Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 300 2016 thỏa sức thể hiện

Chuyển nhà là một, bực bội, quá trình tốn nhiều thời gian và tẻ nhạt đau đớn đó là tốt nhất còn lại để các chuyên gia - trừ khi bạn có những công cụ thích hợp cho công việc ... và một số người giúp việc sẵn sàng.Tôi đã có cả hai trong thời gian di dời gần đây của tôi từ bên tây Sydney đến Blue Mountains thấp hơn, và sau khi đã bảo đảm một chiếc Mercedes-Benz Sprinter và Renault Master - cùng với một số thành viên gia đình sẵn sàng - chúng tôi thiết lập về cách tải lên và lugging một vài tải dọc M4.Trong khi cả hai mô hình lớn của châu Âu là biết tốt hơn cho xe tải của chúng, trong trường hợp này tôi đã lựa chọn để đưa các Sprinter van lên chống lại các phiên bản ute của Thầy.
Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263


Cả hai đều có lợi thế rõ ràng của họ - Utes cho phép bạn tải các mặt hàng cao một cách dễ dàng, trong khi xe tải cung cấp cho bạn tùy chọn đơn giản nát trong hơn mà không cần lo lắng về dây lộn xộn và dây đai.Trong cùng một cách, mỗi người có một bất lợi khác biệt - các van chỉ có thể phù hợp với rất nhiều trong, trong khi bất cứ điều gì bạn đặt ở mặt sau của chiếc xe hầm sẽ phải chịu các yếu tố.



Những tiền đề trong tâm trí là để xem đó sẽ là tốt hơn để di chuyển nhà với - nhưng như với tất cả các thử nghiệm so sánh toàn diện của chúng tôi, chúng tôi đang tìm kiếm ở đó chiếc xe sẽ được tốt hơn để mua và sở hữu, quá.Giá cả và thiết bị

Hai mô hình ở đây là cả hai trong cùng loại - phân khúc xe thương mại hạng nặng - và Sprinter nắm giữ một lợi thế bán hàng riêng biệt. Đến tháng năm 2014, Mercedes-Benz đã bán được 985 chạy nước rút - nhiều hơn bốn lần so với Master, với 279 đơn vị bán ra.Cả hai đều có sẵn trong một loạt các kích cỡ và cơ thể phong cách.Mercedes Sprinter v Renault Master_111

The Master có bốn độ dài khác nhau có sẵn cho phạm vi van (cùng với ba đỉnh cao mái), trong khi các mô hình cab-khung xe có thể có được trong ngắn hạn và dài trục cơ sở, sau này với thực tiễn bổ sung của một cơ thể dual-cab với bảy ghế.

Phiên bản chúng tôi thử nghiệm là long-wheelbase đơn cab ute. Tất cả các model Thạc sĩ đi kèm với một 2,3 lít turbo diesel động cơ bốn xi-lanh sản xuất 110KW và 350Nm, và một tay sáu tốc độ truyền dẫn là hộp số phù hợp với tiêu chuẩn, nhưng có một tùy chọn hộp số sáu tốc độ dẫn 'tự động, quá. Tất cả các mô hình tổng thể ute là bánh sau, nhưng chỉ có thêm long-wheelbase van có phía sau ổ đĩa (ngắn, xe tải trung và dài chiều dài cơ sở là front-driven).

Giá cho phạm vi Thạc sĩ bắt đầu tại $ 40.490 (đối với chiều dài cơ sở ngắn tay van) và dao động qua tới $ 53,990 cho các mô hình đầu cuối (dual-cab tự động ute và tự động dài trục cơ sở thêm van). Ute của chúng tôi đã có danh sách giá của nhà sản xuất của $ 47,990, và đã có một cao cấp và tiện lợi Pack ($ 1290) bao gồm ngồi-nav, dưới chỗ ngồi lưu trữ trong băng ghế hành khách, thêm lưu trữ túi cửa và nắp đậy bản lề trên bảng điều khiển để lưu trữ an toàn.Mercedes Sprinter v Renault Master_26
Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà

Sprinter van line-up cũng có sẵn trong bốn độ dài, và như Renault, có ba đỉnh cao mái để lựa chọn tùy thuộc vào độ dài. Biến thể Cab-chassis có sẵn là tốt, với cả hai đơn và kép taxi mô hình có sẵn trong các biến thể trung hay dài chiều dài cơ sở. Các dual-cab có sáu chỗ ngồi tối đa, nhưng Sprinter cũng có sẵn tại Úc như một mini-bus, với tiêu chuẩn và cao mái nhà mô hình có sẵn và chỗ ngồi cho 12.

Phạm vi Sprinter có một phạm vi rộng lớn hơn của động cơ có sẵn. Có ba giai điệu của 2.1 lít bốn xi-lanh turbo diesel có sẵn, bao gồm các hạng hai 95kW / 305Nm (313 CDI phiên bản) thử nghiệm ở đây. Một Turbo V6 diesel tầm đứng với 140kW và 440Nm cũng có sẵn.

Bốn xi-lanh Sprinter có thể có được với một hộp số tay sáu tiêu chuẩn, với một tùy chọn bảy tốc độ tự động có sẵn (giá 2790 $). Mô hình động cơ V6 có được những tiêu chuẩn tự động. Tất cả các mẫu Sprinter là bánh sau, với phiên bản entry-level đá off tại 41.990 $ (ngắn chiều dài cơ sở mui thấp) thông qua các xe buýt đầu cuối giữa chiều dài cơ sở tại 74.990 $.

Sprinter 313 CDI chúng tôi lái xe đã có danh sách giá của nhà sản xuất của 53.990 $ cho sử dụng, và giống như Renault, nó đã có một số tùy chọn hộp chọn. Họ bao gồm một vách ngăn để tách các khu vực hàng hóa từ cabin ($ 790), Becker Map Pilot vệ tinh định vị ($ 950), đèn sương mù ($ 300), đèn pha bi-xenon ($ 1590) và một chỗ ngồi băng ghế phía trước để tăng công suất để ba người cư ngụ ($ 590).

Nói chung, cả hai Benz và Renault có mức độ đầy đủ của thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm túi khí kép trước, kiểm soát hành trình, kết nối Bluetooth với khả năng điện thoại và âm thanh, và một cổng USB. Cả hai đều có điều hòa không khí, nhưng Benz được kiểm soát khí hậu duy nhất khu vực như là tiêu chuẩn.

An toàn cho cả dụng bao gồm các túi khí đầu nói trên cho người lái và hành khách, và cả hai đều có kiểm soát ổn định điện tử, hệ thống phanh chống khóa và sự sẵn có của các túi khí phía trước-side / ngực như một lựa chọn.

Sprinter có những lựa chọn an toàn hơn nữa, với các gói bao gồm các gói hỗ trợ lái xe được trang bị cho chiếc xe của chúng tôi bao gồm hỗ trợ điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ cao-beam và làn-giữ được hỗ trợ. Van của chúng tôi có các gói Tracking Lane ($ 1800) mà có mọi thứ nhưng hệ thống va chạm phía trước.Nội thất và khu vực tảiCả hai đơn vị lớn có doanh nghiệp trong tâm trí.Mỗi cabin có thiết thực với nhiều dung lượng và các mặt hàng thông minh để giúp biến cabin thành một văn phòng di động.

Renault, ví dụ, có một ghế giữa lật xuống có thể hành động như một bảng smoko hoặc bàn, và nó cũng có một số khe lưu trữ hữu ích lớn trên đầu trang của các dấu gạch ngang cho các thư mục và tài liệu. Có thêm thư mục xếp hàng ở phía trên của kính chắn gió, quá, và rất nhiều ly và chai bao da.Mercedes cũng có thái nơi làm việc trong tâm trí. Chỗ ngồi của mình cảm thấy thoải mái hơn để trượt vào và ra khỏi và ngồi ở trên một khoảng cách dài hơn, với hỗ trợ tốt hơn dưới đùi. Nó cũng có một lật xuống phần nhỏ ở giữa hai ghế phía ngoài, nhưng nó đã không được như bàn giống như của Renault.

Tuy nhiên, lưu trữ của Sprinter trong cabin ghi được một đánh dấu lớn, với dấu gạch ngang-top và chủ sở hữu thư mục trên không và túi cánh cửa lớn. Nó đã bỏ lỡ số lượng tuyệt đối của cupholders của Renault, nhưng trình bày nội thất và hoàn thiện của nó dường như là một chất lượng cao hơn.

Các hệ thống định vị cho cả hai xe là tùy chọn - và, phải trung thực, không phải sẽ có giá trị trả tiền cho, đặc biệt là xem xét giá cả của họ. Tại $ 950 phiên bản Merc như là một phần của màn hình phương tiện truyền thông thường xuyên chỉ đơn giản là bực bội để điều hướng, trong khi hệ thống của Renault là vị trí nơi mà các kính chiếu hậu thường ngồi. Cả hai thiếu tính chất trực quan của một hệ thống plug-and-play đơn giản mà bạn có thể mua từ ít nhất là $ 100, hoặc thậm chí cả Google Maps turn-by-turn navigation tuyệt vời trên hầu hết các điện thoại.Vào cuối kinh doanh thực sự, hai đơn vị này cung cấp nhiều khả năng sử dụng. Và chúng tôi có nghĩa là rất nhiều.

Sprinter có bộ cửa chuồng cao như là tiêu chuẩn, bốc quá pallet là một cinch nếu đó là những gì bạn cần phải làm, và nó có một khoảng cách 1350mm giữa các vòm bánh xe để chứa các mặt hàng như vậy.Mercedes-Benz có một trọng lượng hạn chế của 2265 kg, nhưng Gross Vehicle của Mass (GVM) là 3550kg, có nghĩa là nó có một tải trọng của 1285kg. Đó là con số không nhỏ, cho một dual-cab Toyota Hilux SR5 chỉ 865kg tải trọng có.

Không gian tải của Sprinter đo một lớn 4300mm dài, 1780mm rộng (nhưng 1350mm giữa vòm) và 1940mm chiều cao. Đó là vị trí nó dài hơn Renault nhưng hẹp hơn, như chiếc xe hầm được trang bị một khay Top Dek ($ 3600) đo 3600mm dài 2100m rộng, và vì nó nằm trên các vòm không có vấn đề phù hợp trong các đối tượng lúng túng rộng.

Phía sau môi tải của van là một tiện dụng 645mm từ mặt đất, có nghĩa là nâng các vật nặng trong ít đau hơn là trong chiếc xe hầm, trong đó có một chiều cao tải trong cao hơn nhiều (khung trần ngồi ở 778mm, và khay trên đó).

Nhưng thực tế chúng ta có thể tải một kệ sách cao trong khay của ute - hơn là lo lắng về nó trượt ở bên và ăn lên rất nhiều về mặt bằng trong van - là một cộng lớn. Và trong khi mưa làm cho di chuyển nhà với một ute một mạo hiểm, chúng tôi không cần phải sử dụng một tấm bạt vào ngày như thời tiết tốt.

Chúng tôi lưu ý rằng đó là dễ dàng hơn nhiều để chỉ cần tải mọi thứ vào các van và quá lo lắng về việc đảm bảo chúng vào bức tường của khu vực hàng hóa, nhưng tất cả mọi thứ trên chiếc xe hầm phải được gắn xuống bằng dây thừng, ratchet-quai hoặc cả hai. Có rất nhiều cuộc thảo luận và lập kế hoạch đó phải được thực hiện với các công việc dây thừng, quá. Vâng, đặt nó theo cách này - cha tôi và cha đối tác của tôi cãi nhau trên phương pháp tốt nhất để bảo mật tải, trước khi chúng tôi cuối cùng đã lên đường.Nhưng về mặt nâng hạng nặng, các con số đưa Renault như mover musclier của hai.

Nó nặng ít hơn ở 2005kg, và GVM của nó là một 4495kg lớn. Điều đó có nghĩa là trọng tải của nó là một 2495kg khổng lồ, hoặc gần ba lần số tiền của một Hilux SR5.Thầy cũng cung cấp một sức kéo ấn tượng hơn so với Sprinter, với một 3000kg phanh công suất so với 2000kg cho Benz.Cơ và hộp sốCó một chiếc xe ở đây với một lợi thế quyền lực rõ ràng, và nó là Renault.Mercedes Sprinter v .Với hơn 2.3 lít bốn xi-lanh sản xuất 110KW tại 3500rpm và 350Nm từ 1500-2750rpm, các mô hình của Pháp có một 15kW biệt và 45nm lợi thế hơn Đức.


Trên đường đi, mà grunt thêm là đáng chú ý. Renault không bao giờ một lần cảm thấy như thể nó đã chạy ra khỏi hơi nước, thậm chí lên leo dốc trên Great Western Highway từ Leonay lên tới Glenbrook. Nó cung cấp trên, không cần thiết cho một xuống ca từ thứ sáu để giữ nó trong ban nhạc năng lượng lý tưởng của mình.Renault dễ dàng bắt kịp với Mercedes, mà đã không được chính xác vật lộn lên đồi với một tải đầy đủ trên tàu, nhưng nó đã làm một vài bánh răng thả xuống và động cơ rồ khó để cố gắng và giữ cho mọi thứ chuyển động.

Các mô hình Mercedes hiện, tuy nhiên, có mô-men xoắn 305Nm đỉnh điểm đạt từ chỉ ra nhàn rỗi tại 1200-2400rpm, có nghĩa là khả năng lái của nó là tốt hơn trong điều kiện đô thị vì nó không gặp bất kỳ gợi ý của lag từ bế tắc. Renault, mặt khác, giới thiệu mô-men xoắn của nó trong hơn một walloping thời trang tại 1500rpm.Bảy tốc độ tự động của Benz bổ sung vào bản chất của thành phố thân thiện của nó. Những thay đổi được mịn màng và kịp thời, và nó tìm thấy các thiết bị ngay tại hầu hết tốc độ cho những gì là cần thiết của động cơ.Hộp số của Renault là ít hơn của một say mê. Các ly hợp đã có một hành động nặng với nó, và các bánh răng không mượt nhất để tham gia.Mercedes-Benz mạnh dạn tuyên bố Sprinter là "một van mà các ổ đĩa như một chiếc xe". Và chúng tôi đã nói, họ chủ yếu là phải.

Các chất lượng xe và thoải mái của Sprinter - cả trống và nạp đầy đủ - đã vượt trội. Nó nâng niu người lái xe và hành khách của tôi (mà xảy ra được Kỳ giông Mexico vật cưng của tôi, Albert) trên da gà, nhưng có một số sloshing nghiêm trọng từ xe tăng tạm thời của Albert khi cơ thể di chuyển từ bên này sang bên kia.

Mặc dù tầm cỡ của nó, là Sprinter cung cấp ánh sáng và chỉ đạo đáp ứng, làm bãi đậu xe dễ dàng hơn tôi nghĩ có thể. Có sự giám sát rõ ràng của việc không có cảm biến đỗ xe phía sau hoặc một camera ngược-view trang bị tiêu chuẩn, mặc dù, và nhìn thấy gì phía sau van mà không sử dụng các gương mặt gần như không thể.Renault là một chút không thoải mái về chất lượng xe. Với treads sau kép của nó và một khay trống rỗng, nó đã làm buck và vụng trên đường gia nhập và ổ gà. Với một tải trọng trên tàu, đi xe đã giải quyết đáng kể nhờ vào trọng lượng của xe trên các trục trở lại.

Renault cung cấp sự an tâm của mũ bảo dưỡng giá. The Master đòi hỏi thăm xưởng mỗi 15,000km, với ba năm bảo hiểm phục vụ tại $ 349 mỗi năm cung cấp với nó. Thời hạn bảo hành là ba năm hoặc 200,000km.Mercedes-Benz không cung cấp bất kỳ dịch vụ kế hoạch giới hạn-giá chuẩn cho xe thương mại. Chủ sở hữu có thể chọn một kế hoạch dịch vụ có thể được thanh toán hàng tháng, với các chương trình khác nhau, từ một đến bảy năm trong thời hạn. Các kế hoạch này cũng cho phép chủ sở hữu quyền truy cập vào các phần chiết khấu và lao động trong thời hạn.

Do đó, sử Benz nói xe tải nó về cơ bản cần phải khám dịch vụ tiêu chuẩn mỗi 24 tháng hoặc 23,000km - nhưng các van cũng sẽ cho bạn biết nếu nó nghĩ rằng một dịch vụ cần nhiều hơn hoặc ít thường xuyên, dựa trên thông tin thu thập bởi các cảm biến trên tàu. Bảo hành của nó là ba năm hoặc 200,000km.

Khi nói đến lựa chọn một trong các phương tiện di chuyển công cụ của bạn, nó sẽ thực sự phụ thuộc những gì công cụ của bạn.Vào ngày, Thầy tỏ ra rất tiện dụng cho cao hơn, các mặt hàng cồng kềnh. Đang tải vật nặng vào khay cao của nó là phiền hà ở lần, và chúng tôi sợ hãi khi nghĩ đến việc mọi thứ sẽ được có nó là một ngày mưa, hãy để một mình sở hữu một cho công việc trong tuần kéo dài ẩm ướt. Tuy nhiên, nó đã làm tất cả mọi thứ hỏi của nó, và động cơ của nó là hoàn toàn phù hợp với nhiệm vụ - trên đó, phương trình giá trị của nó không thể bỏ qua, đặc biệt là cho những người sau khi một thay thế cho các Sprinter van.
Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường

Nhưng Sprinter chứng tỏ là một ổ đĩa effortless hơn bởi đến nay, tuy nó thiếu sức kéo với một tải đầy đủ trên tàu. Thực tế chúng ta có thể giữ chồng chất nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong vùng tải mà không nhất thiết phải làm phiền đến việc bảo đảm các đối tượng ít shakeable (vách ngăn đó là một phước lành), và cách cư xử đường sống tốt hơn của nó đã nhận nó chiêng cho các dãy núi Move.Nhấp vào tab Hình ảnh trên cho hình ảnh chi tiết của Renault và Mercedes đang được tải lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét