Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mercedes GLE 400 báo giá mới nhất

mercedes GLE 400 A45 AMG đã chính thức được công bố trước buổi ra mắt thế giới đột phá hot-hatch tại tháng tới Geneva Motor Show.

Đầu tiên hiệu suất cao bao giờ sản xuất nhỏ gọn xe Các nhà sản xuất ô tô của Đức sẽ ra mắt tại thị trường trong nước vào tháng trước khi đến Úc trong nửa thứ hai của năm, giả định vị trí quầng trên đỉnh toàn mới của mercedes GLE 400 A-Class loạt hatchback.

Với kết quả đầu ra tối đa 265kW (tại 6000rpm) và 450Nm (2250-5000rpm), các xe mercedes GLE 400 A45 AMG của tăng áp 2.0 lít động cơ xăng bốn xi-lanh tự hào có những tiêu đề của sản xuất loạt bốn nồi mạnh mẽ nhất trên thế giới.

Với hộp số tự động bảy tốc độ ly hợp kép gửi điện đến tất cả bốn bánh xe, A45 AMG bay chệch hướng đến 100km / h trong một chiếc Porsche 911 -rivalling 4,6 giây và thoải mái đạt 250km của nó / h giới hạn điện tử tốc độ cao nhất.

Mặc dù hiệu suất tàn bạo của nó, là hot-hatch cũng là nhạy cảm với môi trường, tiêu thụ 6,9 lít cho mỗi 100km trên chu trình hỗn hợp và tuân thủ Euro 6 tiêu chuẩn khí thải mà không phải là do được thi hành ở nước ngoài đến năm 2015.

Mặc dù có, tốt nhất, một nửa số xi-lanh như phần còn lại của Affalterbach xây dựng anh chị em AMG badged của nó, Mercedes khẳng định hệ thống ống xả thể thao của A45 với một nắp xả điều khiển tự động (chia sẻ với các SLK55 AMG ) sẽ phát ra một "hấp dẫn, đầy đủ âm thanh động cơ trong đó đặc biệt ấn tượng khi tăng tốc mạnh mẽ ". Một hệ thống ống xả hiệu suất AMG cũng sẽ có tùy chọn để cung cấp "một âm thanh động cơ thậm chí nhiều cảm xúc và ấn tượng" với các ga mở và trong gearshifts.

Cũng giống như động cơ eight- và 12 xi-lanh AMG của, mới 2,0 lít sẽ được xây dựng bằng tay sau "một người đàn ông một động cơ", triết lý của công ty.

Việc đình chỉ, chỉ đạo cơ điện và hiệu suất cao hệ thống phanh cũng được điều chỉnh duy nhất bởi AMG trong việc theo đuổi vào cua nhanh nhẹn, thông tin phản hồi về chất lượng, giảm cuộn, chỉ đạo chính xác và giảm tốc độ tự nhiên và đáng tin cậy.

Phân biệt mercedes GLE 400 A45 AMG từ thường xuyên A-Class là một chữ ký AMG twin-blade lưới tản nhiệt với huy hiệu ngôi sao ba điểm đậm; một kết thúc tối đến spitter trước, lượng không khí 'flics', gương cánh, chèn bên váy và bộ khuếch tán phía sau; bánh xe hợp kim nhẹ 18-inch màu xám titan; và 'Turbo AMG' chữ trên các vòm bánh xe phía trước.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác của mercedes: Mercedes GLE 400 Coupe hay Mercedes GLE 450 AMG coupe
Cabin nổi bật bao gồm nhân tạo da / microfibre ghế thể thao với màu đỏ tương phản khâu, đa chức năng tay lái với mái chèo ca, bảng điều khiển bảng điều khiển bằng sợi carbon-nhìn, dây an toàn màu đỏ, và một cụm cụ AMG với màn hình màu sắc và chức năng Racetimer.

mercedes GLE 400 A45 AMG dự kiến sẽ có giá khoảng 80.000 $ khi nó ra mắt tại Úc vào cuối năm nay. Full giá cả và đặc điểm kỹ thuật chi tiết sẽ được tiết lộ trong chì lên đến ra mắt địa phương của chiếc xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét