Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 300 một siêu phẩm giá tốt

Bị bắt trong tuyết rơi Úc lớn nhất trong 20 năm qua, Mercedes-Benz GLA-Class sẽ cần phải chứng minh giá trị của huy hiệu 4MATIC mình ngày hôm nay.Đây $ 57,900 GLA250, được hỗ trợ bởi một 2,0-lít xăng tăng áp bốn xi-lanh, là lần đầu tiên tất cả các bánh xe-lái xe Mercedes GLC 300 g một vài tháng trước và $ 79,430 GLA45 AMG là đến sớm.

Xung quanh nhà gỗ của Thredbo trong các lĩnh vực trượt tuyết New South Wales, các anh em họ gần nhất với GLA250 4MATIC là một rất nhiều ML-lớp học và GL-lớp học, mặc dù top hat-test xe của chúng tôi trong tuyết làm cho nó trông như là mặc dù nó có thể là như to lớn. Lau sạch nắp ra, và GLA-Class là Benz SUV đầu tiên xung quanh đây đó là nhỏ hơn so với kích thước lớn, mặc dù chúng tôi chắc chắn nó sẽ nhanh chóng tìm thấy, erm, độ bám đường.
Mercedes-Benz CLA-Class Review: CLA250 Sport 4MATIC

Nó chắc chắn đã làm khi sau khi chúng tôi đào nó ra hơn một mét tuyết sau một ngày cuối tuần của trượt tuyết tuyệt vời. Của lốp xe 19-inch vẫn bị chôn vùi, chạm vào các ga có công suất từ ​​2,0 lít xăng tăng áp bốn xi-lanh ngay lập tức chỉ đạo ở phía sau. GLA-Class có thể có một biến theo yêu cầu hệ thống all-wheel-drive, mà không có một chế độ khóa, nhưng nó hoạt động. Không trượt từ phía trước, một squiggle từ phía sau, và hatchback thổi phồng là miễn phí.

Được rồi, có thể không có vẻ như một mô tả tích cực của GLA-Class, nhưng nó hoàn toàn là. Trường hợp các đối thủ gần nhất của nó, phổ biến và cũng thành lập Q3 Audi và BMW X1, là không xấu hổ cao-boy và toa xe cồng kềnh tương ứng, mới Mercedes-Benz rèn con đường riêng của mình (tốt trước khi phải bằng cách sử dụng 4MATIC tại Thredbo).

GLA-Class là một đơn vị kiểu dáng đẹp, lúng túng cho một số mắt nhưng khá độc đáo với bề mặt chi tiết lớn trong quan điểm của tester này. Nó có một nhà kính nông và bạn ngồi thấp hơn khá nhiều bất kỳ SUV, trong đó có thể tắt một số người mua và dân gian cao hơn những người sẽ cảm thấy ngột ngạt. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn thực hiện một bước nhảy từ hatchback với SUV cao-rider, và GLA-Class nếu không đối thủ Q3 và X1 chặt chẽ cho phòng cabin và không gian khởi động.

Nhấp vào cổng sau tự động mở, và chúng tôi phù hợp với giá trị ba Blokes 'túi weekender trong khởi động 421-lít của nó - có lẽ không phải tình cờ 1L hơn X1. Khi ván trượt cần phải được cho ăn qua vào cabin, 60:40 chia phía sau tựa lưng không gian vẫn còn để phụ tùng giữa cổng sau và ghế trước.Các GLA250 cabin là chút khác nhau để các GLA200 $ 10K-rẻ hơn, mà lần lượt là không thay đổi từ A-Class và CLA-Class.

Đó là không có điều xấu, tuy nhiên, như từ màu trắng-on-bạc tachometer và công tơ mét với kim thẳng đứng của họ để các hàng không theo phong cách năm lỗ thông hơi tròn, nổi màn hình iPad-phong cách và khâu cắt tỉa cửa da, Mercedes GLC 250 nó cảm thấy như một cabin cao cấp ( bỏ qua một số hung dử nhựa gạch ngang thấp hơn).

Hành khách của tôi không phải người hâm mộ của bộ chọn truyền tải có thể bị nhầm lẫn với một blinker cuống phải, nhưng tôi là một chuyển đổi. Tại sao? Khi bạn đang làm một manouevre ngược mái cho người lái nhanh chóng, bạn không bao giờ cần phải loại bỏ tay khỏi vô lăng - kéo mạnh lên để đảo ngược, xuống cho ổ đĩa.

Đó là một chút khó khăn hơn để bảo vệ sự gần gũi của cây đũa phép kiểm soát hành trình trên bên trái của các bánh xe để cái khăn bịt mắt và wiper cuống tất cả-trong-một ở trên nó; nhiều hơn một lần đã làm tôi vô tình tham gia vào các giới hạn tốc độ, nhưng hạnh phúc để đổ lỗi cho người dùng, lỗi đó.

Rất may điều khiển hành động của chính nó là tuyệt vời, như là một phần của tiêu chuẩn xuất sắc gói an toàn của Merc trên GLA250 4MATIC. Sắp tới thông qua thị trấn khác nhau và giao với quốc lộ Snowy Mountains, hành trình thiết lập trên 112km / h, GLA-Class sẽ suôn sẻ phanh để dừng lại khi lưu lượng truy cập sẽ dừng sau đó tiếp tục trở đi mà không cần driver chạm vào bất kỳ bàn đạp.

Dừng lại để ăn tối tại một trong những thị trấn, và mỗi GLA-Class sẽ tự động quét các điểm đỗ xe ở tốc độ thấp mà không cần người lái xe ngay cả với một nút bấm - rất có thể là nếu bạn đã định hướng qua một công viên, nó đã nhìn thấy nó - không giống như hầu hết các hệ thống cần một nút nhấn đầu tiên. Sau đó, bạn chỉ đơn giản là trượt sang ngược lại, nhấn OK trên điều khiển âm thanh chỉ đạo gắn trên bánh xe, và để cho các twist Benz bản thân vào vị trí.

Khi đêm xuống, những xoay đèn pha bi-xenon cung cấp một chùm mạnh mẽ, và một chức năng tự động cao chùm nâng lên và giảm khi xe phía trước đã được phát hiện chủ yếu là với unnerving chính xác, ngoại trừ đôi khi là một chút quá háo hức để blast cao chùm sớm trước đã hoàn toàn vượt qua một chiếc xe hơi.

Công nghệ tự động phanh là tiêu chuẩn trong các GLA250, quá, và đã chúng ta không thể tránh đụng một cái gì đó, một sự kết hợp của kiểm soát ổn định sau đó chín túi khí với dây đai an toàn tự động thắt chặt sẽ giúp đảm bảo chúng tôi bị bỏ lại để phá vỡ một chân ở skifields một mùa giải.

Hành khách của tôi, một người trong số đó đã mua một chiếc BMW X1 cho cha mẹ của mình một vài năm trước đây, không dễ dàng bị thuyết phục rằng mức độ an toàn của thiết bị đã được tiêu chuẩn trên $ 57K GLA250, hãy để một mình lượng kit đặc trưng bên trong ...

Trước Artico xô-da nhân tạo thoải mái là hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng điện và nước nóng, ví dụ, các nút thì sau đó sáng lên tối đa ba hàng của đèn đỏ tất cả các ngày cuối tuần. Một khi hat-top của tuyết xóa, cửa sổ trời toàn cảnh cho phép chúng ta nhìn thấy điều kiện bluebird ... đúng như chúng tôi đã về nhà.Ghế sau được đặt thấp hơn hầu hết các xe SUV, nhưng có chỗ để chân tốt - nhiều hơn so với A-Class - và lỗ thông hơi phía sau đó. Chỉ có vòng eo cao có thể ghi lò với tay đua ngắn hơn.

Lựa chọn duy nhất trên chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là một gói $ 2490 Comand tin giải trí, mà là rất khuyến khích vì nó thay thế các tiêu chuẩn, Becker hệ thống định vị vệ tinh aftermarket-tìm kiếm với một đơn vị Mercedes-Benz thích chia sẻ giữa tất cả mọi thứ từ A-Class cho SLS-Class. Điều đó nói rằng, các C-Class mới hơn và Mercedes E400 có màn hình lớn hơn và đồ họa tốt hơn, đồ họa nav của GLA-Class cho quê trông như cây xanh nếu bạn đầu tắt khóa học chơi Mario kart trên Nintendo 64.

Tùy chọn đó cũng cho biết thêm internet và ứng dụng kết nối, cho phép chúng ta sử dụng kết nối dữ liệu điện thoại thông minh của chúng tôi để lắng nghe TuneIn radio trực tuyến và sử dụng Pandora dòng nhạc. Các tùy chọn thêm bao gồm 12 loa Harman Kardon Logic 7 hệ thống âm thanh surround, mà không phải là hệ thống âm to nhất nhưng chất lượng là rõ nét.

Không giống như chậm 2.1 lít turbo-diesel trong GLA200 CDI, xăng GLA250 có đục lỗ, tinh tế và một sắc bén để được gia hạn. Với 155kW điện sản xuất tại 5500rpm và 350Nm giữa 1200-4000rpm đẩy một ánh sáng-ish (cho một chiếc SUV) 1505kg cộng với hành khách, có effortlessness trên đồi và một nhiệt huyết để vượt - chính xác những gì bạn muốn cho du lịch quốc gia. Nó âm thanh tuyệt vời khi rồ ga, quá, với một lưu ý snarly hậu thuẫn bởi ngạc nhiên rasp xả. Benz tuyên bố một 7,1-thứ hai đáng tin cậy 0-100km / h.

Bảy tốc độ ly hợp kép tự động là rất nhão ở chế độ tiêu chuẩn của nó, nhưng chuyển sang Sport tiết lộ một ga sắc nét hơn và ít thay đổi mô hình kinh tế tập trung, trong khi một chế độ hướng dẫn tận tâm phản ứng nhanh chóng để một cái tát của paddleshifters.

Có một cạnh thể thao đến việc đình chỉ chuẩn GLA250, quá, nhưng nó sidesteps sự khắc nghiệt đó đã tấn công các A250 và CLA250 mà sử dụng các công cụ tương tự nhưng có được hệ thống treo thể thao. Trên đường cao tốc hoặc xung quanh thị trấn, đây Mercedes-Benz có chất lượng xe hoàn hảo cân bằng, công ty chưa thoải mái. The 19s chỉ đôi khi vướng vào ổ gà thực sự sắc nét.Các đơn thiếu tinh tế chính là tiếng ồn đường - có đơn giản quá nhiều của nó, đặc biệt là trên những con đường thô-chip.

Nhưng lần lượt các lái trơn tru và trực tiếp, và bạn sẽ hướng dẫn một khung mà là thực sự lên cho thời gian vui vẻ. Mức độ bám cao cho phép bạn để dựa mạnh vào cuối phía trước của GLA250, và khi phía sau làm sáng lên, có được trên van tiết lưu và cảm nhận được lực kéo phía sau đẩy chiếc xe ra khỏi góc giống như nó đã giúp ra trong tuyết.

Mặc dù đồi leo núi, một tải đầy đủ và một số lái xe nhiệt tình, chúng tôi trung bình 8,7 lít không chì cao cấp cho 100 km trong hơn 1000km. Sau một chân 579km trở lại, máy tính chuyến đi chỉ 150km khác để trống, làm cho một phạm vi tuyệt vời.

Với mức giá như thử nghiệm của $ 61,180 - bao gồm Comand và 1190 $ giá trị của kim loại sơn - các GLA250 4MATIC không chỉ là một lời đề nghị hấp dẫn cho người mua SUV, nhưng những người xem xét một chiếc sedan, wagon, một hot-hatch ... hoặc thậm chí khác Mercedes-Benz mô hình. Các GLA250 4MATIC chỉ đơn giản là ấn tượng nhất của tất cả các phi-AMG A-Class, B-Class, GLA-Class và CLA-Class lớp chúng tôi chưa được thử nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét