Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 250 Exclusive thach thức đối thủ

Nắp không đến bất kỳ nóng hơn cả BMW M135i và Mercedes-Benz A45 AMG. Cũng không làm sự ganh đua đến bất kỳ khốc liệt.BMW đã được xây dựng hatchback nhanh chóng kể từ 130i của một thập kỷ trước, và bộ phận M của nó được coi trọng trong việc xây dựng mô hình thực hiện sáu xi-lanh nhỏ gọn dường như từ buổi bình minh của thời gian.Mercedes-Benz AMG, tuy nhiên, có sau nhiều thập kỷ cố gắng và thông qua một số sửa đổi mô hình chu kỳ, chỉ mới làm hiện nay C63 một đối thủ xứng đáng vào sự M3 .
Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà

Tuy nhiên, các bộ phận thực hiện can đảm từ Affalterbach đã chuyển sự chú ý của mình để làm cho sản xuất đầu tiên của nó nóng-nở, sử dụng động cơ bốn xi-lanh đầu tiên của mình, và một trong đó không chỉ che khuất một sáu xi-lanh BMW cho kết quả đầu ra, nhưng là sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới bốn xi-lanh.Nó cũng tự hào có một đầu ra cụ thể của 133kW mỗi lít công suất đó là bất bại bởi bất kỳ chiếc xe sản xuất, bất kể kích thước động cơ hoặc giá cả.



Các A45 AMG không quá nhiều đi dạo vào lãnh thổ thuộc sở hữu của BMW, sau đó, nhưng thanh chống với vênh vang và nhiều lớn nói chuyện.BMW M135i v Mercedes A45 AMG-6Trong một số phương diện, BMW M135i có ít để chứng minh nhưng tất cả mọi thứ để mất.

Mặc dù không phải là một mô hình M đầy đủ chính thức như những người đã khuất 1 Series M Coupe là, mô hình hiệu suất M một cấp-thấp này không chỉ rực rỡ, nhưng inarguably mô hình tốt nhất trong phạm vi hiện tại của nhà sản xuất bây giờ mà M3 được khởi hành.Trong một phạm vi hiện tại chắp vá mà phần lớn đã bị tụt hậu so với các loại xe Mercedes-Benz tương đương, BMW Group Australia biết M135i là lớn nhất của nó trở lại phục vụ trước. Lặng lẽ, đối với chúng tôi, giám đốc điều hành Mercedes-Benz Úc ackowledge rằng, quá, nhưng họ cũng nghĩ rằng A45 AMG tự mãn có thể đánh bại nó
Cả hai bài viết địa phương đã muốn so sánh điều này xảy ra, vì vậy mà Mercedes-Benz đã bán ra A45có sẵn cho chúng ta một ngày ở Melbourne, và BMW chở một người biểu tình M135i từ Sydney xuống để làm trận chiến - một cơn ác mộng, nhưng một 6:00 đến 8:00 ổ và ảnh chụp được trên.

(Là một sang một bên, chúng ta không thể chờ đợi đến ngày cho Audi S3 để khởi động, và $ 59,900, câu hỏi lớn hơn có thể có được cho dù nó có giá trị thêm hơn một Gói Golf GTI Performance ...)

Một tinh thần cạnh tranh chiến đấu cũng có thể được nhìn thấy trong các mức giá linh hoạt nhất và đặc điểm kỹ thuật nhìn thấy trong một thử nghiệm so sánh.Kể từ khi chúng tôi kiểm tra lần cuối BMW M135i (trong tháng 4 năm 2013) giá của các mô hình tự động tám tốc độ thử nghiệm ở đây đã giảm $ 7500 đến $ 64,900, mà cũng làm cho chiếc xe rẻ hơn so với Mercedes-Benz A45 AMG 10.000 $.Đó là, tuy nhiên, không phải là kết thúc của câu chuyện.

Lựa chọn các M135i với tiêu chuẩn thiết bị trong A45 AMG - bao gồm camera lùi với trợ tự động đỗ xe ($ 1170), Harman / Kardon âm thanh với đài phát thanh kỹ thuật số ($ 1100), ghế trước có thể điều chỉnh bằng điện ($ 2730), cửa sổ trời ($ 2600), và làn đường khởi phát hiện cảnh báo / va chạm và cảnh báo ($ 1400) - và giá là ít hơn so với A45 AMG chỉ $ 1000.BMW vẫn nhớ va chạm tự động phanh và trước có sưởi ghế, mặc dù, và bị bánh xe hợp kim 18-inch đến 19s của Benz. M135i thử nghiệm của chúng tôi cũng được tiếp tục optioned với hệ thống treo M thích nghi, trong đó cho $ 1420 làm xe chỉ 420 $ đắt hơn AMG A45 unoptioned của chúng tôi.

Nó sẽ là khó khăn để tìm một cuộc thách hơn đồng đều phù hợp.

Tuy nhiên, nhiều sự khác biệt cơ khí giữa hai đối thủ. Ngoài BMW là một sáu xi-lanh và Mercedes-Benz một xi-lanh bốn, M135i gửi lái xe thông qua một bộ chuyển đổi mô-men xoắn tám tốc độ tự động để chỉ các bánh xe phía sau, nơi A45 AMG sử dụng một bảy tốc độ ly hợp kép tự động và tất cả các bánh lái.Mặc dù có sự khác biệt, động cơ 2.0 lít AMG và 3,0 lít BMW động cơ đều có một bộ tăng áp đơn twin-scroll và sản xuất một 450Nm giống hệt nhau của mô-men xoắn.

Nhưng nơi M135i tạo ra sức kéo tối đa của nó giữa 1250rpm và 5000rpm, các A45 AMG làm cho chỉ 250Nm tại 1500rpm trước khi tăng sản lượng đầy đủ của nó giữa 2250-5000rpm.Các A45 AMG cũng làm cho 265kW của quyền lực tại 6000rpm, so với 235kW tại 5800rpm trong M135i, nhưng chạy vào giới hạn rev tại 6600rpm nơi BMW sẽ mở rộng tất cả các cách để 7200rpm.1
Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263
Một phần nhờ kiểm soát phát hành tiêu chuẩn và tất cả các bánh lái, các A45 AMG khẳng 4.6 giây 0-100km / h. Mặc dù có trọng lượng 1445kg M135i, hoặc 110kg đầy đủ ít hơn đối thủ của nó, nó scrabbles cho lực kéo ra khỏi dây chuyền và tuyên bố một lần nửa thứ hai chậm hơn tốc độ gấp ba lần con số.

Slide vào cabin thành slickly của AMG - với đáng yêu dệt sợi carbon-nhìn trim trên bảng điều khiển, lùn mập Affalterbach-nổi gearlever, bạc và màu đỏ nổi bật, tuyệt vời Recaro ghế ngồi thể thao, và Alcantara-cắt tay lái với cần sang magiê lạnh-to-touch đằng sau nó - và nó ngay lập tức cảm thấy cao hơn giá của nó.Hơn nữa trở lại, A45 AMG cũng có chỗ để chân phía sau hơn M135i, đặc biệt đối với các trung tâm nhờ hành khách phía sau một đường hầm ít xâm nhập, mặc dù khởi động 341-lít là 19L nhút nhát của đối thủ của mình.

Các động cơ bắt đầu với một vỏ khàn khàn, và ống xả thể thao - tùy chọn ở nước ngoài, tiêu chuẩn ở đây - bật xa như một đệm. Bắt đầu lái xe A45 AMG và xả chi phối các kinh nghiệm về âm thanh. Bốn xi-lanh đơn giản là không có âm thanh đầy cảm hứng, nhạc phim hơi có hạt và thrashy của nó át đi bởi một thốt thải trên mỗi upshift, hay pop và crackle sau mỗi lần nâng ga.

Trong chế độ Comfort, hộp số tự động là chậm đối với các ga ngu si đần độn, mà không giúp đỡ khi có một số độ trễ xuống thấp - nhớ 250Nm tại 1500rpm. Chuyển đến Thể thao và chiếc xe trở nên sống động, giữ bánh răng một cách thận trọng hơn, nhưng vẫn không downshifting mạnh đủ dưới phanh.

Các chế độ hướng dẫn là cần thiết trong quá trình lái xe khó khăn, nhưng có một khoảng cách khá lớn giữa số thứ hai và thứ ba - tỷ lệ sau này là 1,05: 1! - Mà cùng với trần rev thấp-ish có thể bực bội. Hộp số cũng phản ứng quá chậm để có cái tát của paddle trái.Không có vấn đề như vậy với BMW tám Speeder. Mặc dù nội thất của M135i trông khá nhạt nhẽo, với ghế biếng ăn nhìn phía trước, màu tối, và nhựa giá rẻ, động cơ và truyền cảm đặc biệt hơn những người trong Benz.

Đặc biệt ra khỏi dây chuyền hoặc khi ở trên 5000rpm, các A45 AMG là không thể chạm. Nhưng mặc dù sản lượng điện năng thấp hơn, các M135i nhẹ cảm thấy giống như nhanh chóng khi các ga là phẳng từ bất kỳ tốc độ. Việc nói xấu tự động vào bánh răng cao như của AMG không có gì, nhưng các ga là sắc nét hơn nhiều, và hộp số là nhanh hơn nhiều để trả lời.

Mặc dù hộp số ly hợp kép thường nhanh hơn để thay đổi so với tự động chuyển đổi mô-men xoắn, BMW tự động ZF-nguồn gốc là nhanh hơn và có một lan rộng hơn về tỷ lệ đội hoàn hảo với vòng quay cả mô-men xoắn thêm xuống thấp và thêm lên hàng đầu.

Các kem, thô tục soundtrack sáu xi-lanh nhịp đập tay bốn xi-lanh AMG của xuống, quá, thậm chí nếu xả không phải là shouty. Các công cụ thống trị trải nghiệm BMW trong cùng một cách như ống xả luôn chiếm ưu thế trong các AMG, và chúng tôi biết chúng tôi muốn ...

Các A45 AMG có thể cảm thấy cao hơn bên trong, nhưng M135i cảm thấy cao hơn về chuyến đi và sự tinh tế của nó.

Các Benz có một điều chỉnh hệ thống treo rất cứng, trong sự cô lập, là chấp nhận được đối với một tập trung hot-hatch, nhưng jiggling hằng segues vào đột ngột trên không hoàn hảo đường viền sắc nét. Trên những con đường thực sự thô, bump-chỉ đạo có thể ném những chiếc xe off line.

Chúng tôi trước đây đã được thử nghiệm BMW với các tiêu chuẩn hệ thống treo M Sport, chứng minh chủ yếu là xuất sắc nhưng cũng có một chút mềm mại trên những con đường thực sự thô.

Với bộ giảm chấn thích ứng tùy chọn trang bị cho kiểm tra xe của chúng tôi đến ba thiết lập hệ thống treo khác nhau - Comfort, Normal và Sport. Cả ba đều tuyệt vời, nhưng khả năng thể thao của để chỉ cần giữ cơ thể của xe chặt chẽ hơn với bề mặt đường mà không ảnh hưởng thoải mái là kỳ công.

Từ điểm này đến điểm giữa các góc, các A45 AMG chắc chắn là nhanh hơn so với M135i. Nó ngồi phẳng hơn và có lực đẩy đáng kinh ngạc ra khỏi khúc cua nhờ hệ thống tất cả các bánh của nó, mà luôn luôn gửi ổ đĩa để các bánh xe phía trước, nhưng một thời gian ngắn có thể đẩy 60 phần trăm của ổ đĩa phía sau.

Không giống như trong Volkswagen Golf R - mà như Benz là HALDEX thương hiệu - hệ thống thực sự hoạt động, vì vậy đấm ga đầu uốn cong thực sự chặt chẽ có thể dẫn đến oversteer nhẹ.

Tuy nhiên, có một số tốc độ vào uốn cong tương tự và A45 AMG sẽ, điển hình thời trang tất cả các bánh lái xe, đẩy vào understeer và understeer sớm hơn so với M135i sẽ.

Hãy uốn cong lại và giữ phanh sâu vào góc để giữ cho mũi hướng về phía đỉnh và phía sau sẽ bắt đầu làm chao đảo và làm cho chiếc xe cảm thấy bực mình. Đó là cùng nếu các ga được tổ chức vào góc sau đó nâng lên (xem pic dưới đây mà nó nghiêng một bánh xe ...).

Tùy thuộc vào điều kiện và trình điều khiển đầu vào, A45 AMG trình bày một loạt các thái độ khác nhau. Mercedes-Benz có thể chạy đầy đủ các gam màu từ cảm giác cùn để cảm thấy bực mình, nhưng nó đôi khi rất khó để tìm thấy điểm ngọt ngào của nó.

Đây là một hot-hatch mà nói lưu loát để lái xe của mình trong mọi điều kiện, liền mạch trộn một sắc nét, kết thúc trước nhẹ hơn - có một sáu xi-lanh nặng lên đó, nhưng không có trục máy - với phản ứng phía sau bánh lái tuyệt vời. BMW cuộn hơn Mercedes-Benz, mà ban đầu có thể được ngạc, nhưng nó thực sự giúp người lái xe tốt hơn cảm thấy sự cân bằng tinh tế.

Trên những con đường trơn tru các A45 AMG có thể điểm nhanh hơn tới điểm, nhưng M135i pounds trên bề mặt không hoàn hảo - nói cách khác, Backroads Úc - xa thoải mái hơn và tự tin.

BMW, với truyền nhanh hơn của nó, mô-men xoắn thấp xuống lớn hơn và thiết lập tỷ lệ gần hơn, cũng cho phép người lái xe để được nhanh hơn và thông thạo nhiều thời gian hơn trong xe Mercedes-Benz nhiều hơn, ngay cả khi A45 AMG có khả năng được nhanh hơn khi tất cả mọi thứ gel.


biến tỷ lệ cơ điện lái tiêu chuẩn trong M135i cũng là cấp trên. Thật hiếm những ngày này cho một hệ thống lái BMW để thắng đậm một Benz tương đương, nhưng trong trường hợp này nó cung cấp lần lượt ít hơn khóa-to-lock (2.2 lượt so với 2,7) và sắc bén hơn cảm nhận về trung tâm.9

Các A45 lái không phải là khá feelsome như rằng trong AMGs khác, với một sự mập mờ nhẹ khi cố gắng để pin một đường cố định thông qua một góc, nhưng nó là nếu không xuất sắc trong sự cô lập.

Blot đơn trên bảng điểm của BMW là kiểm soát ổn định điện tử (ESC) hiệu chuẩn của nó. Thật kỳ lạ, một khóa vi sai điện tử - mà phanh một sợi bên trong bánh xe trong cua cứng - chỉ cho phép khi ESC là hoàn toàn tắt.

Nó hoạt động rực rỡ, và mặc dù manouevres điện oversteer là khó hơn là họ sẽ được nếu nó có một cơ khí khác biệt hạn chế trượt thích hợp, nó cho phép nhiều bum-lung trong khi hành động như một ESC tinh tế.-43

Trong nhiều cách nó phải được dán nhãn ESC Sport, như nó đang ở trong A45 AMG. Hệ thống Benz là ít xâm nhập hơn của BMW khi rời đi, nhưng sau đó nó có thể dựa vào lực kéo thêm cả bánh mà giữ thẳng cơ thể.

Mặc dù di sản của mình, BMW M135i luôn là kẻ thua thiệt trong cuộc thi này.

Nó không phải là một "đúng" M-xe, nhiều đôi mắt có vẻ hơi lúng túng - mặc dù chúng tôi yêu các tỷ lệ - và không hét lên từ ống xả lớn và trang trí lấp lánh về cái đầu tiên trên thế giới và tốc độ đường thẳng như A45 AMG có thể.

Nhưng thậm chí đặt sang một bên những sở thích chủ quan giữa tốc độ đường thẳng và point-to-point tốc độ (A45), và nhạy cảm-Feely khung thân mật (M135i), về đánh giá lõi BMW đã một truyền dẫn tốt hơn, chỉ đạo cấp trên và một xa hơn đi nhẹ nhàng.

Mercedes-Benz lượt truy cập trở lại với một điều khiển ổn định nội thất đẹp hơn và tốt hơn, nhưng trên đồng hồ của chúng tôi đó là chỉ có hai chống lại ba ...

Mercedes-Benz A45 AMG là một nỗ lực đầu tiên thời gian tuyệt vời ở xây dựng một siêu nóng-nở, nhưng đặc biệt là với việc giảm giá gần đây, BMW M135i là ấn tượng hơn bao giờ hết và vẫn là một trong để đánh bại.
mercedes gla 200 :  http://salesmercedes.com/mercedes-gla-class/gla200/
Xem xét so sánh này xuất hiện lần đầu trong vấn đề Tháng Mười / Tháng Mười Một trong những ứng dụng tạp chí CarAdvice iPad. Đi đến Apple App Store để tải về toàn bộ vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét