Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mercedes GLC 250 một sự thật chưa ai biết đến

Điệp viên CarAdvice của đã chụp ảnh nguyên mẫu của Mercedes GLC 250 AMG GLA45 chỉ vài ngày sau khi hình ảnh chính thức và chi tiết của chiếc crossover thường xuyên đã được phát hành.

Các phiên bản AMG của Mercedes GLC 250 GLA không được dự kiến ​​sẽ được bán ra cho đến cuối năm 2014, khoảng sáu tháng sau khi các mô hình như GLA200, GLA250 và GLA200 CDI ra mắt tại Úc.

Mercedes GLA 45 AMG 4

Mercedes GLC 250 AMG GLA45 sẽ chia sẻ hệ thống truyền lực của nó với các mô hình hiệu suất A45 AMG và CLA45 AMG mà nó chia sẻ nền tảng chung của nó.

Điều đó có nghĩa 265kW của quyền lực và 450Nm mô-men xoắn từ 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh, tất cả các phân phối cho đường thông qua một bảy tốc độ ly hợp kép tự động và tất cả bốn bánh xe.

Mercedes GLA 45 AMG 7

Những hình ảnh điệp viên cho thấy một GLA45 AMG vỗ Nurburgring mạch của Đức được bao bọc trong ngụy trang, mặc dù không có chạm che đậy AMG như cửa hút khí lớn hơn lên phía trước, bánh xe lớn hơn và hệ thống phanh, và ống xả quad với một bộ khuếch tán phía sau hung hăng nhìn hơn.

Với Mercedes định giá các A45 AMG từ 74.900 $, mong các GLA45 AMG đeo thẻ giá ở đâu đó không quá xa về phía bắc của $ 80,000.

Thông số kỹ thuật cho Mercedes GLC 250 S500 Plug-in Hybrid đã được chính thức phát hành trước mắt tại Frankfurt Motor Show vào ngày 10 tháng 9.

Như tiết lộ cho CarAdvice tại Mercedes GLC 250 S-Class ra mắt quốc tế trong tháng Bảy , S500 Plug-in Hybrid kết hợp một động cơ điện với động cơ V6 twin-turbocharged 3,0 lít 245kW / 480Nm xăng đã được sử dụng trong S400 ở nước ngoài (và, tại Úc hiện nay, E400).

Mercedes GLC 250 S HYBRID 500 PLUG-IN (W 222) 2013

Mercedes GLC 250 đã, tuy nhiên, bây giờ xác nhận rằng các động cơ điện tạo ra 80kW của quyền lực và 340Nm mô-men xoắn. Mặc dù thương hiệu sẽ không cung cấp kết quả đầu ra kết hợp với động cơ xăng / kết hợp động cơ điện, đó là tuyên bố các Plug-in phiên bản hybrid của Mercedes GLC 250 S-Class sẽ đạt 5,5 giây 0-100km / h và trên nhiên liệu kết hợp chu kỳ tiêu thụ đạt 3.0L / 100km, tương ứng với lượng khí thải CO2 69g / km.

Mercedes GLC 250 cũng đã khẳng định S500 Plug-in Hybrid có thể đi lên đến 30 cây số về năng lượng pin một mình, như là một phần của E-Mode - một trong bốn chế độ hoạt động có sẵn.

Mercedes GLC 250 S HYBRID 500 PLUG-IN (W 222) 2013

Cũng có sẵn là một chế độ Hybrid, nơi S500 có thể không được dễ dàng sạc thông qua nguồn điện bên ngoài và do đó động cơ xăng và động cơ điện làm việc với nhau, với các động cơ và hệ thống phanh tái tạo sạc pin để cấp năng lượng cho động cơ điện; E-Lưu, đó là một chế độ lái có thể lựa chọn cho phép sạc đầy pin để được 'cứu' được sử dụng sau này, ví dụ, một môi trường đô thị chứ không phải là đường cao tốc lái xe; và phí, nơi mà pin đã được sạc kiên quyết hơn trong khi lái xe.

Theo tiết lộ trước đó, một điểm phí nằm ở phía dưới bên phải của S500 Plug-in Hybrid, cho phép các chủ để kết nối với bất kỳ ổ cắm điện gia dụng tiêu chuẩn và sạc pin 8.7kWh, được lưu trữ phía sau tựa lưng ghế sau (với một khởi động giảm âm lượng kèm theo, và đến nay chưa được tiết lộ).

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất :  
 
Các S500 Plug-in Hybrid cũng có tính năng gì Mercedes GLC 250 gọi là 'hệ thống quản lý năng lượng trước thời'. Nó sử dụng dữ liệu chuyển hướng và internet - Comand Benz trực tuyến - để điều chỉnh các ưu tiên của quá trình nạp của hybrid và sử dụng động cơ xăng hay động cơ điện, phụ thuộc vào địa hình được tiếp cận và phong cách lái xe hiện hành.

Các nhà sản xuất Đức tuyên bố S500 Plug-in Hybrid có thể, do đó, sử dụng nhiều hơn các nội dung năng lượng pin trên một đoạn lên dốc của đường thay vì dựa trên động cơ xăng, ví dụ, nếu hệ thống định vị cho thấy một đoạn xuống dốc sẽ làm theo ngay sau đó sẽ giúp sạc pin.

Mercedes GLC 250 S HYBRID 500 PLUG-IN (W 222) 2013

Mercedes GLC 250 cho biết S500 Plug-in Hybrid là mẫu xe đầu tiên kết hợp một hệ thống phanh bổ sức thứ hai để giúp hiệu quả hơn sạc pin tế bào. Trong khi bàn đạp phanh được tuyên bố đã được cải thiện trong phản ứng, cảm thấy tự nhiên hơn, đồng thời một cảm biến phanh có thể phân chia chính xác hơn một phần áp lực phanh khiển bởi các trình điều khiển giữa thực sự phanh xe và cung cấp phục hồi sức khoẻ.

Như với phi plug-in Mercedes GLC 250 mẫu xe hybrid, một gói ly hợp nằm phía sau các động cơ đốt trong để ngắt động cơ từ các động cơ điện, mà nằm ngay trước bảy hộp số tự động. Các S500 Plug-in Hybrid cũng cho phép động cơ xăng để tắt khi người lái xe là ra khỏi ga và xuống dốc, bằng cách sử dụng mô-men xoắn giảm tốc cũng để sạc pin.

Mercedes GLC 250 S HYBRID 500 PLUG-IN (W 222) 2013

Không giống với Mercedes GLC 250 S400 Hybrid (không plug-in) có sẵn ở Mỹ - nhưng sẽ không có sẵn tại Úc - mà các đội một 3,5-lít không-turbo V6 với một động cơ điện, Mercedes GLC 250 trước đây nói rằng CarAdvice các kỹ sư có thể đạt được con số kinh tế tương tự với cải thiện đáng kể hiệu suất bằng cách sử dụng một động cơ xăng V6 twin-turbo 3.0 lít.

Mercedes GLC 250 Úc nói rằng đó là quan tâm đến việc đưa S500 Plug-in Hybrid cho thị trường, nhưng không có quyết định nào được đưa ra. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét