Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Mercedes GLC 250 với một phong cách mới nhất

Mercedes GLC 250 SLS AMG cuối cùng Edition sẽ ra mắt thế giới tại triển lãm ôtô Los Angeles vào tuần tới, báo hiệu sự đe dọa kết thúc trình sản xuất siêu xe của Đức.

Mercedes GLC 250 Úc cao cấp của công ty quản lý truyền thông David McCarthy nói CarAdvice những hình ảnh hai lời trêu ghẹo tải lên Mercedes GLC 250 trang Facebook chính thức của AMG (trong hình trên và giữa) cung cấp một sneak peek tại SLS AMG cuối cùng Edition, và khẳng định kế hoạch LA mắt của nó.

Mà không tiết lộ chi tiết cụ thể - Các báo cáo gần đây ra Đức đã đề nghị Final Edition sẽ đạt được một trước mới bội thu, nắp ca-pô, lưới tản nhiệt, một tinh chỉnh nội thất và đặc biệt mảng edition - McCarthy cho biết mô hình phiên bản đặc biệt là một cơ hội tốt để đạt được bờ địa phương vào giữa cuối năm 2014, sau một chiến dịch bán dự kiến ​​ở nước ngoài trong tháng Hai.

Mercedes GLC 250 AMG Teaser - 2

Với những thay đổi thẩm mỹ - bao gồm cả các bánh xe màu đen trêu chọc và sợi carbon splitter thấp hơn trước - thiết lập để tạo nên phần lớn các lần sửa đổi, Mercedes GLC 250 SLS AMG cuối cùng Edition sẽ được thúc đẩy bởi động cơ V8 6.2 lít, trong đó sản xuất 420kW / 650nm ở dạng thường xuyên và 464kW / 635nm trong Hardcore Black series trim (ảnh dưới).
Mercedes GLC 250 AMG Vision Gran Turismo là một tương lai, hiệu suất cao, Gullwing siêu xe chỉ với một vấn đề: nó không thực sự tồn tại.

Các tin tốt là trong khi nó sẽ không bao giờ lên đường, người hâm mộ sẽ có thể nhận được đằng sau những bánh xe từ tháng sau khi AMG GT Vision ra mắt trong PlayStation 3 trò chơi đua xe Gran Turismo 6 .

Các ảo Mercedes GLC 250 AMG xe thể thao hai cửa là lần đầu tiên của 'của game Vision Gran Turismo ' loạt xe, mà đã được tạo ra bởi một số các nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới và nhà thiết kế với bản tóm tắt của thiết kế một chiếc xe cung cấp cho "một cái nhìn sâu sắc độc đáo vào sự phát triển của ô tô".

Mercedes GLC 250 AMG Vision Gran Turismo

Trong khi thiết kế đặc biệt cho GT6, Mercedes 'Vision Gran Turismo cũng có thể truyền cảm hứng cho các yếu tố của các nhà sản xuất Đức của SLS AMG kế, vốn được xác nhận để thay thế siêu xe sớm-to-be-ngưng vào nửa sau của thập kỷ này.

Daimler AG thiết kế phó chủ tịch Gorden Wagener cho biết Mercedes GLC 250 AMG Vision Gran Turismo "hiện thân của triết lý thiết kế định nghĩa của thương hiệu của sự tinh khiết gợi cảm một cách độc đáo".

"Thiết kế của chiếc xe khái niệm này phản ánh để có hiệu lực cùng cực cộng sinh hoàn hảo giữa tình cảm, đường nét gợi cảm và thông minh được trình bày công nghệ cao," Wagener cho biết.

Mercedes GLC 250 AMG Vision Gran Turismo

Với một, lập trường tụt rộng, Vision GT tự hào vòm bánh xe cơ bắp có chứa hợp kim lớn được bọc trong lốp mỏng như giấy.

LED đầy kim cương hiệu ứng lưới tản nhiệt của nó pha trộn phong cách hiện đại ra mắt trên A-Class với một hình dạng gợi nhớ đến huyền thoại 1950 300 SL đua.

'Diễn đàn' của 430kW / 800nm ​​5,5 lít động cơ V8 twin-turbocharged từ E63 AMG và tính năng một nhôm khung gầm cơ thể và sợi carbon thành phần, Mercedes cho biết Vision GT chỉ nặng 1385kg, cho các tay đua tưởng tượng một sức mạnh trên trọng lượng tỷ lệ vô địch trong lớp siêu xe thể thao.

Mercedes GLC 250 AMG Vision Gran Turismo

Nó cũng tuyên bố "giảm tốc độ tuyệt vời" từ hệ thống AMG fade-kháng của gốm cao hiệu suất tổng hợp phanh và một lưu ý mạnh mẽ từ hệ thống ống xả thể thao của mình với tám ống xả.

Mặc dù không nhìn thấy được trong những hình ảnh này, Mercedes cho biết cabin hai chỗ ngồi được lấy cảm hứng từ một công thức một buồng lái, với thông tin chiếu lên một màn hình thủy tinh trước mắt của người lái xe và công tắc rocker jet-phong cách vị trí trên bảng điều khiển trong một giao diện điều khiển trên không.

Các bạn xem thêm các sản phâm rkhacs đang được khách hàng quan tâm - Hãy chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và phù hợp nhất :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Mercedes GLC 250 AMG GT Vision sẽ ra mắt trong Gran Turismo 6 khi trò chơi được phát hành vào ngày 06 Tháng Mười Hai.
Đầu tiên ra mắt tại địa phương trong năm 2010 có giá từ $ 464,000, Mercedes GLC 250 đã bán được 105 SLS AMGs tại Úc, bao gồm Gullwings và roadsters, trong đó có 14 năm nay.

Mercedes GLC 250 AMG đầu Ola Kallenius xác nhận kế hoạch dài hạn cho một sự thay thế cho SLS AMG tại của tháng Chín Frankfurt motor show, cũng như trước đây do thám 911-sánh với 'SLC AMG'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét