với nhỏ A-Class, ngược lại là đúng cho hành khách phía sau.Mặc dù lỗ thông hơi phía sau là tiêu chuẩn và cách bố trí phía trước bánh lái xe có nghĩa là không có đường hầm trung tâm lớn và do đó duỗi chân đầy đủ được cung cấp ngay cả đối với các hành khách phía sau trung tâm, khoảng không kém. Đó roofline dốc mà để trợ khí động học - và, một cách chủ quan, trông - cũng có nghĩa là các vòm này thử 178cm-cao được thiết kế xen chặt vào quảng cáo rầm rộ sau.

Ấn tượng, tuy nhiên, có chín túi khí tiêu chuẩn, bao gồm cả một trong mỗi cho đầu gối hành khách phía trước, trong khi hỗ trợ tự động phanh có nghĩa là đệm ít có khả năng là cần thiết.

Dây an toàn sẽ thắt chặt trước khi một vụ tai nạn, và đèn nhỏ sẽ sáng lên trên gương cánh nếu một chiếc xe đang ẩn nấp trong gương chiếu hậu - tiện dụng khi tất cả mọi người không 109km / h cạnh nhau trên đường cao tốc Hume. Về thiết bị an toàn, điều này Mercedes-Benz thật sự cảm nhận cao cấp.

Các sắc lái xe chia sẻ betweeen hiện đại ngày khoảng Mercedes-Benz có nghĩa là tất cả mọi thứ giữa C-Class và S-Class được posessed công tác chỉ đạo và chất lượng xe đặc điểm giống nhau, đặc biệt, đó là hầu như luôn luôn chuẩn mực trong các lớp học của mình. Các CLA-Class gia nhập A-Class và B-Class tại là Benz đầu tiên trong những năm gần đây mà không cảm thấy khá sinh ra từ những thứ giống nhau.

Sự khác biệt không phải là xuống để bố trí phía trước bánh lái xe, mặc dù nó có thể là thủ phạm đã thực hiện sự chỉ đạo một chút ít trực tiếp hơn và nhất quán hơn so với những người trong loftier các loại xe Mercedes-Benz.Như với A- và B-Class, nhưng không giống như C-Class, E-Class và những người khác, CLA-Class cưỡi trên lốp run-flat. Mặc dù các công nghệ cho phép trình điều khiển để có được một căn hộ và tiếp tục lái xe có nghĩa là Mercedes-Benz có thể mương một lốp dự phòng, nó cũng là công nghệ mà cản chất lượng xe của BMW đối thủ vào giữa những năm 2000.Có lẽ dự đoán, các CLA200 trên lốp xe 18-inch không đi xe với sự khéo léo tuyệt vời. Nó thường là phong nha ở tốc độ thấp hơn và bình tĩnh trên bề mặt nhẵn, nhưng nó bị kích thích bởi những thay đổi trong mặt đường và tiếng đập trên không hoàn hảo sắc nét như lỗ nồi.

Khi đường được uốn lượn, mặc dù, CLA-Class xuất tốt, một phần biện minh cho chất lượng xe trung bình của nó. Điều này đặc biệt đúng đối với phiên bản giới hạn CLA200 Edition 1 có giá $ 4990 trên chiếc xe thường xuyên và bao gồm các nâng cấp trang trí nội thất bao gồm một bảng điều khiển faux-da khâu, bánh xe hợp kim 18-inch và hệ thống treo thể thao.

Sự phục hồi giảm xóc trên phiên bản 1 - mà chỉ có sẵn cho đến tháng 12 năm 2013 - đặc biệt chặt chẽ, đôi khi gây ra người lái xe để trả lại xung quanh ở ghế như những cái ôm cơ thể chặt chẽ với đường.Nhưng phía trước-end biến trong sinh động và khung gầm mang cùng một ý thức phía trước để sau cán cân cung cấp bởi các mega-CLA-Class, CLA45, chỉ ở tốc độ thấp hơn. thay đổi nhanh chóng của các hướng bộc lộ sự nhanh nhẹn tốt, quá.

Mercedes-Benz CLA-Class Mercedes GLC 250 không phải là một chiếc xe thực dụng, trong đó đặc biệt rõ ràng khi A-Class là đóng gói tốt hơn, rẻ hơn nhiều và ổ đĩa phần lớn giống nhau. Nó hiện, tuy nhiên, cung cấp hiệu suất torquey và xử lý tuyệt vời, ngay cả khi chỉ đạo và chất lượng xe không phải là khá tiêu chuẩn cao thông thường Benz.Không có nghi ngờ tuyên bố rằng 75 phần trăm của những người mua xe Mercedes-Benz CLA-Class sẽ được mới cho thương hiệu, đó là sự kết hợp của phong cách và năng động, nhưng nếu bạn có thể cop một hatchback, các thao A250 mà có thể có cho tiền cùng là cuối cùng là chiếc xe tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét