Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Mercedes GLE 400 Coupe bạn nên mua nó

Khái niệm Mercedes GLE 400 Coupe AMG GLA45 đã được công bố tại triển lãm ôtô Los Angeles, xem trước chéo sản xuất dự kiến năm tới.

Một khái niệm phiên bản hiệu suất cao của GLA tiết lộ trong tháng Tám, Mercedes GLE 400 Coupe khái niệm GLA45 AMG được cung cấp bởi các 265kW cùng / 450Nm tăng áp động cơ xăng bốn xi-lanh 2.0 lít sử dụng trong CLA45 AMG sedan và A45 AMG nở - mà nó chia sẻ nền tảng của nó.

Hệt gửi điện đến tất cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động bảy tốc độ ly hợp kép, Mercedes GLE 400 Coupe khẳng khái niệm GLA45 AMG đạt đến 100km / h từ điểm dừng "ở dưới năm giây". Các CLA45 AMG và A45 AMG đòi 4,6 giây để đạt được kỳ công đó.

GLA 45 AMG Concept

Khái niệm LA có một splitter thấp và tích cực phía trước, bên hông và khuếch tán phía sau màu đỏ-tước tất cả hoàn thành trong màu đen bóng. Một phía trước bội AMG với bộ làm lệch không khí nhỏ và cửa hút khí lớn nằm bên dưới một màu đỏ nổi bật bạc chrome 'twin-blade' lưới tản nhiệt.

màu đỏ nổi bật cũng có trên gương cánh đen các khái niệm của GLA45 AMG, AMG cánh phía sau, 21-inch màu đen mờ AMG bánh xe hợp kim rèn và AMG phanh hiệu suất cao.

Một "Turbo AMG" huy hiệu trên chắn bùn phía trước, bóng đường ray mái nhà màu đen, một quad-thoát AMG hệ thống ống xả thể thao và một số động cơ đua lấy cảm hứng từ "45" trên cửa hoàn thành các chủ đề hiệu suất.

Các bạn xem thêm các sản phâm rkhacs đang được khách hàng quan tâm - Hãy chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và phù hợp nhất :  
Mercedes GLE 400 Exclusive mới chính hãng giá tốt giao xe tận nơi
Mercedes GLE 450 AMG coupe với sự thoải mái trên mọi chặng đường

 


Chủ tịch Mercedes-AMG GmbH của Hội đồng quản trị Tobias Moers làm mục đích của các nhà sản xuất xe của Đức cho xe nói rõ ràng, "Chúng tôi đang thiết lập một cổ phần vững chắc trên mặt đất của các phân khúc thị trường đang phát triển mạnh mẽ của chiếc SUV nhỏ gọn."

"Khách hàng của chúng tôi - một nhóm đối tượng trẻ, những người đặt cửa hàng lớn bởi kiểu dáng, tính năng động và độc lập - bây giờ có thể bắt đầu nhìn về phía trước với một chiếc xe hiệu suất cao năng động", Moers nói.

Do thám thử nghiệm tại Nurburgring trong tháng Tám , một phiên bản sản xuất của Mercedes GLE 400 Coupe GLA45 AMG sẽ trông hơi tamer khi nó đi bán tại Úc vào cuối năm 2014, sau quý II ra mắt địa phương của GLA200, GLA250 và GLA200 CDI mô hình tiêu chuẩn. Một mức giá không xa về phía bắc từ $ 80,000 được dự đoán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét