Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

báo giá Mercedes E300 trên toàn quốc

Một quảng cáo được tạo ra bởi các sinh viên trường điện ảnh Đức cho thấy một chiếc Mercedes E300 chạy xuống và giết chết một thanh niên Adolf Hitler đã được rút ra không ưa với công ty mẹ Daimler.

Các clip, đặt lại với nhau bởi các sinh viên học viện phim Ludwigsburg của Đức, mô tả Adolf Hitler như một đứa trẻ chơi với một chiếc diều ở quê nhà của braunau am Inn, Áo.

Như các nhà độc tài trong tương lai đạt đến giữa đường, một chiếc Mercedes E300 C-Class được nghe tăng tốc trước khi một tiếng ngu si đần độn khẳng định sự tiếp xúc gây tử vong.

Văn bản về Phòng chống va chạm của xe Hệ thống Hỗ trợ sau đó giải thích các tiền đề của quảng cáo, đọc, "Phát hiện mối nguy hiểm trước khi họ đi lên."

Khoảng cách với chính nó từ thương mại gây tranh cãi, Daimler cho biết trong một tuyên bố, "Chúng tôi tin rằng nó là hoàn toàn không thích hợp để sử dụng cái chết của một người / con hoặc nội dung liên quan đến chủ nghĩa xã hội quốc gia ở một điểm quảng cáo, mặc dù đó là một điểm hư cấu."

Đạo diễn video, Tobias Haase, bảo vệ công việc của mình nói, "Mercedes bán chiếc xe của mình vào công nghệ thông minh, giúp ngăn chặn tai nạn - chúng tôi muốn đặt ra những câu hỏi về những gì có thể xảy ra nếu công nghệ đã có một linh hồn."

Các thế hệ tiếp theo của Mercedes E300 C-Class đã đi do thám trong lốt rõ ràng nhất từ trước đến nay, phát hiện tại Đức với mặt bên của nó hoàn toàn không giả trang.

Nhiếp ảnh gián điệp CarAdvice của chụp cận cảnh của hai thế hệ thứ tư C-Class sedan ở Đức tháng trước mắt dự kiến phí bảo hiểm giữa sizer tại 2014 Detroit Auto Show vào tháng Giêng.

Hình ảnh tiết lộ thông tin về chiếc xe thử nghiệm bạc xác nhận sedan C-Class sẽ lấy cảm hứng từ phong cách đáng kể mới S-Class.

Mercedes E300 C-Class-2

Giống như chiếc limousine hàng đầu của nhà sản xuất Đức, C-Class mới có hai dòng nhân vật đặc biệt chạy giữa các vòm bánh xe ở các cạnh trên và dưới của khung cửa.

Các điểm tương đồng S-Class không dừng lại ở các mặt bên, hoặc là, với chiếc sedan nhỏ gọn ôm lưới tản nhiệt nổi bật của nó, quét đèn pha và đuôi đèn, nắp ca-pô dài và nắp khởi động ngắn.

Các mới Mercedes E300 C-Class sẽ phát triển để tạo ra chỗ để chân phía sau và để khoảng cách từ A-Class mới nở dựa trên sedan CLA đó thực sự là hơi dài hơn so với hiện tại giữa sizer.

Mercedes E300 C-Class-4

Mercedes 'đối thủ cho Audi A4, BMW 3 Series và Lexus IS được thiết lập để đạt được các showroom châu Âu vào khoảng giữa năm tới trước khi hạ cánh trên bờ biển của chúng tôi trong nửa thứ hai của năm 2014.

C-Class sedan sẽ được theo sau bởi một toa xe vào cuối năm 2014, với bản coupe và phong cách cơ thể chuyển đổi theo trong năm 2015 và 2016 tương ứng. 


Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét