Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

mercedes GLE 450 Coupe hình ảnh chính thức đầu tiên

Hình ảnh của mercedes GLE 450 Coupe CLA45 AMG hiệu suất nhỏ gọn bốn cửa 'coupe' trải qua thử nghiệm đã được phát hành bởi nhà sản xuất ô tô Đức.

Những hình ảnh chất lượng cao cho thấy hình dạng của CLA và thiết kế sẽ không đi lạc quá xa những khái niệm phong cách Coupe (dưới đây) mà xem trước xe vào đầu năm nay.

Mercedes cũng công bố chi tiết của hệ thống tất cả các bánh lái xe mới sẽ củng cố CLA45 AMG, cũng như đôi hatchback của nó, là A45 AMG.

Bạn có thể đọc câu chuyện riêng của chúng tôi trên hệ thống 4Matic mới , nhưng trong bản tóm tắt đó là một hệ thống mô-men xoắn theo yêu cầu mà có thể gửi điện cho các trục sau khi và theo yêu cầu.

mercedes GLE 450 Coupe CLA45 AMG, mà là do địa phương một vài tháng sau khi CLA thường xuyên, vào đầu năm 2014, chia sẻ động cơ với A45 AMG - 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh với 155kW và hơn 400Nm mô-men xoắn.

Mercedes tuyên bố CLA45 AMG sẽ là "một trong những chiếc coupe bốn xi-lanh động nhất, mạnh mẽ và hiệu quả xung quanh".

Các A45 AMG sẽ là một đối thủ tự nhiên cho BMW M135i , nhưng CLA45 AMG không có đối thủ cạnh tranh rõ ràng.

Nó dự kiến ​​sẽ mang một thẻ giá trong vùng lân cận của $ 85.000, nhiều hơn khoảng 5.000 $ so với A45 AMG được thiết lập để đến vào cuối năm 2013.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của 2013 mercedes GLE 450 Coupe E63 AMG đã được phát hành trước mắt thế giới được cập nhật Đức siêu sedan tại triển lãm ôtô Detroit vào tuần tới.

Các biến thể AMG hiệu suất cao là phần cuối cùng của nâng cấp 2013 E-Class câu đố, sau sự mặc khải của làm mới sedan và wagon cơ thể phong cách trong Tháng Mười Hai và coupe và convertible phiên bản vào cuối tuần trước.

Phong cách của các cập nhật Mercedes E63 AMG đến như là sự bất ngờ, tuy nhiên, do xe bị do thám hoàn toàn không giả trang trong một buổi chụp ảnh ở Tây Ban Nha cuối tháng mười một.

Giống như phần còn lại của năm 2013 dòng-up, E63 AMG nghề đèn pha 'bốn mắt' mô hình đi cho một bố cục đôi đèn thường hơn và tinh vi. Lưới tản nhiệt với xà đơn và huy hiệu ngôi sao lưng đen ba cánh Avantgarde thay thế đa đá đen Elegance lưới tản nhiệt truyền thống với trang trí nắp ca-pô-gắn kết, trong khi nắp ca-pô và cản thiết kế hiện nay có nhiều cơ bắp hơn và gắn kết.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm mới khác của mercedes : Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300
Các nâng cấp E63 AMG sẽ có một phiên bản nâng cao của 5,5-lít V8 twin-turbocharged mô hình hiện tại của. Mercedes vẫn chưa tiết lộ các chi tiết chính xác, nhưng sức mạnh được dự đoán sẽ tăng từ 386kW đến 400kW ngoài để phù hợp với sự thích của 408kW BMW M5 và 404kW Jaguar XFR-S .

E63 AMG sẽ ra mắt tại Detroit cùng với phiên bản tiêu chuẩn của bốn kiểu thân xe mercedes GLE 450 Coupe E-Class. Các biến thể sedan và Estate sẽ là người đầu tiên đến đất đai tại các showroom địa phương trong tháng Sáu, theo sau là hai cửa và các mô hình AMG trong tháng Chín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét