Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mercedes cla 45 amg bắt không giả trang

Bị bắt gần như không giả trang trong vòng cuối cùng của thử nghiệm công đường, tất cả mới Mercedes cla 45 amg S-Class là tháng đi từ ngày nó tiết lộ.

Hạm thế hệ thứ sáu của Mercedes cla 45 amg khoe một rộng, lưới tản nhiệt lớn, làm tròn đèn pha, vòng eo cao với tay nắm cửa cao thiết lập, và theo chiều ngang mỏng đuôi đèn.

New S-Class cũng giới thiệu thế hệ tiếp theo của 'limousine' (hoặc sedan và wagon) ngôn ngữ thiết kế của Mercedes cla 45 amg. Thiết kế chủ đề sẽ được tách thành ba tầng - 'thể thao', SUV và limousine - cho các thế hệ tiếp theo của mô hình như Mercedes -Benz snubs chủ đề thiết kế đồng nhất của những chiếc xe hiện tại của mình và thể hiện bởi đối thủ cạnh tranh của Audi.

Gorden Wagener, giám đốc thiết kế của Mercedes cla 45 amg cho biết "dòng đặc trưng của S-Class luôn đại diện cho biểu hiện của văn hóa ô tô, như chúng ta hiểu nó. Các mới S-Class sẽ tiếp tục truyền thống này, và với dòng nổi bật của nó, sẽ đặt một khuôn mặt với triết lý thiết kế của chúng tôi trong những năm tới. "

Như với tất cả các thế hệ mới của S-Class, thế hệ thứ sáu được dự kiến sẽ ra mắt như một điển hình về thiết bị an toàn mới và các công nghệ khác .

Các mới S-Class được xác nhận bao gồm một sự tiến hóa của PreSafe công nghệ của công ty - công nghệ tránh va chạm - trong đó sử dụng 26 bộ cảm biến và máy ảnh và có khả năng tầm nhìn 360 độ.

Một phiên bản tiên tiến của kiểm soát hành trình chủ động sẽ ra mắt, có thể làm việc từ 0-200km / h, giữ cho xe trong làn đường riêng của mình và điều chỉnh đầu vào tay lái ở lại trong trung tâm của làn xe.

Các mới S-Class cũng sẽ cảnh báo cho người đi bộ và giao thông ẩn bên, thắt chặt dây an toàn và hỗ trợ phanh khi cần. Nó có tác dụng ngược hoặc ổ đĩa, lên đến 50km / h.

Hệ thống hỗ trợ lái xe mới nhất sẽ bao gồm một 'cách sai lầm' chương trình cảnh báo nhằm ngăn chặn điều khiển từ vô tình đi sai đường xuống một động mạch lớn, bằng cách nhận ra các dấu hiệu 'không có mục nhập'. Một túi khí 'phanh', mà triển khai bên dưới xe để giúp nó dừng lại, và túi khí dây đai an toàn cũng có khả năng xuất hiện.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác của mercedes:  mercedes gla 200 hay mercedes gla 250

Không có bóng đèn trong Mercedes cla 45 amg S-Class - nó là chiếc xe duy nhất trong thế giới hoàn toàn tính năng đèn LED.

Với sự sụp đổ của Maybach, một phiên bản chuyển đổi của thế hệ thứ sáu của Mercedes cla 45 amg S-Class, dự kiến, trong khi động cơ V12 khát và năm tốc độ tự động sẽ được búng cho các tùy chọn tiết kiệm hơn. Với một số cắt giảm trọng lượng cũng có khả năng, Mercedes cla 45 amg sẽ nhằm mục đích cải thiện về hiệu suất chiếc xe hiện tại của thời giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét