Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Mercedes GLA 250 So sánh với Audi Q3 2.0

Audi Q3 đã chỉ huy một đáng kinh ngạc 50 phần trăm cổ phần của phân khúc SUV cao cấp nhỏ trong nửa đầu năm nay, doanh số bán hàng của mình, gồm tổng số đầy đủ 72 phần trăm nhiều hơn vòm-đối thủ của BMW X1. Đó là Audi, sau đó, đó là đối thủ lớn nhất đối với thương hiệu Mercedes-Benz GLA-Class và Mercedes GLA 250 Bán xe Mercedes GLA 250 4Matic mới chính hãng giá tốt kiên quyết nó phải đánh bại ở đây (mặc dù chúng tôi cũng yêu cầu một X1 vô ích) cho danh hiệu tốt nhất SUV cao cấp nhỏ của Australia.Chúng tôi đã chọn top-spec turbocharged xăng 2.0 lít tự động lớp ổ đĩa tất cả các bánh xe để kiểm tra song sinh này, 56.500 $ Audi Q3 2.0 TFSI và $ 57,900 Mercedes-Benz GLA250 4MATIC.

Đó là giá trị lưu giữ trong tâm trí rằng một chiếc SUV chính thống nạp đầy đủ, chẳng hạn như một Mazda CX-5 GT hay Volkswagen Tiguan 155TSI, chi phí khoảng $ 10K ít hơn so với những phiên bản cao cấp badged, vì vậy cả hai Audi và Benz cũng cần phải chứng minh giá trị của họ ngoài sự quyến rũ của bốn vòng tròn hay một ngôi sao ba cánh.

Audi Q3 v Mercedes-Benz GLA-Class : Comparison review

Từ đó các GLA250 độc quyền thêm 19-inch bánh xe hợp kim (17s vào Q3), cửa sổ trời toàn cảnh, điện điều chỉnh ghế trước có sưởi, đèn pha bi-xenon với khả năng tự cao-beam, định vị vệ tinh, cảm biến đỗ xe phía trước với chức năng đỗ xe bán tự động, điều khiển thích nghi hành trình, màn hình điểm mù và chín túi khí - thêm túi khí bên và túi khí phía sau đầu gối của một người lái xe để của sáu trong tổng số, bao gồm cả hai mặt, mặt trước và độ dài đầy đủ bảo vệ màn Audi.

Gói khác nhau có sẵn trên TFSI Q3 2.0 bao gồm các gói thể thao dòng S được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, mà cho $ 9100 bao gồm một bộ bodykit, 19s, đèn pha xenon, da / Alcantara ghế ngồi thể thao, thể thao và trang trí nội thất và tay lái.

Thêm xenons với 18s nhỏ hơn đi kèm trong một gói Style cho một hợp lý hơn $ 2600; đánh dấu các gói Technik với nav, bán tự động bãi đậu xe, và đảo ngược-view cam thêm $ 4927; và phù hợp với tự động cao-beam và điểm mù màn hình của Benz cần thêm 1.625 $.

Ngay cả việc lựa chọn những ba gói thứ hai, cộng với các tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh độc lập ($ 2500), làm tăng Audi Q3 2.0 TFSI giá tag bởi một đáng kinh ngạc $ 9152 đến $ 65,652, và bạn vẫn không nhận được hành trình thích ứng. Xe thử nghiệm của chúng tôi với các gói thể thao dòng S đạt một mắt tưới 76.072 $.

Q3 trông giống như một chiếc SUV cao-boy truyền thống hơn so với GLA-Class, mà cố tình nhằm mục đích là khác nhau bằng cách nhìn giống như một chiếc hatchback A-Class lớn hơn. Mặc dù Audi dường như lớn hơn, cơ thể 4.39 mét dài của nó thực sự là 3.2cm ngắn hơn so với Mercedes-Benz. Cả hai căng rộng 1,8 mét, Mercedes GLA 45 AMG chính hãng giá tốt - giao xe miễn phí mặc dù dự kiến ​​quý 3 tháp 9.6cm trên 1,5m-cao GLA.

Đó là lợi thế chiều cao được thực hiện bên trong nơi trong thử nghiệm này Audi cung cấp một vị trí lái cao và thoáng mát nhà kính cho tầm nhìn tốt hơn. Trong Mercedes-Benz bạn ngồi thấp hơn, và ít phụ và kính phía sau làm cho nó khó khăn hơn để xem ra, hai khía cạnh mà có thể tắt một số người mua SUV.Mặc dù là cũ của hai mô hình, Q3 có hoàn thiện nội thất cao cấp, mặc dù thiết kế bảng điều khiển của nó là chung chung hơn trong GLA-Class.


Nhựa điển hình như Audi là mềm để liên lạc, hạt độc đáo và luôn xuất hiện, mặc dù màu sắc hiển thị pop-up và hệ thống âm thanh cũng giống như được sử dụng trong các hatchback A1 mà chi phí một nửa giá.Màn hình bảy inch là không lớn như mà có sẵn trong A3 hatchback mới hơn, và cũng không phải là cùng một mức độ kết nối bao gồm.

Các gói Technik cung cấp cho bạn đọc thẻ SD song sinh và 20GB lưu trữ âm nhạc, thêm vào một nav trực quan và dễ sử dụng với điều khiển bằng giọng nói, nhưng bạn vẫn sẽ cần một USB / iPod cáp Audi cụ thể và không có các ứng dụng hoặc internet kết nối bao gồm.

Có thể cho rằng, Mercedes-Benz GLA-Class có nội thất phong cách hơn, với khâu-da-nhìn bảng điều khiển bề mặt, một sự tác tốt đẹp của các kết cấu và năm, airvents hàng không theo phong cách mát-tìm kiếm. Tuy nhiên các tactility các điều khiển của nó là không tốt như đối thủ của nó, và cũng không phải là nhựa gạch ngang dưới lạo xạo.

Hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz Comand là tuyệt vời, nhưng một tùy chọn $ 2490 - hộp chỉ có giá trị đánh dấu trong GLA250. Nó bao gồm một màn hình có độ phân giải cao tám-inch với kết nối web cho phép bạn tắt kết nối internet ăn cắp điện thoại thông minh của bạn để sử dụng các ứng dụng như TuneIn Radio trên toàn thế giới mà hoạt động tốt.Đài phát thanh kỹ thuật số cũng là tiêu chuẩn, và 12-loa hệ thống âm thanh Harman Kardon mà đi kèm với COMAND là một điều trị, mặc dù chỉ có một thanh ghi âm nhạc 10Gb.

Có một mức độ tương tự của các điểm lưu trữ trong mỗi chiếc xe, và hơn nữa lại ghi cả hai lỗ thông hơi phía sau ghế. Duỗi chân thực tế là tương tự, nhưng vì các băng ghế phía sau trong Q3 (trên - top) ngồi cao hơn, chân dài hơn có nhiều không gian để thả xuống mà không buộc một vị trí đầu gối lên.

Không phải là những GLA-Class (trên - dưới) là xấu về mặt này, Mercedes S400 Bán xe Mercedes S400 mới chính hãng giá tốt  nhưng ngoài các nóc chiếm không gian, khoảng không cũng là bị tổn hại nhiều hơn. Các quảng cáo rầm rộ đen tạo ra hang động giống như sợ nơi chật hẹp lại ở đó, quá.

Mercedes-Benz cung cấp 421 lít khối lượng khởi động, kéo dài đến 1235L với 60:40 chia gấp ghế sau gập - 39L / 130L xuống đối thủ của nó. Đáng ngạc nhiên, mặc dù, Audi có ít không gian có thể sử dụng với một môi bốc cao hơn và một bao hàng hóa cố định vụng so với lớn, sâu sắc, không gian đơn giản của đối thủ của mình.

Các mini-wagon Benz là, tuy nhiên, nhẹ hơn so với SUV-cũng như Audi, trọng lượng 1505kg so với 1565kg. GLA cũng được 350Nm mô-men xoắn (giữa 1200-4000rpm) so với 300Nm (trên một 1800-4900rpm rộng lớn hơn) trong Q3. Mỗi chạy một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động, mà Benz lồng 7G-Tronic và nhãn Audi S tronic.

Thật kỳ lạ, mặc dù nặng hơn, nhưng nhờ sự bao gồm kiểm soát khởi động, các yêu cầu hiệu suất 0-100km / h trong Q3 là 6,9 giây, hoặc hai phần mười nhanh hơn so với đối thủ của nó. Các GLA250 thắng giải thưởng kinh tế tuyên bố, tuy nhiên, con số chu trình hỗn hợp của 6.6L / 100km một 1.1L full thriftier hơn đối thủ cạnh tranh của nó.

Động cơ Mercedes-Benz là to hơn, nhưng nó có một rasp cảm ứng ngon mà cảm thấy như thể thao mạnh mẽ của nó, tăng hiệu suất tầm trung. Nó cảm thấy chậm ra khỏi dây chuyền hơn nhờ đối thủ của mình cho một auto mà có thể vấp ngã ra đường trong chế độ thoải mái mặc định của nó, với một ga mà cảm thấy không được chín và không khuyến khích vọt spritely tăng tốc.

Khi bạn cần phải điền vào đó nhanh chóng biến mất, khoảng cách giao thông, tự động có thể mất một tuổi để downchange. Vấn đề được giải quyết bằng cách chọn chế độ Sport, mà làm cho xe cảm thấy còn sống, mài ga và giữ ô tô ở hộp số thấp hơn, mặc dù đôi khi nó có thể cảm thấy quá điên cuồng. Các động cơ Audi là yên tĩnh hơn và mịn màng, và tự động của nó là trực tiếp hơn và phản ứng nhanh hơn với báo chí của bướm ga.

Nó cảm thấy cấp bách hơn, mặc dù khi tăng tốc tối đa được hỏi cho Q3 cảm thấy căng thẳng hơn qua tầm trung và chậm hơn so với đối thủ của nó, do trọng lượng nặng hơn và 50nm thâm hụt. Thật kỳ lạ, VW Group 2.0 lít có sẵn trong ứng dụng 350Nm (vì nó là trong Golf GTI) nhưng không phải ở biến thể cũ này.GLA-Class quay các bảng xung quanh thị trấn, cảm giác mượt mà hơn so với đối thủ của nó trên da gà lớn và nhỏ. Chỉ thỉnh thoảng làm nó kêu la-zăng 19 inch của nó so với độ sắc nét của ổ gà. Nói chung, tuy nhiên, nó trình bày một sự cân bằng tuyệt vời giữa sự thoải mái và kiểm soát, có lẽ tốt hơn so với bất kỳ A-Class, B-Class hoặc CLA-Class mô hình chúng tôi đã được thử nghiệm.

Bánh xe phù hợp với kích thước của Benz ảnh hưởng đến chất lượng xe của Audi hơn. Nó là rất vững chắc và thỉnh thoảng ngồi không yên và chưa tinh xung quanh thị trấn, Mercedes S500 Giá xe Mercedes S500L mới chính hãng giá tốt  mặc dù nó làm trơn nhẵn ra ở tốc độ cao hơn và trên những con đường đất nước khó khăn hơn.

Cả hai mô hình này cũng phải chịu đựng một mức độ thô-chip tiếng ồn đường đó không phải là tiêu chuẩn SUV cao cấp, với Q3 là nhẹ êm hơn trong vấn đề này. Cả hai cũng đặt 'S' trong SUV với sự nhấn mạnh lớn hơn các mô hình chủ đạo trung bình, mặc dù mỗi người đều có những đặc điểm khác nhau.

Các GLA250 có lái mượt mà hơn và nhất quán hơn, với một trọng lượng nặng hơn một chút và yên tâm hơn so với đối thủ của mình. Đấm vào một uốn cong và cuộn Benz đáng chú ý hơn đối thủ cạnh tranh của nó, nhưng sự cân bằng của nó là mẫu mực. Nó luôn luôn cảm thấy trồng, nhưng là vui tươi. Các hệ thống all-wheel-drive theo yêu cầu gửi một lượng đáng chú ý của ổ đĩa đến các bánh sau khá nhanh chóng, làm cho ít mini-toa xe này cảm thấy rất phía sau lái xe ở lần.

Nhờ một thiết lập hệ thống treo cứng hơn, mặc dù, và kết hợp với siêu grippy lốp xe, Audi là cuối cùng nhanh nhẹn hơn và có thể được ném xung quanh với một cảm hứng đó gần gần trên các tiêu chuẩn hot-hatch. Bạn có thể dựa vào kết thúc trước của nó nhiều hơn trong GLA, mặc dù tôi không mong đợi những điều chỉnh được cùng.

Với ngoại lệ của sự năng động rực rỡ của Mazda CX-5, không có rẻ hơn mẫu SUV nhỏ mà xử lý cũng như hai mô hình này. Đối với những người lái xe từng sở hữu một hot-hatch nhưng đã được buộc vào nhiệm vụ trong nước, cả hai sẽ đáp chúng tốt.

Trong phán xét cuối cùng, Q3 2.0 TFSI chỉ đơn giản là không thể vượt qua những giá trị như kém của nó. Chúng tôi biết từ kinh nghiệm, tuy nhiên, các đại lý Audi đang rất sẵn sàng để ném vào tùy chọn gói mà nên được tiêu chuẩn, do đó, nếu bạn mặc cả cứng có thực sự là không nhiều trong nó giữa hai.Đó là Mercedes-Benz GLA250 4MATIC rằng số dư tốt nhất thể thao với tiện ích. Nó là nhanh và liên quan đến lái xe, thoải mái hơn trong hệ thống treo của nó và được trang bị tuyệt vời cho tiền.

Tuy nhiên, quý 3 là cuối cùng giống như một chiếc SUV ở vị trí lái xe của nó, dễ dàng hơn để xem ra đặc biệt là nếu bạn đang ở phía sau, và ít bánh mì nặng để lái xe lưu lượng truy cập stop-start - ba lợi thế lớn cho người mua SUV và đủ để gây ảnh hưởng đến phán quyết nếu chỉ có giá là đúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét