Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Mercedes GLC 250 có thể bỏ lỡ Úc trong lần thứ hai

Mercedes GLC 250 GLK có thể một lần nữa thoát khỏi người mua Úc đang tìm kiếm cho một chiếc SUV hạng sang cỡ trung bình từ ngôi sao ba cánh khi model thế hệ thứ hai sẽ được bán vào năm 2014.

GLK Mercedes gốc '(hình ảnh chính) không thể được chuyển đổi cho thị trường phải tay lái vì một giám sát kỹ thuật liên quan đến hệ thống bốn bánh chủ động.

Các mô hình thay thế đã được xác nhận cho sản xuất trong cả trái và tay lái bên phải, mặc dù một nguồn Mercedes GLC 250 Úc, cho biết công ty vẫn đang cân nhắc xem có nên giới thiệu off-roader có thể xung đột với các sắp tới, B-Class- dựa bé SUV, GLA (do thám dưới đây).

"Chúng tôi đã bỏ lỡ không có GLK hiện nay ở Australia, mặc dù thế hệ thứ hai không được bảo đảm đến đây," những người trong cuộc nói CarAdvice. "Chúng tôi đã có một trong những chiếc xe dòng-up toàn diện nhất tại Úc, và câu hỏi là:" Do chúng tôi có phòng cho SUV khác? '

"Chúng ta đã có ML, GL và G-wagen. Và nếu chúng ta sẽ có một chiếc SUV với một mức giá thấp hơn, những gì là hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng - GLA nhỏ hơn hoặc GLK?

"Đó là không có trí tuệ để chúng ta GLA, mà chúng tôi thấy là có tiềm năng bán hàng rất lớn. Nhưng quyết định cuối cùng về GLK đã không được vạch ra. "

Mercedes GLC 250 GLA sẽ được cung cấp ở cả dạng bánh trước ổ đĩa và tất cả các bánh lái xe, trong khi chiếc GLK là phía sau bánh lái và tất cả các bánh lái.

GLA dựa trên nền tảng chiếc xe nhỏ gọn mới của Mercedes GLC 250 đó là đặt tên MFA và là nền móng cho cả một loạt các Mercs nhỏ hơn mà còn bao gồm các hatch A-Class, B-Class MPV và CLA sedan.

GLA và B-Class cả hai ngồi trên một phiên bản tầng cao hơn của nền tảng MFA để cung cấp vị trí chỗ ngồi 'lệnh' đánh giá cao bởi người mua MPV và SUV.


Các cập nhật Mercedes GLC 250 E-Class Cabriolet đã đi do thám trải qua thử nghiệm ở châu Âu trước năm 2013 ra mắt chiếc convertible hạng sang của lớn.

Sau khi đã chiếm được làm mới E-Class sedan , động sản , Coupe và hiệu suất cao E63 AMG biến thể ở các mức độ khác nhau về ngụy trang, các Cabriolet mới hoàn thành các thiết lập cho các nhiếp ảnh gián điệp CarAdvice và cho chúng ta một ý tưởng rõ ràng về những gì mong đợi khi các dòng sản phẩm mới đến ở Úc từ giữa năm tới .

Các cập nhật Mercedes GLC 250 E-Class sedan và động sản sẽ dẫn phí trong tháng Sáu, tung ra khoảng năm tháng sau khi ra mắt mô hình cập nhật tại tháng một năm 2013 Detroit motor show.

Họ sẽ được tiếp nối vào tháng Chín năm 2013 E-Class Coupe và Cabriolet, cũng như các phiên bản E63 AMG của các mô hình bốn cửa.

Chung cho tất cả các phong cách cơ thể là một thiết kế mới front-end, được phân biệt bằng cách lắp ráp đơn mảnh đèn pha thông thường của nó (thay thế bố trí hai mảnh truyền thống), một lưới tản nhiệt thẳng đứng, nắp ca-pô và cản reshaped và mòn đuôi sẫm ống kính ánh sáng.

Nhưng trong khi các mẫu sedan và các biến thể động sản thương mại sẽ làm tròn 'Ponton' kiểu vòm bánh xe phía sau dòng E-Class cho một chặt chẽ hơn, hồ sơ squarer, Coupe và Cabriolet sẽ giữ hông rộng hơn của họ và con số curvier.
 
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm mới khác của mercedes :  Mercedes E300 hay Mercedes GLE 450 AMG coupe
http://salesmercedes.com/mercedes-gle-450-amg-coupe/
Nâng cấp lên cabin nên mang theo một thiết kế làm mới cho bảng điều khiển, cụm đồng hồ và tay lái, trong khi các xe thông tin giải trí, thông tin liên lạc và hệ thống an toàn cũng là phù hợp cho một bản cập nhật.

hình ảnh điệp viên hôm nay đến như Mercedes GLC 250 ra mắt teaser chính thức đầu tiên cho các gia đình E-Class mới, với một đoạn video giới thiệu đèn pha được thiết kế lại phức tạp các mô hình mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét