Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

2013 Mercedes-Benz E-Class tiết lộ trong hình ảnh bị rò rỉ

Hình ảnh của 2013 Mercedes GLC 300 E-Class đã bị rò rỉ trực tuyến tiết lộ phong cách nội thất và ngoại thất được cập nhật trong gia đình xe hạng sang của Đức lớn đại tu.

Các hình ảnh - lần đầu tiên xuất hiện trên người đam mê trang web GermanCarForum - xác nhận phần lớn những gì chúng ta đã biết về các nâng cấp của Mercedes GLC 300 E-Class , sau một chuỗi các bức ảnh gián điệp của sedan , wagon , coupe , cabriolet và E63 AMG trong những tháng gần đây.

Rõ ràng nhất là đèn pha đơn ống kính mới, thay thế các thiết kế đôi ống kính cũ cho một thanh lịch hơn và gắn kết front-end. Các truyền thống mặt bốn mắt - một chữ ký E-Class từ năm 1995 - được tái sinh trong hình thức của hai ống ánh sáng chạy LED sắc nét trong từng pha, đưa ra các mô hình mới nhân vật mới nhưng không thể nhầm lẫn.

Các hình ảnh cũng xác nhận rằng, giống như nhỏ hơn C-Class , mới Mercedes GLC 300 E-Class sẽ có sẵn với hai thiết kế lưới tản nhiệt khác nhau: truyền thống 'Elegance', với lưới tản nhiệt ba-đá đen và huy hiệu nắp ca-pô thẳng đứng, và Avantgarde mới , với lưới tản nhiệt hai đá đen và ba điểm huy hiệu lưng đen nổi bật.

phân biệt hơn nữa cập nhật Mercedes GLC 300 E-Class từ mô hình đi là nắp ca-pô mới và thiết kế cản trước, cùng với dòng chặt hơn quanh vòm bánh xe phía sau và ống kính đuôi ánh sáng sửa đổi và cản sau.

Hình ảnh nội thất đơn cho thấy một số yếu tố mới, bao gồm một tay lái ba chấu thể thao, thiết kế lại cụm đồng với ba binnacles khác biệt, và thiết bị chuyển mạch nâng cấp và vật liệu kết hợp để tạo ra một sắc nét, không khí hiện đại.

Mercedes sẽ tiết lộ thêm chi tiết về các cập nhật E-Class trong tuần này, trước mắt chính thức tại 2013 Detroit Motor Show vào tháng Giêng.

2013 Mercedes GLC 300 E-Class sedan và Estate sẽ đến Úc trong tháng Sáu và sẽ được nối bởi chiếc coupe cập nhật, chuyển đổi và E63 AMG biến thể trong tháng Chín.
Một loạt các 2012-xây dựng SUV Mercedes GLC 300 M-Class đã được thu hồi tại Úc do sự không vừa thảm sàn không tiêu chuẩn, sau một hồi Mỹ cho một vấn đề giống hệt bố vào tháng Tám .

Theo thông báo thu hồi chính thức công bố về việc cạnh tranh Úc và trang web của Ủy ban tiêu dùng (ACCC), 2159 Mercedes GLC 300 M-Class xe được xây dựng giữa tháng ba và tháng Tám có thể bị ảnh hưởng, có thể dẫn đến những thảm sàn can thiệp vào bàn đạp ga ảnh hưởng đến khả năng của lái xe để làm chậm chiếc xe dẫn đến một nguy cơ tốc độ cao chiếc xe bất ngờ và khó khăn làm chậm hoặc dừng xe.

Nhưng như Mercedes GLC 300 Jerry Stamoulis của Úc nói CarAdvice, con số 2159 được dựa trên số lượng của tất cả các mùa giải thảm phân phối cho các đại lý và không nhất thiết phải là đại diện của số lượng thực tế của xe được trang bị với thảm khiếm khuyết.

"Việc thu hồi là cho các phụ kiện không phải là xe" Stamoulis nói.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm mới khác của mercedes :  Mercedes GLE 450 AMG coupe hay Mercedes GLE 400 Coupe

Chủ sở hữu, người mua chiếu sẽ được liên lạc để sắp xếp một sự thay thế của mặt hàng bị lỗi cho một bộ mới của thảm một cách chính xác phù hợp, với quá trình chỉ mất vài phút để hoàn thành.

Như Stamoulis nói trong tháng Tám và một lần nữa khẳng định ngày hôm nay, vẫn chưa có báo cáo về bất kỳ sự cố liên quan đến thảm tại Úc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét