Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Mercedes CLA 45 AMG Shooting Brake ra mắt tại Việt Nam

 Mercedes GLC 250 Shooting Brake được xây dựng trên mẫu sedan thể thao CLA nhưng phần đuôi thiết kế kiểu hatchback nên có thêm nhiều không gian chứa đồ.Mercedes-Benz Fashion Week 2015 khai màn đầy màu sắc: Mercedes-Benz Fashion Week 2015 với chủ đề "20 năm Xe và Sao" là hoạt động kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam của hãng xe sang nước Đức.

Tối 26/8, Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt CLA 45 AMG Shooting Brake nhân sự kiện tuần lễ thời trang Mercedes. Trước đó, hãng tiết lộ sẽ giới thiệu thêm 4 mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam nhưng không công bố thông tin cụ thể.

Mercedes CLA 45 AMG Shooting Brake ra mat tai Viet Nam hinh anh 15

Về cơ bản, CLA 45 AMG Shooting Brake được xây dựng trên khung sườn cũng như máy móc của chiếc sedan thể thao CLA 45 AMG, tuy nhiên phần đuôi được làm kiểu hatchback nhằm tăng thêm phần không gian chứa đồ.

CLA 45 AMG Shooting Brake nhân được nhiều sự quan tâm của những người tham quan, bởi thiết kế xe vừa mang tính thể thao nhưng cũng không kém phần tiện dụng. Phiên bản giới thiệu trong lễ ra mắt có tên OrangeArt Edition, với tông màu cam nổi bật xuất hiện nhiều vị trí trên xe.Nhờ phần đuôi được uốn cong, thể tích không gian chứa hành lý tăng thêm 125 lít so với bản sedan.

Kết quả, cốp CLA 45 AMG Shooting Brake có dung tích đạt 1.345 lít nếu gập phẳng hàng ghế sau. Đây là con số ấn tượng, tương đương với một chiếc SUV cỡ trung.Hàng ghế sau cũng được nới rộng thêm 40 mm so với bản 4 cửa, nhờ vậy mà những người cao to vẫn có thể ngồi thoải mái.

Phiên bản OrangeArt Edition được bổ sung những đường chỉ khâu tay tương phản màu cam cùng bộ ghế phong cách đua. Bề mặt táp-lô, thành cửa đều được bọc da Artico.Tay lái thể thao ba chấu bọc da Alcantara. Bảng điều khiển trung tâm hiển thị rõ, bên trái là đồng hồ đo tốc độ và bên phải là đồng hồ đo tua máy. CLA 45 AMG Shooting Brake trang bị động cơ AMG, dung tích 1.991 cc, công suất cực đại 360 mã lực tại 6.000 vòng/phút, tăng tốc 0-100 km/h trong 4,7 giây. Theo nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là từ 6,9 đến 7,1 lít/100 km. 

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác của Mercedes để có được sự lựa chọn tốt nhất : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hai nan AMG màu chrome bạc và ngôi sao ba cánh lớn ở trung tâm.Đèn hậu hình cánh hạc đặc trưng của Mercedes.CLA 45 AMG Shooting Brake được gắn pô hiệu suất cao của AMG với bốn họng xả hình bình hành, mạ chrome. Trên cản sau còn có khe khuếch tán nhằm giảm lực cản.Vành 19 inch đa chấu màu đen nhám với những đường chỉ màu cam. Bên trong là hệ thống phanh hiệu suất cao AMG.CLA 45 AMG Shooting Brake được niêm yết giá bán 2,399 tỷ đồng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét