Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Mercedes E300 hình ảnh bị rò rỉ

Hình ảnh của Mercedes E300 CLA đã bị rò rỉ trên internet, để lộ các hình thức sản xuất của mô hình bốn cửa nhỏ gọn.

Không có giải thích chính thức từ nhà sản xuất xe hơi của Đức, nhưng những năm hình ảnh nhìn được những sản phẩm chính hãng của các phiên bản showroom của một chiếc xe xem trước cuối tháng tư là khái niệm phong cách Coupe (ảnh dưới).

So sánh những hình ảnh ở trên và dưới đây và bạn sẽ nhìn thấy Mercedes E300 CLA là một sự tiến hóa tự nhiên sản xuất từ Bắc Kinh motor show khái niệm 2012.

Các CLA sản xuất giữ nguyên lưới tản nhiệt giống như nó được thiết kế bởi Tiffany, và cản trước thấp hơn là tích cực tương tự. Các đèn pha sản xuất ngắn hơn và béo hơn, mặc dù, và có những gương mặt thường xuyên nhìn thay vì ưa thích, phiên bản slimline của khái niệm của.

bánh xe hợp kim đa lưỡi khái niệm cũng mở đường cho hợp kim đa chấu màu đen lớn từ các cửa hàng bánh xe Mercedes.

Sườn vỏ sò vẫn còn, trong khi đuôi xe cũng tương tự như khái niệm của trừ đuôi đèn đó thông qua một hồ sơ hơi khác nhau.

Các nhà kính không phải là khá nông cạn về sản xuất Mercedes E300 CLA, mặc dù vẫn có tác dụng giảm dần ở phía sau để làm cho CLA một phiên bản cơ sở của bốn cửa 'coupe' CLS.

Mercedes sẽ khe CLA, mà là dựa trên A-Class và nền tảng B-Class, dưới C-Class như xa như thẻ giá đi, mặc dù CLA là thực tế dài hơn đối thủ 3 Series của công ty một chút.

Các CLA sẽ được cung cấp ở cả bánh trước và tất cả các bánh lái, và cung cấp cùng một loạt các động cơ xăng và động cơ diesel như A-Class.

Các hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy một dấu gạch ngang mà sau thiết kế tổng thể của nội thất A- và B-Class, như mong đợi. Điều này bao gồm các tính năng như các lỗ thông hơi tròn siêu xe lấy cảm hứng từ SLS và màn hình hiển thị iPad-phong cách.

Mercedes vừa công bố chính thức ảnh 'gián điệp' của các mô hình hiệu suất CLA, các CLA45 AMG , mà đi vào bán tại địa phương vào đầu năm 2014 - chỉ một vài tháng sau khi phiên bản thường xuyên.

Mercedes E300 CLA sẽ mang theo một cao hơn tương đương với A-Class. Nếu một mô hình CLA180 được mang tới đây, có nghĩa là sedan mới của hãng sản xuất xe của Đức có thể bắt đầu từ khoảng mốc $ 40,000.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm mới khác của mercedes :  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét