Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Mercedes E300 2017 phong cách mới

Công ty mẹ của Mercedes E300 của Daimler là mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác với các chuyên gia xe điện Tesla Motors để điện khí nhiều mô hình trong phạm vi của nó.

Khi được hỏi về thỏa thuận thành phần mua ô tô khổng lồ của Đức với Tesla, Daimler giám đốc tài chính Bodo Uebber khẳng định, "Chúng tôi muốn tìm kiếm sự hợp tác nhiều hơn".

"Tôi đã nói với chàng trai của tôi, trở lại Tesla và tìm kiếm cơ hội khác," Uebber cho biết, theo báo cáo của Reuters.

Tesla hiện đang cung cấp Daimler với pin lithium-ion và động cơ điện cho nó Smart Fortwo EV và Mercedes E300 B-Class Electric Ổ mô hình, sự ra đời sau này ở châu Âu và Mỹ trong năm 2014.

Mercedes E300 nghiên cứu và phát triển sản phẩm quản lý Tiến sĩ Thomas Weber khẳng định lúc Tháng Chín Frankfurt motor show mà các bộ phận xe hơi sang trọng đã cam kết hợp tác với hãng sản xuất EV trụ sở tại California trong tương lai.

"Tesla là sexy, Tesla là một sáng tạo", Weber nói.

"Chúng tôi sẽ giúp Tesla để tồn tại ... chúng tôi sử dụng phần cứng và chúng tôi sử dụng các kiến ​​thức về các kỹ sư của chúng tôi để làm cho một hệ thống truyền lực của Mercedes E300."

Daimler nắm giữ một xu cổ phần 4,3 trên trong Tesla sau khi đầu tư 50 triệu $ (53 triệu $) trong năm 2009. Lực lượng cảnh sát Dubai có một tuyển dụng mới, một chiếc Mercedes E300 G63 AMG điều chỉnh bởi Brabus.

Dựa trên 400kW / 760Nm twin-turbocharged 5,5 lít động cơ V8 của Mercedes E300 G63 AMG , các con thú Brabus chỉnh - được mệnh danh là Brabus B63S 700 Widestar - nhìn thấy sức mạnh tăng 114kW khác, tạo ra một 514kW chính hãng, cơ thể-on-frame hiệu suất off-roader.

Như một kết quả của đầu vào Brabus, chiếc SUV có thể đạt tốc độ tối đa 240km / h, sau khi vượt qua 100 km / h trong 4,9 giây. Tất nhiên, những con số này có thể có vẻ hơi chậm so với những chiếc xe đã có trên các hạm đội cảnh sát Dubai như Bugatti Veyron, Aston Martin One-77, Ferrari FF và Lamborghini Aventador , và những bổ sung gần đây của một chiếc Audi R8 , Nissan GT-R , và Mercedes SL63 AMG .
Các bạn xem thêm các sản phâm rkhacs đang được khách hàng quan tâm - Hãy chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và phù hợp nhất :  
Mercedes GLC 250    http://salesmercedes.com/mercedes-glc-250/
Mercedes GLC 300    http://salesmercedes.com/mercedes-glc-300/

 


Hoàn thành trong màu trắng với can cảnh sát màu xanh lá cây, chiếc SUV cũng có được một thanh ánh sáng gắn trên mái nhà, thêm đèn LED chiếu sáng ở phía trước, các hợp kim 23-inch và hệ thống treo động Ride Control.

Mặc dù tiềm năng off-road của xe, G63 sẽ chủ yếu được sử dụng như là một phần của phiên bản cảnh sát lực lượng của Dubai của 'Tune It! An toàn! " chiến dịch, bắt đầu ở Đức, khuyến khích bộ chỉnh sửa chiếc xe của họ một cách an toàn và hợp pháp.

Các Brabus B63S 700 Widestar hiện đang được trưng bày tại motor show Dubai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét