Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Mercedes CLA 200 đón tết cùng bạn

Ghi tương tự rằng khi chúng tôi giới thiệu Mercedes-Benz C63 AMG phiên bản 507 - bây giờ $ 159,507, hoặc $ 12,900 rẻ hơn nhờ một cơ cấu giá gần đây - trong thử nghiệm so sánh Úc đầu tiên giữa hai xe ô tô. (Ngẫu nhiên, chúng tôi cũng yêu cầu cho một Audi RS5, Mercedes CLA 200 Giá xe Mercedes CLA 200 mới chính hãng giá tốt  nhưng chiếc xe thử nghiệm đã tham gia vào một tai nạn trước khi chúng tôi có thể thu thập nó).

Trường hợp M4 mới là lần đầu tiên của một thế hệ mới, phiên bản 507 có ý định để xem này 2008 C-Class ra với một tiếng nổ (pop, crackle và vỏ cây). Nó là chiếc xe cuối cùng bao giờ sử dụng chiếc Mercedes-Benz 6.2 lít hút khí tự nhiên V8 động cơ cũng được sử dụng trong các SLS siêu xe AMG.BMW M4 v Mercedes-Benz C63 AMG Edition 507 : Comparison review

Các C63 tiếp theo sẽ thực hiện theo các M4 (và của E63 và CLS63 anh chị em ruột) và đi nhỏ hơn và tăng áp (nhưng vẫn với tám xi-lanh và công suất 4,0 lít).Nó sử dụng giả mạo piston và trục khuỷu nhẹ từ SLS để giúp nâng cao công suất từ ​​336kW đến 373kW, mặc dù nó cần bạn để leo lên đến 6800rpm để đạt được nó. Di chuyển mô-men xoắn từ 600nm-BMW đã đánh đập đến 610Nm mà đòi hỏi các ga để đi xa đủ vào sàn nhà để xem 5200RPM trên tachometer.

Tuy nhiên, C63 nặng 200kg hơn M4, tại 1730kg, và với chu trình hỗn hợp nhiên liệu tiêu thụ của 12.1L / 100km nó là như sinh thái đáng tin cậy như thực hiện một đống lửa để đốt pháp luật về thuế carbon.Bởi thời gian chúng tôi ra khỏi Monash và tạm dừng ở ngoại ô Melbourne, nơi con đường lái xe tuyệt vời nói dối, M4 vẫn tiếp tục thu hút chúng ta vào tin nhân vật của nó chỉ là một chiều.

Các cabin mới lộng lẫy, với lashings của sợi carbon trim và da khâu, màn hình trung tâm lớn có độ phân giải cao, và ghế xô sâu với một huy hiệu 'M' mà soi sáng trong bóng tối, có một sự phong phú mà ngụ ý đây là một mô hình sang trọng.

Việc tự động liền mạch upshifts để revs thấp để cung cấp rằng nền kinh tế oh-để-tốt, và lưu ý cơ có một mục tiêu giả-rev thấp để nó phù hợp bởi phảng phất mô-men xoắn. Chất lượng xe là tuyệt vời, và dường như sắc thái đủ giữa nghi và Thể thao (cũng có Sport Plus) để đề nghị một sự tinh tế nhất định, một sự chú ý đến chi tiết rất tỉ mi từ BMW M kỹ sư.

Thời gian để cởi chiếc áo choàng. Có M1 và M2 nút chầu mũm mĩm ba chấu tay lái, và lần đầu tiên được thiết lập để kiểm soát sự ổn định trên, hệ thống truyền lực trong Sport Plus (lý do tại sao bạn sẽ muốn bất cứ điều gì ít hơn so với ga mạnh nhất?), Và lái và hệ thống treo mỗi trong thể thao. Các cài đặt trước thứ hai được thiết lập để thay đổi kiểm soát sự ổn định cho ít hạn chế M Dynamic Mode (MDM), với mọi thứ khác trong Sport Plus. Tiếp cận các góc đầu tiên của một Hillclimb quen thuộc (trong khô - các bức ảnh mưa được lấy vào ngày thứ hai) M4 là nhanh như không có M3 trước khi nó.

Có kết quả giao ban đầu có nghĩa là lực kéo strobes ánh sáng kiểm soát để chứa wheelspin dưới ga đầy đủ, nhưng BMW vẫn phóng vào chân trời để cảm thấy ít nhất là nhanh chóng như nó 4.1 giây 0-100km khẳng / h. Mặc dù grunt thêm của nó, AMG tuyên bố C63 phiên bản 507 là một phần mười chậm hơn tốc độ đó. Các bánh xe phía trước ngồi 34mm M4 xa nhau hơn trong 435i, nhét dưới phồng vệ sĩ phía trước để tạo ra một, bulldog giống như lập trường cứng rắn.

Kết hợp với kiểu cầm vợt nghiêm trọng từ phía trước lốp xe Michelin Super Sport 245mm rộng, BMW coupe này nhún vai ra khỏi góc 45km / h-biển chỉ dẫn như là đã được Kinks chỉ trên đường. Nếu bạn cảm thấy như bạn đã đi trong quá nóng, chỉ cần giữ thêm khóa và M4 trung thành giữ đường dây của mình. Chỉ có hai lần đã làm Michelins bắt đầu để làm cho một tiếng rú xa như họ bị ép buộc giữ xe giữa đường trắng.

Các bánh xe phía sau, ngược lại, ngồi 9mm xa nhau hơn là trong các 435i, nhưng lốp xe Michelin là 30mm rộng hơn so với những con phía trước. Với sự kiểm soát ổn định trong chế độ MDM, M4 sử dụng sai cầu sau khóa của mình để giúp quá trình chuyển đổi từ trung lập, để oversteer nhẹ, sau đó đến một slide lớn trong khi vẫn giữ được kiểm soát và làm cho người lái xe nhìn như một nhà vô địch.

Đối với tất cả tài năng vào cua của nó, tuy nhiên, phải mất một ổ đĩa trên cùng một con đường trong C63 AMG phiên bản 507 để đặt một vài điều vào quan điểm.Ngồi bên cạnh những khó khăn, trơn BMW, Mercedes-Benz sẽ xuất hiện như người hùng của ngày hôm qua.

Nó có vẻ giống như một phiên bản hai cửa của bảy tuổi C-Class sedan, và có không có các đường cong đáng yêu và đùi bạn nhận được trong M4. Thay vào đó bạn sẽ có được một nhãn dán màu xám gói xuống hai bên slabby của xe, Mercedes CLA 250 Giá xe Mercedes CLA 250 mới chính hãng giá tốt nắp ca-pô và lỗ thông hơi phô trương từ C63 Black Series, chỉ trong trường hợp C63 thường xuyên quá tinh tế cho sở thích của bạn. Nếu Benz đã NASCAR, đây sẽ là dự thi hoàn hảo của nó.

Suy chiếc xe đua khác tiếp tục đến tâm. Các hình nội thất và cảm giác như ngày như bên ngoài, nhưng vẫn có một bánh xe đáng yêu Alcantara chỉ đạo và gearshifter, ghế ngồi thể thao tuyệt vời, một dial AMG trên giao diện điều khiển cho phép bạn di chuyển qua C, S, S + và M phương thức truyền dẫn, và một bản 507 huy hiệu về cách bài trí bảng điều khiển phía hành khách.

Bạn nghĩ rằng đứa lớn Mercedes-Benz sẽ bị tụt hậu về công nghệ, nhưng không giống như BMW nói đến tiêu chuẩn với điều khiển hành trình, điểm mù hỗ trợ và làn-giữ hỗ trợ (hai nước này lần lượt là $ 1000 và $ 900 tùy chọn trên M4).

Các C63 AMG phiên bản 507 có màn hình 7.0-inch nhỏ hơn, mặc dù hệ thống thông tin giải trí COMAND của nó bao gồm kết nối internet như là tiêu chuẩn, nơi mà một hệ thống dựa trên thẻ SIM yêu cầu $ 200 thêm vào đối thủ của nó.

Màn hình BMW iDrive 8,8-inch Trumps kẻ thù của nó ở khắp mọi nơi khác mặc dù, bao gồm cả kết nối tùy chọn kéo dài đến một dịch vụ hướng dẫn khách và ứng dụng ConnectedDrive Tự do, các dịch vụ từ xa và thời gian thực đăng ký giao thông.

Công nghệ khác mát mẻ không được cung cấp trên Benz bao gồm tùy chọn (2360 $) thích ứng LED đèn pha tự động với độ chùm tia phát hiện chiếc xe đang tới và chặn chúng ra - rất mát mẻ.

Hùng mạnh V8 của C63 cháy lên với 'whumpf' chúng tôi đã được biết đến và yêu thích từ năm 2008. Đó là phản ứng ngay lập tức thông qua bàn đạp ga mà thực sự lấy bạn, mặc dù ngay cả ở vòng tua thấp cảm giác như chân của bạn mở rộng tất cả các con đường vào động cơ vịnh với ngón chân cong xung quanh dây chút giật mạnh mở van của nó.

Mặc dù mô-men xoắn của nó bao la và sự háo hức với số vòng quay thấp, động cơ AMG thúc giục bạn đuổi hàng đầu cuối của nó, nơi mà âm thanh tinh khiết và không giả mạo.

Cách BMW M kỹ sư đã cho phép một cơ tăng áp sáu xi-lanh để cung cấp phản ứng ga sắc nét khi số vòng quay được treo cao là khen ngợi, tuy nhiên so với C63 M4 cảm thấy không được chín với số vòng quay thấp. Đây không phải là giao mô-men xoắn đó là vấn đề, bởi vì nó sẽ sớm xuất phát triển mạnh mẽ, nhưng là gần như không phản ứng ngay lập tức tương tự từ các động cơ khi tăng tốc nhanh chóng thúc giục.

Các động cơ M4 là yên tĩnh hơn ở số vòng quay thấp, quá. Nó segues vào trở thành to hơn Mercedes-Benz với số vòng quay cao hơn, nhưng nó không chính xác cho tốt hơn hoặc. Không giống như vị ngọt, kem, cổ điển âm thanh sáu xi-lanh sản xuất từ ​​một M235i Turbo 3.0 lít, ví dụ, M4 âm thanh nhiều hơn cứng lưỡi và thịt, nhưng cũng nổi hạt và một chút thô.

Nó gần như là mặc dù các kỹ sư M Division đã cố gắng để tái tạo âm thanh của động cơ V8, hoặc cần thiết để làm mới sáu to hơn để xoa dịu những người nghĩ going turbo tăng áp là một bước lùi. Tuy nhiên nó đi ra nghe thử-cứng trong cùng một cách shouty AMG bốn xi-lanh trong A45 và CLA45 nào.M4 vẻ lái xe tuyệt vời qua kẻ camera của chúng tôi, Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263 nhưng nó cần thả các cửa sổ cho người lái xe để đánh giá cao một số bộ phim truyền hình âm thanh. Với kính đóng lại, bạn chỉ có thể nghe thấy tiếng roi crack của ống xả.

Quan điểm của tất cả các thử nghiệm của chúng tôi đã được rằng đó là một chút bên trong không có gì đặc sắc - trong đó có người quay phim của chúng tôi Mitch người đã sở hữu một Z4 và mô tả động cơ M4 là "giống như một chiếc BMW sáu với một cơn bão trên đầu".

Các twin-turbo sáu cũng từng bước bước một dòng mỹ giữa giao tuyến tính và cảm giác phẳng. Kỹ sư BMW đã cho phép các công cụ này để rev cũng qua 7500rpm, đó là một thành tích tuyệt vời, nhưng (ngay cả tiếng ồn sang một bên) có rất ít phần thưởng cho việc đi đến những tầm cao khi đỉnh cao quyền lực được phân phối từ 5500rpm.Giữ cho kim tachometer quá điểm này, và có phản ứng ga tuyệt vời, nhưng không thực sự vội vàng.

Ngược lại, có một crescendo sân khấu lớn trong AMG, và bạn có thể thay đổi đồng hồ ra trong thái độ vào cua của nó dựa trên milimét điều chỉnh van tiết lưu. Cần lưu ý, tuy nhiên, các động cơ BMW là tuyệt vời trong sự cô lập, và chỉ bị che khuất bởi một động cơ siêu xe như rằng về cơ bản là hoàn hảo là những gì.

Ít hoàn hảo là sự Benz bảy tốc độ tự động bán ly hợp kép, mà trong chế độ hướng dẫn không phải là nhanh chóng để đáp ứng với một hit của lái mái chèo gắn trên bánh xe của nó là BMW ly hợp kép hộp số là. Bạn phải trước empt một số upshifts trước khi đi vượt ra ngoài redline 7200rpm, nơi mà trong M4 khả năng tát đi vào mái chèo của nó đến dễ dàng như việc xử lý tối thượng. Trong C63 AMG phiên bản 507 bạn phải vào trò chơi của bạn.

Tương tự như vậy với xử lý của nó, mặc dù lần đầu tiên tôi phải lạc đề và đi sâu vào lịch sử, bởi vì C63 AMG và tôi đã có một mối quan hệ đầy biến động.

Trở lại năm 2009, tôi may mắn để lái xe sedan C63 AMG và M3 sau đó mới xung quanh Tasmania. Các Benz cảm thấy roll-y và nặng nề, đặc biệt ở phần đầu xe. Nó phá hủy hệ thống phanh và lốp xe cố gắng để theo kịp với BMW uyển chuyển của nó, và kiểm soát sự ổn định của nó đã rất hăng hái quá mức bạn có đã phải chịu đựng sự xâm nhập hoặc chuyển đổi nó đi và ở trong một trạng thái vĩnh viễn của sự sợ hãi. Tôi thậm chí hết nhiên liệu trong đó.

Năm ngoái, tuy nhiên, tôi lái chiếc C63 AMG sedan, wagon, coupe và Black Series coupe trở lại trở lại tại đảo Phillip mương và bị choáng váng thế nào tốt hơn dưới hai cửa là mặc dù nhìn giống như những chiếc sedan. Lái xe này C63 AMG phiên bản 507 trên đường - bây giờ với kiểm soát ổn định Sport, phanh beefier, trọng tâm thấp hơn so với sedan, hệ thống treo điều chỉnh, và chỉ đạo từ Black Series - Tôi đang đấu tranh để nghĩ ra một mô hình được cải thiện hơn một vòng đời đến một mức độ như Benz này.

Các C63 AMG phiên bản 507 vẫn không thể khắc qua góc nhanh như mới BMW M4. Nó cảm thấy một chút nặng, và quá trình chuyển đổi từ front-end grip để phía sau trượt là ít tinh tế hơn trong đối thủ của nó, ngay cả với sự khác biệt phía sau tùy chọn ($ 4990) khóa được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, và phản ứng bướm ga mạnh đủ để lại chảy máu chân của bạn.Tiếp tục chủ đề này, tuy nhiên, các giao tiếp từ khung xe và tay lái của AMG làm cho M4 cảm thấy một chút từ xa bằng cách so sánh.

Lái của BMW là rất chính xác và độc đáo ngay lập tức chỉ ra khỏi vị trí trung tâm. Nó giống như sự chỉ đạo trong một M235i, thực sự (và bắt đầu để tạo thành so sánh khác). Nhất trí, kiểm tra các thiết lập ưa thích như Sport weightier và Sport Plus tăng thêm sức thuyết nhưng không có độ sắc nét thêm nghi nhẹ nhất.

Nếu bao giờ bạn cần chỉ đạo cảm giác trong một chiếc xe hơi, đó là khi bạn đang cố gắng để quản lý xe coupe 550nm-cộng phía sau ổ đĩa, và nếu bao giờ có hai ví dụ về sự khác biệt nó làm, nó có hai chiếc xe này. M4 có thể khắc 45km / h góc-có bảng chỉ đường rực rỡ, nhưng trong 25km uốn cong / h siêu chặt chẽ khi bạn cần phải biết khi các bánh xe phía trước đang đưa lên mua, chỉ đạo cơ điện BMW là câm.

Xe với tuổi học nguồn thủy lực hỗ trợ lái mà gửi con đường đúng cảm nhận thông qua đầu ngón tay của bạn đang giảm dần, nhưng C63 AMG phiên bản 507 là một trong những thành trì cuối cùng của giống chó này. Chỉ đạo của nó là tuyệt vời, thiết lập duy nhất của mình một cách hoàn hảo giữa trọng và không thể tin nổi sắc nét. Nó nhảy trong tay của bạn trên mặt đường và thay đổi độ cong, và khi lốp xe phía trước bắt đầu chà, ngón tay của bạn sẽ nhận được những rung động nhỏ đáng yêu để cho biết như vậy.

Các C63 có thể là characterful nhất, kết nối xe mới trên thị trường, và trong khi nó vẫn còn là một con quái vật hùng mạnh, trong hiện thân cuối cùng của nó là xa chưa được thuần hóa. Chặt chẽ hệ thống treo trước của nó có nghĩa là nó không còn cảm thấy nặng nề và lurchy ở phía trước, nhưng khá sắc nét.

Việc kiểm soát sự ổn định Sport được như tinh cỡ như MDM của BMW, và nó cho phép bộ phim đẹp của đuôi mà không trở nên ngỗ ngược. Các khu vực khác, Mercedes GLA 200 Giá xe Mercedes GLA 200 mới chính hãng giá tốt nơi mà mỗi chiếc xe là một trận đấu là hệ thống phanh, cả hai đều mạnh mẽ, đáp ứng và fade-miễn phí.Không thể phủ nhận rằng bạn vẫn phải đẩy thêm vào dự trữ của C63 để theo kịp với một M4 mà búa ra tốc độ dễ dàng, tuy nhiên.



Trong một trường hợp của déjà vu, một số mặc lốp đã có mặt trên 235mm phía trước / 255mm phía sau lốp Continental ContiSport Liên Benz sau thử nghiệm này, và đo nhiên liệu của nó đã luôn luôn cho thấy một phần tư của xe tăng ít hơn so với BMW - tại một sân khấu, chúng tôi đã bao phủ 200 km với chỉ một phần tư của một thùng nhiên liệu còn lại.

Khi xoắn bắt đầu giăng một lần nữa, thiết lập hệ thống treo duy nhất của Benz cũng thiếu độ sâu của hệ thống treo thích ứng của BMW trên đường quê. Các C63 có thể cảm thấy rất có cúc xuống mà được bouncy, nơi M4 trong khung cảnh thể thao lý tưởng của mình là không khoan nhượng bất cứ nơi nào.

BMW M4 là về mặt kỹ thuật của chiếc xe tốt hơn, và nó đã thực sự whip chiếc áo choàng của mình ra và gần gấp ba lần mức tiêu thụ nhiên liệu cao tốc ban đầu của nó. So với đối thủ cũ của nó, nó chỉ là nhanh chóng nhưng hiệu quả hơn, có một truyền dẫn tốt hơn, nhiều hơn cabin cao cấp, công nghệ phụ, thoải mái đi xe cao cấp, đó là nhanh hơn thông qua các khúc cua và, một cách chủ quan, trông cứng rắn hơn.Tuy nhiên, trong công ty này đó là thiếu sự kết nối và nhân vật, phân tách thành tốt từ những chiếc xe thể thao thực sự vĩ đại.

Trường hợp M4 cảm thấy giống như một phiên bản lớn hơn nhanh hơn của M235i, các C63 AMG phiên bản 507 là giống như một cut-giá mini-siêu xe.Mỗi thử bước ra khỏi nó say mê bởi chỉ cách đặc biệt nó làm cho bạn cảm thấy, từ các công cụ khoa trương của nó để mọi điều khiển mà nói chuyện với bạn, bất cứ nơi nào bạn đang lái xe đó và ở bất cứ tốc độ. Đó là chính xác, đủ để làm cho bạn tha thứ cho cabin cũ của nó và đi xe cứng.

Trường hợp BMW M4 được ngưỡng mộ, Mercedes-Benz C63 AMG phiên bản 507 được ngưỡng mộ. Theo như finales lớn đi, đây là cả hai sử thi và nguy hiểm - các tiền lệ cho việc tiếp V8 turbo-C63 vừa được thiết lập cho bản thân ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét