Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

mercedes GLE 400 sương gió không quản ngại

Nội thất của thế hệ tiếp theo của mercedes GLE 400 GLK đã được phát hiện trong một bộ tiết lộ các bức ảnh gián điệp.

Các hình ảnh, chụp bởi các nhiếp ảnh gián điệp CarAdvice ở Đức, khẳng định cabin vừa SUV sang trọng sẽ được gần như giống hệt với các thế hệ C-Class ( tiết lộ chi tiết vào tháng trước ) mà trên đó các GLK sẽ được dựa.

Tâm điểm của nội thất của GLK là lớn 'nổi' màn hình trung tâm mà ngồi cao trên bảng điều khiển, trong đó, như trong C-Class, dự kiến ​​sẽ đến trong tiêu chuẩn bảy inch và tùy chọn kích thước 8.4-inch.

mercedes GLE 400-glk-8

Bộ điều khiển hệ thống COMAND boomerang hình vị trí phía trước của tay vịn trung tâm cho phép điện thoại thông minh thông minh theo phong cách hoạt động ngón tay của các chức năng của hệ thống thông tin giải trí của.

Những hình ảnh gián điệp, mà đến năm tuần sau khi chúng tôi công bố bức ảnh bên ngoài của một chiếc xe thử nghiệm được ngụy trang , đưa ra một cái nhìn không bị cản trở tại stack trung tâm của thế hệ thứ hai của mercedes GLE 400 GLK. Ba lỗ thông hơi tròn ngồi nổi bật giữa màn hình trung tâm và một dải thanh lịch của các điều khiển khí hậu. Các máy nghe nhạc CD được định vị tại các cơ sở của giao diện điều khiển trên một thùng lưu trữ lớn với chủ sở hữu cốc.

Các bạn xem thêm các sản phâm rkhacs đang được khách hàng quan tâm - Hãy chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và phù hợp nhất :  Mercedes GLE 400 Coupe  hay Mercedes GLE 450 AMG coupe

bốn chấu 12-nút tay lái và cụ cụm của GLK cũng xuất hiện giống hệt với sắp tới C-Class. Cụm có màn hình kỹ thuật số lớn giữa hai binnacles tương tự.

Giống như C-Class, mercedes GLE 400 GLK dự kiến ​​sẽ đạt được công nghệ hiển thị head-up, chiếu tốc độ xe, giới hạn tốc độ, hướng dẫn chuyển hướng và thông tin lái xe khác.

mercedes GLE 400 Úc năm ngoái công bố ý định của mình để thêm GLK mới với phạm vi địa phương. Nó sẽ tới showroom Úc vào năm 2015, tham gia các mô hình GLA, ML, GL và G trong phạm vi SUV mở rộng của thương hiệu.

GLK sẽ cung cấp các bộ phận địa phương với một đối thủ rất cần thiết cho Audi Q5 phổ biến và BMW X3, làm đầy một lỗ hổng trong hiện tại dòng-up.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét