Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Mercedes-Benz CLA được hệ thống all-wheel-drive mới

Mercedes GLC 250 CLA, của công ty Stuttgart mới nhỏ gọn bốn cửa 'coupe', sẽ có một phiên bản mới của 4Matic ổ đĩa tất cả các bánh.

Phiên bản cơ sở Mercedes 'của CLS sẽ được cung cấp với các hệ thống cùng với các mô hình bánh trước ổ đĩa khi nó đi bán ở Australia trong nửa thứ hai của năm 2013.

Hệ thống 4Matic cũng sẽ có trên hiệu suất cao CLA45 AMG (ảnh dưới thử nghiệm), cũng như sinh đôi của nó - A45 AMG sắp tới sẽ đầu dãy A-Class trên đó CLA dựa.

Mercedes tuyên bố của nó thiết lập cho các mô hình FWD-ngang-động cơ của nó là nhẹ hơn so với những người sử dụng bởi các đối thủ, vì lợi ích của nhiên liệu hiệu quả, mặc dù đó là một biến thể của hệ thống AWD bán thời gian đã được sử dụng bởi một số các nhà sản xuất xe hơi, bao gồm Mazda và Mitsubishi.

Các 4Matic mới kết hợp bảy tốc độ ly hợp kép hộp số của CLA với một điện tích hợp Take Off Unit (PTU) cộng với một bánh trục sau với tích hợp điện thủy lực ly hợp đa đĩa.

Trong lái xe thường xuyên, bộ ly hợp đa đĩa vẫn còn quyền hạn mở và CLA cùng sử dụng các bánh xe phía trước chỉ.

Nếu hệ thống kiểm soát ổn định của xe phát hiện trượt nhỏ nhất của các bánh xe phía trước, tuy nhiên, PTU tự động ly hợp kép của đạo quyền lực để trục sau - nơi mà các ly hợp đa đĩa hiện tại đóng cửa.

Mercedes cho biết sự phân chia mô-men xoắn giữa các trục là biến đầy đủ, phản ứng với lực kéo có sẵn giữa bánh trước và bánh sau.

Hệ thống mô-men xoắn theo yêu cầu cũng điều chỉnh hoạt động của nó phụ thuộc vào chế độ lái xe riêng của người lái xe được lựa chọn.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm mới khác của mercedes :  Mercedes GLE 400 Exclusive hay Mercedes GLE 400 Coupe

Nếu chế độ Eco được chọn, hệ thống sẽ gửi ít mô-men xoắn cho các trục sau. Nếu Sport hoặc Manual chế độ được chọn, có một phản ứng nhanh hơn từ trục sau cho lái xe năng động hơn - đặc biệt là đối với các phiên bản AMG.

Đây là phiên bản mới của 4Matic sẽ là một sự phù hợp tự nhiên, quá, cho Mercedes GLC 250 GLA, nhà sản xuất xe hơi của Đức sắp tới nhỏ SUV mà còn dựa trên cấu trúc tương tự như sự thích của A-Class, B-Class và CLA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét