Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Giá xe Mercedes GLE 400 Exclusive 4matic - 3.849 Tỷ | Trả góp từ 45tr/tháng

MERCEDES GLE 400 EXCLUSIVE 4MATIC 2016 – XẾ SANG ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ

Là một trong bốn phiên bản thuộc dòng GLE, Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 đã tạo ra sự ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong giới chơi xe sành điệu. Ngay từ tên gọi của nó, chúng ta đã có thể tưởng tượng ra những đặc điểm riêng biệt hay “Exclusive” mà chỉ xế sang này mới có.

Không hổ danh là dòng xe của thương hiệu ngôi sao ba cánh, Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 mang đến cho chủ nhân một cảm giác thích thú và phấn khích tột độ khi ngồi sau vô lăng. Bởi lẽ chiếc xe có vẻ đẹp hoàn hảo ngay từ phần ngoại thất bên ngoài đã dễ khiến người ta chú ý, lại đến nội thất vừa phong cách vừa sang trọng bên trong chiếc xe, cộng thêm khả năng vận hành cực nhanh và khỏe nhờ được trang bị động cơ 3.0L V6, có thể nói, Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 sẽ dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.


 
Nếu như bạn đang phân vân giữa hai phiên bản GLE 400 4MATIC và Mercedes GLE 400 Exclusive của Mercedes sẽ được nhập khẩu về Việt Nam trong mấy tháng tới đây, thì với mức giá nhỉnh hơn, Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 đem lại cho bạn những lợi ích mà những chiếc xe khác không thể đáp ứng được. Mặc dù thực chất là phiên bản cải tiến và thay đổi tên gọi từ dòng M-Class, nhưng Mercedes GLE-Class đã được các nhà thiết kế đầu tư rất nhiều công sức để có thể tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới, không lặp lại và sao chép từ các dòng xe đời trước nhằm thổi một luồng gió tươi mới đến cho thị trường xe hơi và kích thích giới chơi xe sành điệu.

NGOẠI THẤT MERCEDES GLE 400 EXCLUSIVE 4MATIC 2016 – SỰ ĐAM MÊ KHÓ CƯỠNG

Có thể nói rằng, Mercedes là một trong những thương hiệu lâu đời và rất chịu khó chăm chút cho mọi “đứa con cưng” của mình và trang bị cho chúng đến tận răng nhằm tạo cảm giác đẳng cấp và thoải mái nhất cho chủ nhân. Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 cũng là một trong những sản phẩm như thế. Bằng chứng là vẻ ngoài của chiếc xế sang này toát lên một vẻ đam mê đến khó cưỡng. Không phải hơi quá khi nói rằng bất cứ ai có cơ hội được chiêm ngưỡng chiếc xế hộp khủng này đều tỏ ra vô cùng thích thú và phấn khích bởi họ “yêu” nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chưa hết, với bất cứ một chiếc Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 nào chạy trên đường cũng dễ dàng thu hút tất cả mọi ánh nhìn về mình vì ngoại hình cực ổn và chất của nó.

Với kích thước 4819 x 1935 x 1796 (mm), Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 là sự lựa chọn tối ưu của các nhóm khách hàng như các doanh nhân thành đạt và gia đình. Những ưu điểm vượt trội trong phần ngoại thất của Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 có thể kể đến đó là: Lưới tản nhiệt 2 nan với ngôi sao 3 cánh ở chính giữa với mâm xe 19-inch 5 chấu kép giúp sự chuyển động của chiếc xe thêm phần uy lực và sang trọng bởi người ta có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu ngôi sao ba cánh nổi tiếng toàn cầu được gắn ngay trước mui xe. Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 cũng được thiết kế bậc lên xuống bằng hợp kim nhôm và chụp ống xả kép mạ chrome tích hợp với cản sau cùng ốp bệ cửa trước với logo ‘Mercedes-Benz’ phát sáng càng khiến chiếc xe sang trọng này thêm phần nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó, chiếc xế sang này còn được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện và kính sau cùng cửa sổ hai bên phía sau màu tối, cách nhiệt nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho người dùng.

NỘI THẤT MERCEDES GLE 400 EXCLUSIVE 4MATIC 2016 – TIỆN NGHI ĐẾN HOÀN HẢO

Điều đầu tiên mà khách hàng có thể thấy ngay được trong phần nội thất của Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 khi trực tiếp chiêm ngưỡng nó là hầu hết nội thất của chiếc xe đều được ốp gỗ Poplar màu đen bóng (kết hợp với da màu nâu hoặc xám) hoặc gỗ Eucalyptus màu nâu bóng (kết hợp với các màu nội thất còn lại) tạo ra một sự sang trọng và quý phái. Phần tay lái 3 chấu thì được bọc da nappa có chức năng bảo vệ vô-lăng, tạo sự êm ải và thoải mái cho chủ nhân khi lái xe, đồng thời khiến phần nội thất của chiếc xe thêm hoàn hảo. Ngay phía dưới tay lái, trong tầm mắt của chủ nhân là bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình màu 4,5 inch giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số cần thiết như tốc độ, áp suất,… Thêm nữa, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động giúp chủ nhân dễ dàng kết nối điện thoại với thiết bị giải trí trong xe khi muốn.

Tiếp đến, để tạo sự thoải mái và êm ái cho khách hàng khi đang ở trên xe, ghế người lái & hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu). Với bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái & gương chiếu hậu bên ngoài, Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 giúp thêm phần tiện ích cho chủ nhân. Đặc biệt, ở hàng ghế trước, các nhà thiết kế còn trang bị hệ thống sưởi & thông gió giúp khách hàng cảm nhận càng rõ sự tiện nghi của chiếc xe. Không những thế, Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 còn được trang bị hệ thống điều hòa khí hậu tự động 3 vùng THERMOTRONIC giúp điều hòa không khí trong xe luôn đạt nhiệt độ thích hợp. Ngoài ra, thêm một điểm cộng nữa cho Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 khi nó được tích hợp hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam nhằm tạo sự yên tâm cho người lái khi đi đến mọi nơi họ muốn. Vẫn chưa hết, nhằm tạo không gian giải trí tối đa cho chủ nhân, Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® 14 loa, công suất 830 watt giúp sở thích nghe nhạc, xem phim của chủ nhân được thực hiện mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó, chủ nhân có thể khởi động Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 một cách cực kỳ dễ dàng nhờ vào chức năng khởi động bằng nút bấm KEYLESS-START. Ngoài ra, có một điểm vượt trội mà Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 có được là chức năng cửa hít. Xe cũng được trang bị khóa cửa điều khiển từ xa & mã hóa động cơ chống trộm cùng chức năng đóng mở cửa sau bằng điện EASY-PACK và đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời.

Bên cạnh đó, nếu chủ nhân muốn tăng thêm tiện nghi cho chiếc Mercedes GLE 400 Exclusive 4Matic 2016 yêu quý của mình thì vẫn sẽ được đáp ứng đầy đủ. Người dùng có thể thêm vào các tiện ích như tay lái bọc da & ốp gỗ, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, gói trang bị ngoại thất AMG, chức năng massage cho hàng ghế trước, cửa sổ trời siêu rộng Panoramic,…

Mời bạn xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi : Mercedes GLE 400 Coupe hay Mercedes GLE 450 AMG coupe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét