Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

mercedes GLE 400 động cơ diesel lai xác nhận đối với Australia

2013 mercedes GLE 400 E-Class đã được tiết lộ trước mắt quốc tế tại Detroit Motor Show vào tháng Giêng, thể thao phong cách tươi trẻ, một loạt các động cơ mới và hiệu quả hơn và một số hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Các cập nhật E-Class sẽ đến xuống dưới trong tháng sáu tại sedan và thân toa xe phong cách và - trong một đầu tiên cho mercedes GLE 400 Úc - sẽ có sẵn như là một lai, trang bị, hiệu quả cao hệ thống truyền động cơ diesel-điện mới.

mercedes GLE 400 E300 Bluetec hybrid kết hợp một 150kW / 500nm 2.2 lít động cơ diesel bốn xi-lanh với một mô-tơ điện 19kW / 280nm cho một kết hợp tiêu thụ nhiên liệu chu kỳ tuyên bố là 4,1 lít cho mỗi 100 km, mà làm cho nó 25 phần trăm nhiều nhiên liệu hiệu quả hơn E300 không lai mà nó dựa.

Các E300 Hybrid, mà Jerry Stamoulis của mercedes GLE 400 Australia cho biết có thể đến một vài tháng sau khi phần còn lại của dãy núi này, sẽ cung cấp cho các nhà sản xuất Đức một điểm khác biệt so với vừa cho ra mắt đối thủ lai sang trọng chạy bằng xăng của nó, bao gồm cả 122.900 $ BMW ActiveHybrid 5 (6.8L / 100km) và $ 99,900 Lexus GS450h (6.3L / 100km).

Một loạt các hoạt động và hiệu quả cải tiến đã được thực hiện trong suốt phần còn lại của hệ thống truyền động dòng-up, bao gồm stop-start cho tất cả các model xăng.

Các entry-level E200 nghề cơ xăng 1,8 lít của nó cho một đơn vị tăng áp 2.0 lít lớn hơn. Công suất giữ nguyên ở 135kW trong khi mô-men xoắn tăng từ 270Nm đến 300Nm. Các nước rút từ 0-100km / h vẫn mất 7,9 giây, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 12 phần trăm đến 5.8L / 100km.

Cũng được hưởng lợi từ các động cơ lớn hơn là E250 , mà chạy một cao hơn 155kW / 350Nm (chỉnh lên 5kW / 40nm trên mô hình đi). Các mô hình nâng cấp giúp giảm bớt ba phần mười giảm thời gian tăng tốc của nó (nay 7.4 giây), và giống như E200, tiêu thụ 5.8L / 100km.

Các E350 giữ 225kW / 370Nm 3,5 lít V6 và 6,3 giây 0-100km khả năng tăng tốc / h của nó, nhưng bây giờ là 20 phần trăm nhiều nhiên liệu hiệu quả hơn trước, tiêu thụ 6.8L / 100km trên chu trình hỗn hợp.

Các E500 tương tự như vậy mang hơn 300kW / 600nm twin-turbocharged 4,7 lít V8. Thời gian chạy nước rút 5,2 giây trong khi vẫn tiêu thụ nhiên liệu giảm từ 9.9L / 100km 8.9.

Diesel nhập cảnh cấp của Úc, E220 CDI , tiếp tục với 125kW / 400Nm 2.1 lít động cơ bốn xi-lanh của nó. thời gian chạy nước rút của nó mang hơn 8,4 giây, trong khi tiêu thụ nhiên liệu của nó là sắc 10 phần trăm đến 4.7L / 100km.

Tương tự như vậy, mạnh hơn E250 CDI vẫn ở 150kW, 500nm, và 7,5 giây, nhưng dips tiêu thụ từ 5.1L / 100km 4.8.

Công suất từ ​​động cơ V6 diesel 3.5 lít E350 CDI là xuống 10kW đến 185kW, trong khi mô-men xoắn giữ nguyên ở 620Nm. thời gian gia tốc của nó thổi ra bốn phần mười với 6,6 giây, mặc dù tiêu thụ cải thiện 13 phần trăm đến 5.5L / 100km.

Bốn cấu hình hệ thống treo sẽ được cung cấp tùy thuộc vào động cơ và thiết bị dây chuyền, trong khi tất cả các mô hình này sẽ được trang bị với một hệ thống lái điện được thiết kế để cải thiện sự nhanh nhẹn, xử lý thoải mái và hiệu quả năng lượng, cũng như cho phép việc sử dụng các hệ thống hỗ trợ như bãi đậu xe hoạt động hỗ trợ .

Các tính năng đỗ xe tự động đảo ngược là một trong 11 hệ thống hỗ trợ mới hoặc được tối ưu hóa trong nâng cấp E-Class đã được phát triển cho việc sắp tới S-Class limousine. Rầm rộ những đổi mới là kiểm soát hành trình thích nghi với tay lái trợ giúp, có thể đảm nhận nhiệm vụ tăng tốc, phanh và lái giao thông di chuyển chậm; tự động phanh với phát hiện người đi bộ; hoạt động làn giữ hỗ trợ; thích nghi cao chùm hỗ trợ chống mê hoặc khối chức năng-ra; hiệu giao thông hỗ trợ thêm chức năng; và một chức năng máy ảnh 360 độ với nhìn toàn cảnh mắt.

Theo tiết lộ hồi đầu tuần này trong một loạt các hình ảnh bị rò rỉ , các nâng cấp giữa cuộc sống cho mercedes GLE 400 E-Class mang đến một thiết kế front-end mới. thấu kính đèn pha đơn thay thế lắp ráp đôi đèn, trong khi 'bốn mắt' biểu hiện chữ ký được giữ lại nhờ sự giới thiệu của phức tạp đèn LED chạy.

Lần đầu tiên, E-Class sẽ có sẵn với hai thiết kế front-end độc đáo, phản ánh nhỏ C-Class. Các dòng thiết bị Elegance truyền thống có lưới tản nhiệt ba-đá đen với một vật trang trí nắp ca-pô thẳng đứng, trong khi tùy chọn Avantgarde mới cung cấp một lưới tản nhiệt hai đá đen thể thao với một huy hiệu ngôi sao lớn, nổi bật lưng đen ba điểm.

Nắp ca-pô và cản trước được thiết kế lại để tạo ra một lập trường cơ bắp hơn, sau này bây giờ miễn phí của đèn sương mù và tất cả các chức năng chiếu sáng khác. Các Ponton kiểu vòm bánh xe phía sau của mô hình đi nhường chỗ cho dòng hồ sơ chặt chẽ hơn, trong khi đuôi đèn và cản sau cũng được điều chỉnh cho một diện mạo thanh lịch hiện đại hơn.

Các cabin cũng được làm lại, phù hợp với bên ngoài với một tập trung vào việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao và phù hợp tốt hơn và kết thúc. Cụm công cụ mới có ba binnacles biệt trong khi nhà ở cho màn hình trung tâm đã được sửa đổi. Một đồng hồ tương tự bây giờ ngồi giữa các lỗ thông hơi không khí trung tâm trong sự tương phản chia bảng điều khiển trim chạy chiều rộng của bảng điều khiển, trong đó có sẵn trong một hoàn wood- hoặc nhôm-nhìn.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm mới khác của mercedes : Mercedes E300 hay Mercedes GLC 300
Tất cả các model E-Class được cập nhật điểm số nâng cấp hệ thống thông tin giải trí. Hệ thống tiêu chuẩn có 14.7cm TFT kết nối màn hình Bluetooth và tin nhắn văn bản hiển thị, trong khi cao cấp Comand trực tuyến hệ thống đa phương tiện kết hợp một 17,8 cm độ phân giải cao màn hình với khả năng kết nối internet, chuyển hướng cứng-đĩa và một DVD changer sáu đĩa.

giá cả và thông số kỹ thuật của 2013 mercedes GLE 400 E-Class Úc sẽ được tiết lộ gần gũi hơn với sự ra mắt của mẫu sedan và wagon được cập nhật trong tháng Sáu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét