Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Giá xe Mercedes GLE 400 4Matic - 3.519 Tỷ | Trả góp từ 35tr/tháng

MERCEDES GLE 400 4MATIC 2016– ĐẲNG CẤP VƯỢT KHÔNG GIAN

Thực chất là cái tên gọi khác của dòng M-Class, GLE-Class của hãng Mercedes vẫn đủ sức hút với người dùng trên toàn thế giới bởi chúng sẽ thay thế toàn bộ các mẫu của dòng M-Class. Chỉ trong vòng chưa đến 1 tháng kể từ sau khi xuất hiện chính thức ở New York (Mỹ), dòng xe Mercedes GLE 400 Exclusive đã “ngấp nghé” có mặt tại Việt Nam thông qua sự tiết lộ chi tiết về giá bán chính thức. Tuy nhiên, mẫu xe này phải cuối năm nay mới được giới thiệu chính thức tại Việt Nam. Ấy thế mà cơn sốt do chiếc SUV GLE-Class tạo ra vẫn có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ trong giới chơi xe sành điệu.



Một trong hai phiên bản của dòng xe Mercedes GLE-Class khi về Việt Nam được chú ý hơn cả là chiếc Mercedes GLE 400 4Matic. Những khách hàng trung thành với thương hiệu xe hơi nổi tiếng thế giới của Đức có thể nhận ra ngay những đặc điểm vượt trội mà Mercedes GLE 400 4Matic có được với mức giá hợp lý. Để đạt được điều ấy, Mercedes GLE 400 4Matic đã được các nhà thiết kế của hãng dày công miệt mài nghiên cứu và chế tạo ngày đêm để cho ra đời một sản phẩm công nghệ vô cùng độc đáo và ấn tượng. Nhờ vậy, chiếc xế hộp hạng sang này được thiết kế với vẻ ngoài lịch lãm, hấp dẫn và khỏe khoắn, nội thất tiện nghi và sang trọng, khả năng vận hành tuyệt vời. Đó là những điểm cộng không thể bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn Mercedes GLE 400 4Matic với các đối thủ của các thương hiệu khác như Audi Q7, BMW X5 và Range Rover Sport.

NGOẠI THẤT MERCEDES GLE 400 4MATIC 2015 – THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

Vẫn mang dáng vẻ cổ điển của đại gia đình Mercedes mà các nhà thiết kế ưu ái dành cho dòng SUV của hãng. Theo đó, mặc dù đây là sản phẩm được coi là hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, tuy nhiên, Mercedes GLE 400 4Matic cơ bản dựa trên nền tảng của dòng xe M-Class. Thế nhưng, chiếc xế sang này lại có thêm nhiều điểm nhấn hấp dẫn với người dùng nhằm khẳng định vị thế có một không hai của mình.

Với chiều dài cơ sở là 4.819 x 1.935 x 1.796 mm, Mercedes GLE 400 4Matic là người bạn đồng hành tin cậy của mọi gia đình trong những chuyến chơi xa. Chiếc xế hộp được các nhà thiết kế thay đổi mạnh ở phần mũi xe để tạo cảm giác mới mẻ và phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay của hãng. Cũng giống nhiều chiếc xe Merc khác, Mercedes GLE 400 4Matic được trang bị lưới tản nhiệt 2 nan với ngôi sao 3 cánh ở chính giữa để tỏ rõ uy lực và sự dũng mãnh của mình. Thêm vào đó, bánh xe sử dụng mâm xe 18-inch 10 chấu cùng với bậc lên xuống bằng hợp kim nhômmang lại sự vững chắc, khỏe khoắn và sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn thế nữa, Mercedes GLE 400 4Matic còn được trang bị thêm nhiều “phụ kiện” khác để làm cho nó càng trở nên bóng bẩy và cuốn hút hơn, đó là: chụp ống xả kép mạ chrome tích hợp với cản sau và ốp bệ cửa trước với logo ‘Mercedes-Benz’ phát sáng. Đặc biệt, các nhà thiết kế đã tập trung vào các cụm đèn cả trước và sau của xe để làm nổi bật vẻ đẹp rạng ngời của chiếc xế hộp đẳng cấp này.

NỘI THẤT MERCEDES GLE 400 4MATIC 2015 – TIỆN NGHI VÀ SANG TRỌNG

Không chỉ hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên với ngoại hình cuốn hút, Mercedes GLE 400 4Matic còn chứng tỏ sức hút của mình cũng đến từ phần nội thất tiện nghi và vô cùng sang trọng. Đầu tiên, Mercedes GLE 400 4Matic mang lại sự thoải mái và phấn khích tột độ cho người lái khi ghế người lái & hành khách phía trước điều chỉnh điện để kiểm soát sự xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu nhằm giúp mọi hành khách trên xe luôn ở trong tư thế thoải mái nhất trong suốt cuộc hành trình. Hơn thế nữa, không chỉ có thế, hàng ghế thứ 2 với lưng ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng & gập 60:40 nhằm tăng tính thuận tiện của chiếc xe. Ngoài ra, một phần không thể thiếu khi ngồi lên xe đó là những thiết bị phục vụ chức năng giải trí như thống âm thanh với đầu đọc CD; màn hình màu TFT 8-inch ấn tượng; bộ thu sóng phát thanh; kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet giúp người dùng có thể giải trí ở mức tối đa và cảm thấy tiện nghi như trong ngôi nhà của mình vậy. 

Thêm vào đó, vì được đặt ngay phía dưới tựa tay trung tâm, người lái có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng các cổng kết nối truyền thông đa phương tiện, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động. Đặc biệt, Mercedes GLE 400 4Matic được tích hợp đầu đọc thẻ cho hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS để bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu bạn muốn mà không lo bị lạc đường. Thêm nữa, Mercedes GLE 400 4Matic còn có chức năng khởi động bằng nút bấm KEYLESS-START giúp chủ nhân vận hành chiếc xế cưng thêm phần thuận tiện và dễ dàng. Để tăng thêm tiện nghi cho người dùng, chiếc xe còn được trang bị điều hòa khí hậu tự động 2 vùng THERMATIC giúp điều hòa không khí trong xe và tạo cảm giác vô cùng sảng khoái cho người dùng khi bước lên xe, đặc biệt là trong tiết trời nóng bức. Ngoài ra, nếu muốn tăng thêm tiện nghi cho chiếc xế cưng của mình, khách hàng có thể lắp đặt thêm các trang bị tùy chọn như tay lái bọc da & ốp gỗ, màn che nắng cho cửa sổ hai bên phía sau, hệ thống sưởi & thông gió cho hàng ghế trước, Camera 360°,…

Mời bạn xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi : Mercedes cla 45 amg hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét