Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Giá xe Mercedes GLE 450 AMG 4Matic Coupe 2016 - 4.279 tỷ | trả góp từ 50tr/tháng

Sau khi lộ diện trên đường thử, Mercedes trình làng Mercedes GLE 450 AMG Coupe nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ người đồng hương BMW X6. GLE 450 AMG Coupe mang nét thiết kế pha trộn giữa mẫu coupe và crossover.

Xe Mercedes GLE 450 AMG Coupe 4Matic có ngoại hình thể thao, cứng cáp .Mercedes GLE 450 AMG Coupe 2016 có lưới tản nhiệt thiết kế đơn giản chỉ với một thanh đơn nổi bật với logo thương hiệu Mercedes và cụm đèn pha dạng LED., phần mui xe thiết kế khí động học .Mercedes GLE 450 AMG Coupe sử dung la zăng hợp kim AMG 21 inch 5 chấu kép thể thao, kết hợp bệ bước mạ crôm giúp xe trở nên chắc chắn mà mạnh mẽ hơn.


Nội thất Xe Mercedes GLE 450 AMG coupe 4Matic vô cùng sang trọng, tiện nghi, thoải mái. Nội thiết kế gồm các điểm nhấn bằng gỗ và nhôm, vô-lăng và ghế bọc da cũng theo phong cách thể thao. Trên bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình giải trí cỡ lớn 8 inch.

Động cơ trên Mercedes GLE 450 AMG Sport Coupe là loại tăng áp turbin kép cho công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Bản AMG sử dụng hộp số tự động 9 cấp kết hợp hệ thống Dynamic Select cho phép tùy chọn 5 chế độ lái Individual, Comfort, Sloppery, Sport và Sport +, giúp người cầm vô lăng cảm thấy hưng phấn hơn bao giờ hết khi cầm lái GLE 450 AMG Coupe. 

Mercedes GLE 450 AMG Coupe được trang bị hệ thống sưởi ghế cho hàng ghế trước và sau, điều hòa nhiệt độ tự động hai vùng khí hậu giúp khách hàng thuận tiện hơn khi gặp thời tiết nóng lạnh thất thường. Chìa khóa thông minh Keyless Star tiện lợi hơn khi khởi động xe Hệ thống Camera 360 độ với 4 camera quanh xe được tích hợp sẵn cho phiên bản GLE 450 AMG Coupe giúp người lái cảm thấy tự tin hon, an toàn hơn khi chạy và lùi xe.  Với phiên bản này xe được tích hợp sẵn bản đồ dẫn đường tại Việt Nam, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi di chuyển tại nhũng cung đường không.

Đặc biệt nhất là hệ thống treo khí nén AIRMATIC được tích hợp theo xe khiến GLE 450 AMG Coupe êm ái hơn khi di chuyển và thuận tiện trong việc chọn chế độ cao thấp tùy cung đường mình đi, với hệ thống treo AIRMATIC này càng tô thêm vẻ sang trọng của 1 chiếc SUV cỡ lớn hạng sang tại Việt Nam. 

Cửa sổ trời toàn cảnh Paronamic cực rộng, sang trọng được thiết kế theo xe. Hệ thống âm thanh giải trí sử dụng loa Harman Kardon cực chất, giúp khách hàng hưng phấn hơn với những bản nhạc mà mình yêu thích.  Sang trọng và thuận tiện hơn với bộ cửa hít theo xe với tính năng này khách hàng không cần phải đóng mạnh tay mà vẫn đóng chặt cửa và không còn phải nghe tiếng đóng cửa ồn ào nữa.

Mời bạn xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi : Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét