Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Mercedes GLE 350 amg coupe tính năng an toàn cao

Mercedes-Benz AMG GLA45 là thành viên thứ ba của uber phổ biến trong gia đình của công ty Đức của bốn chân nóng.Bề ngoài là một chiếc SUV crossover, mặc dù là một chiếc xe giống như một rất, hardcore GLA spin-off gia nhập A45 AMG và Mercedes GLE 450 AMG coupe . Nó cung cấp một chiều cao đi xe cao hơn, thiết thực hơn, hoặc, và tại 79.430 $, có giá bán cái tát-bang giữa hai người. Nó không phải rẻ, nhưng so với các CLA45 đó là giá trị tuyệt vời.Nó cũng cắt xén chưa mạnh mẽ và năng động Audi RS Q3, mặc dù một mục Porsche Macan chỉ khoảng 7.000 $ thêm ... (Xem chi tiết chạy xuống của GLA45 AMG giá cả và thông số kỹ thuật ở đây.)
Mercedes-Benz GLA45 AMG Review

Tất cả các thành phần quen thuộc đang ở đây. Các 265kW / 450Nm 2.0 lít turbo-bốn sản xuất năng lượng nhiều hơn bất kỳ công cụ sản xuất hàng loạt các loại của nó, là 4MATIC hệ thống all-wheel-drive biến với một thiên vị phía trước, và hộp số tự động bảy tốc độ ly hợp kép tiêu chuẩn với paddles.Sự thành công của AMG trên bảng tại Úc là không thực sự tin. Các nhà điều chỉnh Affalterbach có sự thâm nhập thị trường lớn hơn ở đây hơn bất cứ nơi nào khác, với khoảng 8,5 phần trăm của doanh số bán hàng của Mercedes ở đây đeo huy hiệu thiêng liêng.

Năm nay, một phần thay cho C63 sedan và wagon top-bán giữa các thế hệ, các tên lửa túi bốn-pot đã dẫn phí, và một kỷ lục một lúc đó. Với nguồn cung cấp chấp nhận được, GLA có thể chỉ lật đổ họ cả. Nhưng liệu nó có xứng đáng?Hãy để có được một điều thẳng. GLA là một chiếc SUV crossover giống như cách tôi mô hình bí mật của Victoria. Nó hầu như không lớn hơn một chiếc A-Class và mặc dù có một chiều cao đi xe 40mm cao hơn so với người anh em bé của nó, nó hầu như không lớn hơn một chiếc hatchback nhỏ trung bình.

Những lợi ích được thêm 80 lít gian khởi động, bây giờ 421L với chỗ ngồi phía sau lên, làm cho nó thực tế hơn một chút cho các tỷ lệ cược và kết thúc. Hàng sau gập 60:40 và có một cổng trượt tuyết. Điều đó nói rằng, nó phải thua thiệt với B-Class trong bộ phận này, mà giống như A, CLA và GLA được dựa trên cùng một kiến trúc MFA modular.Nhưng các cabin chắc chắn là thân thiện hơn trong GLA hơn bất kỳ AMG em bé khác. Đầu và duỗi chân ở phía sau là chấp nhận được, mặc dù không ngang tầm với các Q3 Audi RS trông giống như một khối căn hộ bên cạnh Benz. Hành khách phía sau có lỗ thông khí và một bộ ba của tựa đầu.

Lên phía trước fascia là quen thuộc. Mercedes GLE 400 Exclusive Có một vài quá nhiều nút điều khiển hệ thống âm thanh và màn hình cảm ứng dựng lên ở trên có vẻ một chút tacked-on. Điều đó nói rằng, các bánh xe da / da lộn, AMG dập trên gearshifter chút khéo léo và bạc và carbon chèn dồi dào nhìn doanh nghiệp.

Những chiếc ghế Recaro trước mất cubbies lưu trữ bình thường GLA và bản đồ túi nhưng thêm một toàn bộ rất nhiều sự hỗ trợ bên. Viền da có sưởi và khâu màu đỏ, và dây an toàn màu đỏ không kém, họ là một điều trị. Tuy nhiên các độc giả tròn hơn có thể đấu tranh.

Và thực tế, GLA là hơn hatchback hơn chéo có lợi ích khác. Hiệu quả của nó là hầu như không bị ảnh hưởng bởi chiều cao và cân nặng dư thừa của nó (30kg chỉ của nó nặng hơn so với A45), và kiểu dáng của nó là trơn và sạch - để mắt chúng ta nhiều hơn nữa giải quyết hơn anh chị em ruột của mình.Mà đi xe hơi jacked-up làm cho quan điểm đường hơn chút chỉ huy và tốc độ nhô lên mặt nước mà ít nhưng ít đòi hỏi. Nhưng cơ thể kiểm soát vẫn tuyệt vời.

Nó ngồi phẳng góc giữa với ít cuộn đáng chú ý và quay trong với sự thích thú giống như anh chị em của nó thấp hơn, và trong khi nó có thể được vui tươi hơn nếu có nhiều hơn phía sau thiên vị, nó bị treo trên với sự tàn bạo và truyền cảm hứng cho sự tự tin trong trình điều khiển.Việc đi xe vẫn vững chắc trên các bánh xe 20-inch nhưng nó cảm thấy nhiều sáng tác vào khoảng đi lại đô thị so với A45, mà sẽ kêu lách ra trám của bạn. Nó cũng ít bị bỏ ra khỏi dây chuyền nếu bạn nhấn một vết sưng giữa góc hơn rock- A45 cứng.

Giống như A45, nó không phải là một chiếc xe ánh sáng cho kích thước của nó, và trong khi lớn 350mm phía trước / 330mm phía sau huyệt, cross-khoan và rãnh phanh với bốn piston calipers nhôm lên phía trước cung cấp nhiều vết cắn và đi khoảng cách, bạn vẫn nhận thấy việc chuyển trọng lượng.Vẫn còn quá nhiều đường tiếng ồn quá, Mercedes GLE 400 Coupe đặc biệt là trên các bề mặt con chip thô.

Những lời than phiền sang một bên thì có lẽ nó đại diện cho một gói toàn diện tốt hơn so với bất kỳ khác AMG túi rocket, trong cách nó vẫn cung cấp sự thoải mái hơn với những thỏa hiệp hơn.

Các tải lái lên độc đáo và cung cấp rất nhiều tiện ích này và cảm thấy như ở tốc độ cao hơn, nhưng là ánh sáng đủ để xoay về trong một bãi đậu xe. Tất nhiên, đó chỉ đạo bánh xe Alcantara livens lên kinh nghiệm. Nó có thể là điện, nhưng xới cảm thấy giao tiếp.

Các công cụ tương tự như vậy là quen thuộc. Âm thanh là những gì thực sự lấy bạn, một tiếng than khóc keening ở trên cùng của dãy rev và, trong chế độ thể thao, một crackle xả sấm trên upshifts. Nó không cho wallflowers giữa chúng ta.

Với số vòng quay trên tàu, mạnh tầm trung của động cơ cung cấp cho các cú đấm GLA ngay lập tức ra khỏi xe quét. Hình phạt có khối lượng nhỏ mất 0-100km / h chạy nước rút ra 4,8 giây từ 4.6s trong A45, nhưng bạn hầu như không nhận thấy nó.

Nó không phải là mạnh mẽ dưới 2000rpm như nó phải được mặc dù. Nó hoạt động giống như một động cơ turbo truyền thống với một sự chậm trễ giữa chân xuống và đi lại. Sử dụng hệ thống điều khiển khởi động trong một môi trường được kiểm soát chính càn này một chút, và thực sự thể hiện sức mạnh của hệ thống 4MATIC AWD.

Ngoài ra, việc truyền động ly hợp kép là không được suôn sẻ như một số người, đặc biệt là ở vùng ven đô thị, nhưng ít nhất nó không có cột shifter ngớ ngẩn của nhiều mô hình Mercedes-Benz khác. Thay vào đó, nó có một shifter thú vị và đặc biệt ở địa phương phổ biến hơn.

Tất cả đã nói, các Mercedes E200 chỉ có thể là sự lựa chọn của gia đình AMG MFA-based. Mức tăng của nó trong thực tiễn, đi xe đô thị tốt hơn và kiểu dáng bắt mắt lớn hơn imposts năng động vừa phải. Và cũng giống như A45 và CLA45, nó đầy ắp những nhân vật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét