Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Mercedes s400 thách thức mọi kẻ thù

Các hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên và thông số kỹ thuật chính thức của Mercedes s400 SLS AMG GT cuối cùng phiên bản đã được phát hành trước ra mắt đồng thời tại Los Angeles và Tokyo chương trình vận động của tuần này.

Các bài hát thiên nga cho Mercedes ' flagship hai cửa xe thể thao, Final bản đại diện cho cơ hội cuối cùng cho khách hàng đặt mua một SLS AMG trước khi dòng mô hình bốn tuổi về hưu từ line-up.

Mercedes s400 sẽ sản xuất 350 xe SLS AMG GT cuối cùng Edition, phân chia giữa coupe và roadster phong cách cơ thể dựa trên nhu cầu khách hàng. Đầu tiên giao hàng ở nước ngoài dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng Hai, với phiên bản đặc biệt có cơ hội tốt để đạt showroom Úc vào giữa đến cuối năm 2014.

Mercedes s400 S 65 AMG und SLS AMG GT CUỐI CÙNG EDITION

SLS AMG GT cuối cùng phiên bản dựa trên GT thường xuyên và lấy cảm hứng thiết kế từ đường đua tập trung vào Black Series biến.

Sợi carbon kéo dài nắp ca-pô, splitter phía trước, nắp gương và cánh gió sau cố định, trong khi bánh xe hợp kim 10 chấu độc đáo điền các vòm understated.

Mặc dù không thể nhìn thấy trong các bức hình, cabin cũng tăng splashes của sợi carbon trọng lượng nhẹ cũng như ghế da với độ tương phản khâu.

Không có điều trị đặc biệt cho hệ thống truyền lực Final Edition, mang theo hơn 435kW / 650nm 6.2 lít V8 mô hình GT và bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động gửi lái xe đến các bánh xe phía sau.

Thông số kỹ thuật đầy đủ bao gồm cả dữ liệu hiệu suất và giá cả sẽ được công bố tại LA và Tokyo vào ngày 20 tháng 11, khi Final Edition sẽ ra mắt cùng với Mercedes s400 S65 AMG . 2014 Mercedes s400 C-Class sedan đã bị bắt giữ không giả trang, khám phá mọi góc độ của thương hiệu mới bên ngoài của nó.

Đã chụp bởi các nhiếp ảnh gián điệp CarAdvice trong khi trên một buổi chụp hình chính thức ở California, những hình ảnh cung cấp cho chúng ta một cái nhìn không bị cản trở tại các mô hình cao cấp thế hệ thứ tư vừa trước mắt công chúng tại triển lãm ôtô Detroit tháng và dự kiến ​​ra mắt tại Úc trong nửa thứ hai của năm 2014.

Mercedes C-Class 4

Việc do thám C-Class xuất hiện giống với một trong những chiếc xe trong một hình ảnh bị rò rỉ được công bố tháng trước , mặc tấm giấy phép của Đức và được trang bị AMG Styling Package, có thêm phía trước và phía sau cản với cửa hút lớn và các cửa hàng, chrome bội thu thấp và bên váy cạnh, và bánh xe hợp kim đa chấu.

Trong khi một loạt các rò rỉ, teaser và ảnh gián điệp có nghĩa là có chút ngạc nhiên trong phong cách front-end của toàn mới của Mercedes s400 C-Class, các bức ảnh mới nhất cung cấp cái nhìn rõ ràng đầu tiên ở phía sau, có tính năng S-Class -inspired xuôi đuôi đèn, một nắp khởi động lùn mập, và bội sạch với ống xả kép tích hợp vào một bộ khuếch tán mỏng.

Mercedes C-Class 6

Các hình ảnh điệp viên đến khoảng bốn tuần sau khi Mercedes s400 công bố hình ảnh chính thức của nội thất mới C-Class ' , mà cũng lấy cảm hứng từ các hạm S-Class và nặng nề sẽ truyền cảm hứng cho việc bố trí cabin của thế hệ tiếp theo GLK SUV.

C-Class mới sẽ hơi lớn hơn so với các mô hình đi, hứa hẹn tăng không gian cabin và sức tải hàng hóa, cũng như lên đến 100kg nhẹ hơn nhờ vào việc sử dụng nhôm nhẹ trong các vệ sĩ phía trước, nắp ca-pô, nắp khởi động, cửa và mái nhà tấm .

Các bạn xem thêm các sản phâm rkhacs đang được khách hàng quan tâm - Hãy chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và phù hợp nhất :  
 
Một hệ thống thông tin giải trí điều khiển mới cảm ứng, màn hình hiển thị head-up, treo khí nén, và kiểm soát khí hậu liên quan đến ngồi-nav dữ liệu GPS dòng tiêu đề của xe các tính năng công nghệ đầu cho mô hình mới.

Chi tiết đầy đủ của các thế hệ thứ tư của Mercedes s400 C-Class được nghiêng để được tiết lộ trong các chì lên đến ra mắt Detroit của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét