Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Giá xe Mercedes GLE 400 4Matic coupe - 3.849 Tỷ | Trả góp từ 40tr/tháng

MERCEDES GLE 400 COUPE 4MATIC- ẤN TƯỢNG KHÓ PHAI

Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm của hãng xe nổi tiếng toàn cầu đến từ nước Đức thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên sau đây. Không chỉ toát lên sự lịch lãm, sang trọng ngay từ tên gọi, chiếc xế hộp này còn xứng đáng là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Mercedes. Đó chính là Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016.

Những lý do khiến Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 trở thành một “người anh em” không thể thiếu của bạn đó là: ngoại thất đặc biệt ấn tượng, nội thất sang trọng đến bất ngờ, và khả năng vận hành vượt trội mà không phải chiếc xe nào cũng có được. Đã có rất nhiều khách hàng khi đang phải phân vân không biết nên lựa chọn chiếc xế nào để đồng hành với mình trên những cung đường dài đã trở nên phấn khích tột độ và đưa ra quyết định ngay lập tức lựa chọn ngay một chiếc Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 cho riêng mình. Không phải là họ quá vội vàng, bởi lẽ những ưu điểm mà Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 có được là vượt quá sự mong đợi của họ.



Thuộc dòng GLE-Class mới nhất, Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 mang một phong cách hoàn toàn mới khi góp mặt đã thổi một luồng gió mát lành vào thị trường xe hơi Việt Nam. Không phải nói quá khi ví chiếc Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 là một “kiệt tác đầy nghệ thuật” của các nhà thiết kế đến từ thương hiệu ngôi sao ba cánh. Thật vậy, chiếc xế hộp sang trọng này là sự kết tụ đầy thú vị và tràn ngập cảm xúc nhưng không kém phần khỏe khoắn, mạnh bạo giữa mẫu xe coupe và mẫu crossover. Chính điều đó đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và vô cùng ấn tượng của Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016, khiến mỗi ai có cơ hội được chiêm ngưỡng là sẽ thích mê và nóng lòng muốn sở hữu một chiếc xế hộp như thế cho mình.

Với một chiếc xe hơi, ngoài phần nội thất bên trong và khả năng vận hành tốt, ngoại thất là một phần cực kỳ quan trọng góp phần vào sự hấp dẫn của nó đối với khách hàng. Quả thật, không nằm ngoài sự mong chờ của giới chơi xe sành điệu, ngay khi về Việt Nam, Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 đã tạo nên một cơn sốt mới. Niềm háo hức ấy được tạo nên từ nhiều yếu tố, trong đó có vẻ đẹp lung linh, hoàn hảo đến khó tin của chiếc xế sang này.

Là một chiếc SUV 5 chỗ phù hợp với gia đình, Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 mang thiết kế đặc trưng và nổi bật của dòng GLE-Class, nhưng cũng được kế thừa những nét mềm mại và quyến rũ của dòng S-Class coupe. Để có thể cạnh tranh với BMW X6, các nhà thiết kế của Mercedes đã dày công sáng tạo ra những nét phá cách làm nên ngoại hình đẹp đến độ khó tin ấy của Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016. Ngoài lưới tản nhiệt 1 nan với ngôi sao 3 cánh ở chính giữa giống nhiều xế sang khác của Mercedes, chiếc Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 được trang bị kính xe cách âm, cách nhiệt; kính sau & cửa sổ hai bên phía sau màu tối giúp giảm tiếng ồn và ánh sáng lên mức tối đa, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng. 

Điểm đặc biệt của Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 còn được thể hiện qua bánh xe sử dụng mâm xe 20-inch 5 chấu kép và bậc lên xuống bằng hợp kim nhôm giúp mỗi bước chuyển động của chiếc xế sang thêm phần uy lực và dũng mạnh. Thêm vào đó, Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 có ốp bảo vệ quanh xe và chụp ống xả kép mạ chrome tích hợp với cản sau làm tăng thêm sự vững chắc như thành trì và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng. Ngoài ra, Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic 2016 vẫn được trang bị ốp bệ cửa trước với logo ‘Mercedes-Benz’ phát sáng nhằm tỏ rõ sức mạnh thương hiệu có một không hai của mình ngay cả trong đêm tối.

Mời bạn xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi :Mercedes E300 hay Mercedes GLC 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét