Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

tour du lịch nhà máy Mercedes GLC 250

Phạm vi Mercedes GLC 250 xe AMG đã luôn luôn có một sức hấp dẫn nhất định về chúng. Có thể là những âm thanh thú vị, phong cách và hiệu suất hàng đầu thông tin, kể từ khi thành lập của công ty trong năm 1967, AMG đã đi vào để trở thành một trong những thương hiệu hiệu ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới.

Nó không phải luôn luôn thuận buồm xuôi gió cho AMG. Vài thập niên đầu tiên được cứng đã chiến đấu trong thế giới của xe thể thao và phải đến năm 1995, sau đó DaimlerChrysler hợp tác (công ty mẹ của Mercedes GLC 250) mua cổ phần 51 phần trăm trong doanh nghiệp.

Sự ảnh hưởng của chiếc xe AMG trên toàn bộ danh mục đầu tư của Mercedes GLC 250 tiếp tục trở nên có ý nghĩa hơn, và vào năm 2005 là một trong những người sáng lập ban đầu, Hans-Werner Aufrecht (người vay A đến AMG), đã bán cổ phần còn lại của mình trong kinh doanh để Daimler .

Năm 2012 AMG ghi năm tốt nhất của mình vào kỷ lục với doanh số tăng gần 40 phần trăm lên đến khoảng 20.000 đơn vị. Các thương hiệu tiếp tục dẫn đầu cuộc đua bán hàng toàn cầu chống lại bộ phận M của BMW và đội RS tại Audi. Nhân kỷ niệm lần thứ 50 của mình vào năm 2017, AMG có kế hoạch bán 30.000 xe với bảy mô hình mới (và các AMG A45) được thêm vào bằng đó.

Mặc dù Úc là một thị trường xe hơi tương đối nhỏ với khoảng một triệu doanh số bán xe mới mỗi năm, đó là thị trường lớn thứ sáu của AMG và lớn nhất cho mỗi đầu người. Năm nay doanh số bán AMG mình đã đứng đầu năm 1100 đơn vị ở Úc, làm cho nó là năm tốt nhất được ghi nhận.

Có lẽ đó là tình yêu của chúng ta về động cơ V8, nền kinh tế mạnh, hoặc chỉ cần để có tốt nhất tuyệt đối. Dù lý do cho mối tình của chúng tôi với AMGs có thể được, các công ty của Đức phản ứng bằng hiện vật và giữ người tiêu dùng Úc trong tâm trí cho nghiên cứu và phát triển của nó (như thời tiết nóng của chúng tôi).

AMG sản xuất mọi thứ từ SLS AMG siêu xe, giết chết một C63 AMG (và sẽ sớm phát hành một A45 AMG giá cả phải chăng hơn) nhưng vẫn có một cách tiếp cận rất cá nhân đến cơ sở sản xuất của mình. Công ty nổi tiếng với "Một người đàn ông, một động cơ" dòng thẻ của nó, mà nghe có vẻ giống như một mánh lới quảng cáo tiếp thị, nhưng là một mô tả khá chính xác về cách AMG đi về sản xuất máy điện của nó bằng tay.

Bài CarAdvice tháng đã có cơ hội đến thăm trụ sở chính của AMG ở Affalterbach, Đức, và đi lưu diễn các cơ sở xây dựng động cơ và trung tâm thử nghiệm trong nhà của công ty. Mặc dù không có máy ảnh hoặc thiết bị điện tử của bất cứ loại nào được cho phép, chúng tôi đã nhận một cảm giác tuyệt vời của cách làm việc của toàn bộ hoạt động.

AMG sử dụng 63 cơ động cơ (một số mà trớ trêu không liên quan gì đến 63 trong CL / CLS / E / S / SL / ML / G / C 63), người chủ yếu làm việc trên, công cụ xây dựng riêng của họ cùng một cũng được xây dựng và dây chuyền lắp ráp chảy. Mỗi thợ AMG bắt đầu với các công ty đã có ít nhất 3,5 năm kinh nghiệm và là một thợ cơ khí tốt nghiệp. Sau đó, họ trải qua hai tháng huấn luyện rộng rãi theo sau là một kỳ thi cuối cùng nghiêm ngặt trước khi được phép bất cứ nơi nào gần một động cơ AMG. Nhiều người xin làm việc cho AMG. Rất ít người được chọn.

Không có ca làm việc theo quy định; các cơ chế cơ bản có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và bắt đầu làm việc nhưng họ dự kiến ​​sẽ có một sản lượng trung bình khoảng ba động cơ mỗi ngày. Họ cũng không chia sẻ trách nhiệm với những người khác, do đó, một thợ cơ khí điều khiển được sản xuất và thử nghiệm một động cơ từ đầu đến cuối. Điều này là để đảm bảo chất lượng cao nhất của công việc và ý thức sở hữu đối với các cơ khí.

Hiện tại công ty đại chúng tạo ra bốn động cơ (nếu bạn có thể gọi động cơ xây dựng bằng sản xuất hàng loạt tay). Các M152 5,5 lít V8 hút khí tự nhiên được tìm thấy trong các SLK55 AMG, M156 6.2L V8 mà công ty hiện đang nổi tiếng tại C của nó 63 AMG và nhiều dòng xe AMG trước mà gần đây đã di cư đến các mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu M157 5,5 lít bi-turbo V8. Các mô hình với 65 vào cuối chỉ định của họ, chẳng hạn như SL65 và G65 AMG có động cơ V12 Biturbo 6.0 lít.

Năm tới một động cơ tăng áp 2.0 lít cho A45 AMG sẽ tham gia vào dòng sản phẩm nhưng do nhu cầu cao dự kiến ​​cho rằng công cụ đặc biệt, nó được xây dựng off-site bằng cơ AMG được đào tạo. Nhân dịp lẻ AMG cũng xây dựng một động cơ V12 7.3 lít, mà quyền hạn Pagani Zonda và tuyệt chủng SL73 AMG (không bao giờ được cung cấp tại Úc).

Các cơ sở động cơ được chia thành hai cấp, với các cơ ở tầng trệt chăm sóc của động cơ V8 và các nhân viên cấp cao hơn khi làm việc trên lầu biến thủ công V12 động cơ. Từ quan điểm của một người ngoài, các cơ sở động cơ là vô cùng sạch sẽ. Không có gì trên sàn đó sẽ đề nghị này là một nhà máy ô tô là, nó cũng rất Đức trong hiệu quả của nó.

Mỗi thành phần động cơ được gắn thẻ và tra trước khi được cài đặt bằng tay. AMG giữ những hồ sơ ít nhất 30 năm và có thể theo dõi hầu hết các phần duy nhất trong bất kỳ công cụ để một chiếc xe cụ thể. Các động cơ V8 mất khoảng 2,5-3 giờ để xây dựng trong khi V12 tiêu thụ khoảng 4,5 giờ.

Các thử nghiệm được tiến hành với mỗi động cơ cũng nằm ngoài phạm vi của bất kỳ nhà máy, chúng tôi đã truy cập (ngoài nhà máy của Bugatti ở Molsheim, Pháp) và 100 phần trăm của động cơ AMG được lạnh thử nghiệm và heli-thử nghiệm được tiến hành để kiểm tra xem có rò rỉ . Một trong mỗi 20 động cơ được nóng được thử nghiệm và nếu có cả sự bất thường nhỏ, toàn bộ lô hàng cho ngày hôm đó sau đó cũng nóng thử nghiệm.

AMG cơ khí, mà có được tên của họ đặt trên từng công cụ họ xây dựng, cũng có được cơ hội gặp gỡ các chủ AMG như là một phần của một 'gặp thợ máy của bạn "sáng kiến ​​mà các công ty đã bắt đầu. Trong thực tế, chúng tôi đã nói rằng nhiều chủ sở hữu AMG Úc đã thực hiện các chuyến đi đến thăm cơ sở và gặp người đàn ông hay người phụ nữ chịu trách nhiệm cho động cơ của họ.

Trong một cách, phương pháp này toàn bộ để sản xuất được cho đến nay tách ra từ những lý tưởng hiện đại của sản xuất hàng loạt mà nó tuyệt vời đó đã tồn tài chính khả thi.

Ngoài các cơ sở động cơ, mà cần phải được nhìn thấy bởi bất kỳ và tất cả những người đam mê xe có ngay cả một sự quan tâm nhẹ trong kỹ thuật, AMG cũng cung cấp một chương trình tùy biến rất kỹ lưỡng.

Giống như những người được cung cấp bởi nhiều nhà sản xuất siêu xe, chủ sở hữu AMG có thể đến cơ sở và tùy chỉnh bất cứ điều gì có thể được sửa đổi. Nhưng không giống như những cái tên như Ferrari và Aston Martin, AMG không có một 'hương vị-cảnh sát "có thể bác bỏ một đơn đặt hàng. Công ty sẽ tùy chỉnh bất cứ điều gì khách hàng sẵn sàng trả tiền cho.

Trong chuyến thăm ngắn ngủi của chúng tôi, chúng tôi nhìn thấy một G65 AMG màu đỏ tươi sáng với nội thất phù hợp, chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều C63 AMGs trong tất cả các loại màu sắc mà bạn muốn hoặc là ngay lập tức yêu hay ghét. Điều thú vị là, AMG cũng sẽ tùy biến chiếc xe của mình sau khi họ đã được bán ra. Vì vậy, nếu bạn yêu AMG của bạn nhưng những gì để thay đổi điều gì đó về nó sau khi mua, bạn có thể mang nó trở lại và nó được thực hiện tại nhà máy.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm mới khác của mercedes : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
Mặc dù doanh số bán 20.000 một năm là khó có một số lượng lớn cho một công ty ô tô, gần 300.000 xe Mercedes GLC 250 cũng có được một số loại thiết bị AMG trong họ mỗi năm. Có thể là các bánh xe, bộ thể thao hoặc nội thất trang trí, hiệu ứng hào quang AMG là một ảnh hưởng rất tích cực đến toàn bộ thương hiệu Mercedes GLC 250.

Tuy nhiên, AMG khẳng định rằng nó không phải là một công ty điều chỉnh, nhưng một công ty OEM gốc sản xuất xe hơi của riêng mình. Có nhìn thấy công việc rộng lớn mà đi vào sản xuất một chiếc xe AMG, thật khó để tranh luận với điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét