Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mercedes s400 nóng-nở tung

Nhanh nhất và mạnh nhất thuyền động cơ điện trên thế giới đã được ra mắt tại triển lãm thuyền quốc tế Miami, lấy công nghệ, hiệu năng và thiết kế tín hiệu từ Mercedes s400 SLS AMG Electric Drive, một chiếc xe đó sẽ trở nên mạnh mẽ nhất xe hơi sản xuất điện của thế giới khi nó ra mắt vào cuối năm nay.

38 chân (11,6 mét) Thuốc lá dài AMG điện Drive concept powerboat là kết quả của một dự án phát triển chung giữa Mercedes-AMG và Miami dựa trên nhà sản xuất thuốc lá thuyền đua.

Cigarette AMG Electric Drive Concept Powerboat - 9

Chia sẻ ý tưởng tạo kiểu tóc và các 552kW / 1000Nm Mercedes s400 bố trí ổ điện SLS AMG của, các powerboat sản xuất 1656kW và 3000Nm nhờ 12 động cơ điện lây lan qua hai đơn vị ổ đĩa. Các gói phần mềm phát miễn phí có nghĩa là tốc độ tối đa trên 160km / h, Mercedes s400 nói làm cho nó không chỉ mạnh mẽ nhất powerboat lái điện tử của thế giới, nhưng cũng là nhanh nhất.

Trang bị tiêu chuẩn với hai bộ sạc 22kW trên tàu từ SLS AMG điện Drive , cho phép nạp tiền đầy đủ trong khoảng bảy giờ, thuốc lá AMG điện Drive khái niệm có thể được trang bị bốn bộ sạc trên tàu như một lựa chọn giảm thời gian sạc xuống hơn ba giờ.

Cigarette AMG Electric Drive Concept Powerboat - 5

Các thuốc lá AMG điện Drive powerboat sẽ dễ dàng phát hiện trên mặt nước, hoàn thành trong Electricbeam sơn Magno AMG với AMG logo, trong khi chạm carbon và quay AMG hoàn thành buồng lái.

Các AMG powerboat mới sau 14 mét dài bạc mũi tên Marine được xây dựng vào năm ngoái của Mercedes s400 thiết kế Granturismo xe du thuyền .

Mercedes s400 V8 Supercars đầu tiên đã được tiết lộ, như Erebus Motorsport bị sẵn sàng cho cuộc tấn công đầu tiên của mình trên series đua Úc.

Dựa trên vừa được cập nhật Mercedes s400 E63 AMG - và xây dựng chỉ trong 109 ngày - ba Erebus Motorsport V8 Supercars sẽ tham gia thi từ Nissan Motorsport và Ford , cùng với một số đội chạy xe đua dựa trên mới Holden VF Commodore , trong năm nay của V8 Supercars Championship.

Erebus Motorsport V8 Supercars - 7

Hợp tác với AMG và Stone Brothers Racing, Erebus Motorsport - do chủ sở hữu của thể loại đầu tiên nữ, Betty Klimenko - sẽ nhập # 4 IRWIN Racing nhập với Lee Holdsworth ở ghế lái, các # 9 SP Công cụ nhập cảnh của Maro Engel và Tim Slade của # 47 nặng Haulage Úc xe.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác của mercedes: Mercedes S500 hay Mercedes GL 500

Sau ngày thi preseason V8 Supercars vô địch hàng năm của thứ bảy này tại Sydney Motorsport Công viên , cùng với nó Holden , Ford và Nissan đối thủ, các xe Mercedes s400 đội Erebus Motorsport sẽ tham gia vào lưới 28 xe cho các vòng đầu tiên của năm 2013 V8 Supercars Championship tại Clipsal 500, ở Adelaide vào ngày 1-3.

Niềm tin trong nhóm nên cao sau chiến thắng của đội bóng đang ở Bathurst 12 Giờ cuộc đua sức bền tổ chức cuối tuần qua, trong một sự kiện nó giải quyết trong hai chiếc Mercedes s400 SLS AMG xe đua GT3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét