Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Mercedes C200 cùng khuyến mãi tết 2016 đón xuân

Tất cả chúng ta có thể có những ý tưởng riêng của chúng tôi về những gì định nghĩa sang trọng, nhưng ít người có thể lập luận ngược dòng Mercedes-Benz CLS500 phù hợp thoải mái vào bản liệt nguy nga.Đó là một sự kết hợp của phong cách coupe-như, Mercedes c200 sức mạnh nỗ lực, vật liệu tuyệt vời và S-Class chất lượng, thoải mái và không gian mà làm Benz một lời đề nghị hấp dẫn như vậy.Và nó chỉ có thể là những món hời sang trọng của năm, xem xét 50.000 $ giá CLS500 của cắt $ 159,900.

Trước đây, bạn sẽ phải trả $ 210,300 cộng với chi phí trên đường. Nhưng với một, mô hình mặt nhấc mới do địa phương tại các showroom vào đầu năm 2015, Mercedes-Benz Úc là muốn giữ lãi suất cao trong lớp CLS bằng cách cắt giảm giá trên những phiên bản chính.Cùng với việc tái cơ cấu, các CLS500 hiệu quả thay thế CLS350 trong line-up.Powered by a, twin-turbocharged V8 4.7 lít kem mịn tạo ra một ấn tượng 300kW / 600nm, nó dễ dàng đi đầu-to-đầu với các đối thủ cạnh tranh.

2014 Mercedes-Benz CLS500 Review

Mô hình đối thủ bao gồm $ 179,900 Audi S7 Sportback, trang bị một 309kW / 550nm twin-turbocharged V8, trong khi ứng cử viên của BMW là $ 238,800 650i Gran Coupe được hỗ trợ bởi một 350kW / 650nm 4,4 lít V8 twin-turbocharged.Để mắt của tester này, CLS500 là một stunner, có lẽ nhiều hơn so với những hình ảnh có thể gợi ý, và trong thời gian của chúng tôi trong xe nó đã chứng minh một đầu turner thích hợp trên đường.Leo lên bên trong, và mặc dù các thiết kế nội thất hiện nay lão hóa, đó là tất cả các công cụ hàng đầu với một sự pha trộn cao cấp của da xa hoa, gỗ màu đen-tro và thiết bị đóng cắt kim loại thực sự.

Tuy nhiên, đối với những người sẵn sàng chờ đợi, 2015 CLS mô hình chúng tôi lái xe vào đầu năm nay tại Anh được thiết kế hiện đại hơn đáng kể bao gồm một màn hình lớn hơn nổi, với chức năng tốt hơn. Nhưng đó vẫn là một, trong khi đi, và chắc chắn sẽ là một đề xuất đắt hơn.

Giá chiết khấu CLS500 hiện nay được làm tất cả những ngọt ngào hơn bởi thông số kỹ thuật cao cấp của nó.Cung cấp độc quyền trong đặc biệt "Avantgarde 10 'đặc điểm kỹ thuật, sự sang trọng Benz đi kèm với một loạt các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm thích ứng LED đèn pha tích cực-cua, AMG body kit và điện tử điều khiển Airmatic hệ thống giảm xóc, mercedes c250 ghế trước có sưởi, và Harman Kardon logic âm thanh 7 surround hệ thống.

Các CLS500 cũng có được một Easy-Pack nhanh gấp hệ thống ghế phía sau và DAB + radio kỹ thuật số, nhưng nhớ ra trên ghế thông gió và tấm che nắng phía sau đó là tiêu chuẩn trong phiên trước đó.Có một chiếc bè của bộ an toàn Benz mới nhất, như Active Blind Spot Assist, Active ngõ Giữ Assist, Attention Assist và Distronic Plus với PreSafe phanh (một phiên bản rực rỡ của kiểm soát hành trình chủ động mà không chỉ duy trì một khoảng cách nhất định giữa bạn và chiếc xe trong phía trước, nhưng cũng phanh xe nếu bạn không chú ý và đã thất bại trong việc phanh chính mình).


Ngoài ra còn có 11 túi khí, cùng với bộ phần mềm thông thường của hệ thống sụp đổ, tránh, chẳng hạn như hệ thống phanh chống khóa phanh hỗ trợ và chương trình ổn định điện tử.Chia sẻ nền tảng của nó với Mercedes-Benz E-Class, CLS cung cấp rất nhiều roominess, với ngăn xếp của các chân không gian phía trước và phía sau, mặc dù folks cao hoặc những người có một cái đầu tốt của tóc có thể đấu tranh trong băng ghế dài trở lại do các roofline dốc .

Những chiếc ghế tự cung cấp thoải mái đặc biệt và hỗ trợ cho bốn người lớn lớn (buồng lái của CLS bản chất là một cấu hình bốn chỗ ngồi).

Được bao quanh bởi sang trọng như vậy sẽ rất dễ dàng để quên đi nhiều thuộc tính khác của CLS500, không ít trong số đó là sức mạnh tuyệt đối của mình và nỗ lực get-up-and-go. Có rất ít mà sẽ ra-tăng tốc chiếc xe này khi bạn có lý do để đặt khởi động trong.

Ngay cả với việc truyền tải ở chế độ thể thao tích cực hơn, việc phân phối điện là vẫn đẹp tinh tế, mặc dù bạn có thể phát hiện rõ ràng tiếng còi từ hai turbo tăng áp khi họ lên ống chỉ và cung cấp lực đẩy về phía trước không ngừng.

Đứng trên đó, và Mercedes lớn sẽ chạy nước rút đến 100km / h trong 5,4 giây một tuyên bố. Hơn nữa, phản ứng ga là gần ngay lập tức, với nhỏ - mercedes c300 amg nếu có - turbo lag.Nhưng đó không phải là một cái gì đó bạn có xu hướng để làm tất cả những gì thường một lần ngồi sau vô lăng này limo sang trọng bốn cửa, vì có rất nhiều điều thú để được bắt nguồn từ sự chuyển động về phía trước nỗ lực và ghế bành-phong cách thoải mái, mà CLS mang trong Spades.

Đối với hành trình dài hơn, nó được tốt hơn. Hành khách có thể nghiêng đầu trở lại trên tựa đầu mềm ngỗng xuống, trong khi lái xe có thể quay số điều chỉnh ướp lạnh-out yêu thích của họ trên hệ thống âm thanh Harman Kardon tiêu chuẩn. Hai kết hợp làm cho Merc lớn một nơi rất dễ chịu được trong khi khuấy qua cây số.

Các hệ thống điều hòa treo có thể điều chỉnh đáng chú ý là trong khả năng của mình để hấp thụ tất cả các cách thức của mụn mà không bao giờ cảm thấy quá floaty - không có nghĩa là chiến công cho một chiếc xe mà lời khuyên quy mô tại hơn 1800 kg.

Nó cũng có nghĩa là CLS500 là hoàn toàn có thẩm quyền về những con đường ngoằn ngoèo lại. Chuyển đổi các bộ giảm chấn khí nén để Sport, và chiếc xe vẫn cấp ngay cả trong cua hung hăng. Trong chiêu bài này, các ổ đĩa giống như một Grand Tourer đúng hơn là một trang nghiêm bốn cửa Benz.Thêm trải nghiệm đó là một sức mạnh hệ thống lái điện-thủy lực nhanh chóng, chính xác, và độc đáo trọng, mặc dù một số có thể tìm thấy nó một chút nặng nề trong những tình huống tốc độ thấp.

Phanh không phải là một vấn đề, một trong hai. Các CLS500 được ưu đãi với mức chiếc xe thể thao ngừng quyền lực, cũng như cảm giác bàn đạp tuyệt vời mà tạo ra niềm tin tối đa. Chúng tôi đẩy xe qua một chuỗi dài uốn cong và đã nhận trên các nút chai với sự tàn bạo bằng nhau, không có chút phai phanh.Ngoài ra còn có không thiếu các front-end grip từ 19-inch Bridgestone Potenzas, làm cho những thay đổi nhanh chóng theo hướng, mặc dù số lượng lớn của nó.


Nhược điểm là nó có thể được khát. mercedes cla 200 tuyên bố 9,9 lít cho mỗi 100 km sử dụng xăng 95RON cao cấp, nhưng tốt nhất chúng tôi đã nhìn thấy sau vài trăm cây số qua một loạt các phong cách lái xe là 12.3L / 100km.

Mercedes-Benz CLS không phải là chiếc xe duy nhất tự xưng là một chiếc coupe bốn cửa, nhưng trong twin-turbo V8 chiêu, đó là một trong những chiếc sedan mạnh nhất trên thị trường, trong khi cũng cung cấp sự thoải mái tuyệt vời và xử lý đáng tin cậy.Với mức giá giảm giá đáng kể của nó, là 2014 CLS500 trở thành một đề nghị hấp dẫn kỹ lưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét