Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Giá xe mercedes cla 45 amg tại Hồ CHí Minh là bao nhiêu

Bản phác thảo thiết kế chính thức của mercedes cla 45 amg Concept S-Class Coupe đã được phát hành trước mắt của mình tại tuần tới Frankfurt Motor Show.

mercedes cla 45 amg đã tweet hình ảnh ba quý trước (trên) của khái niệm sang trọng hai cửa qua đêm, để lộ ra một thiết kế rất xa mới đưa ra S-Class sedan .

Khái niệm này được dự kiến ​​sẽ đưa ra một bản xem trước chính xác của chiếc xe sản xuất mercedes cla 45 amg S-Class Coupe, được thiết lập để ra mắt thế giới tại triển lãm ôtô Detroit vào tháng Giêng.

Chuyển các ký tự của S-Class Coupe là nhận con nuôi của Avant Garde lưới tản nhiệt với huy hiệu ngôi sao lớn ba điểm, thay thế truyền thống nhiều đá đen Elegance lưới tản nhiệt và nắp ca-pô vật trang trí của chiếc sedan.

Mercedes-S-Class-Coupe-2

đèn pha ngang Kiểu dáng đẹp nâng cao ý định thể thao của chiếc coupe, tiếp tục nhấn mạnh bởi nắp ca-pô dài với xương sườn nổi bật và mạnh mẽ theo kiểu cửa hút không khí phía trước.

Một phác thảo bên trên cho thấy một hồ sơ thể thao với dòng chảy phẳng, nhô ra ngắn, nhà kính nông cạn và nhiều cào kính chắn gió phía sau.

Xuôi theo chiều dọc đuôi đèn của chiếc sedan cũng nhường chỗ cho đồ đạc ngang thanh lịch gợi nhớ của những người trên SLS AMG xe thể thao.

Mercedes-S-Class-Coupe-3

Các mới S-Class Coupe hứa hẹn sẽ là một sự thay thế nhẹ hơn, nhanh hơn và thể thao hơn đáng kể cho đi CL-Class .

Nó sẽ đi xe trên một phiên bản rút gọn của nền tảng này S-Class 'mà nên giúp nó đạt đến tầm cao năng động hơn, với tầm nhìn của mình thiết lập trên sự thích của Bentley Continental GT và Maserati GranTurismo .

mercedes cla 45 amg Úc dự định tung ra mới S500 , S600 , S63 AMG và S65 AMG coupe trong năm 2014.Bản phác thảo thiết kế có nội dung tiết lộ hoàn toàn mới của mercedes cla 45 amg Viano đã bị rò rỉ trước Frankfurt motor show ra mắt vào tháng tới dự kiến của nó.

Xuất bản lần đầu bởi trang blog của Đức mercedes cla 45 amg Passion, và mời chào như đến trực tiếp từ công ty mẹ Daimler, các bản phác thảo cho thấy một thiết kế bên ngoài sắc nét hơn Viano hiện tại (dưới ảnh).

đèn pha hẹp sườn một lưới tản nhiệt kép blade mới, giúp mang lại kết thúc trước của Viano thành phù hợp với khuôn mặt của gia đình hiện tại của mercedes cla 45 amg, trong khi một tán kiểu dáng đẹp ngồi trên một dòng nhân vật mới chạy theo chiều dài của xe.

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất : 
Mercedes C200 | Giá xe Mercedes C200 2015 2016 chính hãng giá tốt
Giá xe Mercedes C250 AMG 2015 2016 tốt nhất toàn quốc
 


Các phong cách nội thất cũng đã được nâng lên và hiện đại hóa với một dấu gạch ngang sà, SLS AMG lỗ thông khí theo phong cách và 'nổi' màn hình hiển thị cho các hệ thống thông tin giải trí.

Được biết do mắt vào năm tới, các Viano mới được cho là có ba biến thể của một bốn xi-lanh động cơ turbo-diesel, tất cả gắn liền với một bảy tốc độ 7G-Tronic hộp số tự động. 165kW / 440Nm 3.0 lít V6 đơn vị turbo-diesel Mô hình hiện tại sẽ không được chuyển.

Các mới nhìn mercedes cla 45 amg Viano nên được công bố đầy đủ vào ngày 12 tháng 9 tại motor show Frankfurt.

Các thế hệ thứ hai Viano đã được bán tại Úc từ năm 2005, nhận được một sự đổi mới trong năm 2010.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét