Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes gla 250 vững bước thành công

Mercedes-Benz GLA-Class không phải là một hợp compact SUV, và đó là tất cả các tốt hơn cho nó.Là phần thứ tư trong một giống mới của Mercedes-Benz chiếc xe nhỏ gọn, GLA-Class là một, thực tế hơn, ánh sáng offroad có khả năng phiên bản lớn hơn một chút của hatchback A-Class mà nó dựa. Thể thao hơn, ngay cả thực tế hơn B Class nhưng rẻ hơn và ít bị tổn hại hơn sedan CLA-Class, GLA-Class tạo thành một điểm ngọt đáng ngạc nhiên trong $ 45-80,000 Mercedes-Benz đội hình.
mercedes gla 250 : http://salesmercedes.com/mercedes-gla-class/gla250/

Mercedes-Benz GLA-Class là ít hơn như nó Audi Q3 và BMW X1 đối thủ cạnh tranh trực tiếp, mỗi trong số đó có rất ít điểm chung với mình A3 và 1 anh chị em Dòng hatchback. Tuy nhiên GLA-Class có nhiều hơn một chút so với, nói, một Volvo V40 Cross Country , mà không thêm bất kỳ khoảng trống hoặc thực tiễn trong hatchback V40 mà nó dựa.Mặc dù chia sẻ dấu hiệu phong cách nội thất và ngoại thất với A-, B- và CLA-Class , GLA-Class là 125mm dài hơn, cao hơn và 61mm 24mm rộng hơn nhiều so với một A-Class , và cung cấp khoảng không phía sau nhiều hơn và có thêm 80 lít không gian khởi động, bây giờ 421L.
mercedes gla 45 amg : http://salesmercedes.com/mercedes-gla-class/gla45-amg/

Người lái xe, tuy nhiên, ngồi chỉ 40mm cao hơn, do đó ít có vị trí lái xe cao mà người mua SUV dường như tình yêu. GLA-Class không cung cấp một toàn bộ rất nhiều phóng mặt bằng, hoặc, như vậy về những đặc điểm SUV lõi nó bỏ dấu. (Offroad đình chỉ có sẵn ở nước ngoài làm tăng chiều cao của gầm xe 30mm, nhưng nó sẽ không có sẵn trong Oz.)

Thật không may là bánh trước lái xe 47.900 $ GLA200 CDI biến là không có sẵn để kiểm tra tại các GLA-Class ra mắt quốc tế tại Tây Ban Nha, nhưng cả hai tất cả các bánh xe-lái xe 57.900 $ GLA250 4MATIC và $ 79,900 GLA45 AMG được. ( Đọc Mercedes-Benz GLA Class-giá cả và thông số kỹ thuật .)

Nội thất được tinh khiết A-Class và rằng có những điều xấu. Từ bộ ba lỗ thông hơi không khí trung tâm với bezels hàng không-phong cách và điều chỉnh hệ thống thông gió trơn để xoay, để nhựa cửa chạm nhẹ nhàng, tay vịn khâu da, đồng hồ tốc độ dọc và kim tachometer và glovebox đổ lót, GLA toát lên lớp.

Dự kiến ​​hệ thống âm thanh cơ bản sẽ được tiêu chuẩn ở địa phương, với một định vị vệ tinh Becker có thể được bao gồm - đó là tùy chọn trên A-Class, nhưng tiêu chuẩn trên CLA-Class. Dù bằng cách nào, các đơn vị Becker là trình diễn kém hơn so với các hệ thống trực tuyến Mercedes-Benz Comand trang bị để kiểm tra chiếc xe cung cấp chia sẻ kết nối điện thoại Internet cho các ứng dụng và tải StreetView của Google, trong số những người khác. Đó là một lựa chọn xứng đáng, nhưng có thể là một đắt đỏ.
Mercedes S500 :http://salesmercedes.com/mercedes-s-class/s500/

Tiếp tục trở lại, không có chỗ để chân phía sau thêm, mặc dù A-Class đã là chiếc xe roomiest trong thể loại của nó cho hành khách phía sau chỗ ngồi, và người đi GLA-Class sẽ được tận hưởng khoảng không hơn lại ở đó. Không giống như hầu hết các mẫu compact SUV không cao cấp, Mercedes-Benz bao gồm lỗ thông hơi phía sau ghế.

Trong khi khởi động không phải là hang như B-Class hoặc toa xe nhỏ khác, nó là lớn nhất trong số hatchback và cạnh tranh với Q3 và X1 SUV.Bắt đầu với những GLA250 và ngọt tự nhiên của các turbo động cơ xăng bốn xi-lanh 2.0 lít là ngay lập tức rõ ràng. Tại vòng quay thấp, nó là vô cùng yên tĩnh, và segues vào một ghi chú rõ nét và khêu gợi, nhưng còn cách tinh tế,.Ở tốc độ trên xa lộ bảy tốc độ ly hợp kép hộp số là ở số cao nhất của nó và vòng quay tại một 1800rpm gần như không nghe được. Trong khi ở các mặc định 'E' chế độ truyền tải sẽ nhận bánh răng cao nhanh chóng, các công cụ sản xuất đỉnh cao của nó 350Nm mô-men xoắn giữa 1200rpm và 4000rpm, vì vậy sự kết hợp là như là nỗ lực vì nó là tràn đầy năng lượng.

Chuyển sang chế độ 'S' của truyền tải hoặc sử dụng các chỉ đạo gắn trên bánh xe sang số mái chèo và hộp số tốt hơn sẽ khai thác vào những đỉnh cao quyền lực 155kW mà đến tại 5500rpm.Các GLA250 tuyên bố 7,2 giây 0-100km / h và 6.2L / 100km kết hợp tiêu thụ. Tại 1505kg, nó là 60kg nhẹ hơn 2.0 TFSI Q3 rằng tuyên bố một con số điện giống hệt nhau, nhưng tò mò Audi là nhanh hơn (6,9 tuyên bố thứ hai) nhưng khát (7.7L / 100km tuyên bố).

Cho dù cưỡi trên chắp vá đường huyết mạch đô thị hoặc vào cua với sự nhiệt tình, đình chỉ GLA-Class được đánh giá tuyệt vời. Tại Australia, A250 và CLA250 có được tiêu chuẩn hệ thống treo thể thao mà các doanh nghiệp lên đi xe, nơi GLA250 sẽ nhận được 'thoải mái' đình chỉ đó là càng thêm ấn tượng.Thậm chí trên, 45 khía cạnh lốp xe Goodyear EfficientGrip 235mm rộng, đi xe đô thị vẫn vững chắc và có kỷ luật nhưng không bao giờ quay nhảy tung tăng và khắc nghiệt. Có rất nhiều cuộn và chuyển động cơ thể giữa góc, nhưng khung xe là tuyệt vời và cân bằng hệ thống tất cả các bánh lái xe thực sự có thể được cảm nhận phân phối điện cho các bánh xe phía sau, cho phép tăng tốc sớm và một lối ra sligshot.
Mercedes GL 400 : http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl400/

Các tay lái không phải là xúc giác như chiếc xe Mercedes-Benz phía sau bánh lái xe, với một bản vá mơ hồ đáng chú ý trong các phong trào đầu tiên ra khỏi trung tâm, nhưng nó vẫn liên tục nhẹ và rất trực tiếp. GLA-Class cũng cung cấp một vòng tròn kín quay cho một chiếc xe tất cả các bánh lái xe, và bộ ba đầy đủ các khoản viện trợ đậu xe sẽ được tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình tại địa phương - phía trước và cảm biến phía sau, ngược xem camera, và tự động bãi đậu xe công nghệ cao sẽ phát hiện một chỗ đậu xe và tự động lái xe vào nó.Các đặc tính năng động của các GLA250 gần như chính xác chuyển đến GLA45 AMG . Có sự gia tăng nhanh nhẹn vào cuối phía trước, cơ thể kiểm soát chặt chẽ hơn nhiều, và một chuyến đi đáng kể vững chắc hơn, nhưng cùng một ý thức cân bằng và tràn ngập sức mạnh xuống ấn tượng, chỉ trên một quy mô nhanh hơn.


Thật vậy, các GLA45 AMG cảm thấy ít sắc sảo và nhọn hơn một A45 AMG, sắp xếp tự với AMG CLA45 tiến bộ hơn mà thực sự cuộn lên lốp xe phía sau của nó ở góc hơn là muốn flick đuôi ra nó giống như A45 AMG không. Kết quả cuối cùng cho một chút cuộn thêm so với cả A45 và CLA45 AMG là bao la hơn định cư chất lượng xe.

Với 265kW của quyền lực và 450Nm mô-men xoắn, turbo 2.0 lít trong 1585kg GLA45 AMG cảm thấy hầu như không chậm hơn hoặc khát, với 4,8 giây 0-100km / h và yêu cầu tiêu thụ 7.5L / 100km kết hợp.
Mercedes GL 350 : http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl350/
Trong bối cảnh của một đắt hot-hatch, bảy tốc độ ly hợp kép tự động không phải là khá tích cực đủ trong chế độ "S" và đôi khi từ chối một xuống số trong chế độ sử dụng, nhưng GLA45 AMG không phải chịu nhiều từ này có lẽ vì nó không thể được điều khiển khá khó khăn.Động cơ GLA45 AMG âm thanh ít ngọt hơn cùng một đơn vị nhỏ tại các GLA250, giới thiệu một gritty, soundtrack nổi hạt vào vắng mặt cabin từ anh chị em của nó rẻ hơn, nhưng GLA-Class có vẻ êm hơn so với người anh em hatchback tổng thể của nó, đặc biệt là về đường tiếng ồn. Có lẽ cảm ơn chiều cao đi xe thêm.
Mercedes GL 500 : http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl500/

Rất may là tiếng ồn tốt được làm từ các ống xả thể thao tùy chọn-nước ngoài sẽ được tiêu chuẩn tại Úc, dẫn đến các vết nứt lớn trên upshifts ga đầy đủ và cằn nhằn khi bướm ga được nâng lên và vòng quay còn lại để treo.Các chỉ-đến $ 81,900, 228kW / 420Nm Audi RSQ3 sẽ có một cuộc chiến lớn trên bàn tay của mình với GLA45 AMG, gói cùng một tốc độ như anh em racier của nó nhưng không có một tiêu điểm duy nhất. The little-sweetie GLA250, trong khi đó, cung cấp lực kéo hơn một A250, phòng bên trong nhiều hơn và khối lượng khởi động, một chuyến đi tốt hơn và xử lý vẫn còn tuyệt vời cho $ 7000 hơn.Như một ngôi nhà nằm giữa hatchback và compact SUV, một thủ thuật đã được kéo thành công với Mercedes-Benz GLA-Class.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét