Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Mercedes GLC 300 dưới sự kiểm soát đầy đủ các báo cáo

Mercedes AMG Petronas Formula One Nhóm nghiên cứu hiện đang được toàn quyền kiểm soát của Daimler, sau khi công ty mua lại cổ phần còn lại trong nhóm đua xe thể thao.

Tạp chí Công nghiệp Ô tô Tin tức báo cáo Daimler mua xu cổ phần 40 trong Mercedes GLC 300 Formula 1 đội từ Abu Dhabi quỹ thịnh vượng Aabar Đầu tư PJSC cho một số tiền vẫn chưa được tiết lộ.

Mercedes AMG Petronas - 2

Theo báo cáo, Aabar Investments 'di chuyển để bán cổ phần F1 của mình sau một quyết định vào tháng trước để bán cổ phần có quyền biểu quyết còn lại trong Daimler.

Trong một tuyên bố từ tập đoàn mẹ Abu Dhabi nước Aabar của quốc tế Đầu tư Dầu khí Công ty bán của quỹ cổ phần của mình là điều kiện thuận chính từ các cơ quan chống độc quyền của Đức và Ý.

Mercedes AMG Petronas - 3

Aabar mua phần trăm cổ phần 40 của mình tại Mercedes AMG Petronas trong năm 2009, như một phần của việc mua một phần trăm cổ phần chín mỗi năm Mercedes GLC 300.

Đội Mercedes F1 đã có một vài năm khó khăn mặc dù có thời gian bảy Formula One vô địch thế giới Michael Schumacher - nghỉ hưu khi kết thúc mùa giải này - trên tàu kể từ khi nhóm tái bước vào các môn thể thao trong năm 2010.

Mercedes AMG Petronas - Michael Schumacher

Đối với các mùa giải 2013, Mercedes AMG Petronas sẽ có 2008 Formula One vô địch thế giới Lewis Hamilton và trình điều khiển hiện Nico Rosberg như wheelmen của nó.

Trong mùa hè, Mercedes AMG Petronas Formula One lái đội Nico Rosberg đã thách thức một số vận động viên tốt nhất thế giới để đánh bại thời gian của mình đặt trong một mô phỏng F1 thích hợp trước khi làm việc đó thật xung quanh đường đua Monza nổi tiếng ở Italy.

Rosberg thiết lập tốc độ với một thời gian lòng của 1: 21.05 và đã thổi bay đi bởi thời gian ngôi sao bóng đá quốc tế Sergio Aguero của 1: 22,58, trong đó đưa anh ta ở trên cùng của bảng thách thức.

Kết quả là, Aguero đã được đưa đến Donington Park Racing Circuit ở Anh, nơi ông đã được đưa ra một bài học lái xe của Rosberg trước khi được thả lỏng trong một cuộc đua chỉnh Mercedes GLC 300 C63 AMG.

Sau đó, ông thiết lập thời gian ghép ấn tượng chỉ được trội hơn hẳn bởi Rosberg, người đã cho Aguero đi xe của cuộc đời mình trong một chiếc xe đua Mercedes DTM toàn diện.

Các ngôi sao bóng đá người Argentina cho biết vào cuối ngày, "Tôi đã rất hạnh phúc khi giành chiến thắng trong cuộc đua Puma Tắt thách thức và chứng minh tôi nhanh như thế nào trong một mô phỏng F1, và hôm nay tôi thấy Nico Rosberg nhanh như thế nào tôi có thể được trên một ca khúc thực ".

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm mới khác của mercedes : 
Mercedes GLE 400 Exclusive mới chính hãng giá tốt giao xe tận nơi
Mercedes GLE 400 Coupe sang trọng lịch lãm phong cách thể thao




Rosberg, khi đều ấn tượng bởi hiệu suất của Aguero, đã được xác định để khẳng định vị trí của mình ở phía trên cùng của trật tự.

"Sergio chắc chắn biết làm thế nào để lái xe. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời nhưng tôi không muốn anh nhận được quá tự mãn vì vậy tôi rất thích cho anh ta những gì tôi có thể làm gì trong chiếc xe Mercedes AMG DTM. Bây giờ ông biết những gì đua thực sự là tất cả về! "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét